Thứ bảy 08/11/2025 23:36
Hotline: 024.355.63.010
Doanh nghiệp - Doanh nhân

Hệ thống thực phẩm sạch CleverFood thừa nhận mình "tham chạy theo doanh thu", bán cá kho có dòi

04/04/2021 09:45
Anh Nguyễn Văn T. cũng chia sẻ khúc cá kho thuộc đơn hàng gồm 8 món, được anh T. đặt mua tại chuỗi cửa hàng thực phẩm sạch CleverFood trên phố Ngụy Như Kon Tum, quận Thanh Xuân, Hà Nội.

Mạng xã hội vừa qua vô cùng bất ngờ về một thực khách đã mua phải một khúc cá kho khi mở ra dòi bò lúc nhúc. Đi kèm với việc phản ánh về sự việc lên mạng xã hội, anh Nguyễn Văn T. cũng chia sẻ khúc cá kho thuộc đơn hàng gồm 8 món, được anh T. đặt mua tại chuỗi cửa hàng thực phẩm sạch CleverFood trên phố Ngụy Như Kon Tum, quận Thanh Xuân, Hà Nội.

Hệ thống thực phẩm sạch bán cá kho có dòi, đại diện thương hiệu thừa nhận mình tham chạy theo doanh thu - Ảnh 1.

"Cảm giác không thể tồi tệ hơn khi trót lỡ cho vào miệng mấy miếng, rồi thấy đĩa cá có mấy con dòi bò lồm cồm", anh T. viết.

Bức xúc hơn khi phản ánh sự việc với cửa hàng, anh T. bất ngờ nhận được câu trả lời là "do phía nhà cung cấp", cửa hàng sẽ hoàn tiền. Anh không hài lòng với cách giải quyết này, mong muốn được gặp giám đốc và nhận được lời cam kết "không kinh doanh thiếu trách nhiệm nữa".

Chỉ sau khi đăng những hình ảnh về khúc cá kém chất lượng lên mạng xã hội không lâu, rất nhiều người tỏ ra bức xúc với cách làm việc của chuỗi thực phẩm sạch này.

Hệ thống thực phẩm sạch bán cá kho có dòi, đại diện thương hiệu thừa nhận mình tham chạy theo doanh thu - Ảnh 2.

Trên fanpage có hơn 77.000 người theo dõi của CleverFood sau vụ việc cũng đã có lời giải thích đầu tiên, bài viết được chia sẻ như sau: "Tôi - Hà Minh Đức - Giám đốc hệ thống Thực phẩm sạch CleverFood xin lỗi anh Nguyễn Văn T. và toàn bộ khách hàng của CleverFood.

Vì tham mở rộng hệ thống, tham chạy theo doanh thu, tôi đã buông lỏng các khâu bảo quản và đào tạo nhân sự dẫn đến các lỗi về sản phẩm gần đây, đặc biệt là vụ việc cá kho bị lỗi mà anh Nguyễn Văn T. mua phải.

Vì chỉ nghĩ cho việc của mình, nên khi gặp anh T. để xin lỗi tôi đã không quan tâm hỏi han sức khỏe và tinh thần của anh.

Để giúp CleverFood rà soát lại chất lượng sản phẩm và bảo đảm quyền lợi của người tiêu dùng, tôi mong nhận được các phản hồi của quý khách hàng về sản phẩm không đạt chất lượng trong thời gian qua, chúng tôi xin khắc phục bảo hành 100% giá trị sản phẩm.

Trong 3 ngày 04/4-06/4/2021 CleverFood xin tạm ngừng cung cấp dịch vụ để rà soát, thanh lọc hàng hoá cũng như đào tạo lại nhân sự để không có những sản phẩm kém chất lượng đến tay người tiêu dùng.

Chúng tôi cam kết sẽ luôn đặt sức khoẻ người tiêu dùng lên trên lợi ích kinh doanh. Một lần nữa tôi gửi lời xin lỗi chân thành tới anh T. và khách hàng đã tin tưởng, ủng hộ CleverFood trong thời gian qua!"

Dưới phần bình luận cũng rất nhiều vị khách hàng cho biết, đây không phải là lần đầu chuỗi cửa hàng có vấn đề về chất lượng, nhưng họ đánh giá cao sự nhận lỗi và tiếp tục xem cách xử lý về mặt chất lượng trong thời gian tới sẽ thế nào.

Trao đổi với Zing, bà Nguyễn Ngọc San, đại diện CleverFood xác nhận sẽ dừng bán hàng toàn hệ thống gồm 10 cửa hàng tại Hà Nội trong vòng 3 ngày để rà soát, thanh lọc hàng hoá cũng như đào tạo lại nhân sự, sau đó sẽ thông tin cụ thể về hướng giải quyết vụ việc.

