Thứ năm 18/09/2025 04:09
Hotline: 024.355.63.010
Thương hiệu

GoodCharme chính thức khai trương trụ sở văn phòng mới tại Hà Nội

26/03/2023 15:33
Ngày 24/03/2023 vừa qua, tại Hà Nội, GoodCharme đã chính thức khai trương trụ sở công ty mới với sự tham dự của gần 200 khách hàng, đối tác, cán bộ nhân viên công ty

Đây được xem là một trong những dấu ấn quan trọng, đánh dấu bước phát triển của GoodCharme tại khu vực thành phố Hà Nội nói riêng và trên cả nước nói chung, hướng đến mục tiêu trở thành thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực nước hoa.

GoodCharme chính thức khai trương trụ sở mới ở Hà Nội
GoodCharme chính thức khai trương trụ sở mới ở Hà Nội.

Tọa lạc tại vị trí 75 Tràng Thi, phường Hàng Bông, quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội, GoodCharme gây choáng ngợp bởi không gian mua sắm đẳng cấp không khác gì thiên đường mùi hương giữa lòng thủ đô. Với tông màu chủ đạo vàng đồng, khách hàng sẽ cảm nhận được nét sang trọng, lộng lẫy của cửa hàng khi vừa đặt chân đến đây. Kết hợp cùng không gian sang trọng, GoodCharme còn thiết kế vị trí dành riêng cho khách hàng để trải nghiệm sản phẩm tại chỗ, mua sắm tiện lợi, rộng rãi nhưng không kém phần gần gũi và thân thiện.

Không gian sang trọng của trụ sở GoodCharme Hà Nội
Không gian sang trọng của trụ sở GoodCharme Hà Nội.

Trụ sở chính GoodCharme tại Thủ đô Hà Nội có thiết kế không gian sang trọng với 3 tầng trang bị cơ sở vật chất khang trang cùng nhiều tiện ích, không chỉ là showroom trưng bày các sản phẩm của thương hiệu mà còn được kỳ vọng là nơi làm việc lý tưởng dành cho các nhân sự của GoodCharme. Đây cũng sẽ là nơi GoodCharme triển khai liên tục hàng tháng các khoá đào tạo chuyên sâu dành riêng cho nhà phân phối, đại lý cũng như triển khai các khoá học kỹ năng dành cho các nhân viên của công ty.

Khách hàng có cơ hội trải nghiệm và tiếp cận gần hơn với nhiều sản phẩm độc đáo tại trụ sở mới
Khách hàng có cơ hội trải nghiệm và tiếp cận gần hơn với nhiều sản phẩm độc đáo tại trụ sở mới.

Bên cạnh đó, trụ sở còn là nơi để khách hàng, đối tác có thể ghé đến khi có nhu cầu tìm mua nước hoa. Đội ngũ nhân viên của GoodCharme luôn sẵn sàng đồng hành, tư vấn và hỗ trợ khách hàng, đối tác vào tất cả các ngày trong tuần.

Lễ khai trương trụ sở mới là một cột mốc vàng son trong suốt chặng đường vừa mới hơn 1 năm hình thành và phát triển của GoodCharme. Một năm là một chặng đường không dài cũng không ngắn nhưng đủ để GoodCharme trở thành điểm đến uy tín dành cho những người yêu thích và sưu tầm mùi hương nước hoa tại Việt Nam.

Những sản phẩm nước hoa GoodCharme giúp khách hàng có những trải nghiệm đặc biệt
Những sản phẩm nước hoa GoodCharme giúp khách hàng có những trải nghiệm đặc biệt.

Không dừng lại ở việc mang đến các sáng tạo thơm độc đáo, cao cấp. trụ sở GoodCharme tại Hà Nội còn tăng tính trải nghiệm bằng thiết kế nổi bật, thu hút giữa lòng thủ đô. Không đơn giản chỉ là cửa hàng, GoodCharme đã đem đến cho khách hàng cảm giác mãn nhãn bằng các thiết kế nội thất vô cùng đẳng cấp giúp đưa các trải nghiệm hương thơm lên một tầm cao mới. Cùng với đó là đội ngũ tư vấn viên dày dặn kinh nghiệm, các sản phẩm chất lượng cao đi đầu xu thế để giúp khách hàng sẽ có trải nghiệm khác biệt, độc đáo riêng tại trụ sở chính của GoodCharme tại thủ đô.

