Thứ tư 15/01/2025 16:42
Hotline: 024.355.63.010
Email: banbientap.dnhn@gmail.com
Thương hiệu

Ford Territory Sport chính thức ra mắt tại Việt Nam

04/09/2024 15:09
Ngày 4/9, Ford Việt Nam chính thức ra mắt Ford Territory Sport. Với điểm nhấn ngoạn mục về thiết kế cùng hàng loạt thế mạnh vốn có của mẫu xe Ford, Territory Sport hứa hẹn khuấy đảo phân khúc SUV hạng C sôi động tại Việt Nam.
Ảnh minh họa

Sự khác biệt đến từ đường nét thể thao, hiện đại

Thiết kế ngoại thất của Ford Territory Sport nổi bật so với các phiên bản còn lại ở hàng loạt chi tiết được sơn đen như viền đèn sương mù, ốp viền đèn pha, ốp gương chiếu hậu, thanh giá nóc, lưới tản nhiệt, vành hợp kim 18 inch và logo Territory Sport màu đen ở phía đuôi xe. Cách phối màu mới đem đến cho Ford Territory cái nhìn thể thao và cao cấp hơn.

Bên trong cabin, Territory Sport sử hữu nội thất tông đen chủ đạo với ghế ngồi và khu vực điều khiển trung tâm được tạo điểm nhấn bởi sự kết hợp giữa hai tông màu trắng - cam và họa tiết vân carbon đậm cá tính và hiện đại. Các đường chỉ thêu và chi tiết trang trí màu cam tràn ngập khoang cabin từ ghế ngồi, vô lăng, bệ tỳ tay phía trước tới cửa gió điều hòa hàng ghế sau tạo thêm điểm nhấn cho chiếc xe.

Triết lý thiết kế “Sức mạnh của dòng chảy năng lượng không ngừng”

Triết lý thiết kế “Sức mạnh của dòng chảy năng lượng không ngừng” tiếp tục được áp dụng trên phiên bản Ford Territory Sport, kết hợp giữa các yếu tố truyền thống, dễ nhận diện của thương hiệu với các nguyên tắc đơn giản trong chế tạo, hài hòa trong tỷ lệ và hoàn thiện ở từng chi tiết.

Phần đầu xe được thiết kế ấn tượng với đồ họa liền mạch kết hợp giữa lưới tản nhiệt và dải đèn LED ban ngày chạy ngang suốt chiều rộng của xe nhấn mạnh dáng vẻ mạnh mẽ cho một chiếc SUV đặc trưng của Ford. Đuôi xe bề thế, hai bên xe có nhiều đường gân dập nổi kết hợp viền cửa sổ đen và nẹp thể thao phía dưới. Nội thất sở hữu nhiều đường cong mềm mại, tinh tế trải dài sang hai bên nhấn mạnh sự bề thế và rộng rãi của xe.

Triết lý thiết kế mới nhất của Ford được nhiều khách hàng trẻ tín nhiệm bởi khả năng tối ưu kích thước, mức độ tiện nghi và hiệu quả trong sinh hoạt hàng ngày. Toàn bộ hàng ghế thứ hai của xe được thiết kế tối đa hướng tới nhu cầu sử dụng của gia đình. Phần để chân cho chỗ ngồi giữa được làm phẳng với sàn xe đem đến sự thoải mái cho cabin phía sau, tăng thư giãn trong các chuyến hành trình dài. Territory còn được trang bị hơn 20 hộc đựng đồ rộng rãi kết hợp với cốp sau có sức chứa lên tới 448 lít cùng khả năng mở rộng tới 1.422 lít, cho phép người dùng tận dụng linh hoạt các không gian để đồ trên xe. Cùng với cửa hậu đóng/mở điện, người sử dụng dễ dàng mở khoang hành lý chỉ bằng một nút bấm.

Ảnh minh họa

Vận hành mượt mà, ngập tràn công nghệ kết nối hiện đại

Ford Territory Sport sở hữu động cơ Ecoboost 1.5L trứ danh cung cấp mô men xoắn cực đại lên đến 248Nm ở dải vòng tua 1.500 - 3.500 vòng/phút cho công suất ấn tượng lên đến 160 mã lực. Kết hợp cùng hộp số tự động 7 cấp, Territory Sport đem đến khả năng chuyển số nhanh, vận hành mượt mà đồng thời tiết kiệm nhiên liệu. 

Tương tự các phiên bản đã ra mắt, Territory Sport nổi bật với nhiều trang bị hiện đại như màn hình trung tâm 12.3 inch cỡ lớn, cần số điện tử dạng núm xoay, chìa khóa thông minh, điều hòa hai vùng có chức năng lọc bụi mịn, cửa gió cho hàng ghế phía sau, tính năng làm mát ghế, cửa sổ trời toàn cảnh, sạc không dây, kết nối Apple Carplay và Android Auto không dây. Tất cả giúp trải nghiệm của khách hàng được nâng lên tầm cao mới.

