Chủ nhật 16/11/2025 12:04
Hotline: 024.355.63.010
Doanh nghiệp - Doanh nhân

Ford Everest thế hệ mới: Vững chãi, tinh tế và sang trọng

01/03/2022 15:57
Ngày 1/ 3, Ford Everest thế hệ mới chính thức ra mắt toàn cầu, chiếc xe là sự hòa trộn giữa khả năng vận hành ưu việt - sẵn sàng cho những chuyến phiêu lưu, sự tiện nghi tuyệt vời cùng các công nghệ tập trung vào khách hàng. Tất cả đều có trong một c
Ảnh minh họa
Ford Everest thế hệ mới chính thức ra mắt toàn cầu.

Được chế tạo để mang tới sự phấn khích cho khách hàng, giá trị cốt lõi của Everest thế hệ mới là khả năng vận hành ưu việt cho những chuyến phiêu lưu. Khoang nội thất cao cấp, hiện đại, chất liệu tinh xảo tạo nên không gian sang trọng và yên tĩnh cho 7 hành khách. Các công nghệ và các tính năng an toàn dẫn đầu phân khúc sẽ giúp mọi hành trình của bạn đều trở nên đáng nhớ.

Ông Ian Foston, kỹ sư trưởng về nền tảng Everest chia sẻ: “Khi chúng tôi bắt đầu định hình về Everest thế hệ mới, chúng tôi không bắt đầu bằng cách vẽ một thiết kế mới, mà chúng tôi bắt đầu ở điểm cuối cùng: trao đổi với khách hàng. Họ là những người thích phiêu lưu, thích đi dã ngoại và giải trí với gia đình và bạn bè. Dù là vượt địa hình cát, sỏi đá hay đơn giản là di chuyển trong thành phố, những khách hàng này luôn mong muốn chiếc xe của mình phải là một chiếc SUV đa năng, mạnh mẽ và rộng rãi.”

Nhờ có được nhiều ý kiến đóng góp của khách hàng hơn bao giờ hết, Ford đã xác định rõ ràng mục tiêu của sản phẩm Everest thế hệ mới. Chiếc xe cần cứng rắn ở bên ngoài, tiện nghi an toàn ở bên trong và có khả năng vận hành ấn tượng.

Và để minh chứng cho những phẩm chất trên, tại thời điểm ra mắt toàn cầu, 3 phiên bản của Ford Everest thế hệ mới sẽ được giới thiệu trước, bao gồm: Sport, Titanium+ và phiên bản mới cao cấp nhất – Platinumi. Tùy thuộc vào từng thị trường, Ford sẽ tiếp tục giới thiệu những phiên bản khác để phù hợp với nhu cầu của khách hàng địa phương, thông tin chi tiết sẽ được chia sẻ khi đến gần ngày mở bán chính thức.

Vững chãi bên ngoài, tiện nghi an toàn bên trong

Chiều dài cơ sở và chiều rộng cơ sở của Everest được gia tăng giúp các nhà thiết kế có thể tạo ra ngoại hình mạnh mẽ cơ bắp. ADN thiết kế toàn cầu của Ford cũng được thể hiện rõ thông qua đèn chiếu sáng hình chữ C và thanh lưới tản nhiệt to bản chạy ngang. Phần đầu xe cũng được tạo ra từ tập hợp các chi tiết ngang và dọc, giúp mang tới vẻ chắc chắn cho xe.

Ảnh minh họa
Ford Everest thế hệ mới với thiết kế ngoại thất mạnh mẽ, khỏe khoắn.

Ở hai bên, các đường gân nổi cứng cáp chạy dọc thân xe, chiều rộng cơ sở lớn hơn giúp các phần vòm bánh xe vồng to, tăng cường sự khỏe khoắn và hiện đại cho thiết kế tổng thể.

“Trong suốt quá trình thiết kế, chúng tôi đã nhiều lần cho khách hàng xem chiếc xe Everest, và đánh giá của họ luôn đồng nhất. Họ rất thích thiết kế ngoại thất nhờ vào sự mạnh mẽ, khỏe khoắn. Họ cũng nhất trí rằng trông chiếc xe rất hiện đại và bóng bẩy. Những khách hàng này cảm thấy chiếc xe cho họ sự tự tin để chinh phục địa hình, họ sẽ không ngại phải off-road trong những chuyến cắm trại – và chiếc xe thực sự đậm chất SUV”, ông Max Wolff, Giám đốc thiết kế của Ford Trung Quốc và Khối thị trường Quốc tế chia sẻ.