Nam ca sĩ Tuấn Hưng khuấy động sân khấu lễ khai trương với hàng loạt bản hit đình đám
Nam ca sĩ Tuấn Hưng khuấy động sân khấu lễ khai trương với hàng loạt bản hit đình đám.

Buổi tiệc khai trương gây ấn tượng với sự tham dự của các ngôi sao nổi bật giới showbiz như ca sĩ MC Thành Trung, ca sỹ Tuấn Hưng, ca sỹ Hà Nhi, ca sỹ Thiên Hương, diễn viên Minh Luân và các Giám đốc kinh doanh đã có mặt tại Tràng Thi để chúc mừng khai trương trụ sở và showroom nước hoa GoodCharme.

Ông Võ Sỹ Đạt - Tổng Giám Đốc GoodCharme phát biểu tại buổi lễ khai trương
Ông Võ Sỹ Đạt - Tổng Giám đốc GoodCharme phát biểu tại buổi lễ khai trương.

Theo ông Võ Sỹ Đạt – Tổng Giám đốc Công ty TNHH GoodCharme: “GoodCharme sẽ tập trung phát triển không chỉ ở các mẫu nước hoa mà còn ở các sản phẩm chăm sóc gia đình như sữa tắm, dầu gội chuẩn tinh dầu nước hoa Pháp. Từ khi thành lập đến nay, GoodCharme luôn phối hợp cùng các chuyên gia hàng đầu để đưa về Việt Nam các sản phẩm có chất lượng tương đồng như những mặt hàng sản xuất tại Pháp. Sản phẩm nước hoa GoodCharme có mùi hương sang trọng hiện đại đã được sự ghi nhận từ các khách hàng. Không dừng lại ở đó, GoodCharme sẽ không ngừng cải tiến về chất lượng sản phẩm, đảm bảo về giá để đưa đến tay người tiêu dùng, người kinh doanh những dòng sản phẩm mới chất lượng, phù hợp người tiêu dùng Việt, giúp nâng tầm giá trị thương hiệu Việt chuẩn châu Âu”.

Ban lãnh đạo và khách mời cùng cắt băng khánh thành khai trương trụ sở
Ban lãnh đạo và khách mời cùng cắt băng khánh thành khai trương trụ sở.

Khoảnh khắc băng khánh thành đỏ được cắt cũng chính thức đánh dấu GoodCharme đã bước sang một trang mới với đầy những hy vọng về sự phát triển cũng như các kế hoạch, dự định trong tương lai sẽ thuận buồm xuôi gió, đưa GoodCharme trở thành thương hiệu chất lượng hàng đầu tại Việt Nam.

Uyển Nhi

Bài liên quan
Tin bài khác
KoSu – Khi sắc màu kể câu chuyện bền vững của ngôi nhà Việt

KoSu – Khi sắc màu kể câu chuyện bền vững của ngôi nhà Việt

Từ công nghệ Nhật Bản đến bàn tay khéo léo của người Việt, sơn KoSu không chỉ khoác lên công trình màu sắc bền đẹp mà còn thổi hồn vào từng không gian sống, mang lại sự an tâm và thịnh vượng dài lâu.
EVNNPC: Giữ dòng điện sáng trong mưa bão, nỗ lực hoàn thành mục tiêu năm 2025

EVNNPC: Giữ dòng điện sáng trong mưa bão, nỗ lực hoàn thành mục tiêu năm 2025

Tháng 8/2025 khép lại với dấu ấn đặc biệt đối với Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) khi đơn vị không chỉ đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định cho 17 tỉnh, thành phố khu vực phía Bắc, mà còn chủ động ứng phó với thiên tai và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.
Ngân hàng TMCP BAC A BANK thông báo: Thay đổi tên gọi một số phòng giao dịch trực thuộc

Ngân hàng TMCP BAC A BANK thông báo: Thay đổi tên gọi một số phòng giao dịch trực thuộc

Ngày 10/09/2025, Ngân hàng TMCP Bắc Á có Quyết định số 199/2025/QĐ-HĐQT v/v thay đổi tên gọi một số Phòng giao dịch trực thuộc các Chi nhánh của Ngân hàng TMCP Bắc Á.
Chiếc nắp chai góp phần giúp Vinamilk tăng trưởng doanh số gần 80% tại New Zealand

Chiếc nắp chai góp phần giúp Vinamilk tăng trưởng doanh số gần 80% tại New Zealand