Phiên bản Territory mới, thể thao hơn, phong cách hơn với yếu tố an toàn vượt trội

Không chỉ tự tin sở hữu vẻ ngoài thể thao, năng động, vận hành êm ái và công nghệ thông minh dẫn đầu phân khúc, Ford Territory Sport luôn đặt yếu tố an toàn làm ưu tiên hàng đầu. Đó là lý do gói công nghệ hỗ trợ người lái cao cấp Co-Pilot 360 trên Ford Territory được ra đời, với mục tiêu đem đến an toàn tối đa cho người lái và hành khách.

Ford Co-Pilot 360 gồm gần 20 tính năng an toàn vượt trội như công nghệ đỗ xe tự động, Camera 360, hệ thống cảnh báo điểm mù kết hợp cảnh báo phương tiện cắt ngang, hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng với tính năng dừng và đi, hệ thống cảnh báo va chạm kết hợp với phanh tự động khẩn cấp, hệ thống cảnh báo va chạm khi mở cửa, hệ thống cảnh báo lệch làn và duy trì làn đường, hệ thống cân bằng điện tử.

Ngoài ra, khung vỏ Territory được gia cố bằng thép boron có độ cứng cao được thiết kế để mang đến khả năng giữ nguyên hình dạng ngay cả khi có va chạm, bảo đảm an toàn cho mọi hành khách trong xe.

Ảnh minh họa

Khẳng định sức hút ngày càng tăng với người tiêu dùng Việt

Trước đó, tháng 10/2022, Ford Territory chính thức ra mắt, đánh dấu sự trở lại phân khúc SUV hạng C của Ford tại thị trường Việt Nam. Xuyên suốt năm 2023, mẫu xe liên tục ghi nhận doanh số tháng tích cực. Đầu năm 2024, chỉ sau một năm từ ngày ra mắt, Territory đã ghi nhận cột mốc hơn 10.000 xe được bán ra, khẳng định tiềm năng chinh phục khách hàng Việt.

Sự xuất hiện của phiên bản Sport một lần nữa thách thức tiêu chuẩn của dòng xe SUV hạng C. Territory Sport có 3 lựa chọn màu sắc ngoại thất gồm Trắng, Đen và Đỏ. Xe được chính thức bàn giao tới tay khách hàng từ ngày 24/09/2024 với mức giá bán lẻ khuyến nghị (đã bao gồm VAT) là 909,000,000 VND.

Bảo An

Tin bài khác
KOV VINA - Đối tác tin cậy trong lĩnh vực cơ khí chế tạo

KOV VINA - Đối tác tin cậy trong lĩnh vực cơ khí chế tạo

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cơ khí chế tạo, Công ty Cổ phần Kov Vina đã ngày càng khẳng định vị thế là một trong những doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam.
VinFast và chương trình thiện nguyện “Gieo mầm Thiện tâm” được vinh danh tại WeChoice Awards 2024

VinFast và chương trình thiện nguyện “Gieo mầm Thiện tâm” được vinh danh tại WeChoice Awards 2024

Tại Lễ trao giải thưởng WeChoice Awards 2024, VinFast và chương trình thiện nguyện Gieo mầm Thiện tâm được tôn vinh bởi tầm nhìn và tinh thần nhân văn của doanh nghiệp trong hành trình đồng hành cùng cộng đồng và kiến tạo tương lai xanh bền vững.
Đi trải nghiệm tuyến metro đầu tiên của TP.HCM, thưởng thức các sản phẩm lần đầu ra mắt của Vinamilk

Đi trải nghiệm tuyến metro đầu tiên của TP.HCM, thưởng thức các sản phẩm lần đầu ra mắt của Vinamilk

Tuyến metro Bến Thành – Suối Tiên (TP.HCM) được đưa vào hoạt động với 1 tháng cho người dân đi trải nghiệm miễn phí khiến ai cũng háo hức. Cùng với hàng ngàn hành khách lần đầu tiên đi metro, nhiều sản phẩm Vinamilk lần đầu tiên ra mắt cũng check-in tại 5 ga trên hành trình này.
Đổi mới, sáng tạo làm nên chất "vàng" cho thương hiệu Vinamilk

Đổi mới, sáng tạo làm nên chất "vàng" cho thương hiệu Vinamilk

Mở đầu năm 2025 với các giải thưởng về thương hiệu, đổi mới, sáng tạo, ông Nguyễn Quang Trí, Giám đốc Điều hành Marketing của Vinamilk, chia sẻ về quá trình chuyển đổi mà thương hiệu tỷ đô đang thực hiện mạnh mẽ trong năm qua.
Sức mạnh của "người khổng lồ" Vinamilk với hàng loạt công nghệ mới đột phá

Sức mạnh của "người khổng lồ" Vinamilk với hàng loạt công nghệ mới đột phá

Sau cột mốc ra mắt logo mới, trong năm 2024, trung bình cứ 2 ngày Vinamilk lại tung ra một đổi mới về sản phẩm.
Rừng ngập mặn sinh thái Dragon Mangrove Forest: Hành trình khám phá thiên nhiên chưa từng có tại Hải Phòng

