Thứ hai 03/11/2025 03:02
Hotline: 024.355.63.010
Thương hiệu

Ford Việt Nam trao tặng động cơ, hộp số và xe mới cho các Trường kỹ thuật

13/02/2023 10:49
Ford Việt Nam đã trao tặng một chiếc Ford Territory hoàn toàn mới, nhiều động cơ và hộp số các dòng Ranger và Territory cho các trường Đại học và Cao đẳng chuyên ngành kỹ thuật tại Hà Nội, Hải Dương và Hưng Yên. Đây là hoạt động thường niên nhằm hỗ t

Ảnh minh họa

Ford Việt Nam trao tặng chiếc Ford Territory hoàn toàn mới cho trường Sư phạm Kỹ thuật Hưng Yên.

Bên cạnh việc đảm bảo sản xuất và đưa ra thị trường những dòng sản phẩm thông minh, an toàn, chất lượng, hàng năm Ford Việt Nam đều thực hiện các dự án cộng đồng trên nhiều lĩnh vực như an toàn giao thông, bảo vệ môi trường, giáo dục lành mạnh nhằm hỗ trợ sự phát triển bền vững tại Việt Nam.

Trong hai tháng vừa qua, Ford Việt Nam liên tiếp trao tặng các động cơ diesel 2.0L Bi-turbo của dòng xe Ranger Thế hệ mới cho Khoa Cơ khí Ô tô của các trường Đại học Thủy Lợi và Đại học Giao thông Vận tải tại Hà Nội. Ford cũng trao tặng động cơ 1.5L EcoBoost và hộp số của dòng xe Territory cho trường Đại học Sao Đỏ, trường Cao đẳng Nghề Thương mại và Công nghiệp ở Cẩm Giàng, Hải Dương và trao tặng một chiếc Ford Territory hoàn toàn mới cho trường Sư phạm Kỹ thuật Hưng Yên. Đây là những thiết bị hiện đại và có ý nghĩa thiết thực trong việc giảng dạy và thực hành của thầy và trò của khối trường kỹ thuật. Ford vui mừng khi được chia sẻ các công nghệ tiên tiến để giúp việc đào tạo nguồn nhân lực được cập nhật nhanh chóng, sẵn sàng thích ứng với thị trường.

Ảnh minh họa
Ford Việt Nam trao tặng các động cơ diesel 2.0L Bi-turbo dòng xe Ranger Thế hệ mới cho Khoa Cơ khí Ô tô, trường Đại học Thủy Lợi.

“Các trường Đại học, Cao đẳng Nghề và Sư phạm Kỹ thuật là cái nôi đào tạo ra nhiều kỹ thuật viên giỏi và kỹ sư tài năng tại Việt Nam. Không ít trong số đó đã và đang công tác tại Ford Việt Nam. Thông qua các trường trình hợp tác này, Ford Việt Nam mong muốn đóng góp vào mục tiêu nâng cao chất lượng đào tạo cho ngành kỹ thuật ô tô nói riêng, và các ngành kỹ thuật nói chung tại Việt Nam”, ông Trần Tiến Đức, Giám đốc Nhà máy Ford Hải Dương chia sẻ.

Ảnh minh họa
Ford Việt Nam trao tặng trang thiết bị học tập, sinh hoạt hàng ngày cho các em học sinh tại hai điểm trường Mầm non và Tiểu học thôn Nậm Siệu, xã Tân Lập, Bắc Quang, Hà Giang.

Bên cạnh việc quan tâm đến hỗ trợ đào tạo các sinh viên kỹ thuật, các nhân viên của Ford Việt Nam còn giúp xây dựng các sân chơi và trao tặng thiết bị học tập, sinh hoạt cho các em học sinh tại miền núi.

