Ford Việt Nam mở rộng chế độ bảo hành cho Ford Transit lên đến 200.000 km từ ngày 01/4/2021
- Sản phẩm
- 15:00 05/04/2021
DNHN - Ford Việt Nam công bố mở rộng chế độ bảo hành trên dòng xe thương mại Ford Transit lên 200.000km hoặc 3 năm tùy điều kiện nào đến trước, chương trình được áp dụng cho tất cả các xe Ford Transit bán ra từ ngày 01/04/2021.

Ford Việt Nam công bố mở rộng chế độ bảo hành trên dòng xe thương mại Ford Transit lên 200.000km hoặc 3 năm tùy điều kiện nào đến trước.
“Phân khúc xe thương mại đã dần lấy lại đà tăng trưởng cùng với sự phục hồi của nền kinh tế nói chung, và ngành du lịch nội địa nói riêng trong thời gian vừa qua. Chính vì vậy, Ford Việt Nam đã đưa đến chương trình mở rộng bảo hành áp dụng trên dòng xe thương mại Ford Transit nhằm đem lại sự tiết kiệm về thời gian, chi phí cũng như tăng cường sự an tâm và hài lòng cho các cá nhân và doanh nghiệp khi sở hữu sản phẩm này. Với chương trình mới, chúng tôi kỳ vọng sẽ đem đến những trải nghiệm tối ưu nhất cho khách hàng, đồng thời chung tay góp phần hỗ trợ doanh nghiệp, thúc đẩy ngành du lịch và vận chuyển nội địa phát triển mạnh mẽ hơn trong năm 2021.” - Ông Phạm Văn Dũng, Tổng Giám đốc Ford Việt Nam chia sẻ.
Bên cạnh đó, khách hàng mua mới hoặc đang sở hữu Ford Transit cũng được sử dụng thêm Dịch vụ Bảo dưỡng nhanh 60 phút khi đặt lịch hẹn trước với đại lý ủy quyền của Ford trên cả nước. Toàn bộ công đoạn bảo dưỡng nhanh chỉ kéo dài trong 60 phút nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ các quy trình, công đoạn như bảo dưỡng tiêu chuẩn; sử dụng trang thiết bị hiện đại và phụ tùng chính hãng; và được thực hiện bởi đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo chuyên sâu về dịch vụ bảo dưỡng nhanh, có bề dày kinh nghiệm thực tiễn. Nhờ vậy, khách hàng sẽ giảm thiểu tối đa thời gian chờ đợi, trong khi vẫn hoàn toàn an tâm về dịch vụ và chất lượng bảo dưỡng xe. Việc đặt lịch cũng được thực hiện dễ dàng thông qua hotline dịch vụ của các đại lý chính hãng.

Chương trình mở rộng chế độ bảo hành được áp dụng cho tất cả các xe Ford Transit bán ra từ ngày 01/04/2021.
Ford Transit được trang bị động cơ diesel 2.4L Turbo tăng áp mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu nhờ công nghệ phun nhiên liệu trực tiếp, mang đến công suất cực đại 138 mã lực và mô-men xoắn 375Nm. Khoang hành khách rộng rãi, trang nhã giúp hành khách luôn có được hành trình thoải mái nhất. Nhờ khả năng đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng ở nhiều lĩnh vực, nên dù dưới ảnh hưởng nặng nề của đại dịch COVID-19 lên ngành du lịch và vận chuyển toàn cầu, Ford Transit vẫn dẫn đầu phân khúc xe thương mại tại Việt Nam trong cả năm 2020 và quý I năm 2021 với doanh số lần lượt là 1.219 và 184 xe được giao tới tay khách hàng.

Ford Việt Nam hy vọng chương trình khuyến mại mang đến những trải nghiệm tối ưu nhất cho khách hàng, chung tay góp phần hỗ trợ doanh nghiệp, thúc đẩy ngành du lịch và vận chuyển nội địa phát triển mạnh mẽ hơn trong năm 2021.
Trường hợp khách hàng có bất cứ thắc mắc nào hoặc cần sự hỗ trợ về sản phẩm và dịch vụ,vui lòng liên hệ với đại lý Ford gần nhất, hoặc liên hệ trực tiếp với Hotline của Ford Việt Nam:1800-58888.
Nguyễn Công
Tin liên quan
#Ford Transit

Đâu là lý do để các Công ty tại Trung Đông lựa chọn Ford Transit?
Transit đã xây dựng được uy tín và vị thế vững chắc trên toàn cầu, là một phương tiện vận chuyển đa năng, linh hoạt với đa dạng lựa chọn về hệ thống dẫn động và chiều dài cơ sở. Tại Trung Đông, 63% sản lượng xe Transit 2 tấn tiêu thụ đã được hoán cải thành xe cứu thương. Ford hy vọng con số này sẽ tiếp tục tăng mạnh mẽ trong năm 2020, khi ngày càng nhiều các đơn vị cung cấp dịch vụ xe cứu thương tin tưởng sử dụng Transit.