Một cải tiến về nắp chai đã giúp Vinamilk loại bỏ hơn 5 triệu ống hút nhựa và góp phần mang về mức tăng trưởng gần 80% tại thị trường New Zealand. Giải pháp nhỏ từ ông lớn ngành sữa cho thấy, cắt giảm phát thải không phải hoàn toàn là bài toán chi phí, mà có thể là tấm “thẻ ưu tiên” giúp sản phẩm mở rộng sự hiện diện tại các thị trường cao cấp và nâng tầm giá trị thương hiệu.
VinFast VF 6: SUV điện “vượt chuẩn” trong phân khúc B-SUV

VinFast VF 6: SUV điện “vượt chuẩn” trong phân khúc B-SUV

Thiết kế trẻ trung, công nghệ tiên tiến và khả năng vận hành mạnh mẽ giúp VinFast VF 6 chinh phục khách hàng tìm kiếm trải nghiệm lái đầy cảm xúc, an toàn và khác biệt.
Vinmec bứt phá: Tiếp tục được vinh danh tại hội nghị quản lý bệnh viện Châu Á 2025

Vinmec bứt phá: Tiếp tục được vinh danh tại hội nghị quản lý bệnh viện Châu Á 2025

Trung tâm Dị ứng - Miễn dịch lâm sàng thuộc Hệ thống Y tế Vinmec vừa giành giải thưởng “Nâng cao hiệu quả điều trị lâm sàng” (Clinical Effectiveness Improvement) tại Hội nghị Quản lý Bệnh viện châu Á 2025 (Hospital Management Asia – HMA 2025). Đây là lần đầu tiên một cơ sở y tế Việt Nam nhận được giải thưởng danh giá này, khẳng định bước tiến mới của Vinmec và mở ra cột mốc mới cho ngành Y tế Việt Nam.
Ford Việt Nam tổ chức thành công chung kết Hội thi Tay nghề Toàn quốc 2025

Ford Việt Nam tổ chức thành công chung kết Hội thi Tay nghề Toàn quốc 2025

Hội thi Tay nghề Toàn quốc là một trong những sự kiện được Ford chú trọng và đầu tư. Sự kiện hướng đến mục tiêu đánh giá năng lực và kỹ năng của đội ngũ Tư vấn bán hàng, Cố vấn dịch vụ và Kỹ thuật viên, đồng thời khẳng định cam kết không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, qua đó gia tăng hiệu quả phục vụ và mức độ hài lòng của khách hàng.
Vinuni khai giảng khóa 6, ra mắt tân hiệu trưởng và dàn lãnh đạo tinh hoa

Vinuni khai giảng khóa 6, ra mắt tân hiệu trưởng và dàn lãnh đạo tinh hoa

Trường Đại học VinUni vừa tổ chức Lễ khai giảng năm học 2025 – 2026 với chủ đề “Bứt phá để dẫn đầu”, chào đón hơn 700 tân sinh viên ưu tú và ra mắt tân Hiệu trưởng - Giáo sư Yap-Peng Tan, nguyên lãnh đạo Đại học Công nghệ Nanyang (NTU, Singapore), cùng dàn lãnh đạo học thuật tinh hoa. Sự kiện khẳng định khát vọng của VinUni chinh phục chuẩn mực xuất sắc và hiện thực hóa mục tiêu lọt Top 100 đại học toàn cầu.
Vinmec – hệ thống y tế duy nhất liên tiếp lọt top 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam

Vinmec – hệ thống y tế duy nhất liên tiếp lọt top 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam

Hệ thống Y tế Vinmec vừa được Brand Finance – tổ chức định giá thương hiệu hàng đầu thế giới – vinh danh trong Top 100 Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam. Đây là năm thứ 2 liên tiếp, Vinmec hiện diện trong bảng xếp hạng uy tín toàn cầu, khẳng định vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam.
Ra mắt Phenikaa Pharma Distribution – bước tiến mới của Tập đoàn Phenikaa trong ngành dược

Ra mắt Phenikaa Pharma Distribution – bước tiến mới của Tập đoàn Phenikaa trong ngành dược

Sáng ngày 11/09/2025, tại Đồng Tháp, trong không khí trang trọng, lễ ra mắt thương hiệu Phenikaa Pharma Distribution đã diễn ra với sự tham dự của đại diện các cơ quan ban ngành, đối tác chiến lược và đông đảo khách mời trong lĩnh vực y tế – dược phẩm.
SABECO tri ân qua Chiến dịch "150 Năm Di Sản Vươn Cao"