Thông qua dự án “Sân chơi cho em”, đại diện Nhà máy Ford Hải Dương và đối tác Thiện nguyện đã tổ chức lễ khánh thành sân chơi và trao tặng trang thiết bị học tập, sinh hoạt hàng ngày cho các em học sinh tại hai điểm trường mầm non và tiểu học tại thôn Nậm Siệu, xã Tân Lập, Bắc Quang, Hà Giang. Với điểm đến là xã vùng sâu vùng xa, việc di chuyển và vận chuyển vật tư, quà tặng của đoàn gặp không ít khó khăn, nhưng đoàn Ford được đổi lại bằng niềm vui và sự phấn khởi của các em nhỏ khi được trải nghiệm sân chơi tuổi thơ, được nhận đồ dùng học tập, quần áo ấm… vốn được góp bởi các các bộ công nhân viên Nhà máy Ford Hải Dương.

“Dự án này là minh chứng tiêu biểu cho cam kết gắn bó lâu dài cùng cộng đồng địa phương của Ford. Ford Việt Nam hy vọng dự án sẽ đem đến sân chơi lành mạnh cho trẻ em trên cả nước, nâng cao nhận thức về giá trị của chơi - tự do trong cộng đồng đối với sự phát triển lành mạnh của trẻ em”, ông Nguyễn Ngọc Khương, Phó Tổng Giám đốc Ford Việt Nam chia sẻ.

Ảnh minh họa
Niềm vui và sự phấn khởi của các em nhỏ khi được trải nghiệm sân chơi tuổi thơ.

Với kết quả kinh quanh khả quan năm 2022, tăng trưởng 22% so với năm trước đó, Ford hiện là một thương hiệu được biết đến rộng rãi với nhiều dòng xe được yêu thích nhất các phân khúc cạnh tranh nhờ sự bền bỉ, công nghệ an toàn và thông minh. Bên cạnh các sản phẩm chất lượng, Ford đang không ngừng xây dựng những quy trình và ứng dụng để giúp trải nghiệm khách hàng ngày một tiện lợi và gắn bó. Đồng thời, văn hóa doanh nghiệp quan tâm lẫn nhau như một gia đình là định hướng toàn cầu được Ford triển khai trên mọi lĩnh vực hoạt động của doanh nghiệp. Việc thúc đẩy các hoạt động vì cộng đồng cũng nằm trong chiến lược cốt lõi này. Ford Việt Nam tự hào là một trong những doanh nghiệp có môi trường làm việc tốt nhất tại Việt Nam và mong muốn đồng hành dài lâu cùng cộng đồng Việt Nam.

Thanh Châu

Bài liên quan
Tin bài khác
Cơ hội trúng vàng, nhận ưu đãi "khủng" khi mua xe Ford trong tháng 11

Cơ hội trúng vàng, nhận ưu đãi "khủng" khi mua xe Ford trong tháng 11

Ford Việt Nam và hệ thống Đại lý trên toàn quốc triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt “Thời điểm Vàng mua xe Ford”, mang đến cơ hội sở hữu xe Ford cùng nhiều phần quà giá trị. Chương trình diễn ra từ ngày 01/11 đến 15:00 ngày 22/11/2025 áp dụng cho tất cả các dòng xe Ford với tổng giá trị giải thưởng lên đến hơn 7 tỷ đồng.
Vinamilk: Tổng doanh thu hợp nhất quý 3 tiến sát cột mốc 17 nghìn tỷ đồng

Vinamilk: Tổng doanh thu hợp nhất quý 3 tiến sát cột mốc 17 nghìn tỷ đồng

Tổng doanh thu hợp nhất quý 3 của Vinamilk đạt 16.968 tỷ đồng, tăng 9,1% so với cùng kỳ. Theo đó, tổng doanh thu hợp nhất lũy kế 9 tháng đạt 46.678 tỷ đồng, tăng 0,7% so với cùng kỳ. Cả hoạt động kinh doanh trong nước và nước ngoài của doanh nghiệp sữa hàng đầu Việt Nam đều tăng trưởng so với quý trước.
Vinmec khai trương phòng khám đa khoa quốc tế tại Vincom mega mall Royal Island (Hải Phòng)