Những điều khách hàng mong muốn ở nội thất xe lại có nhiều khác biệt. Họ muốn chiếc xe trở thành một nơi thật sự tiện nghi và an toàn. “Một trong những điều đầu tiên bạn để ý khi bước vào khoang nội thất của Everest đó là sự yên tĩnh. Chắc hẳn chúng ta ai cũng đã từng vào những chiếc xe có nhiều hàng ghế, và bạn phải ngoái cổ lại và gần như hét lên để có thể giao tiếp với người ngồi hàng ghế thứ 2 và 3. Đây chính là điều chúng tôi muốn giải quyết ở Everest, vì vậy khoang xe cần thật sự yên tĩnh để bạn có thể dễ dàng trò chuyện cùng gia đình, bạn bè và tận hưởng những hành trình cùng nhau”, ông Max Wolff tiếp lời.

Đội ngũ thiết kế của Ford đã dành rất nhiều tâm trí khi tạo ra công năng và cảm giác cho khoang nội thất. Họ lấy cảm hứng từ những ngôi nhà hiện đại, ứng dụng những vật liệu sang trọng, hoàn thiện bằng chất liệu và đèn nội thất ở tất cả các vị trí mà khách hàng có thể quan sát và tận hưởng trọn vẹn nhất.

Cảm giác rộng rãi của Everest càng được tăng cường nhờ thiết kế mặt táp lô rộng ngang, kéo dài hết sang hai bên. Không gian giữa hai ghế trước được tích hợp 2 hộc để cốc cố định, cùng với đó là 2 giá đỡ cốc có thể đóng/mở tùy khi cần – được trang bị thêm cho người lái và hành khách phía trước. Các phiên bản cao được trang bị thêm đế sạc điện thoại không dây, cần số điện tử bọc da và tính năng phanh tay điện tử. Ghế lái có khả năng chỉnh điện 10 hướng có tính năng sưởi/ làm mát và tính năng nhớ vị trí ghế. Trong khi đó ghế hành khách phía trước có thể chỉnh điện 8 hướng. Tùy thuộc vào từng phiên bản, hàng ghế thứ hai cũng có thể được trang bị tính năng sưởi ghế.

Việc tiếp cận hàng ghế thứ 3 trở nên dễ dàng hơn nhiều, nhờ vào việc hàng ghế thứ 2 có thể trượt xa hơn về phía trước. Thêm vào đó mọi hành khách trên xe đều có nơi để chứa đồ dùng của họ, và có thể sạc các thiết bị của họ nhờ vào cổng sạc điện ở cả 3 hàng ghế.

Ford đã ưu tiên sự linh hoạt của các hàng ghế trên Everest thế hệ mới, hàng ghế thứ 2 có thể trượt được và gập 60:40. Với thiết kế 7 chỗ, hàng ghế thứ 3 có thể gập 50:50 và có thể được gập lại chỉ bằng một nút bấm (trên các phiên bản cao). Quan trọng hơn, cả hàng ghế 2 và 3 đều có thể gập phẳng, cho phép chở đồ dễ dàng và an toàn.

Để tránh việc đồ đạc bị rơi khỏi xe khi cửa hậu được mở lên, đội ngũ thiết kế đã bố trí một gờ nhỏ ở phía cuối của khoang hành lý. Không gian chứa đồ dưới sàn xe cũng đã được bổ sung để giúp khoang chứa đồ thêm phần ngăn nắp.

Công nghệ tập trung vào khách hàng

Bên cạnh nội thất tiện nghi và tinh tế, Ford cũng tập trung để đưa vào Everest thế hệ mới những tính năng kết nối và công nghệ tiên tiến nhất. Tùy thuộc vào từng phiên bản, Everest thế hệ mới sẽ được trang bị màn hình trung tâm điện tử 8 hoặc 12.4 inch, thay thế cụm đồng hồ cơ truyền thống. Everest cũng có màn hình giải trí cảm ứng độ phân giải cao và có kích thước lớn 10,1 hoặc 12 inch.