SABECO tri ân qua Chiến dịch "150 Năm Di Sản Vươn Cao"

Nhân kỷ niệm dấu mốc 150 năm hình thành và phát triển song hành cùng ngành bia Việt Nam, Tổng Công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) chính thức phát động chiến dịch “150 Năm Di Sản Vươn Cao”.
Herbalife Việt Nam đồng hành cùng Báo Sức khỏe và Đời sống tổ chức Cuộc thi “Tôi Khỏe Đẹp Hơn” năm thứ tư liên tiếp để khuyến khích lối sống năng động lành mạnh

Herbalife Việt Nam đồng hành cùng Báo Sức khỏe và Đời sống tổ chức Cuộc thi “Tôi Khỏe Đẹp Hơn” năm thứ tư liên tiếp để khuyến khích lối sống năng động lành mạnh

Herbalife Việt Nam, một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, đồng hành cùng Báo Sức khỏe và Đời sống, Cơ quan Ngôn luận của Bộ Y Tế, tổ chức cuộc thi “Tôi Khỏe Đẹp Hơn” lần thứ tư. Thông qua các thử thách hấp dẫn về kiến thức và tập luyện, cuộc thi “Tôi Khỏe Đẹp Hơn 2025” hướng tới mục tiêu lan tỏa những lợi ích của lối sống năng động lành mạnh để truyền cảm hứng cho các ứng viên và cộng đồng thực hiện những thay đổi tích cực nhằm nâng cao sức khỏe và hạnh phúc của bản thân.
Vinfast ra mắt 3 mẫu xe máy điện 2 pin - nâng tầm trải nghiệm di chuyển cho người dùng

Vinfast ra mắt 3 mẫu xe máy điện 2 pin - nâng tầm trải nghiệm di chuyển cho người dùng

Ngày 10/09/2025, VinFast công bố ra mắt 3 mẫu xe máy điện mới gồm Vero X, Feliz và Feliz Lite với thiết kế hỗ trợ hai pin, trong đó một pin có thể tháo rời, giúp tăng quãng đường di chuyển và nâng cao sự tiện lợi, linh hoạt cho người sử dụng. Cùng với bộ đôi Evo Grand và Evo Grand Lite đã ra mắt từ trước, ba mẫu xe mới giúp hoàn thiện bộ sưu tập xe máy điện hỗ trợ hai pin - tháo rời của VinFast, giúp hành trình chuyển đổi xanh trở nên dễ dàng hơn cho tất cả mọi người.
Điện Biên thêm điểm sáng giáo dục từ Trường PTDTNT THPT Mường Thanh

Điện Biên thêm điểm sáng giáo dục từ Trường PTDTNT THPT Mường Thanh

Ngày 09/9/2025, Ngân hàng TMCP Bắc Á, Quỹ Vì Tầm Vóc Việt phối hợp với Sở GD&ĐT tỉnh Điện Biên, Báo Quân đội nhân dân và chính quyền địa phương tổ chức lễ khánh thành công trình lớp học 3 tầng tại Trường PTDTNT THPT Mường Thanh. Với tổng ngân sách đầu tư hơn 6,5 tỷ đồng, công trình gồm 9 phòng chức năng, 2 nhà vệ sinh và các công trình phụ trợ, góp phần giúp nhà trường đón thêm 105 học sinh dân tộc thiểu số về học nội trú trong năm học mới.
BAC A BANK: Nâng tầm trải nghiệm cho cả Doanh nghiệp và đội ngũ nhân sự

BAC A BANK: Nâng tầm trải nghiệm cho cả Doanh nghiệp và đội ngũ nhân sự

Nhằm gia tăng lợi ích thiết thực cho Khách hàng Doanh nghiệp, Ngân hàng TMCP Bắc Á (BAC A BANK) chính thức gia hạn Chương trình ưu đãi dành cho dịch vụ chi trả lương qua tài khoản đến hết ngày 30/06/2026. Đây là sự tiếp nối thành công từ các chính sách sản phẩm đã được thị trường đón nhận tích cực, đồng thời khẳng định cam kết đồng hành lâu dài và bền vững của BAC A BANK cùng cộng đồng doanh nghiệp.