Thứ năm 18/09/2025 16:26
Hotline: 024.355.63.010
Thương hiệu

Ford Việt Nam nâng cấp trải nghiệm khách hàng bằng nhiều ứng dụng và dịch vụ mới

19/05/2023 12:07
Cùng với việc cung cấp nhiều mẫu xe thế hệ mới dẫn đầu phân khúc, được trang bị các công nghệ an toàn, thông minh hàng đầu thế giới, Ford còn mang đến những trải
Ảnh minh họa
Bàn giao xe mới cho khách hàng.

Bên cạnh đó, Ford Việt Nam đã và đang tích cực nâng cao chất lượng dịch vụ, không ngừng cải thiện quy trình, tích hợp các ứng dụng công nghệ để nâng cao trải nghiệm của khách hàng, trong cả khâu bán hàng và dịch vụ.

Tiên phong đi đầu xu hướng kết nối khách hàng

Ford xây dựng kế hoạch Ford+ tập trung vào các sản phẩm, mối quan hệ khăng khít với khách hàng và nâng cao trải nghiệm sở hữu cho chủ xe. Trong năm 2022, Ford liên tục ra mắt thị trường các sản phẩm chất lượng cao mà khách hàng thực sự cần, đồng thời tích hợp các quy trình dịch vụ và công nghệ mới để cung cấp cho từng khách hàng một không gian di chuyển tốt nhất, thuận tiện và phù hợp bắt kịp với mọi thay đổi và xu hướng mới trong thế giới hiện đại.

Nhân viên Đại lý Ford tư vấn
Nhân viên Đại lý Ford tư vấn khách hàng lựa chọn sản phẩm.

Trong thời gian tới, Ford đẩy mạnh thực hiện kế hoạch Ford+ nhằm vượt qua thách thức vừa phải cạnh tranh và thành công trong ngành ô tô với các sản phẩm xe truyền thống, vừa thay đổi nhanh để phù hợp với xu hướng phát triển xe điện, công nghệ kết nối thông minh, công nghệ xe tự hành, các công nghệ trải nghiệm người dùng. Đặc biệt là bắt kịp thói quen tiêu dùng và sử dụng xe đang thay đổi rất nhanh của khách hàng trẻ.

Ông Ruchik Shah, Tổng Giám đốc Ford Việt Nam chia sẻ: “Trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh ô tô hiện nay, có thể thấy nỗ lực từ các thương hiệu đều sở hữu dây chuyền sản xuất hiện đại, ứng dụng công nghệ tối tân để đem đến các sản phẩm phù hợp nhất với thị hiếu người dùng. Vì thế, Ford xác định trải nghiệm khách hàng chính là điểm cạnh tranh mang tính khác biệt của chúng tôi.”

Nâng tầm dịch vụ và trải nghiệm khách hàng trong chiến lược Ford+

Ford Việt Nam đã và sẽ đồng loạt triển khai kế hoạch nâng cấp Tiêu chuẩn Đại lý (Ford signature) tới các đại lý trên toàn quốc. Hoàn thiện hệ thống quy trình nâng cao trải nghiệm khách hàng mới FGE (Ford Guest Experience) theo tiêu chuẩn toàn cầu nhằm đảm bảo sự đồng bộ và nhất quán về chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng. Trong năm nay Ford Việt Nam mở mới thêm 10 đại lý và nâng cấp khoảng 10 đại lý hiện tại theo tiêu chuẩn Ford Signature. Dự kiến đến cuối năm 2024, toàn bộ hệ thống gồm hơn 50 đại lý của Ford Việt Nam sẽ được nâng cấp đáp ứng theo tiêu chuẩn toàn cầu mới nhất.

Hiện tại, Ford Việt Nam đang hoàn thiện và triển khai thành công nhiều quy trình mới về trải nghiệm khách hàng để mang lại sự thuận tiện cho các chủ xe, phù hợp với xu hướng tiêu dùng thông minh mới như:

Ứng dụng quản lý xe thông minh Ford Pass: dễ dàng kết nối người dùng và chiếc xe, tổng hợp thông tin các tính năng của xe và kiểm tra tình trạng xe. Tại Việt Nam tỷ lệ khách hàng kích hoạt lên tới 95% dẫn đầu trong khu vực;

  • Đặt lịch dịch vụ trực tuyến: Giải pháp tiện lợi cho Khách hàng khi có thể đặt lịch làm dịch vụ nhanh chóng, giúp bạn chủ động lịch trình và tiết kiệm thời gian;

  • Khám phá chiếc xe Ford của bạn: Chuỗi video hướng dẫn hữu ích giúp khách hàng tận dụng tối đa các tính năng trang bị trong quá trình sử dụng xe.

