Thứ bảy 01/11/2025 23:09
Hotline: 024.355.63.010
Thương hiệu

Genetica® hợp tác với Con Cưng, cung cấp dịch vụ giải mã gen nhằm hỗ trợ phát triển thể chất và dinh dưỡng trong 1000 ngày đầu đời của trẻ

03/01/2023 14:49
Ngày 3/1/2023, Công ty xét nghiệm gen sở hữu công nghệ lõi độc quyền dành cho người châu Á - Genetica® cùng Chuỗi hệ thống siêu thị mẹ bầu và em bé Con Cưng tổ chức lễ ký kết hợp tác chiến lược trong việc cung cấp dịch vụ giải mã gen dành cho trẻ em
Ảnh minh họa
Bà Nguyễn Thị Như Quỳnh, Giám đốc Điều hành Genetica và ông Lưu Anh Tiến, Đồng sáng lập & Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Con Cưng ký kết hợp tác.

1.000 ngày đầu đời được coi là quãng thời gian vàng, quyết định sự phát triển của trẻ sau này. Một chế độ dinh dưỡng tốt và phù hợp cho trẻ trong thời gian này sẽ là nền tảng vững chắc cho trẻ phát triển khỏe mạnh và thông minh.

Chính vì thế, trong hợp tác chiến lược cùng Con Cưng, Genetica đặc biệt phát triển gói giải mã gen dành riêng cho khách hàng tại Con Cưng. Gói giải mã gen Baby Well phân tích hơn 200 gen từ mẫu nước bọt của bé, cho ra báo cáo về 3 tính trạng quan trọng trong hành trình phát triển của bé từ giai đoạn sơ sinh đến 2, 3 tuổi.

Đó là Phân tích khả năng hấp thụ dinh dưỡng, phân tích mức độ nhạy cảm với vị đắng và vị ngọt, đánh giá nguy cơ dị ứng đạm sữa của trẻ - một dị ứng thực phẩm phổ biến nhất ở trẻ em.

Ngoài ra, gói Baby Well Plus còn cung cấp thêm các báo cáo hữu ích về nhu cầu vitamin, khả năng chuyển hoá chất, xu hướng tính cách, hành vi và tiềm năng trí tuệ của trẻ. Từ những thông tin này, cha mẹ có thể thấu hiểu toàn diện về con, cùng con đặt những viên gạch vững chắc cho sự phát triển sau này.

Gói Baby Well và Baby Well Plus hiện đã được phân phối trên toàn hệ thống cửa hàng của Con Cưng.

Tại châu Á, Genetica® là đơn vị tiên phong, hợp tác với Illumina và Thermo Fisher phát triển công nghệ lõi chuyên biệt về giải mã gen cho người châu Á kết hợp với trí tuệ nhân tạo (AI). “Từ mẫu nước bọt, chip giải mã gen và công nghệ được phát triển bản quyền giữa Genetica và Thermo Fisher dành cho người châu Á có thể phát hiện hầu hết các chỉ dấu di truyền quan trọng với độ chính xác trên 99%. Kết quả này đã được công nhận qua nhiều nghiên cứu với độ chính xác đồng nhất tương đương với các xét nghiệm từ mẫu máu” - chia sẻ từ ông Kevin Liu - Trưởng phòng Phát triển sản phẩm tại Thermo Fisher.

Chỉ từ một mẫu nước bọt được lấy một lần duy nhất trong cả cuộc đời, các báo cáo giải mã gen của Genetica® có thể cung cấp thông tin toàn diện về nhu cầu dinh dưỡng, khám phá tiềm năng, xu hướng hành vi - tính cách, và phát hiện các nguy cơ bệnh lý phổ biến ở người châu Á và Việt Nam.

Ảnh minh họa
Genetica hợp tác Con Cưng cung cấp dịch vụ giải mã gen.

