Thứ sáu 24/10/2025 01:18
Hotline: 024.355.63.010
Thương hiệu

GoodCharme chính thức khai trương trụ sở văn phòng mới tại Hà Nội

26/03/2023 15:33
Ngày 24/03/2023 vừa qua, tại Hà Nội, GoodCharme đã chính thức khai trương trụ sở công ty mới với sự tham dự của gần 200 khách hàng, đối tác, cán bộ nhân viên công ty

Đây được xem là một trong những dấu ấn quan trọng, đánh dấu bước phát triển của GoodCharme tại khu vực thành phố Hà Nội nói riêng và trên cả nước nói chung, hướng đến mục tiêu trở thành thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực nước hoa.

GoodCharme chính thức khai trương trụ sở mới ở Hà Nội
GoodCharme chính thức khai trương trụ sở mới ở Hà Nội.

Tọa lạc tại vị trí 75 Tràng Thi, phường Hàng Bông, quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội, GoodCharme gây choáng ngợp bởi không gian mua sắm đẳng cấp không khác gì thiên đường mùi hương giữa lòng thủ đô. Với tông màu chủ đạo vàng đồng, khách hàng sẽ cảm nhận được nét sang trọng, lộng lẫy của cửa hàng khi vừa đặt chân đến đây. Kết hợp cùng không gian sang trọng, GoodCharme còn thiết kế vị trí dành riêng cho khách hàng để trải nghiệm sản phẩm tại chỗ, mua sắm tiện lợi, rộng rãi nhưng không kém phần gần gũi và thân thiện.

Không gian sang trọng của trụ sở GoodCharme Hà Nội
Không gian sang trọng của trụ sở GoodCharme Hà Nội.

Trụ sở chính GoodCharme tại Thủ đô Hà Nội có thiết kế không gian sang trọng với 3 tầng trang bị cơ sở vật chất khang trang cùng nhiều tiện ích, không chỉ là showroom trưng bày các sản phẩm của thương hiệu mà còn được kỳ vọng là nơi làm việc lý tưởng dành cho các nhân sự của GoodCharme. Đây cũng sẽ là nơi GoodCharme triển khai liên tục hàng tháng các khoá đào tạo chuyên sâu dành riêng cho nhà phân phối, đại lý cũng như triển khai các khoá học kỹ năng dành cho các nhân viên của công ty.

Khách hàng có cơ hội trải nghiệm và tiếp cận gần hơn với nhiều sản phẩm độc đáo tại trụ sở mới
Khách hàng có cơ hội trải nghiệm và tiếp cận gần hơn với nhiều sản phẩm độc đáo tại trụ sở mới.

Bên cạnh đó, trụ sở còn là nơi để khách hàng, đối tác có thể ghé đến khi có nhu cầu tìm mua nước hoa. Đội ngũ nhân viên của GoodCharme luôn sẵn sàng đồng hành, tư vấn và hỗ trợ khách hàng, đối tác vào tất cả các ngày trong tuần.

Lễ khai trương trụ sở mới là một cột mốc vàng son trong suốt chặng đường vừa mới hơn 1 năm hình thành và phát triển của GoodCharme. Một năm là một chặng đường không dài cũng không ngắn nhưng đủ để GoodCharme trở thành điểm đến uy tín dành cho những người yêu thích và sưu tầm mùi hương nước hoa tại Việt Nam.

Những sản phẩm nước hoa GoodCharme giúp khách hàng có những trải nghiệm đặc biệt
Những sản phẩm nước hoa GoodCharme giúp khách hàng có những trải nghiệm đặc biệt.

Không dừng lại ở việc mang đến các sáng tạo thơm độc đáo, cao cấp. trụ sở GoodCharme tại Hà Nội còn tăng tính trải nghiệm bằng thiết kế nổi bật, thu hút giữa lòng thủ đô. Không đơn giản chỉ là cửa hàng, GoodCharme đã đem đến cho khách hàng cảm giác mãn nhãn bằng các thiết kế nội thất vô cùng đẳng cấp giúp đưa các trải nghiệm hương thơm lên một tầm cao mới. Cùng với đó là đội ngũ tư vấn viên dày dặn kinh nghiệm, các sản phẩm chất lượng cao đi đầu xu thế để giúp khách hàng sẽ có trải nghiệm khác biệt, độc đáo riêng tại trụ sở chính của GoodCharme tại thủ đô.

