![](https://media.doanhnghiephoinhap.vn/uploads/2024/07/25/600x400_2-1721916016.jpg)
Hãng điện thoại Trung Quốc cháy hàng khi mới mở bán được 1 giây
Trung Quốc - quốc gia có nền kinh tế phát triển bậc nhất thế giới mới đây đã chứng kiến hãng điện thoại OnePlus hết sạch hàng khi mới mở bán 1 giây.
Vừa qua OnePlus đã tổ chức đợt flash sale mở bán mẫu smartphone cao cấp mới nhất của hãng là OnePlus 10 Pro. Chương trình mở bán bắt đầu từ 10 giờ sáng trên các trang web của OnePlus, Suning, Tmall, JD.com và ngay lập tức “cháy hàng”. Chỉ sau 1 giây, hãng smartphone Trung Quốc đã bán được khoảng 20.000 chiếc OnePlus 10 Pro. Với mức giá từ 4.699 NDT đến 5.299 NDT (khoảng 737 USD đến 830 USD), OnePlus đã nhanh chóng bỏ túi hơn 100 triệu NDT. Hiện tại, sản phẩm này chủ yếu được bán ở Trung Quốc, hãng vẫn chưa thông báo về sẽ mở rộng thêm thị trường khác.
So với phiên bản tiền nhiệm, mẫu OnePlus 10 Pro đã có thay đổi mạnh mẽ thiết kế và được nâng cấp về cấu hình. Máy nổi bật với cụm camera sau được làm hầm hố, bắt mắt. Đặc biệt, hệ thống máy ảnh được tinh chỉnh bởi công ty Hasselblad, trong đó camera chính có độ phân giải 48 MP, ống kính góc siêu rộng 50 MP sử dụng cảm biến Samsung Isocell JN1 và một camera tele 8 MP. Hasselblad mang đến tính năng Tối ưu hóa màu sắc tự nhiên 2.0, hứa hẹn giúp thiết bị ghi lại hình ảnh chân thực. Ngoài ra, model này còn có chế độ chụp ảnh RAW Pro Mode 2.0.
Đây là một trong những mẫu smartphone đầu tiên trên thế giới được trang bị con chip mạnh mẽ và mới nhất của nhà Qualcomm là Snapdragon 8 Gen 1. Cùng với đó, máy đi kèm RAM LPDDR5 tùy chọn 8 GB, 12 GB và bộ nhớ trong đạt chuẩn UFS 3.1 128 GB hoặc 256GB. Smartphone mới của OnePlus sở hữu viên pin 5.000 mAh đi kèm với sạc có dây nhanh 80 W, tăng gần 25% so với phiên bản tiền nhiệm. Đồng thời, máy cũng hỗ trợ sạc không dây với công suất 50 W. Sản phẩm có màn hình AMOLED LTPO 2.0, kích thước 6,7 inch cùng tần số quét 120 Hz. Tấm nền LTPO thế hệ thứ 2 giúp hỗ trợ tần số quét thích ứng từ 1Hz đến 120Hz hiệu quả hơn, tăng cường tiết kiệm pin.
Mai Hạnh
- Lễ an táng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại Nghĩa trang Mai Dịch, thành phố Hà Nội
- Lễ đưa tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
- LỜI ĐIẾU đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
- Dùng AI để thu hút khách hàng trên mạng xã hội
- Bức tranh đầu tư sản xuất của doanh nghiệp Đài Loan tại Việt Nam trong 6 tháng đầu năm 2024
Cùng chuyên mục
![](https://media.doanhnghiephoinhap.vn/uploads/2024/07/25/600x400_2-1721916016.jpg)
![](https://media.doanhnghiephoinhap.vn/uploads/2024/07/25/600x400_nguyenminh-2-1721895870.jpg)
Hội nghị quốc tế về Phát triển Kỹ thuật Y sinh lần thứ 10 – BME10
![](https://media.doanhnghiephoinhap.vn/uploads/2024/07/24/600x400_am-1721790993.jpg)
Hơn 200 triệu sản phẩm được bán trên Amazon trong mùa Prime Day 2024
![](https://media.doanhnghiephoinhap.vn/uploads/2024/07/24/600x400_o-ng-ly-gia-sie-u-tru-o-ng-da-c-khu-ha-nh-chi-nh-ho-ng-ko-ng-trong-chuye-n-ghe-tha-m-asean-va-o-na-m-2023-1721785649.jpg)
Phái đoàn Doanh nghiệp Hồng Kông sẽ đến thăm Việt Nam: Mở ra những cơ hội mới cho đầu tư và hợp tác kinh doanh
![](https://media.doanhnghiephoinhap.vn/uploads/2024/07/23/600x400_anh-bao-chi-1-1721703735.jpg)
VPBank chính thức trở thành đối tác chiến lược của hãng xe điện BYD tại thị trường Việt Nam
![](https://media.doanhnghiephoinhap.vn/uploads/2024/07/21/600x400_image001-1721576795.jpg)
Bình Thuận: Phát triển các đặc sản kinh tế với tiêu chuẩn VietGAP
-
Cần thiết lập cơ chế liên thông, liên kết giữa các nền tảng số
-
Dùng AI để thu hút khách hàng trên mạng xã hội
-
Thử nghiệm mô hình "sandbox" để đa dạng hóa thị trường chứng khoán Việt Nam
-
Doanh nghiệp cần tăng khả năng thích ứng để gia nhập chuỗi cung ứng toàn cầu
-
Doanh nghiệp xuất khẩu gặp khó khi cước vận tải biển tăng cao