"Hiện tại, chúng tôi cam kết bồi hoàn tiền 100% cho khách hàng, nếu có trường hợp phát sinh về sức khoẻ, cửa hàng sẽ chịu trách nhiệm hoàn toàn", đại diện này cho biết.

Thực tế, đây không phải lần đầu chuỗi cửa hàng thực phẩm sạch này gặp sự cố khách hàng phản ánh có vấn đề. Trước đó vào tháng 8/2019, một khách hàng đặt mua một con tôm hùm tại CleverFood (chi nhánh Ciputra tại CT14A1, KĐT Nam Thăng Long, Hà Nội). Tuy nhiên, sau khi chế biến, người này phát hiện con tôm hùm vừa mua đã bị hỏng quá nửa, thịt tôm đã ngả sang màu đen.

Theo giới thiệu, chuỗi cửa hàng thực phẩm sạch CleverFood chuyên bán các sản phẩm tự nhiên, đặc sản vùng miền, nuôi trồng hữu cơ theo tiêu chuẩn VietGap, GlobalGap như: Hải sản, rau hữu cơ, thịt lợn, tôm cá, hoa quả…

Lâm Nghi (t/h)

TAGS:

Bài liên quan
Tin bài khác
Yến Sào Khánh Hòa 35 năm hành trình vươn tới tương lai: Từ 23 tỷ đồng đến 2.167 tỷ đồng

Yến Sào Khánh Hòa 35 năm hành trình vươn tới tương lai: Từ 23 tỷ đồng đến 2.167 tỷ đồng

Sáng 8/11, tại Cung Văn hóa thiếu nhi tỉnh Khánh Hòa, Công ty TNHH Nhà nước Một thành viên Yến sào Khánh Hòa (Công ty Yến sào Khánh Hòa) tổ chức Lễ kỷ niệm 35 năm Ngày thành lập (9-11-1990 - 9-11-2025).
Hòa Phát đầu tư hơn 2.800 tỷ đồng phát triển KCN Lý Thường Kiệt 235ha tại Hưng Yên

Hòa Phát đầu tư hơn 2.800 tỷ đồng phát triển KCN Lý Thường Kiệt 235ha tại Hưng Yên

Tập đoàn Hòa Phát vừa được UBND tỉnh Hưng Yên chấp thuận chủ trương đầu tư Dự án Khu công nghiệp (KCN) Lý Thường Kiệt – Giai đoạn 1, với quy mô lên tới 235 ha và tổng vốn đầu tư hơn 2.800 tỷ đồng.
Vingroup tăng vốn kỷ lục

Vingroup tăng vốn kỷ lục

Vingroup sẽ phát hành 3,85 tỷ cổ phiếu thưởng cho cổ đông để tăng vốn điều lệ, theo tỷ lệ 1:1, trong bối cảnh giá cổ phiếu VIC đã tăng gấp 5 lần tính từ đầu năm. Thông tin được tập đoàn Vingroup nêu trong văn bản lấy ý kiến cổ đông, ngày 5/11.
VPE500 đóng góp 11,83% doanh thu khu vực doanh nghiệp Việt

VPE500 đóng góp 11,83% doanh thu khu vực doanh nghiệp Việt

500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam (VPE500) đóng góp 11,83% doanh thu, 17,41% nguồn vốn, và 5,86% tổng lao động của toàn bộ khu vực doanh nghiệp.
NovaWorld Club Championship 2025 lan tỏa tinh thần golf toàn cầu

NovaWorld Club Championship 2025 lan tỏa tinh thần golf toàn cầu

Sự kiện đã ghi dấu một mùa tranh tài đáng nhớ của cộng đồng golfer Việt Nam, mở ra hành trình hội nhập quốc tế đầy khát vọng.
Doanh nhân Thái Hương được Tổng thống Nga Vladimir Putin trao tặng Huân chương Hữu nghị danh giá

Doanh nhân Thái Hương được Tổng thống Nga Vladimir Putin trao tặng Huân chương Hữu nghị danh giá

Tổng thống Vladimir Putin đã trực tiếp trao tặng Huân chương Hữu nghị cho Anh hùng Lao động Thái Hương – Chủ tịch Hội đồng Chiến lược Tập đoàn TH.
BIC đồng hành cùng khách hàng khắc phục hậu quả mưa lũ miền Trung