Nam ca sĩ Tuấn Hưng khuấy động sân khấu lễ khai trương với hàng loạt bản hit đình đám
Nam ca sĩ Tuấn Hưng khuấy động sân khấu lễ khai trương với hàng loạt bản hit đình đám.

Buổi tiệc khai trương gây ấn tượng với sự tham dự của các ngôi sao nổi bật giới showbiz như ca sĩ MC Thành Trung, ca sỹ Tuấn Hưng, ca sỹ Hà Nhi, ca sỹ Thiên Hương, diễn viên Minh Luân và các Giám đốc kinh doanh đã có mặt tại Tràng Thi để chúc mừng khai trương trụ sở và showroom nước hoa GoodCharme.

Ông Võ Sỹ Đạt - Tổng Giám Đốc GoodCharme phát biểu tại buổi lễ khai trương
Ông Võ Sỹ Đạt - Tổng Giám đốc GoodCharme phát biểu tại buổi lễ khai trương.

Theo ông Võ Sỹ Đạt – Tổng Giám đốc Công ty TNHH GoodCharme: “GoodCharme sẽ tập trung phát triển không chỉ ở các mẫu nước hoa mà còn ở các sản phẩm chăm sóc gia đình như sữa tắm, dầu gội chuẩn tinh dầu nước hoa Pháp. Từ khi thành lập đến nay, GoodCharme luôn phối hợp cùng các chuyên gia hàng đầu để đưa về Việt Nam các sản phẩm có chất lượng tương đồng như những mặt hàng sản xuất tại Pháp. Sản phẩm nước hoa GoodCharme có mùi hương sang trọng hiện đại đã được sự ghi nhận từ các khách hàng. Không dừng lại ở đó, GoodCharme sẽ không ngừng cải tiến về chất lượng sản phẩm, đảm bảo về giá để đưa đến tay người tiêu dùng, người kinh doanh những dòng sản phẩm mới chất lượng, phù hợp người tiêu dùng Việt, giúp nâng tầm giá trị thương hiệu Việt chuẩn châu Âu”.

Ban lãnh đạo và khách mời cùng cắt băng khánh thành khai trương trụ sở
Ban lãnh đạo và khách mời cùng cắt băng khánh thành khai trương trụ sở.

Khoảnh khắc băng khánh thành đỏ được cắt cũng chính thức đánh dấu GoodCharme đã bước sang một trang mới với đầy những hy vọng về sự phát triển cũng như các kế hoạch, dự định trong tương lai sẽ thuận buồm xuôi gió, đưa GoodCharme trở thành thương hiệu chất lượng hàng đầu tại Việt Nam.

Uyển Nhi

Bài liên quan
Tin bài khác
BCA Group ra mắt Elite Family Office: Kiến tạo di sản, kết nối thế hệ doanh nhân Việt

BCA Group ra mắt Elite Family Office: Kiến tạo di sản, kết nối thế hệ doanh nhân Việt

Chiều ngày 21/10, tại khách sạn JW Marriott Saigon, hơn 80 doanh nhân Việt thuộc nhiều thế hệ đã hội tụ để chứng kiến BCA Group chính thức ra mắt Elite Family Office (EFO) – trung tâm quản lý gia sản đầu tiên dành cho các gia đình doanh nhân Việt, đồng thời giới thiệu Vistage Legacy Group – mạng lưới kết nối thế hệ doanh nhân kế thừa, và chương trình Tôn vinh các doanh nghiệp đồng hành trong suốt chặng đường phát triển của Tập đoàn.
Cà phê A Vàng – Hành trình hồi sinh “hạt vàng” trăm năm của đất Việt