Everest thế hệ mới đi kèm hệ điều hành SYNC® 4A mới nhất của Ford. Sẵn sàng hỗ trợ khách hàng thông qua hệ thống liên lạc, giải trí và thông tin được điều khiển bằng giọng nói. Thêm vào đó, xe cũng được tích hợp sẵn modem kết nối không dây, cho phép khách hàng kết nối với chiếc xe Everest thông qua ứng dụng FordPass™. Ứng dụng này sẽ tăng cường trải nghiệm sở hữu của khách hàng với các tính năng như đề nổ từ xa, kiểm tra tình trạng xe, mở/khóa cửa từ xa thông qua thiết bị di động.

Màn hình giải trí đặt dọc được kết nối với hệ thống camera 360 độ, có tính năng chia màn hình để hiển thị đồng thời nhiều nội dung, giúp việc đỗ xe trong không gian đô thị chật hẹp trở nên vô cùng dễ dàng. Màn hình này cũng vô cùng hữu ích khi bạn cần vượt qua các địa hình hiểm trở trong hành trình khám phá. Thêm vào đó, khách hàng có thể điều khiển hệ thống đèn chiếu sáng theo vùng bên ngoài xe thông qua màn hình giải trí hoặc ứng dụng FordPass, đồng nghĩa với việc bạn không bao giờ phải làm việc, cắm trại hoặc làm bất kỳ việc gì khác trong bóng tối.

Động cơ mới đã được thử nghiệm và tin dùng

Khách hàng Everest chia sẻ với Ford rằng họ muốn có thêm sức mạnh và mô men xoắn để kéo/ chở hàng nặng hoặc để đi off-road, vì vậy Ford đã lựa chọn động cơ 3.0L turbodiesel V6 và tinh chỉnh cho phù hợp với Everest. Đây là một trong ba lựa chọn động cơ turbodiesel sẽ được giới thiệu tại thời điểm mở bán, tùy thuộc vào từng thị trường.

“Động cơ 3.0L turbodiesel V6 tạo ra rất nhiều mã lực và mô men xoắn mà khách hàng mong muốn. Bạn sẽ cảm thấy mình có vô hạn mã lực và mô men xoắn, đồng thời chiếc xe vẫn tinh tế và yên tĩnh trên đường phố.” Bà Pritika Maharaj, quản lý chương trình Everest chia sẻ.

Động cơ 3.0L turbodiesel V6 là phiên bản cao nhất ở thế hệ sản phẩm mới, Ford cũng mang đến những lựa chọn động cơ mới để phù hợp với lối sống của khách hàng, bao gồm động cơ xăng 2.3L EcoBoost và hai lựa chọn động cơ dầu 2.0L. Tùy thuộc vào phiên bản, hộp số đi kèm sẽ bao gồm hộp số tự động 6 cấp hoặc hộp số tự động 10 cấp SelectShift rất hiệu quả của Ford.

"Dù khách hàng của chúng tôi lựa chọn động cơ nào, họ cũng luôn cảm thấy tự tin vì luôn có đủ sức mạnh và mô men xoắn khi họ cần kéo nặng, đi off-road hay đưa gia đình đi khám phá”, bà Pritika Maharaj chia sẻ thêm.

Động cơ diesel 2.0L Turbo Đơn mang đến sức mạnh, mô men xoắn cùng khả năng tiết kiệm nhiên liệu, trong khi đó phiên bản Turbo Kép là động cơ tinh xảo hơn, hướng tới những khách hàng mong muốn có nhiều sức mạnh hơn, nhưng vẫn duy trì được khả năng tiết kiệm nhiên liệu.

Với những khách hàng yêu thích động cơ xăng, họ có thể lựa chọn động cơ phun xăng trực tiếp 2.3L EcoBoost 4 xy lanh mạnh mẽ. Động cơ này mang đến mô men xoắn tối đa ở hầu hết mọi dải vòng tua. Động cơ EcoBoost này đã được sử dụng trên nhiều sản phẩm toàn cầu của Ford, và sẽ được trang bị trên Everest ở một số thị trường từ năm 2023.