Rừng ngập mặn sinh thái Dragon Mangrove Forest: Hành trình khám phá thiên nhiên chưa từng có tại Hải Phòng

Với hệ sinh thái đa dạng, phong phú, Rừng ngập mặn Dragon Mangrove Forest nằm tại phía Tây của Khu Du lịch Quốc tế Đồi Rồng thuộc Phường Bàng La, Quận Đồ Sơn là nơi lý tưởng cho phát triển du lịch sinh thái - một xu thế và trào lưu mới của khách du lịch trong nước và quốc tế hiện nay.
TUTA Group bắt tay với các đối tác toàn cầu kiến tạo biểu tượng Royal Mansion

TUTA Group bắt tay với các đối tác toàn cầu kiến tạo biểu tượng Royal Mansion

Lần đầu tiên TUTA Group quy tụ các đối tác toàn cầu về với Bắc Giang, hướng tới mục tiêu xây dựng Khu đô thị 5 sao quốc tế Royal Mansion trở thành công trình thế kỷ, có tầm vóc và chất lượng đẳng cấp quốc tế.
Công ty Green Power đẩy mạnh hợp tác quốc tế và phát triển năng lượng bền vững

Công ty Green Power đẩy mạnh hợp tác quốc tế và phát triển năng lượng bền vững

Đầu năm 2025, Tổng Giám đốc Green Power– ông Ni Ko La, đã có chuyến công tác và thăm quan hai thành phố lớn của Trung Quốc là Thượng Hải và Hàng Châu. Chuyến đi đánh dấu một bước tiến quan trọng trong việc thúc đẩy hợp tác chiến lược, tìm kiếm cơ hội đầu tư mới và củng cố mối quan hệ đối tác với các doanh nghiệp hàng đầu tại khu vực này.
Gã khổng lồ xe điện BYD ghi nhận doanh số năm 2024 tăng vọt

Gã khổng lồ xe điện BYD ghi nhận doanh số năm 2024 tăng vọt

BYD đã đạt doanh số hơn 4,27 triệu xe năm 2024, tăng 41,3% so với năm 2023, khẳng định vị thế dẫn đầu ngành xe điện Trung Quốc dù đối mặt với căng thẳng thương mại quốc tế.
Nghệ thuật kể chuyện cho doanh nghiệp

Nghệ thuật kể chuyện cho doanh nghiệp

Cho dù khách hàng của bạn là doanh nghiệp hay cá nhân, một câu chuyện được xây dựng tốt có thể là chìa khóa để chốt giao dịch. Tuy nhiên, việc xây dựng một câu chuyện hấp dẫn không phải lúc nào cũng dễ dàng. Vậy một câu chuyện có gì đặc biệt?
Nón lá An Khoái - Văn Quán

Nón lá An Khoái - Văn Quán

Các hội viên thuộc Hội Sản xuất và Kinh doanh nón lá An Khoái - Văn Quán đều thể hiện sự quyết tâm xây dựng và đưa thương hiệu "nón lá An Khoái - Văn Quán” đến với các thị trường trong và ngoài tỉnh.
BIDV dươc vinh danh Top 10 “Sao Vàng Đất Việt” năm 2024

BIDV dươc vinh danh Top 10 “Sao Vàng Đất Việt” năm 2024

Ngày 24/12/2024 tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) là ngân hàng duy nhất được vinh danh Top 10 Sao Vàng Đất Việt năm 2024 trong khuôn khổ Lễ trao giải thưởng do Trung ương Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam và Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam phối hợp tổ chức.
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á tập trung nâng cao năng lực đội ngũ

Ngân hàng TMCP Đông Nam Á tập trung nâng cao năng lực đội ngũ

Hành trình 30 năm dựng xây, phát triển, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á luôn xác định nguồn nhân lực là yếu tố cốt lõi, nền tảng vững chắc cho sự phát triển bền vững.
Dragon Ocean Đồ Sơn điểm đến bốn mùa đa trải nghiệm

Dragon Ocean Đồ Sơn điểm đến bốn mùa đa trải nghiệm

Nếu trước đây Đồ Sơn chỉ gắn liền với khái niệm “du lịch biển” vào mùa hè, thì giờ đây Đồ Sơn đã trở thành một thiên đường du lịch bốn mùa, hội tụ đầy đủ các trải nghiệm mới lạ và đẳng cấp.
Một năm thay đổi vì người tiêu dùng của thương hiệu sữa nửa thế kỉ

Một năm thay đổi vì người tiêu dùng của thương hiệu sữa nửa thế kỉ

125 sản phẩm được tung hoặc tái tung với bao bì mới, chất lượng cải tiến; công bố loạt sản phẩm ứng dụng công nghệ đột phá về dinh dưỡng và hương vị; nhiều ngành hàng tăng trưởng vượt bậc…Đây là những chuyển biến dễ nhận thấy của “ông lớn” ngành sữa trong năm đầu tiên từ khi thay đổi nhận diện thương hiệu.