Chủ nhật 11/05/2025 22:23
Hotline: 024.355.63.010
Thương hiệu

Ford Việt Nam nâng cấp trải nghiệm khách hàng bằng nhiều ứng dụng và dịch vụ mới

19/05/2023 12:07
Cùng với việc cung cấp nhiều mẫu xe thế hệ mới dẫn đầu phân khúc, được trang bị các công nghệ an toàn, thông minh hàng đầu thế giới, Ford còn mang đến những trải
Ảnh minh họa
Bàn giao xe mới cho khách hàng.

Bên cạnh đó, Ford Việt Nam đã và đang tích cực nâng cao chất lượng dịch vụ, không ngừng cải thiện quy trình, tích hợp các ứng dụng công nghệ để nâng cao trải nghiệm của khách hàng, trong cả khâu bán hàng và dịch vụ.

Tiên phong đi đầu xu hướng kết nối khách hàng

Ford xây dựng kế hoạch Ford+ tập trung vào các sản phẩm, mối quan hệ khăng khít với khách hàng và nâng cao trải nghiệm sở hữu cho chủ xe. Trong năm 2022, Ford liên tục ra mắt thị trường các sản phẩm chất lượng cao mà khách hàng thực sự cần, đồng thời tích hợp các quy trình dịch vụ và công nghệ mới để cung cấp cho từng khách hàng một không gian di chuyển tốt nhất, thuận tiện và phù hợp bắt kịp với mọi thay đổi và xu hướng mới trong thế giới hiện đại.

Nhân viên Đại lý Ford tư vấn
Nhân viên Đại lý Ford tư vấn khách hàng lựa chọn sản phẩm.

Trong thời gian tới, Ford đẩy mạnh thực hiện kế hoạch Ford+ nhằm vượt qua thách thức vừa phải cạnh tranh và thành công trong ngành ô tô với các sản phẩm xe truyền thống, vừa thay đổi nhanh để phù hợp với xu hướng phát triển xe điện, công nghệ kết nối thông minh, công nghệ xe tự hành, các công nghệ trải nghiệm người dùng. Đặc biệt là bắt kịp thói quen tiêu dùng và sử dụng xe đang thay đổi rất nhanh của khách hàng trẻ.

Ông Ruchik Shah, Tổng Giám đốc Ford Việt Nam chia sẻ: “Trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh ô tô hiện nay, có thể thấy nỗ lực từ các thương hiệu đều sở hữu dây chuyền sản xuất hiện đại, ứng dụng công nghệ tối tân để đem đến các sản phẩm phù hợp nhất với thị hiếu người dùng. Vì thế, Ford xác định trải nghiệm khách hàng chính là điểm cạnh tranh mang tính khác biệt của chúng tôi.”

Nâng tầm dịch vụ và trải nghiệm khách hàng trong chiến lược Ford+

Ford Việt Nam đã và sẽ đồng loạt triển khai kế hoạch nâng cấp Tiêu chuẩn Đại lý (Ford signature) tới các đại lý trên toàn quốc. Hoàn thiện hệ thống quy trình nâng cao trải nghiệm khách hàng mới FGE (Ford Guest Experience) theo tiêu chuẩn toàn cầu nhằm đảm bảo sự đồng bộ và nhất quán về chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng. Trong năm nay Ford Việt Nam mở mới thêm 10 đại lý và nâng cấp khoảng 10 đại lý hiện tại theo tiêu chuẩn Ford Signature. Dự kiến đến cuối năm 2024, toàn bộ hệ thống gồm hơn 50 đại lý của Ford Việt Nam sẽ được nâng cấp đáp ứng theo tiêu chuẩn toàn cầu mới nhất.

Hiện tại, Ford Việt Nam đang hoàn thiện và triển khai thành công nhiều quy trình mới về trải nghiệm khách hàng để mang lại sự thuận tiện cho các chủ xe, phù hợp với xu hướng tiêu dùng thông minh mới như:

Ứng dụng quản lý xe thông minh Ford Pass: dễ dàng kết nối người dùng và chiếc xe, tổng hợp thông tin các tính năng của xe và kiểm tra tình trạng xe. Tại Việt Nam tỷ lệ khách hàng kích hoạt lên tới 95% dẫn đầu trong khu vực;

  • Đặt lịch dịch vụ trực tuyến: Giải pháp tiện lợi cho Khách hàng khi có thể đặt lịch làm dịch vụ nhanh chóng, giúp bạn chủ động lịch trình và tiết kiệm thời gian;

  • Khám phá chiếc xe Ford của bạn: Chuỗi video hướng dẫn hữu ích giúp khách hàng tận dụng tối đa các tính năng trang bị trong quá trình sử dụng xe.

