Vừa qua OnePlus đã tổ chức đợt flash sale mở bán mẫu smartphone cao cấp mới nhất của hãng là OnePlus 10 Pro. Chương trình mở bán bắt đầu từ 10 giờ sáng trên các trang web của OnePlus, Suning, Tmall, JD.com và ngay lập tức “cháy hàng”. Chỉ sau 1 giây, hãng smartphone Trung Quốc đã bán được khoảng 20.000 chiếc OnePlus 10 Pro. Với mức giá từ 4.699 NDT đến 5.299 NDT (khoảng 737 USD đến 830 USD), OnePlus đã nhanh chóng bỏ túi hơn 100 triệu NDT. Hiện tại, sản phẩm này chủ yếu được bán ở Trung Quốc, hãng vẫn chưa thông báo về sẽ mở rộng thêm thị trường khác.
So với phiên bản tiền nhiệm, mẫu OnePlus 10 Pro đã có thay đổi mạnh mẽ thiết kế và được nâng cấp về cấu hình. Máy nổi bật với cụm camera sau được làm hầm hố, bắt mắt. Đặc biệt, hệ thống máy ảnh được tinh chỉnh bởi công ty Hasselblad, trong đó camera chính có độ phân giải 48 MP, ống kính góc siêu rộng 50 MP sử dụng cảm biến Samsung Isocell JN1 và một camera tele 8 MP. Hasselblad mang đến tính năng Tối ưu hóa màu sắc tự nhiên 2.0, hứa hẹn giúp thiết bị ghi lại hình ảnh chân thực. Ngoài ra, model này còn có chế độ chụp ảnh RAW Pro Mode 2.0.
Đây là một trong những mẫu smartphone đầu tiên trên thế giới được trang bị con chip mạnh mẽ và mới nhất của nhà Qualcomm là Snapdragon 8 Gen 1. Cùng với đó, máy đi kèm RAM LPDDR5 tùy chọn 8 GB, 12 GB và bộ nhớ trong đạt chuẩn UFS 3.1 128 GB hoặc 256GB. Smartphone mới của OnePlus sở hữu viên pin 5.000 mAh đi kèm với sạc có dây nhanh 80 W, tăng gần 25% so với phiên bản tiền nhiệm. Đồng thời, máy cũng hỗ trợ sạc không dây với công suất 50 W. Sản phẩm có màn hình AMOLED LTPO 2.0, kích thước 6,7 inch cùng tần số quét 120 Hz. Tấm nền LTPO thế hệ thứ 2 giúp hỗ trợ tần số quét thích ứng từ 1Hz đến 120Hz hiệu quả hơn, tăng cường tiết kiệm pin.
Mai Hạnh