Ford Việt Nam: Doanh số tháng 10/2018 tăng 12% với 2.574 xe đến tay khách hàng
Ngày 12/11/2018, Ford Việt Nam công bố kết quả kinh doanh tháng 10 tăng 12% so với cùng kì năm trước tương đương với 2.574 xe được bán ra. Kết quả này thu được nhờ nhu cầu mạnh mẽ của thị trường trong nước với các dòng sản phẩm của Ford.
Đọc thêm Sản phẩm
Tỉnh Đồng Nai: Thực hiện quyết liệt hơn trong Chương trình OCOP
Chiều ngày 08/04, Phó chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Phi chủ trì cuộc họp liên quan tới việc tìm ra mục tiêu chung trong Đề án “Chương trình quốc gia mỗi xã một sản phẩm (OCOP) trên địa bàn tỉnh Đồng Nai ” (gọi tắt là Chương trình OCOP ) giai đoạn 2021 – 2025.
Quảng Trị : Doanh nghiệp và nông dân kết hợp xuất khẩu dược liệu qua thị trường Mỹ
Để sản phẩm cao dược liệu an xoa xuất khẩu qua Mỹ, nông dân huyện Cam Lộ đã nỗ lực từ khâu sản xuất, chế biến, nâng cao chất lượng sản phẩm đến đóng gói, mẫu mã, nhãn mác. Bên cạnh đó, UBND huyện Cam Lộ đã kết nối với Công ty CP AGRIDYNAMICS để phối hợp với đối tác tiến hành các bước phân tích thành phần dược tính, kiểm định chất lượng sản phẩm hết sức nghiêm ngặt trước khi xuất khẩu.
Xuất khẩu rau quả tăng 6,1% trong quý 1-2021
Cục Chế biến và Phát triển thị trường nông sản (Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn), quý I-2021, xuất khẩu mặt hàng rau quả cả nước đạt khoảng 944 triệu USD, tăng 6,1% so với cùng kỳ năm trước.
Quý I/2021, ngành điều Việt Nam ước đạt 108 nghìn tấn
So với cùng kỳ năm 2020, Quý I/2021, xuất khẩu hạt điều ước đạt 108 nghìn tấn, trị giá 634 triệu USD, tăng 13,2% về lượng, nhưng giảm 5,8% về trị giá.
Giá lúa đông xuân tháng 3 giảm nhẹ nhưng vẫn ở mức cao
Thông tin từ Bộ NN&PTNT cho biết trong tháng 3, giá lúa Đông Xuân tại các tỉnh ĐBSCL diễn biến giảm nhẹ, song phần lớn vẫn được đánh giá là ở mức cao hơn so với vụ Đông Xuân năm ngoái.
Thị trường xuất khẩu chè những tháng đầu năm 2021 tăng mạnh
Việt Nam hiện đứng thứ 5 trên thế giới về xuất khẩu chè, đứng thứ 7 về sản xuất chè toàn cầu. Sản phẩm chè của Việt Nam hiện đã được xuất sang 74 quốc gia và vùng lãnh thổ. Tuy nhiên, theo đánh giá, khoảng 90% sản lượng chè của nước ta xuất khẩu ở dạng thô, giá bán thấp và được tiêu thụ dưới thương hiệu của các nhà nhập khẩu.
Hà Tĩnh: Mở Hội chợ sản phẩm OCOP khu vực Bắc Trung bộ
Tham gia hội chợ, Hà Tĩnh có 159 sản phẩm OCOP 3 sao, 4 sao, trong đó có 76 sản phẩm của tổ hợp tác, HTX sản xuất.
Tín hiệu khởi sắc từ thị trường dầu khí thế giới
Theo IMF cho biết, trong báo cáo Triển vọng Kinh tế Thế giới (WEO) tháng 4 nâng dự báo giá dầu thế giới trung bình năm 2021 thêm 8,49 USD lên 58,52 USD/thùng bởi cắt giảm đầu tư vào thăm dò và khai thác.
Tỉnh Phú Thọ chỉ đạo tập trung vào mục tiêu xuất khẩu hàng hóa
Trong bối cảnh còn nhiều khó khăn song xuất khẩu hàng hóa năm 2020 và những tháng đầu năm nay trên địa bàn tỉnh Phú Thọ đều cao hơn so với cùng kỳ năm trước, đóng góp vào phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh. Các doanh nghiệp đã nỗ lực vượt khó để đa dạng thị trường xuất khẩu, nâng cao năng lực, thúc đẩy tỷ lệ nội địa hóa.
Yên Bái: Phấn đấu tiêu chuẩn hóa 37 sản phẩm OCOP trong năm 2021
Năm 2021, tỉnh Yên Bái phấn đấu tiêu chuẩn hóa 37 sản phẩm OCOP, trong đó nâng cấp 3 sản phẩm từ 3 sao lên 4 sao, công nhận mới 34 sản phẩm.