Vinmec khai trương phòng khám đa khoa quốc tế tại Vincom mega mall Royal Island (Hải Phòng)

Hải Phòng, ngày 30/10/2025 - Hệ thống Y tế Vinmec chính thức khai trương Phòng khám Đa khoa Quốc tế Vinmec Royal Island, Hải Phòng. Ngay trong tuần khai trương, Vinmec Royal Island sẽ miễn phí khám Nội – Nhi – Sản; ưu đãi 50% giá các dịch vụ xét nghiệm, chẩn đoán hình ảnh.
Vinamilk thể hiện "Bản lĩnh Việt Nam - Vươn tầm Quốc tế" tại Hội chợ Mùa Thu 2025

Vinamilk thể hiện "Bản lĩnh Việt Nam - Vươn tầm Quốc tế" tại Hội chợ Mùa Thu 2025

Là thương hiệu sữa hàng đầu Việt Nam, luôn tiên phong trong việc đổi mới, sáng tạo nhằm nâng chuẩn chất lượng, Vinamilk mang đến Hội chợ Mùa Thu 2025 các sản phẩm mới, lan tỏa giá trị thương hiệu Việt Nam, thu hút đông đảo người tiêu dùng.
SeABank cán mốc lợi nhuận 6.739 tỷ đồng, vượt kế hoạch năm 2025 sau 9 tháng

SeABank cán mốc lợi nhuận 6.739 tỷ đồng, vượt kế hoạch năm 2025 sau 9 tháng

Kết thúc 9 tháng đầu năm 2025, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) đạt lợi nhuận trước thuế 6.739 tỷ đồng, tăng 49,5% so với cùng kỳ và hoàn thành sớm 104% kế hoạch năm 2025.
Herbalife Việt Nam lần thứ năm liên tiếp được vinh danh Top 10 công ty thực phẩm uy tín

Herbalife Việt Nam lần thứ năm liên tiếp được vinh danh Top 10 công ty thực phẩm uy tín

Herbalife Việt Nam, doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực dinh dưỡng và chăm sóc sức khỏe, vừa được xếp hạng trong Top 10 Công ty thực phẩm uy tín năm 2025, theo công bố từ Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report).
Kiên định, bền bỉ “Vì một Việt Nam khỏe mạnh – Vì tầm vóc Việt”

Kiên định, bền bỉ “Vì một Việt Nam khỏe mạnh – Vì tầm vóc Việt”

Tập đoàn TH luôn mong muốn đồng hành cùng Đảng, Chính phủ cũng như đồng hành cùng các cơ quan truyền thông truyền tải các chương trình dinh dưỡng, đặc biệt là dinh dưỡng học đường, đến mọi tầng lớp trong xã hội.
Tập đoàn nhựa Bình Thuận – Nhà tài trợ chính Long Son Charity Golf Tournament 2025

Tập đoàn nhựa Bình Thuận – Nhà tài trợ chính Long Son Charity Golf Tournament 2025

Tập đoàn Nhựa Bình Thuận (BPG) cùng SCG Việt Nam và Công ty TNHH Hóa dầu Long Sơn (LSP) vinh dự trở thành Nhà Tài Trợ Chính của Long Son Charity Golf Tournament 2025, diễn ra ngày 26/10/2025 tại Sân Golf Sonadezi Châu Đức.
Tập đoàn nhựa Bình Thuận bắt tay Mars Thái Lan hình thành liên doanh BMG – Khởi tạo giải pháp Pallet xanh cho mạng lưới logistics toàn cầu

Tập đoàn nhựa Bình Thuận bắt tay Mars Thái Lan hình thành liên doanh BMG – Khởi tạo giải pháp Pallet xanh cho mạng lưới logistics toàn cầu