Bà Nguyễn Thị Như Quỳnh, Giám đốc Điều hành Genetica chia sẻ: “Tại Genetica, các gói giải mã gen dành cho trẻ em luôn được phụ huynh Việt đón nhận, vì cung cấp cho cha mẹ kho thông tin di truyền về con, để từ đó giúp nuôi dạy và chăm sóc con một cách khoa học hơn. Với hợp tác cùng Con Cưng, chúng tôi muốn mang các gói giải mã gen về nhu cầu dinh dưỡng để hỗ trợ cha mẹ nuôi con khoẻ mạnh, có nền tảng dinh dưỡng, thể chất vững vàng từ giai đoạn đầu đời. Bên cạnh đó, phụ huynh có thể giải mã thêm các tính trạng khác về tính cách, tiềm năng, trí tuệ của con để hỗ trợ con phát triển toàn diện”.

Đại diện từ phía Con Cưng, ông Lưu Anh Tiến, Đồng sáng lập & Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Con Cưng chia sẻ: “Trong hành trình cùng ba mẹ nuôi con, Con Cưng rất hiểu sự trăn trở của ba mẹ về chế độ dinh dưỡng cho con, cũng như niềm mong ước về người đồng hành có chuyên môn sâu về dinh dưỡng, đặc biệt trong 3 năm đầu đời của trẻ. Chính vì vậy, Con Cưng quyết định hợp tác với Genetica® để cung cấp giải pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện về nhu cầu dinh dưỡng, hệ miễn dịch và hỗ trợ ba mẹ trong hành trình nuôi con khoa học.”

Hơn 2 thập kỷ qua, từ khi các nhà khoa học giải mã được bộ gen người với hơn 20 ngàn gen và hơn 6 tỷ các đột biến, khái niệm về sức khỏe của một người chính thức được đánh giá theo 2 yếu tố: (1) Tính toàn diện về thể chất, tinh thần và xã hội; (2) Tính “cá nhân hóa” - chính là thông tin về gen di truyền. Vì mỗi cơ thể là duy nhất, mỗi hệ gen là khác biệt - khi hiểu được thông tin di truyền của chính bản thân mình, con người có thể điều chỉnh lối sống và và thực hiện các biện pháp chăm sóc sức khỏe phù hợp.

Mị Dung

Bài liên quan
Tin bài khác
Cơ hội trúng vàng, nhận ưu đãi "khủng" khi mua xe Ford trong tháng 11

Cơ hội trúng vàng, nhận ưu đãi "khủng" khi mua xe Ford trong tháng 11

Ford Việt Nam và hệ thống Đại lý trên toàn quốc triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt “Thời điểm Vàng mua xe Ford”, mang đến cơ hội sở hữu xe Ford cùng nhiều phần quà giá trị. Chương trình diễn ra từ ngày 01/11 đến 15:00 ngày 22/11/2025 áp dụng cho tất cả các dòng xe Ford với tổng giá trị giải thưởng lên đến hơn 7 tỷ đồng.
Vinamilk: Tổng doanh thu hợp nhất quý 3 tiến sát cột mốc 17 nghìn tỷ đồng

Vinamilk: Tổng doanh thu hợp nhất quý 3 tiến sát cột mốc 17 nghìn tỷ đồng

Tổng doanh thu hợp nhất quý 3 của Vinamilk đạt 16.968 tỷ đồng, tăng 9,1% so với cùng kỳ. Theo đó, tổng doanh thu hợp nhất lũy kế 9 tháng đạt 46.678 tỷ đồng, tăng 0,7% so với cùng kỳ. Cả hoạt động kinh doanh trong nước và nước ngoài của doanh nghiệp sữa hàng đầu Việt Nam đều tăng trưởng so với quý trước.
Vinmec khai trương phòng khám đa khoa quốc tế tại Vincom mega mall Royal Island (Hải Phòng)

Vinmec khai trương phòng khám đa khoa quốc tế tại Vincom mega mall Royal Island (Hải Phòng)