  • Ảnh minh họa
    Khách hàng kết nối trực tiếp với Chuyên gia của Ford thông qua hình thức gọi điện trực tiếp, hoặc chat trực tuyến tại website Ford Việt Nam.
  • Đồng thời, Ford Việt Nam cũng mở rộng và nâng cấp chất lượng các quy trình dịch vụ ở Đại lý hướng tới trải nghiệm toàn diện cho khách hàng như: Giao nhận xe tận nơi; Dịch vụ cho mượn xe; Bảo dưỡng nhanh 60 phút…

Dịch vụ Bảo dưỡng nhanh 60 phút
Dịch vụ bảo dưỡng nhanh 60 phút.

Với mục tiêu không ngừng nâng cao sự hài lòng của khách hàng, Ford mong muốn các chủ xe Ford sẽ có những trải nghiệm trọn vẹn và toàn diện từ lúc tìm hiểu và mua hàng đến khi sở hữu và sử dụng. Toàn bộ hệ thống đại lý của Ford thực hiện cam kết kiên trì và không ngừng nỗ lực để hoàn thiện, ngày càng tốt hơn để khách hàng có những hành trình tuyệt vời cùng Ford.

Thanh Châu

Bài liên quan
Tin bài khác
Máy lọc nước M-WATER - giải pháp nước sạch cho người tiêu dùng

Máy lọc nước M-WATER - giải pháp nước sạch cho người tiêu dùng

Máy lọc nước M-WATER hội tụ ba công nghệ vượt trội tích hợp trong cùng một sản phẩm: công nghệ lọc MOFs, công nghệ điện phân, công nghệ từ trường độc đáo.
V-Green ký MOU với 4 đối tác để triển khai 63.000 cổng sạc Vinfast tại Indonesia

V-Green ký MOU với 4 đối tác để triển khai 63.000 cổng sạc Vinfast tại Indonesia

V-GREEN ký MOU triển khai 63.000 cổng sạc VinFast tại Indonesia, tổng đầu tư 300 triệu USD, mở rộng hệ sinh thái xe điện tại Đông Nam Á, thúc đẩy giao thông xanh.
Chỉ một động thái từ Apple, Google mất 150 tỷ USD giá trị vốn hóa

Chỉ một động thái từ Apple, Google mất 150 tỷ USD giá trị vốn hóa

Hiện Google trả cho Apple khoảng 20 tỷ USD mỗi năm để giữ vị trí mặc định trên trình duyệt Safari, tương đương 36% doanh thu quảng cáo tìm kiếm từ trình duyệt này.
Ford Việt Nam khuyến mại tới 100 triệu đồng cho khách hàng mua xe trong tháng 5/2025

Ford Việt Nam khuyến mại tới 100 triệu đồng cho khách hàng mua xe trong tháng 5/2025

Nhằm giúp khách hàng mở rộng khả năng di chuyển trong công việc và cuộc sống, cũng như tri ân khách hàng thân thiết gắn bó với thương hiệu Ford, Ford Việt Nam và hệ thống đại lý trên toàn quốc triển khai đồng thời hai chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng mua xe trong tháng 5 này.
Viettel dẫn đầu về tốc độ mạng di động tháng 4/2025

Viettel dẫn đầu về tốc độ mạng di động tháng 4/2025

Viettel dẫn đầu về tốc độ mạng di động trong tháng 4/2025 trong bối cảnh chất lượng mạng di động băng rộng cả nước ghi nhận mức cải thiện mạnh mẽ nhất kể từ tháng 2/2024.
Vinmec ghép gan thành công cho bệnh nhi 8 tháng tuổi

Vinmec ghép gan thành công cho bệnh nhi 8 tháng tuổi

Hệ thống Y tế Vinmec vừa thực hiện thành công ca ghép gan đặc biệt cho bệnh nhi N.L.T, 8 tháng tuổi, chỉ nặng 6,5kg, sử dụng nguồn tạng từ người hiến chết não.
Khi nếp Bể, gạo Mễ Thương và gạo làng Giắng được "hồi sinh"

Khi nếp Bể, gạo Mễ Thương và gạo làng Giắng được "hồi sinh"

Những giống lúa bản địa quý hiếm như nếp Bể, gạo Mễ Thương và gạo làng Giắng đang được hồi sinh mạnh mẽ, khẳng định thương hiệu nông sản Thái Bình.
Ngân hàng số SeAMobile được xếp hạng 5 sao tại Giải thưởng Sao Khuê 2025