BIC đồng hành cùng khách hàng khắc phục hậu quả mưa lũ miền Trung

Đồng hành với người dân miền Trung ứng phó với hậu quả thiên tai, Tổng Công ty Bảo hiểm BIDV (BIC) đã nhanh chóng triển khai các công tác giám định và hỗ trợ khách hàng xử lý bồi thường tại các khu vực bị ảnh hưởng.
Gilimex lỗ hơn 100 tỷ đồng, dòng tiền âm gần 500 tỷ đồng

Gilimex lỗ hơn 100 tỷ đồng, dòng tiền âm gần 500 tỷ đồng

Công ty cổ phần Sản xuất Kinh doanh và Xuất nhập khẩu Bình Thạnh (Gilimex, HoSE: GIL) vừa công bố báo cáo tài chính quý III/2025 với kết quả tiếp tục lao dốc.
NovaGroup đóng góp hơn 700 triệu đồng hỗ trợ cộng đồng qua giải NovaWorld Club Championship 2025

NovaGroup đóng góp hơn 700 triệu đồng hỗ trợ cộng đồng qua giải NovaWorld Club Championship 2025

Giải NovaWorld Club Championship 2025 do NovaGolf Club tổ chức đã khép lại trong không khí sôi động và ý nghĩa, ghi nhận tổng giá trị thiện nguyện hơn 700 triệu đồng do Novaland Group và cộng đồng golfer chung tay đóng góp. Hoạt động từ thiện tại Lâm Đồng không chỉ lan tỏa tinh thần “Golf vì điều tốt đẹp”, mà còn thể hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp Việt trong phát triển bền vững.
BIDV TradeFlat - giải pháp để doanh nghiệp xuất nhập khẩu bứt phá

BIDV TradeFlat - giải pháp để doanh nghiệp xuất nhập khẩu bứt phá

Trong bối cảnh chuyển đổi số đang tạo ra những bước tiến lớn trong hoạt động thương mại quốc tế, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) tiên phong ra mắt BIDV TradeFlat - Hệ sinh thái số giao dịch liền mạch toàn trình đầu tiên tại Việt Nam dành cho doanh nghiệp xuất nhập khẩu.
Thời điểm vàng để doanh nghiệp Việt nắm bắt cơ hội và dẫn đầu thị trường

Thời điểm vàng để doanh nghiệp Việt nắm bắt cơ hội và dẫn đầu thị trường

Khi thị trường thay đổi chóng mặt, 2026 được xem là năm của bứt phá và tăng tốc. Các chuyên gia phong thủy – kinh doanh cho rằng doanh nghiệp cần nhận diện đúng “thời vận” để hành động và khẳng định vị thế dẫn đầu.
Những doanh nghiệp chốt quyền trả cổ tức và thưởng cổ phiếu trong tuần từ 3 đến 7/11

Những doanh nghiệp chốt quyền trả cổ tức và thưởng cổ phiếu trong tuần từ 3 đến 7/11

Nhiều doanh nghiệp chi trả cổ tức bằng tiền mặt ở mức cao, trong khi một số đơn vị chọn hình thức cổ phiếu nhằm tăng vốn điều lệ, mở rộng hoạt động sản xuất kinh doanh.
Central Retail Việt Nam tiếp tục được vinh danh vị trí quán quân Top 10 Công ty uy tín ngành Bán lẻ

Central Retail Việt Nam tiếp tục được vinh danh vị trí quán quân Top 10 Công ty uy tín ngành Bán lẻ

Vừa qua, Công ty cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) phối hợp cùng Báo VietNamNet tổ chức Lễ công bố Top 10 & Top 5 Công ty uy tín ngành Thực phẩm - Đồ uống - Bán lẻ - Bao bì - Nông nghiệp công nghệ cao năm 2025.
Tập đoàn FLC giải trình phương án khắc phục cổ phiếu bị hạn chế giao dịch

Tập đoàn FLC giải trình phương án khắc phục cổ phiếu bị hạn chế giao dịch

Công ty Cổ phần Tập đoàn FLC vừa có văn bản gửi Ủy ban Chứng khoán Nhà nước và Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội (HNX) giải trình về tình trạng cổ phiếu FLC đang bị duy trì diện hạn chế giao dịch trên hệ thống UPCoM.
BIC nhận chuyển giao hệ thống quản trị nội bộ hiện đại từ BIDV

BIC nhận chuyển giao hệ thống quản trị nội bộ hiện đại từ BIDV

Vừa qua Tổng Công ty Bảo hiểm BIDV (BIC) diễn ra Lễ chuyển giao và ra mắt phiên bản hệ thống quản trị nội bộ B.One dành riêng cho BIC dựa trên nền tảng công nghệ do Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) phát triển.