Hệ thống thực phẩm sạch CleverFood thừa nhận mình "tham chạy theo doanh thu", bán cá kho có dòi

DNHN - Anh Nguyễn Văn T. cũng chia sẻ khúc cá kho thuộc đơn hàng gồm 8 món, được anh T. đặt mua tại chuỗi cửa hàng thực phẩm sạch CleverFood trên phố Ngụy Như Kon Tum, quận Thanh Xuân, Hà Nội.

Mạng xã hội vừa qua vô cùng bất ngờ về một thực khách đã mua phải một khúc cá kho khi mở ra dòi bò lúc nhúc. Đi kèm với việc phản ánh về sự việc lên mạng xã hội, anh Nguyễn Văn T. cũng chia sẻ khúc cá kho thuộc đơn hàng gồm 8 món, được anh T. đặt mua tại chuỗi cửa hàng thực phẩm sạch CleverFood trên phố Ngụy Như Kon Tum, quận Thanh Xuân, Hà Nội.

Hệ thống thực phẩm sạch bán cá kho có dòi, đại diện thương hiệu thừa nhận mình tham chạy theo doanh thu - Ảnh 1.
"Cảm giác không thể tồi tệ hơn khi trót lỡ cho vào miệng mấy miếng, rồi thấy đĩa cá có mấy con dòi bò lồm cồm", anh T. viết.

Bức xúc hơn khi phản ánh sự việc với cửa hàng, anh T. bất ngờ nhận được câu trả lời là "do phía nhà cung cấp", cửa hàng sẽ hoàn tiền. Anh không hài lòng với cách giải quyết này, mong muốn được gặp giám đốc và nhận được lời cam kết "không kinh doanh thiếu trách nhiệm nữa".

Chỉ sau khi đăng những hình ảnh về khúc cá kém chất lượng lên mạng xã hội không lâu, rất nhiều người tỏ ra bức xúc với cách làm việc của chuỗi thực phẩm sạch này.

Hệ thống thực phẩm sạch bán cá kho có dòi, đại diện thương hiệu thừa nhận mình tham chạy theo doanh thu - Ảnh 2.
Trên fanpage có hơn 77.000 người theo dõi của CleverFood sau vụ việc cũng đã có lời giải thích đầu tiên, bài viết được chia sẻ như sau: "Tôi - Hà Minh Đức - Giám đốc hệ thống Thực phẩm sạch CleverFood xin lỗi anh Nguyễn Văn T. và toàn bộ khách hàng của CleverFood.

Vì chỉ nghĩ cho việc của mình, nên khi gặp anh T. để xin lỗi tôi đã không quan tâm hỏi han sức khỏe và tinh thần của anh.

Để giúp CleverFood rà soát lại chất lượng sản phẩm và bảo đảm quyền lợi của người tiêu dùng, tôi mong nhận được các phản hồi của quý khách hàng về sản phẩm không đạt chất lượng trong thời gian qua, chúng tôi xin khắc phục bảo hành 100% giá trị sản phẩm.

Trong 3 ngày 04/4-06/4/2021 CleverFood xin tạm ngừng cung cấp dịch vụ để rà soát, thanh lọc hàng hoá cũng như đào tạo lại nhân sự để không có những sản phẩm kém chất lượng đến tay người tiêu dùng.

Chúng tôi cam kết sẽ luôn đặt sức khoẻ người tiêu dùng lên trên lợi ích kinh doanh. Một lần nữa tôi gửi lời xin lỗi chân thành tới anh T. và khách hàng đã tin tưởng, ủng hộ CleverFood trong thời gian qua!"

Dưới phần bình luận cũng rất nhiều vị khách hàng cho biết, đây không phải là lần đầu chuỗi cửa hàng có vấn đề về chất lượng, nhưng họ đánh giá cao sự nhận lỗi và tiếp tục xem cách xử lý về mặt chất lượng trong thời gian tới sẽ thế nào.

Trao đổi với Zing, bà Nguyễn Ngọc San, đại diện CleverFood xác nhận sẽ dừng bán hàng toàn hệ thống gồm 10 cửa hàng tại Hà Nội trong vòng 3 ngày để rà soát, thanh lọc hàng hoá cũng như đào tạo lại nhân sự, sau đó sẽ thông tin cụ thể về hướng giải quyết vụ việc.

"Hiện tại, chúng tôi cam kết bồi hoàn tiền 100% cho khách hàng, nếu có trường hợp phát sinh về sức khoẻ, cửa hàng sẽ chịu trách nhiệm hoàn toàn", đại diện này cho biết.

Thực tế, đây không phải lần đầu chuỗi cửa hàng thực phẩm sạch này gặp sự cố khách hàng phản ánh có vấn đề. Trước đó vào tháng 8/2019, một khách hàng đặt mua một con tôm hùm tại CleverFood (chi nhánh Ciputra tại CT14A1, KĐT Nam Thăng Long, Hà Nội). Tuy nhiên, sau khi chế biến, người này phát hiện con tôm hùm vừa mua đã bị hỏng quá nửa, thịt tôm đã ngả sang màu đen.

Theo giới thiệu, chuỗi cửa hàng thực phẩm sạch CleverFood chuyên bán các sản phẩm tự nhiên, đặc sản vùng miền, nuôi trồng hữu cơ theo tiêu chuẩn VietGap, GlobalGap như: Hải sản, rau hữu cơ, thịt lợn, tôm cá, hoa quả…

Lâm Nghi (t/h)

Tin liên quan