![](https://media.doanhnghiephoinhap.vn/uploads/2024/07/26/600x400_cua-hang-win-hien-dai-voi-da-dang-chung-loai-hang-hoa-duoc-trung-bay-dua-tren-co-so-du-lieu-lon-1-1721970291.jpg)
Ford Việt Nam nâng cấp trải nghiệm khách hàng bằng nhiều ứng dụng và dịch vụ mới
Cùng với việc cung cấp nhiều mẫu xe thế hệ mới dẫn đầu phân khúc, được trang bị các công nghệ an toàn, thông minh hàng đầu thế giới, Ford còn mang đến những trải nghiệm khách hàng khác biệt cùng cam kết luôn luôn đồng hành cùng khách hàng.
![Ảnh minh họa Ảnh minh họa](https://media.doanhnghiephoinhap.vn/uploads/2023/05/19/7a5a0915sau-1684472046.jpg)
Bên cạnh đó, Ford Việt Nam đã và đang tích cực nâng cao chất lượng dịch vụ, không ngừng cải thiện quy trình, tích hợp các ứng dụng công nghệ để nâng cao trải nghiệm của khách hàng, trong cả khâu bán hàng và dịch vụ.
Tiên phong đi đầu xu hướng kết nối khách hàng
Ford xây dựng kế hoạch Ford+ tập trung vào các sản phẩm, mối quan hệ khăng khít với khách hàng và nâng cao trải nghiệm sở hữu cho chủ xe. Trong năm 2022, Ford liên tục ra mắt thị trường các sản phẩm chất lượng cao mà khách hàng thực sự cần, đồng thời tích hợp các quy trình dịch vụ và công nghệ mới để cung cấp cho từng khách hàng một không gian di chuyển tốt nhất, thuận tiện và phù hợp bắt kịp với mọi thay đổi và xu hướng mới trong thế giới hiện đại.
![Nhân viên Đại lý Ford tư vấn Nhân viên Đại lý Ford tư vấn](https://media.doanhnghiephoinhap.vn/uploads/2023/05/19/7a5a0809-copy8-1684472046.jpg)
Trong thời gian tới, Ford đẩy mạnh thực hiện kế hoạch Ford+ nhằm vượt qua thách thức vừa phải cạnh tranh và thành công trong ngành ô tô với các sản phẩm xe truyền thống, vừa thay đổi nhanh để phù hợp với xu hướng phát triển xe điện, công nghệ kết nối thông minh, công nghệ xe tự hành, các công nghệ trải nghiệm người dùng. Đặc biệt là bắt kịp thói quen tiêu dùng và sử dụng xe đang thay đổi rất nhanh của khách hàng trẻ.
Ông Ruchik Shah, Tổng Giám đốc Ford Việt Nam chia sẻ: “Trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh ô tô hiện nay, có thể thấy nỗ lực từ các thương hiệu đều sở hữu dây chuyền sản xuất hiện đại, ứng dụng công nghệ tối tân để đem đến các sản phẩm phù hợp nhất với thị hiếu người dùng. Vì thế, Ford xác định trải nghiệm khách hàng chính là điểm cạnh tranh mang tính khác biệt của chúng tôi.”
Nâng tầm dịch vụ và trải nghiệm khách hàng trong chiến lược Ford+
Ford Việt Nam đã và sẽ đồng loạt triển khai kế hoạch nâng cấp Tiêu chuẩn Đại lý (Ford signature) tới các đại lý trên toàn quốc. Hoàn thiện hệ thống quy trình nâng cao trải nghiệm khách hàng mới FGE (Ford Guest Experience) theo tiêu chuẩn toàn cầu nhằm đảm bảo sự đồng bộ và nhất quán về chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng. Trong năm nay Ford Việt Nam mở mới thêm 10 đại lý và nâng cấp khoảng 10 đại lý hiện tại theo tiêu chuẩn Ford Signature. Dự kiến đến cuối năm 2024, toàn bộ hệ thống gồm hơn 50 đại lý của Ford Việt Nam sẽ được nâng cấp đáp ứng theo tiêu chuẩn toàn cầu mới nhất.
