Hà Nội chuẩn bị tổ chức nhiều sự kiện quảng bá du lịch, văn hóa địa phương
Các sự kiện sắp diễn ra tại Hà Nội nhằm mục tiêu quảng bá du lịch và văn hóa địa phương, tạo cơ hội cho doanh nghiệp giới thiệu và giao thương sản phẩm.
Trung tâm Xúc tiến Đầu tư Thương mại và Du lịch thành phố Hà Nội vừa thông báo kế hoạch tổ chức loạt sự kiện quảng bá du lịch và văn hóa địa phương từ nay đến hết năm 2023. Các sự kiện chủ yếu là Hội chợ Xúc tiến thương mại gắn kết quảng bá du lịch và văn hóa địa phương, sẽ diễn ra tại quận Tây Hồ, thị xã Sơn Tây, và huyện Đông Anh.
Hội chợ Xúc tiến thương mại tại quận Tây Hồ dự kiến diễn ra từ ngày 21/12/2023 đến 24/12/2023 tại Vườn hoa Lạc Long Quân. Sự kiện này sẽ có quy mô khoảng 100-120 gian hàng, bao gồm không chỉ khu trưng bày, giới thiệu, và giao thương sản phẩm của doanh nghiệp trên địa bàn mà còn có khu sản phẩm đặc trưng, làng nghề của các tỉnh, thành phố, và không gian trình diễn sản phẩm, quảng bá du lịch, văn hóa. Lễ khai mạc dự kiến vào 19h ngày 22/12/2023 tại Vườn hoa Lạc Long Quân.
Ngoài ra, Hội chợ Xúc tiến thương mại cũng sẽ được tổ chức tại thị xã Sơn Tây và huyện Đông Anh từ ngày 27/12/2023 đến 30/12/2023. Quảng trường Sân vận động Thị xã Sơn Tây và Nhà văn hóa huyện Đông Anh sẽ là địa điểm diễn ra sự kiện, với quy mô tương tự như tại quận Tây Hồ.
Các sự kiện nhằm mục tiêu quảng bá du lịch và văn hóa địa phương, tạo cơ hội cho doanh nghiệp giới thiệu và giao thương sản phẩm. Lễ khai mạc của cả ba sự kiện là cơ hội để cộng đồng và du khách thưởng thức đa dạng văn hóa và sản phẩm địa phương.
P.V (t/h)
Cùng chuyên mục
Quảng Trị: Xúc tiến đầu tư tại Seoul - Hàn Quốc
Doanh nghiệp có vốn hoá lớn nhất của Pháp đã hiện diện tại Việt Nam
Hàng nghìn người dân và du khách đến với Lễ hội “Ẩm thực dược liệu - tinh hoa núi rừng Ngọc Linh”
Đoàn công tác tỉnh Hòa Bình thăm và làm việc với Phái đoàn Thường trực Việt Nam tại Liên hợp quốc
TP.HCM: Hơn 500 khách hàng sẽ tham dự buổi kết nối giao thương ngành làm đẹp Trung Quốc – ASEAN
-
Chuyên gia ‘hiến kế’ để phiên đấu thầu vàng thành công
-
TS. Trần Xuân Lượng: Hành vi người mua nhà đã thay đổi theo phân khúc căn hộ chung cư
-
Hoàn thiện thể chế để mở đường cho doanh nghiệp vượt khó, phát triển
-
Tập trung vào giá trị cốt lõi, doanh nghiệp Việt có thể nâng tầm thương hiệu
-
TS. Lê Xuân Nghĩa: Cần xây dựng gói tín dụng hỗ trợ mới cho nhà ở xã hội bài bản hơn