Ngân hàng số SeAMobile được xếp hạng 5 sao tại Giải thưởng Sao Khuê 2025

Ngân hàng số SeAMobile (SeABank) đã vinh dự xếp hạng 5 sao ở hạng mục Tiện ích số trong khuôn khổ giải thưởng Sao Khuê 2025 do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ Công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA) tổ chức.
Luật Dược sửa đổi 2025 - Bệ phóng cho những doanh nghiệp công nghệ cao như Imexpharm

Luật Dược sửa đổi 2025 - Bệ phóng cho những doanh nghiệp công nghệ cao như Imexpharm

Luật Dược sửa đổi 2025 tạo cú hích lớn cho ngành dược. Imexpharm đón đầu xu hướng với năng lực EU-GMP, sản phẩm công nghệ cao và chiến lược tăng trưởng rõ ràng.
Học viện Cưỡi Ngựa Vinpearl Vũ Yên tổ chức hội thảo chuyên sâu hàng đầu về ngựa

Học viện Cưỡi Ngựa Vinpearl Vũ Yên tổ chức hội thảo chuyên sâu hàng đầu về ngựa

Ngày 29-30/5 tới đây, Hội thảo "Các vấn đề then chốt và giải pháp trong chăm sóc, huấn luyện & phòng trị bệnh cho ngựa trong điều kiện khí hậu nhiệt đới” sẽ được tổ chức tại Học viện Cưỡi Ngựa Vinpearl Vũ Yên. Quy tụ nhiều chuyên gia hàng đầu trong và ngoài nước, Hội thảo được kỳ vọng mang đến những giải pháp đột phá, toàn diện, những kiến thức mới mẻ cho ngành ngựa thể thao Việt Nam.
Gã khổng lồ hóa chất Đức BASF giữ nguyên triển vọng 2025 bất chấp thuế quan

Gã khổng lồ hóa chất Đức BASF giữ nguyên triển vọng 2025 bất chấp thuế quan

Tập đoàn hóa chất BASF giữ nguyên dự báo thu nhập năm 2025 bất chấp thuế quan từ Mỹ, đồng thời cảnh báo mức độ bất ổn cao do chính sách thương mại khó lường. Cổ phiếu giảm, lợi nhuận quý I sụt mạnh, nhưng chiến lược mở rộng sang châu Á vẫn được thúc đẩy.
Emirates và Sun Group hợp tác thúc đẩy du lịch Việt Nam

Emirates và Sun Group hợp tác thúc đẩy du lịch Việt Nam

Sun Group ký kết hợp tác chiến lược với Emirates - “ông lớn” của ngành hàng không thế giới, nhằm tăng cường thu hút khách quốc tế đến Việt Nam và thúc đẩy lưu lượng hành khách thông qua các hoạt động hợp tác.
Khu du lịch Quốc tế Đồi Rồng bùng nổ lượng khách ngày đầu nghỉ lễ 30/4 - 1/5

Khu du lịch Quốc tế Đồi Rồng bùng nổ lượng khách ngày đầu nghỉ lễ 30/4 - 1/5

Chỉ trong ngày đầu của kỳ nghỉ lễ 30/4/2025, Khu du lịch Quốc tế Đồi Rồng đã chính thức bước vào mùa lễ hội ấn tượng với sự bùng nổ mạnh mẽ lượng du khách. Hơn 70.000 lượt khách đã đến tham quan và trải nghiệm, trong đó khu vui chơi giải trí đã thu hút gần 30.000 lượt khách, tạo nên một không khí nhộn nhịp và sôi động ngay từ những ngày đầu kỳ nghỉ lễ. Không chỉ thế, khách sạn Dream Dragon Resort với 303 phòng cũng đã kín khách, cho thấy sức hút mạnh mẽ của điểm đến này.
Galaxy S25 và chip AI giúp Samsung đạt doanh thu kỷ lục

Galaxy S25 và chip AI giúp Samsung đạt doanh thu kỷ lục

Đây là dấu hiệu rõ ràng cho thấy sự phục hồi mạnh mẽ của "gã khổng lồ" công nghệ Hàn Quốc Samsung sau giai đoạn đầy biến động của ngành công nghiệp bán dẫn.
VinFast khởi động hành trình “Phủ xanh Khu công nghiệp”, lan tỏa xu hướng sống xanh tới người lao động Bình Dương

VinFast khởi động hành trình “Phủ xanh Khu công nghiệp”, lan tỏa xu hướng sống xanh tới người lao động Bình Dương

Chuỗi hoạt động “Phủ xanh Khu công nghiệp” do VinFast tổ chức đã chính thức mở màn tại Bình Dương, mang tới cơ hội trải nghiệm và lên đời xe điện cho đông đảo người dân với mức giá mềm và chính sách chi trả linh hoạt.