Hiện tại, Ford Việt Nam đang hoàn thiện và triển khai thành công nhiều quy trình mới về trải nghiệm khách hàng để mang lại sự thuận tiện cho các chủ xe, phù hợp với xu hướng tiêu dùng thông minh mới như:
Ứng dụng quản lý xe thông minh Ford Pass: dễ dàng kết nối người dùng và chiếc xe, tổng hợp thông tin các tính năng của xe và kiểm tra tình trạng xe. Tại Việt Nam tỷ lệ khách hàng kích hoạt lên tới 95% dẫn đầu trong khu vực;
-
Đặt lịch dịch vụ trực tuyến: Giải pháp tiện lợi cho Khách hàng khi có thể đặt lịch làm dịch vụ nhanh chóng, giúp bạn chủ động lịch trình và tiết kiệm thời gian;
-
Khám phá chiếc xe Ford của bạn: Chuỗi video hướng dẫn hữu ích giúp khách hàng tận dụng tối đa các tính năng trang bị trong quá trình sử dụng xe.
-
Khách hàng kết nối trực tiếp với Chuyên gia của Ford thông qua hình thức gọi điện trực tiếp, hoặc chat trực tuyến tại website Ford Việt Nam. -
Đồng thời, Ford Việt Nam cũng mở rộng và nâng cấp chất lượng các quy trình dịch vụ ở Đại lý hướng tới trải nghiệm toàn diện cho khách hàng như: Giao nhận xe tận nơi; Dịch vụ cho mượn xe; Bảo dưỡng nhanh 60 phút…
![Dịch vụ Bảo dưỡng nhanh 60 phút Dịch vụ Bảo dưỡng nhanh 60 phút](https://media.doanhnghiephoinhap.vn/uploads/2023/05/19/7a5a0975-bay-1684472046.jpg)
Với mục tiêu không ngừng nâng cao sự hài lòng của khách hàng, Ford mong muốn các chủ xe Ford sẽ có những trải nghiệm trọn vẹn và toàn diện từ lúc tìm hiểu và mua hàng đến khi sở hữu và sử dụng. Toàn bộ hệ thống đại lý của Ford thực hiện cam kết kiên trì và không ngừng nỗ lực để hoàn thiện, ngày càng tốt hơn để khách hàng có những hành trình tuyệt vời cùng Ford.
Thanh Châu
Cùng chuyên mục
![](https://media.doanhnghiephoinhap.vn/uploads/2024/07/26/600x400_cua-hang-win-hien-dai-voi-da-dang-chung-loai-hang-hoa-duoc-trung-bay-dua-tren-co-so-du-lieu-lon-1-1721970291.jpg)
![](https://media.doanhnghiephoinhap.vn/uploads/2024/07/25/600x400_1-1638669750-8738-1638669807-1721900273.jpg)
VinFast lên kế hoạch thành lập một dự án thành phố thông minh ở Ấn Độ
![](https://media.doanhnghiephoinhap.vn/uploads/2024/07/22/600x400_z5650955719190-aeb1ffc934ab0e1abffc00d070acbf5c-1721616304.jpg)
Trung Nguyên Legend liên tục mở rộng hệ thống quán tại Mỹ và Trung Quốc
![](https://media.doanhnghiephoinhap.vn/uploads/2024/07/19/600x400_anh-1-1721374718.jpg)
VinFast VF 8 Lux gây ấn tượng với chuyên gia xe nhờ thiết kế mới và công nghệ AI tạo sinh
![](https://media.doanhnghiephoinhap.vn/uploads/2024/07/17/600x400_rhyhythyt-1721208289.jpg)
Dragon Ocean Đồ Sơn - Tâm điểm kinh doanh mới phía Đông Nam Hải Phòng
![](https://media.doanhnghiephoinhap.vn/uploads/2024/07/16/600x400_1-1721122897.jpg)
Lộ diện chủ nhân đầu tiên của xe máy Honda SH 125i trong chương trình Xoay nắp TH - Trúng hơn 500.000 giải thưởng
-
Cần thiết lập cơ chế liên thông, liên kết giữa các nền tảng số
-
Dùng AI để thu hút khách hàng trên mạng xã hội
-
Thử nghiệm mô hình "sandbox" để đa dạng hóa thị trường chứng khoán Việt Nam
-
Doanh nghiệp cần tăng khả năng thích ứng để gia nhập chuỗi cung ứng toàn cầu
-
Doanh nghiệp xuất khẩu gặp khó khi cước vận tải biển tăng cao