Gọi vốn bất thành, startup giá 1 USD tự biến mình thành thương hiệu 200 triệu USD
Thương hiệu bột làm bánh pancake Kodiak Cakes đã tìm kiếm vốn đầu tư trong chương trình Shark Tank Mỹ, nhưng startup này không thành công trong việc thu hút nhà đầu tư. Tuy vậy, chính thất bại này lại là bước đệm cho sự thành công vĩ đại của họ.
Hiện tại, Kodiak Cakes đã phát triển thành một thương hiệu có hàng chục sản phẩm, với doanh thu hàng năm lên đến hàng trăm triệu USD. Năm 2019, doanh thu của thương hiệu đạt 160 triệu USD. Đến năm 2020, con số này tăng lên xấp xỉ 200 triệu USD. Tháng 5/2021, cặp đôi bán lại công ty cho quỹ đầu tư L Catterton với số tiền không được tiết lộ. Tuy nhiên, vào tháng 11/2021, cả Joel và Cameron vẫn tiếp tục làm việc tại Kodiak Cakes.
H.C (t/h)
- Phú Thọ: Phát triển nguồn nhân lực chuyển đổi số trong doanh nghiệp
- Loạt bài học rút ra từ Warren Buffett và Đại hội đồng cổ đông của Berkshire Hathaway
- Dự báo giá cá tra xuất khẩu sẽ tăng từ quý III/2024
- TP. Hồ Chí Minh: Tăng cường công tác kiểm tra, giám sát trách nhiệm của người đứng đầu
- Nguyên nhân khiến giá vé máy bay ở Việt Nam khan hiếm, khó mua
Cùng chuyên mục
Làm việc 20 phút mỗi ngày, chàng trai kiếm gần 12 tỷ đồng mỗi năm
FPT Smart Cloud đồng hành cùng startup Việt vượt qua "mùa đông gọi vốn"
Các startup Việt nhận được tổng số vốn đầu tư 529 triệu USD trong năm 2023
Những chiếc bánh quy thu về 200 triệu USD mỗi năm
Nâng cao vai trò của sáng tạo và đổi mới sáng tạo trong phát triển kinh tế - xã hội
-
Tổng Giám Đốc FPT Smart Cloud Lê Hồng Việt: AI là một cơ hội lớn cho doanh nghiệp và xã hội
-
Vay ngân hàng mua bất động sản trong giai đoạn lãi suất thấp: Nên hay không?
-
Chuyên gia ‘hiến kế’ để phiên đấu thầu vàng thành công
-
TS. Trần Xuân Lượng: Hành vi người mua nhà đã thay đổi theo phân khúc căn hộ chung cư
-
Hoàn thiện thể chế để mở đường cho doanh nghiệp vượt khó, phát triển