Thứ ba 24/09/2024 12:22
Hotline: 024.355.63.010
Nghiên cứu - Dữ liệu

Giải chạy “Nha Trang Night Run Sanvinest -Báo Khánh Hòa 2024” có từ 2.000 VĐV tham dự

24/09/2024 10:05
Dự kiến sẽ có 2.000 - 3.000 vận động viên tham dự Giải chạy đêm “Nha Trang Night Run Sanvinest - Báo Khánh Hòa 2024”.
aa

Lần đầu tiên sự kiện thể thao bùng nổ tại Thành phố biển du lịch đẹp nhất Việt Nam. Dự kiến sẽ có 2.000 - 3.000 vận động viên tham dự Giải chạy đêm “Nha Trang Night Run Sanvinest - Báo Khánh Hòa 2024”.

Là hoạt động sự kiện văn hóa thể thao và du lịch, với sứ mệnh quảng bá vẻ đẹp của thành phố Nha Trang và tỉnh Khánh Hòa lần đầu tiên tổ chức tại Nha Trang. Giải đấu hứa hẹn là một sự kiện thể thao bùng nổ tại TP. Nha Trang với mục đích làm phong phú thêm các sản phẩm du lịch của địa phương đến cộng đồng yêu thể thao ở khắp nơi, góp phần kích cầu du lịch NhaTrang – Khánh Hòa.

Nha bao Le Hoang Trieu P Tong Bien tap Bao Khanh Hoa tral oi cau hoi bao gii

Nhà Báo Lê Hoàng Triều- Phó Tổng Biên tập Báo Khánh Hòa- đơn vị tổ chức giải trả lời báo chí.

Toàn cảnh họp báo

Toàn cảnh Họp báo NhaTrang Night Run Sanvinest- Báo Khánh Hòa 2024 (Giải chạy đêm).

Vừa qua, Báo Khánh Hòa – đơn vị tổ chức giải chạy đêm “NhaTrang Night Run Sanvinest Báo Khánh Hòa 2024” đã tổ chức Họp báo tại Thành phố Nha Trang. Giải chạy nhằm tuyên truyền, đẩy mạnh cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”; đồng thời thúc đẩy phong trào tập luyện và thi đấu các môn thể thao và môn chạy của người dân tỉnh Khánh Hòa và nhân dân cả nước nói chung. Đồng thời tuyên truyền đến mọi người dân Việt Nam, đặc biệt là thế hệ trẻ về hoạt động tập luyện thể dục thể thao góp phần nâng cao sức khỏe, nâng cao chất lượng cuộc sống, xây dựng lối sống và môi trường văn hóa lành mạnh.

Giải “Nha Trang Night Run Sanvinest - Báo Khánh Hòa 2024” là hoạt động sự kiện văn hóa thể thao và du lịch, quảng bá vẻ đẹp của thành phố Nha Trang và tỉnh Khánh Hòa. Giải chạy đêm có điểm nhấn thú vị sẽ mang đến cho các vận động viên (VĐV) những trải nghiệm đặc biệt và quảng bá các địa điểm du lịch nổi tiếng dọc theo cung đường biển.

Đây là cơ hội để những VĐV bán chuyên nghiệp và chuyên nghiệp rèn luyện trong quá trình tiến tới các cuộc thi lớn trong tương lai. Giải “Nha Trang Night Run Sanvinest - Báo Khánh Hòa 2024” mang một màu sắc hoàn toàn khác biệt với các giải chạy hiện tại từ thông điệp “Lan tỏa tình yêu biển đảo”. Ngoài ra, giải còn mang một thông điệp lan tỏa tinh thần sẻ chia, tương thân tương ái qua việc lập quỹ thực hiện chương trình mổ mắt cho người nghèo. Trong chương trình có hoạt động các gian hàng quảng bá sản phẩm của các nhà tài trợ, chương trình ẩm thực, ca nhạc đặc sắc chào mừng giải chạy.

Giam doc Truyen thong GTO phong van

Giám đốc Truyền Thông GTO- Trần Tuấn Anh đặt câu hỏi về Giải chạy “Nha Trang Night Run Sanvinest - Báo Khánh Hòa 2024” với Ban tổ chức.