  • Ảnh minh họa
    Khách hàng kết nối trực tiếp với Chuyên gia của Ford thông qua hình thức gọi điện trực tiếp, hoặc chat trực tuyến tại website Ford Việt Nam.
  • Đồng thời, Ford Việt Nam cũng mở rộng và nâng cấp chất lượng các quy trình dịch vụ ở Đại lý hướng tới trải nghiệm toàn diện cho khách hàng như: Giao nhận xe tận nơi; Dịch vụ cho mượn xe; Bảo dưỡng nhanh 60 phút…

Dịch vụ Bảo dưỡng nhanh 60 phút
Dịch vụ bảo dưỡng nhanh 60 phút.

Với mục tiêu không ngừng nâng cao sự hài lòng của khách hàng, Ford mong muốn các chủ xe Ford sẽ có những trải nghiệm trọn vẹn và toàn diện từ lúc tìm hiểu và mua hàng đến khi sở hữu và sử dụng. Toàn bộ hệ thống đại lý của Ford thực hiện cam kết kiên trì và không ngừng nỗ lực để hoàn thiện, ngày càng tốt hơn để khách hàng có những hành trình tuyệt vời cùng Ford.

Thanh Châu

Bài liên quan
Tin bài khác
Nhiều "ông lớn" Hoa Kỳ muốn hợp tác với T&T Group để phát triển công nghiệp hàng không tại Việt Nam

Nhiều "ông lớn" Hoa Kỳ muốn hợp tác với T&T Group để phát triển công nghiệp hàng không tại Việt Nam

Vừa qua, tại Hà Nội, Tập đoàn T&T Group và Đại sứ quán Hoa Kỳ tại Việt Nam đã phối hợp tổ chức Tọa đàm hợp tác Hàng không Việt Nam – Hoa Kỳ. Tại sự kiện, các bên đã chia sẻ nhiều thông tin quan trọng liên quan đến chiến lược phát triển hàng không.
Triển lãm A80: Eurowindow tái hiện hành trình xanh hóa, thực thi ESG

Triển lãm A80: Eurowindow tái hiện hành trình xanh hóa, thực thi ESG

Triển lãm 80 năm Thành tựu đất nước thu hút gần 10 triệu lượt khách; gian hàng Eurowindow nổi bật với vật liệu xanh, tiết kiệm năng lượng, công nghệ 4.0.
600 nhà phân phối VinFast đồng lòng nhất trí bán 1,5 triệu xe máy điện trong năm 2026

600 nhà phân phối VinFast đồng lòng nhất trí bán 1,5 triệu xe máy điện trong năm 2026

Đồng lòng chung tay hỗ trợ cộng đồng chuyển đổi xanh, quyết tâm giành lại bầu không khí trong lành cho người dân, hơn 600 nhà phân phối xe máy điện VinFast trên toàn quốc đã thống nhất đặt mục tiêu kinh doanh năm 2026 là 1,5 triệu xe, đưa VinFast trở thành thương hiệu xe máy số 1 thị trường.
BAC A BANK thông báo: Thay đổi địa chỉ Phòng giao dịch Krông Pắc và thay đổi địa chỉ Chi nhánh Sơn La

BAC A BANK thông báo: Thay đổi địa chỉ Phòng giao dịch Krông Pắc và thay đổi địa chỉ Chi nhánh Sơn La

BAC A BANK thông báo thay đổi địa chỉ Phòng giao dịch Krông Pắc và thay đổi địa chỉ không phát sinh thay đổi địa điểm Chi nhánh Sơn La.
KoSu – Khi sắc màu kể câu chuyện bền vững của ngôi nhà Việt

KoSu – Khi sắc màu kể câu chuyện bền vững của ngôi nhà Việt

Từ công nghệ Nhật Bản đến bàn tay khéo léo của người Việt, sơn KoSu không chỉ khoác lên công trình màu sắc bền đẹp mà còn thổi hồn vào từng không gian sống, mang lại sự an tâm và thịnh vượng dài lâu.
EVNNPC: Giữ dòng điện sáng trong mưa bão, nỗ lực hoàn thành mục tiêu năm 2025

EVNNPC: Giữ dòng điện sáng trong mưa bão, nỗ lực hoàn thành mục tiêu năm 2025

Tháng 8/2025 khép lại với dấu ấn đặc biệt đối với Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) khi đơn vị không chỉ đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định cho 17 tỉnh, thành phố khu vực phía Bắc, mà còn chủ động ứng phó với thiên tai và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.
Ngân hàng TMCP BAC A BANK thông báo: Thay đổi tên gọi một số phòng giao dịch trực thuộc

Ngân hàng TMCP BAC A BANK thông báo: Thay đổi tên gọi một số phòng giao dịch trực thuộc

Ngày 10/09/2025, Ngân hàng TMCP Bắc Á có Quyết định số 199/2025/QĐ-HĐQT v/v thay đổi tên gọi một số Phòng giao dịch trực thuộc các Chi nhánh của Ngân hàng TMCP Bắc Á.
Chiếc nắp chai góp phần giúp Vinamilk tăng trưởng doanh số gần 80% tại New Zealand

