Happiness Milk Việt Nam ra mắt sản phẩm sữa non Happiness cao cấp

17:03 10/08/2022

Công ty TNHH Happiness Milk Việt Nam ra mắt thành công thương hiệu “sữa non Happiness” với hàm lượng sữa non cao, dồi dào vitamin và khoáng chất, các kháng thể, lợi khuẩn….. giúp tăng cường sức đề kháng nâng cao hệ miễn dịch của cơ thể, phù hợp với nhiều đối tượng, người trong thời kỳ dưỡng bệnh.

Với nguồn nguyên liệu được nhập khẩu từ Newzealand, chứa nhiều thành phần dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể như sữa non chứa kháng thể igG, canxi nano, lợi khuẩn Baccilius subtilis, tảo spirulina, bột tổ yến, dồi dào vitamin và khoáng chất… giúp tăng cường sức khoẻ, ăn ngon, phát triển chiều cao, hỗ trợ hệ tiêu hoá…. thương hiệu sữa non Happiness hứa hẹn mang lại giá trị sức khoẻ, là thứ không thể thiếu trong mỗi gia đình việt.

Ông Lâm Bá Thành, Giám đốc Công ty TNHH Happiness Milk Việt Nam chia sẻ: “Trở thành doanh nghiệp vì cộng đồng, vì hạnh phúc mỗi con người gia đình việt là kim chỉ nam, là con đường dài hạn mà Happiness đã và đang hướng đến. Happiness cũng có nghĩa là Hạnh Phúc. Và để vững tin trên con đường đó, với nội lực, mục tiêu và sứ mệnh của mình, chúng tôi đặt sự uy tín, an toàn, trung thực.. lên hàng đầu và đặt giá trị khách hàng là cốt lõi, và sự đồng hành của khách hàng chính là giá trị lớn nhất".

Ông Lâm Bá Thành - Giám đốc Happiness Milk Việt Nam
Ông Lâm Bá Thành - Giám đốc Happiness Milk Việt Nam.

“Mỗi sự ủng hộ và tin tưởng của người tiêu dùng việt nam chính là động lực giúp cho Happiness ngày càng phát triển mạnh mẽ để đơn giản tiếp tục là hành trình chia sẻ yêu thương và lòng nhân ái đến cộng đồng thông qua sản phẩm Chất lượng nhất – Dinh dưỡng nhất – Giá thành tốt nhất”, Giám đốc Happiness Milk Việt Nam ông Lâm Bá Thành cho biết thêm.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Sữa non Happiness với mẫu mã đẹp mắt thu hút người tiêu dùng từ cái nhìn đầu tiên.

Không những cho ra đời sản phẩm cao cấp, chất lượng, giá thành hợp lý mà Công ty TNHH Happiness Milk Việt Nam còn áp dụng công nghệ ngày càng phát triển để tối ưu hoá vận hành doanh nghiệp, giúp giảm chi phí vận hành và giảm sai sót, không những vậy dữa vào công nghệ Happiness giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận với sản phẩm và không lo hàng giả hàng kém chất lượng, mua hàng dễ dàng hơn, và đặc biệt mỗi khách hàng còn có cơ hội cộng tác phát triển cùng công ty, mang lại giá trị tài chính cho bản thân. Đây cũng là điều mà Happiness cũng hướng tới “mang lại gái trị sức khoẻ + giá trị tài chính = HAPPINESS”.

Hạnh Nguyễn