Theo đó công tác tổ chức giải phải đảm bảo tuyệt đối an toàn cho VĐV tham gia. Có sự chuẩn bị nghiêm túc, chu đáo trên tinh thân tiết kiệm. Đảm bảo các yêu cầu về chuyên môn kỹ thuật, phát huy tinh thần thể thao đoàn kết, trung thực và phát triển. Công tác truyền thông phải quảng bá được các thông điệp của chương trình, khơi gợi cho các VĐV tham gia tinh thần yêu quê hương yêu biển đảo và đặc biệt là truyền thống sẻ chia, lan tỏa tấm lòng nhân ái, chung tay giúp đỡ cộng đồng.

CQ to chuc giai chay dem va nhaf Tai tro chinh.
Lễ ký kết đơn vị tổ chức Báo Khánh Hòa và và Sanvinest – đơn vị tài trợ chính giải chạy đêm.
cac Db co quan, nha tai tro
Các nhà tài trợ , các đơn vị phối hợp nhận hoa tặng từ BTC.

Theo đại diện BTC giải cho biết, giải “Nha Trang Night Run Sanvinest - Báo Khánh Hòa 2024” do UBND tỉnh Khánh Hòa chỉ đạo thực hiện; Đơn vị tổ chức: Báo Khánh Hòa; Đơn vị phối hợp tổ chức: Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh Khánh Hòa, Công an tỉnh Khánh Hòa, UBND thành phố Nha Trang và một số sở, ngành liên quan; Đơn vị vận hành: Công ty cổ phần VietRace36, Nhà tài trợ Chính: Công ty Cổ phần Nước giải khát yến sào Khánh Hòa (Sanvinest).

Tin bài khác
Vụ sập cầu Phong Châu: Tìm thấy nạn nhân bị mất tích

Vụ sập cầu Phong Châu: Tìm thấy nạn nhân bị mất tích

Ngày 23/9, Công an phường Bạch Hạc (TP Việt Trì, tỉnh Phú Thọ) nhận được tin báo phát hiện 1 tử thi là nam giới đang trôi trên sông Hồng.
Tánh Linh - Bình Thuận: Hành trình khám phá  du lịch sinh thái hoang sơ

Tánh Linh - Bình Thuận: Hành trình khám phá du lịch sinh thái hoang sơ

Tánh Linh, huyện miền núi phía Tây Nam của Bình Thuận, đang dần hé lộ vẻ đẹp tiềm ẩn của mình, không chỉ là vùng đất giàu tiềm năng nông nghiệp và công nghiệp.
Hà Tĩnh: Khẩn cấp đưa người dân ra khỏi vùng ngập lụt

Hà Tĩnh: Khẩn cấp đưa người dân ra khỏi vùng ngập lụt

Mực nước trên các sông Ngàn Phố, Ngàn Sâu tăng nhanh, chính quyền tỉnh Hà Tĩnh đã nhanh chóng sơ tán người dân khỏi các vùng ngập lụt và có nguy cơ sạt lở.
Thanh Hóa: Mưa lũ diễn biến phức tạp, sơ tán hàng nghìn hộ dân khỏi vùng có nguy cơ

Thanh Hóa: Mưa lũ diễn biến phức tạp, sơ tán hàng nghìn hộ dân khỏi vùng có nguy cơ

Do ảnh hưởng của hoàn lưu bão số 4 và gió mùa Đông Bắc, từ đêm 21/9 đến sáng 23/9, nhiều huyện, thị, thành phố của Thanh Hóa có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to khiến nhiều địa phương ngập lụt, một số tuyến đường bị sạt lở nghiêm trọng.
Thông xe hai dự án kết nối Bình Dương với các tỉnh Đông Nam Bộ

Thông xe hai dự án kết nối Bình Dương với các tỉnh Đông Nam Bộ

Tuyến đường Bắc Tân Uyên - Phú Giáo - Bàu Bàng không chỉ kết nối Bình Dương (các huyện phía Bắc) mà còn mở rộng liên kết với huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước.
lp-bank
tms-group
sanghai-fair
ubnd-xa-hoa-son
lpbank