Chiếc nắp chai góp phần giúp Vinamilk tăng trưởng doanh số gần 80% tại New Zealand

Một cải tiến về nắp chai đã giúp Vinamilk loại bỏ hơn 5 triệu ống hút nhựa và góp phần mang về mức tăng trưởng gần 80% tại thị trường New Zealand. Giải pháp nhỏ từ ông lớn ngành sữa cho thấy, cắt giảm phát thải không phải hoàn toàn là bài toán chi phí, mà có thể là tấm “thẻ ưu tiên” giúp sản phẩm mở rộng sự hiện diện tại các thị trường cao cấp và nâng tầm giá trị thương hiệu.
VinFast VF 6: SUV điện “vượt chuẩn” trong phân khúc B-SUV

VinFast VF 6: SUV điện “vượt chuẩn” trong phân khúc B-SUV

Thiết kế trẻ trung, công nghệ tiên tiến và khả năng vận hành mạnh mẽ giúp VinFast VF 6 chinh phục khách hàng tìm kiếm trải nghiệm lái đầy cảm xúc, an toàn và khác biệt.
Vinmec bứt phá: Tiếp tục được vinh danh tại hội nghị quản lý bệnh viện Châu Á 2025

Vinmec bứt phá: Tiếp tục được vinh danh tại hội nghị quản lý bệnh viện Châu Á 2025

Trung tâm Dị ứng - Miễn dịch lâm sàng thuộc Hệ thống Y tế Vinmec vừa giành giải thưởng “Nâng cao hiệu quả điều trị lâm sàng” (Clinical Effectiveness Improvement) tại Hội nghị Quản lý Bệnh viện châu Á 2025 (Hospital Management Asia – HMA 2025). Đây là lần đầu tiên một cơ sở y tế Việt Nam nhận được giải thưởng danh giá này, khẳng định bước tiến mới của Vinmec và mở ra cột mốc mới cho ngành Y tế Việt Nam.
Ford Việt Nam tổ chức thành công chung kết Hội thi Tay nghề Toàn quốc 2025

Ford Việt Nam tổ chức thành công chung kết Hội thi Tay nghề Toàn quốc 2025

Hội thi Tay nghề Toàn quốc là một trong những sự kiện được Ford chú trọng và đầu tư. Sự kiện hướng đến mục tiêu đánh giá năng lực và kỹ năng của đội ngũ Tư vấn bán hàng, Cố vấn dịch vụ và Kỹ thuật viên, đồng thời khẳng định cam kết không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, qua đó gia tăng hiệu quả phục vụ và mức độ hài lòng của khách hàng.
Vinuni khai giảng khóa 6, ra mắt tân hiệu trưởng và dàn lãnh đạo tinh hoa

Vinuni khai giảng khóa 6, ra mắt tân hiệu trưởng và dàn lãnh đạo tinh hoa

Trường Đại học VinUni vừa tổ chức Lễ khai giảng năm học 2025 – 2026 với chủ đề “Bứt phá để dẫn đầu”, chào đón hơn 700 tân sinh viên ưu tú và ra mắt tân Hiệu trưởng - Giáo sư Yap-Peng Tan, nguyên lãnh đạo Đại học Công nghệ Nanyang (NTU, Singapore), cùng dàn lãnh đạo học thuật tinh hoa. Sự kiện khẳng định khát vọng của VinUni chinh phục chuẩn mực xuất sắc và hiện thực hóa mục tiêu lọt Top 100 đại học toàn cầu.
Vinmec – hệ thống y tế duy nhất liên tiếp lọt top 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam

Vinmec – hệ thống y tế duy nhất liên tiếp lọt top 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam

Hệ thống Y tế Vinmec vừa được Brand Finance – tổ chức định giá thương hiệu hàng đầu thế giới – vinh danh trong Top 100 Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam. Đây là năm thứ 2 liên tiếp, Vinmec hiện diện trong bảng xếp hạng uy tín toàn cầu, khẳng định vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam.
Ra mắt Phenikaa Pharma Distribution – bước tiến mới của Tập đoàn Phenikaa trong ngành dược

Ra mắt Phenikaa Pharma Distribution – bước tiến mới của Tập đoàn Phenikaa trong ngành dược

Sáng ngày 11/09/2025, tại Đồng Tháp, trong không khí trang trọng, lễ ra mắt thương hiệu Phenikaa Pharma Distribution đã diễn ra với sự tham dự của đại diện các cơ quan ban ngành, đối tác chiến lược và đông đảo khách mời trong lĩnh vực y tế – dược phẩm.
SABECO tri ân qua Chiến dịch "150 Năm Di Sản Vươn Cao"

SABECO tri ân qua Chiến dịch "150 Năm Di Sản Vươn Cao"

Nhân kỷ niệm dấu mốc 150 năm hình thành và phát triển song hành cùng ngành bia Việt Nam, Tổng Công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) chính thức phát động chiến dịch “150 Năm Di Sản Vươn Cao”.