Cà phê A Vàng – Hành trình hồi sinh “hạt vàng” trăm năm của đất Việt

Trên vùng cao nguyên lộng gió, nơi đất bazan đỏ quạch ôm lấy những đồi cà phê bất tận, người ta lại nhắc đến một cái tên tưởng như đã bị quên lãng: Cà phê A Vàng – giống hạt có màu vàng mật ong, hương thơm thanh khiết và vị ngọt hậu dịu sâu. Hơn một thế kỷ trước, nó từng được xem là “huyền thoại đã mất” của Tây Nguyên.
Amway Việt Nam lập cú đúp giải thưởng Sản phẩm tôi yêu tại Tech Awards 2025

Amway Việt Nam lập cú đúp giải thưởng Sản phẩm tôi yêu tại Tech Awards 2025

Amway Việt Nam, thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, vừa giành cú đúp giải thưởng “Sản phẩm tôi yêu” tại Tech Awards 2025 với hai sản phẩm: máy lọc nước New eSpring™ và máy lọc không khí Atmosphere Mini™. Thành tích này không chỉ khẳng định uy tín và chất lượng của Amway, mà còn phản ánh xu hướng người tiêu dùng Việt ngày càng quan tâm đến các sản phẩm bảo vệ nền tảng sức khỏe thiết yếu như nước sạch và không khí trong lành.
“Chạm Phiên Bản Mới” - Thông điệp Dạ Hương gửi tới phái đẹp nhân dịp 20/10

“Chạm Phiên Bản Mới” - Thông điệp Dạ Hương gửi tới phái đẹp nhân dịp 20/10

Giữa nhịp sống hối hả của hiện đại, nhiều phụ nữ thường quên mất điều quan trọng nhất yêu thương và trân trọng chính bản thân mình. Với mong muốn khơi dậy năng lượng tích cực và giúp phái đẹp hướng tới phiên bản mới hạnh phúc hơn, nhãn hàng Dạ Hương – thuộc Công ty Cổ phần Dược phẩm Hoa Linh đã tổ chức sự kiện trải nghiệm đặc biệt mang tên “Chạm... Phiên Bản Mới”.
Mục sở thị nhà mẫu thấp tầng Casa tại đô thị Sun Group Vũng Tàu

Mục sở thị nhà mẫu thấp tầng Casa tại đô thị Sun Group Vũng Tàu

Ngày 18/10, Sun Property (thành viên Sun Group) đã tổ chức Lễ khai trương nhà mẫu thấp tầng Casa trong đô thị Blanca City (Vũng Tàu, TP.HCM). Mỗi căn nhà là một tác phẩm kiến trúc ấn tượng, mở ra không gian trải nghiệm thiết thực nhất cho khách hàng.
Tiếng nói Xanh mùa 3 bùng nổ với thể thức Nghị viện Anh, thách thức tư duy và bản lĩnh học sinh Việt

Tiếng nói Xanh mùa 3 bùng nổ với thể thức Nghị viện Anh, thách thức tư duy và bản lĩnh học sinh Việt

Thể thức thi đấu Nghị viện Anh trong Bảng Tiếng Anh của cuộc thi Tiếng nói Xanh mùa 3 được đánh giá là bước đổi mới ấn tượng, giúp thí sinh rèn luyện tư duy đa chiều và thảo luận sâu hơn về các chủ đề xanh.
Vinamilk gia nhập nhóm 5% thương hiệu mạnh nhất toàn cầu

Vinamilk gia nhập nhóm 5% thương hiệu mạnh nhất toàn cầu

Lần đầu tiên có chỉ số sức mạnh thương hiệu vượt ngưỡng 90 điểm – xếp hạng AAA+, Vinamilk được Brand Finance đánh giá có sức mạnh thương hiệu cao hơn cả top 3 thương hiệu sữa có giá trị cao nhất hành tinh và vào nhóm 5% thương hiệu mạnh nhất thế giới. Với dấu ấn nổi bật này, Vinamilk đã trở thành thương hiệu sữa đứng thứ 3 thế giới về sức mạnh thương hiệu và được mời tham gia chuyên mục spotlight toàn cầu của Brand Finance.
UNI - Khi hương trầm dấn lối đến an nhiên

UNI - Khi hương trầm dấn lối đến an nhiên

Trong không gian ấm áp, tinh tế tại Trống Đồng Palace (Hà Nội) ngày 19/10, Công ty TNHH Hoa Liên Viên ra mắt thương hiệu nước hoa và chăm sóc cá nhân cao cấp mang tên UNI - một dấu ấn mới trong dòng chảy mỹ phẩm Việt Nam, được tạo nên từ Trầm Hương thiên nhiên và triết lý sống an nhiên.
ACB tiếp tục dẫn đầu thị phần thẻ Visa 2025