Hải Phòng, ngày 30/10/2025 - Hệ thống Y tế Vinmec chính thức khai trương Phòng khám Đa khoa Quốc tế Vinmec Royal Island, Hải Phòng. Ngay trong tuần khai trương, Vinmec Royal Island sẽ miễn phí khám Nội – Nhi – Sản; ưu đãi 50% giá các dịch vụ xét nghiệm, chẩn đoán hình ảnh.
Vinamilk thể hiện "Bản lĩnh Việt Nam - Vươn tầm Quốc tế" tại Hội chợ Mùa Thu 2025

Vinamilk thể hiện "Bản lĩnh Việt Nam - Vươn tầm Quốc tế" tại Hội chợ Mùa Thu 2025

Là thương hiệu sữa hàng đầu Việt Nam, luôn tiên phong trong việc đổi mới, sáng tạo nhằm nâng chuẩn chất lượng, Vinamilk mang đến Hội chợ Mùa Thu 2025 các sản phẩm mới, lan tỏa giá trị thương hiệu Việt Nam, thu hút đông đảo người tiêu dùng.
SeABank cán mốc lợi nhuận 6.739 tỷ đồng, vượt kế hoạch năm 2025 sau 9 tháng

SeABank cán mốc lợi nhuận 6.739 tỷ đồng, vượt kế hoạch năm 2025 sau 9 tháng

Kết thúc 9 tháng đầu năm 2025, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) đạt lợi nhuận trước thuế 6.739 tỷ đồng, tăng 49,5% so với cùng kỳ và hoàn thành sớm 104% kế hoạch năm 2025.
Herbalife Việt Nam lần thứ năm liên tiếp được vinh danh Top 10 công ty thực phẩm uy tín

Herbalife Việt Nam lần thứ năm liên tiếp được vinh danh Top 10 công ty thực phẩm uy tín

Herbalife Việt Nam, doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực dinh dưỡng và chăm sóc sức khỏe, vừa được xếp hạng trong Top 10 Công ty thực phẩm uy tín năm 2025, theo công bố từ Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report).
Kiên định, bền bỉ “Vì một Việt Nam khỏe mạnh – Vì tầm vóc Việt”

Kiên định, bền bỉ “Vì một Việt Nam khỏe mạnh – Vì tầm vóc Việt”

Tập đoàn TH luôn mong muốn đồng hành cùng Đảng, Chính phủ cũng như đồng hành cùng các cơ quan truyền thông truyền tải các chương trình dinh dưỡng, đặc biệt là dinh dưỡng học đường, đến mọi tầng lớp trong xã hội.
Tập đoàn nhựa Bình Thuận – Nhà tài trợ chính Long Son Charity Golf Tournament 2025

Tập đoàn nhựa Bình Thuận – Nhà tài trợ chính Long Son Charity Golf Tournament 2025

Tập đoàn Nhựa Bình Thuận (BPG) cùng SCG Việt Nam và Công ty TNHH Hóa dầu Long Sơn (LSP) vinh dự trở thành Nhà Tài Trợ Chính của Long Son Charity Golf Tournament 2025, diễn ra ngày 26/10/2025 tại Sân Golf Sonadezi Châu Đức.
Tập đoàn nhựa Bình Thuận bắt tay Mars Thái Lan hình thành liên doanh BMG – Khởi tạo giải pháp Pallet xanh cho mạng lưới logistics toàn cầu

Tập đoàn nhựa Bình Thuận bắt tay Mars Thái Lan hình thành liên doanh BMG – Khởi tạo giải pháp Pallet xanh cho mạng lưới logistics toàn cầu

Ngày 27/10/2025, tại Khách sạn The Park Nine Suvarnabhumi (Thái Lan), Tập đoàn Nhựa Bình Thuận (BPG) và Mars Pallet Tech Co., Ltd (MARS) đã chính thức ký Biên bản Ghi nhớ (MOU) thành lập liên doanh BPG Mars Global Plastic (BMG) – đánh dấu bước tiến quan trọng trong việc phát triển giải pháp pallet và logistics toàn diện trên quy mô quốc tế.
Vinpearl trở thành thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á năm 2025