Ngày 27/10/2025, tại Khách sạn The Park Nine Suvarnabhumi (Thái Lan), Tập đoàn Nhựa Bình Thuận (BPG) và Mars Pallet Tech Co., Ltd (MARS) đã chính thức ký Biên bản Ghi nhớ (MOU) thành lập liên doanh BPG Mars Global Plastic (BMG) – đánh dấu bước tiến quan trọng trong việc phát triển giải pháp pallet và logistics toàn diện trên quy mô quốc tế.
Vinpearl trở thành thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á năm 2025

Vinpearl trở thành thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á năm 2025

Vinpearl vừa chính thức được vinh danh là thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á và số 1 Việt Nam năm 2025, theo xếp hạng của Brand Finance – tổ chức định giá thương hiệu hàng đầu thế giới. Đây là bước tiến thần tốc, khẳng định tầm vóc, bản lĩnh và uy tín vượt trội của Vinpearl tại Việt Nam cũng như trên thế giới.
Amway Việt Vam đứng top 9 nơi làm việc xuất sắc hàng đầu châu á

Amway Việt Vam đứng top 9 nơi làm việc xuất sắc hàng đầu châu á

Amway Việt Nam, thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, lần đầu tiên nhận được chứng nhận cấp châu lục “Nơi làm việc xuất sắc hàng đầu châu Á”, thành công tiến vào vòng sâu hơn của chứng nhận "Nơi làm việc xuất sắc hàng đầu Việt Nam 2025”. Đây là lần đầu tiên Amway Việt Nam giữ thứ hạng top 9 trong danh sách này.
PV GAS khẳng định vị thế tiên phong với 3 Kỷ lục Việt Nam mới

PV GAS khẳng định vị thế tiên phong với 3 Kỷ lục Việt Nam mới

Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) được VietKings xác lập 3 Kỷ lục Việt Nam, ghi dấu những công trình tiêu biểu trong lĩnh vực khí và năng lượng quốc gia.
BCA Group ra mắt Elite Family Office: Kiến tạo di sản, kết nối thế hệ doanh nhân Việt

BCA Group ra mắt Elite Family Office: Kiến tạo di sản, kết nối thế hệ doanh nhân Việt

Chiều ngày 21/10, tại khách sạn JW Marriott Saigon, hơn 80 doanh nhân Việt thuộc nhiều thế hệ đã hội tụ để chứng kiến BCA Group chính thức ra mắt Elite Family Office (EFO) – trung tâm quản lý gia sản đầu tiên dành cho các gia đình doanh nhân Việt, đồng thời giới thiệu Vistage Legacy Group – mạng lưới kết nối thế hệ doanh nhân kế thừa, và chương trình Tôn vinh các doanh nghiệp đồng hành trong suốt chặng đường phát triển của Tập đoàn.
Cà phê A Vàng – Hành trình hồi sinh “hạt vàng” trăm năm của đất Việt

Cà phê A Vàng – Hành trình hồi sinh “hạt vàng” trăm năm của đất Việt

Trên vùng cao nguyên lộng gió, nơi đất bazan đỏ quạch ôm lấy những đồi cà phê bất tận, người ta lại nhắc đến một cái tên tưởng như đã bị quên lãng: Cà phê A Vàng – giống hạt có màu vàng mật ong, hương thơm thanh khiết và vị ngọt hậu dịu sâu. Hơn một thế kỷ trước, nó từng được xem là “huyền thoại đã mất” của Tây Nguyên.
Amway Việt Nam lập cú đúp giải thưởng Sản phẩm tôi yêu tại Tech Awards 2025

Amway Việt Nam lập cú đúp giải thưởng Sản phẩm tôi yêu tại Tech Awards 2025

Amway Việt Nam, thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, vừa giành cú đúp giải thưởng “Sản phẩm tôi yêu” tại Tech Awards 2025 với hai sản phẩm: máy lọc nước New eSpring™ và máy lọc không khí Atmosphere Mini™. Thành tích này không chỉ khẳng định uy tín và chất lượng của Amway, mà còn phản ánh xu hướng người tiêu dùng Việt ngày càng quan tâm đến các sản phẩm bảo vệ nền tảng sức khỏe thiết yếu như nước sạch và không khí trong lành.