ACB tiếp tục dẫn đầu thị phần thẻ Visa 2025

6 giải thưởng từ Visa 2025 không chỉ ghi nhận kết quả kinh doanh tích cực, mà còn minh chứng cho triết lý phát triển của ACB: lấy khách hàng làm trung tâm - lấy đổi mới làm động lực.
PV GAS tăng tốc, quyết tâm hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu quản trị năm 2025

PV GAS tăng tốc, quyết tâm hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu quản trị năm 2025

Trước biến động thị trường năng lượng, PV GAS ban hành chỉ thị quyết liệt triển khai giải pháp tăng tốc để về đích, hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu quản trị năm 2025.
AK Food tăng tốc mở rộng hợp tác và xuất khẩu trong năm 2025

AK Food tăng tốc mở rộng hợp tác và xuất khẩu trong năm 2025

AK Food đang từng bước trở thành đại diện tiêu biểu cho tinh thần doanh nhân Việt hiện đại, sáng tạo, hội nhập và kiên định với chất lượng.
Ứng dụng Ford kết nối thông minh, trải nghiệm Ford theo cách của bạn

Ứng dụng Ford kết nối thông minh, trải nghiệm Ford theo cách của bạn

Ford Việt Nam chính thức công bố việc đổi tên ứng dụng FordPass thành Ứng dụng Ford, đánh dấu bước phát triển mới trong hành trình chuyển đổi số của Ford nhằm mang đến cho khách hàng trải nghiệm kết nối toàn diện, thống nhất và hiện đại hơn.
Vingroup ra mắt “cộng đồng hưu trí” đẳng cấp quốc tế đầu tiên tại Việt Nam

Vingroup ra mắt “cộng đồng hưu trí” đẳng cấp quốc tế đầu tiên tại Việt Nam

Tập đoàn Vingroup vừa công bố ra mắt Vin New Horizon – chuỗi dịch vụ và đô thị hưu trí, dưỡng lão cao cấp theo tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên tại Việt Nam. Đây là trụ cột chiến lược mới trong hệ sinh thái Vingroup, tiên phong kiến tạo “Chân trời hạnh phúc” cho thế hệ tuổi vàng toàn cầu, nơi người cao tuổi được truyền cảm hứng để sống khỏe - vui – có ích, tiếp tục hành trình đáng giá và trọn vẹn trong từng phút giây.
Vinamilk: Minh bạch và truy xuất nguồn gốc sản phẩm để bảo vệ niềm tin người tiêu dùng và khẳng định vị thế thương hiệu Việt

Vinamilk: Minh bạch và truy xuất nguồn gốc sản phẩm để bảo vệ niềm tin người tiêu dùng và khẳng định vị thế thương hiệu Việt

Đó là ý kiến của ông Nguyễn Quốc Khánh – Giám đốc Điều hành Nghiên cứu và Phát triển của Vinamilk, tại Diễn đàn “Công nghệ Định danh và Truy xuất Nguồn gốc – Nâng tầm Hàng Việt” của Bộ Công Thương phối hợp cùng các bộ, ngành, hiệp hội và cộng đồng doanh nghiệp tổ chức tuần qua (ngày 9/10).
TS. Nguyễn Bảo Uyên và Tổng công ty CP Hợp Lực nhận Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hoá

TS. Nguyễn Bảo Uyên và Tổng công ty CP Hợp Lực nhận Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hoá

Tại Lễ tôn vinh doanh nghiệp, doanh nhân tiêu biểu tỉnh Thanh Hoá năm 2025, TS. Nguyễn Bảo Uyên (Phó Chủ tịch HĐQT, Giám đốc điều hành Hệ thống y tế Hợp Lực, Chủ tịch Câu lạc bộ Kế cận Hiệp hội Bệnh viện tư nhân Việt Nam) và Tổng công ty CP Hợp Lực được Chủ tịch UBND tỉnh tặng Bằng khen vì có thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.