Vinpearl trở thành thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á năm 2025

Vinpearl vừa chính thức được vinh danh là thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á và số 1 Việt Nam năm 2025, theo xếp hạng của Brand Finance – tổ chức định giá thương hiệu hàng đầu thế giới. Đây là bước tiến thần tốc, khẳng định tầm vóc, bản lĩnh và uy tín vượt trội của Vinpearl tại Việt Nam cũng như trên thế giới.
Amway Việt Vam đứng top 9 nơi làm việc xuất sắc hàng đầu châu á

Amway Việt Vam đứng top 9 nơi làm việc xuất sắc hàng đầu châu á

Amway Việt Nam, thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, lần đầu tiên nhận được chứng nhận cấp châu lục “Nơi làm việc xuất sắc hàng đầu châu Á”, thành công tiến vào vòng sâu hơn của chứng nhận "Nơi làm việc xuất sắc hàng đầu Việt Nam 2025”. Đây là lần đầu tiên Amway Việt Nam giữ thứ hạng top 9 trong danh sách này.
PV GAS khẳng định vị thế tiên phong với 3 Kỷ lục Việt Nam mới

PV GAS khẳng định vị thế tiên phong với 3 Kỷ lục Việt Nam mới

Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) được VietKings xác lập 3 Kỷ lục Việt Nam, ghi dấu những công trình tiêu biểu trong lĩnh vực khí và năng lượng quốc gia.
BCA Group ra mắt Elite Family Office: Kiến tạo di sản, kết nối thế hệ doanh nhân Việt

BCA Group ra mắt Elite Family Office: Kiến tạo di sản, kết nối thế hệ doanh nhân Việt

Chiều ngày 21/10, tại khách sạn JW Marriott Saigon, hơn 80 doanh nhân Việt thuộc nhiều thế hệ đã hội tụ để chứng kiến BCA Group chính thức ra mắt Elite Family Office (EFO) – trung tâm quản lý gia sản đầu tiên dành cho các gia đình doanh nhân Việt, đồng thời giới thiệu Vistage Legacy Group – mạng lưới kết nối thế hệ doanh nhân kế thừa, và chương trình Tôn vinh các doanh nghiệp đồng hành trong suốt chặng đường phát triển của Tập đoàn.
Cà phê A Vàng – Hành trình hồi sinh “hạt vàng” trăm năm của đất Việt

Cà phê A Vàng – Hành trình hồi sinh “hạt vàng” trăm năm của đất Việt

Trên vùng cao nguyên lộng gió, nơi đất bazan đỏ quạch ôm lấy những đồi cà phê bất tận, người ta lại nhắc đến một cái tên tưởng như đã bị quên lãng: Cà phê A Vàng – giống hạt có màu vàng mật ong, hương thơm thanh khiết và vị ngọt hậu dịu sâu. Hơn một thế kỷ trước, nó từng được xem là “huyền thoại đã mất” của Tây Nguyên.
Amway Việt Nam lập cú đúp giải thưởng Sản phẩm tôi yêu tại Tech Awards 2025

Amway Việt Nam lập cú đúp giải thưởng Sản phẩm tôi yêu tại Tech Awards 2025

Amway Việt Nam, thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, vừa giành cú đúp giải thưởng “Sản phẩm tôi yêu” tại Tech Awards 2025 với hai sản phẩm: máy lọc nước New eSpring™ và máy lọc không khí Atmosphere Mini™. Thành tích này không chỉ khẳng định uy tín và chất lượng của Amway, mà còn phản ánh xu hướng người tiêu dùng Việt ngày càng quan tâm đến các sản phẩm bảo vệ nền tảng sức khỏe thiết yếu như nước sạch và không khí trong lành.