Được chế tạo để phiêu lưu

Chiều rộng cơ sở được tăng thêm 50mm giúp Everest thế hệ mới kiểm soát tốt hơn trên đường nhựa, trong khi đó bộ giảm chấn được điều chỉnh để các kỹ sư thiết kế có thể mang đến cảm giác phấn khích cho người lái cả trên đường nhựa và off-road.

“Everest luôn được đánh giá cao về trải nghiệm lái cao cấp dù là trên đường nhựa hay khi off-road, chiều rộng cơ sở được tăng thêm giúp các kỹ sư động lực học có thể tạo ra sự kết nối tốt hơn giữa chiếc xe và tài xế. Đồng nghĩa với việc bạn luôn cảm thấy phấn khích mỗi khi cầm lái, dù là lái trong đô thị hay trên đường trường”, ông Foston chia sẻ.

Bạn muốn thực hiện những hành trình khám phá? Everest thế hệ mới sẵn sàng đồng hành nhờ các hệ truyền động 4 bánh, lớp bảo vệ gầm, và các chế độ lái off-road. Bên cạnh đó là khóa vi sai cầu sau, hai móc kéo phía trước và hàng loạt công tắc điện chờ sẵn (để kết nối với phụ kiện) được đặt cao trên đầu người lái, giúp thao tác vô cùng thuận tiện.

Hai lựa chọn hệ truyền động 4 bánh bao gồm: Một hộp số điện tử với chức năng cài cầu ngay khi xe đang di chuyển, hộp số này còn được gọi là 4x4 bán thời gian; cùng với đó là hệ truyền động 4 bánh toàn thời gian được điều khiển bởi hộp số phụ 2 tốc độ (EMTC) và các chế độ lái. Tùy thuộc vào thị trường, Everest cũng có phiên bản sử dụng hệ truyền động một cầu.

Tùy phiên bản và chế độ lái, Everest thế hệ mới sẽ có chế độ hiển thị off-road chuyên trách, cung cấp các thông tin của chiếc xe, đồng thời là hình ảnh từ camera trước để người lái quan sát địa hình phía trước. Camera này cũng có tính năng hiển thị quỹ đạo di chuyển dự kiến của xe trên màn hình, được thiết kế để hỗ trợ người lái định hướng để vượt qua các chướng ngại vật. Chỉ với một nút bấm, người lái có thể biết được thông tin về hệ truyền động, hệ thống vi sai, góc đánh lái, quỹ đạo di chuyển, góc nghiêng và độ dốc của xe.

Ảnh minh họa
Everest thế hệ mới được trang bị động cơ 3.0L turbodiesel V6 mới.

Everest thế hệ mới có khả năng lội nước lên đến 800mm, cùng khả năng kéo rơ moóc lên tới 3,500kg. Khoang động cơ cũng có thêm không gian để cho phép chủ nhân tự trang bị thêm một ắc quy phụ kiện.

Khả năng kéo ấn tượng của Everest được hỗ trợ bởi các công nghệ thông minh, từ đó giúp việc kéo rơ moóc trở nên dễ dàng hơn. Một chế độ lái chuyên dụng với tên gọi “Kéo và Chở nặng” (Tow/Haul) đã được bổ sung và tinh chỉnh để tối ưu thời điểm chuyển số, từ đó tối đa sức mạnh động cơ và khả năng phanh khi phải kéo theo rơ moóc hoặc chở nặng trong khoang xe. Tính năng kiểm soát phanh rơ-moóc điện tử sẽ giúp người lái có thể kiểm soát hệ thống phanh của rơ-moóc một cách hiệu quả và mượt mà.

Góc camera chiếu hậu mới sẽ giúp người lái đưa chiếc SUV vào vị trí kết nối rơ-moóc, trong khi đó tính năng khác có sẵn trên hệ điều hành SYNC sẽ hỗ trợ tối đa cho người lái như: nhắc danh sách việc cần làm khi kết nối rơ-moóc và kiểm tra hệ thống đèn báo hiệu của rơ-moóc. Tại những thị trường có FordPass, chủ xe có thể kiểm tra thử đèn báo hiệu của rơ-moóc thông qua ứng dụng trên điện thoại di động.

Everest sẽ có hai thiết kế thanh giá nóc, một loại tích hợp sẵn và một loại có thể tháo rời. Đây không chỉ là một chi tiết ngoại thất mà những thanh này được chế tạo cho những cuộc phiêu lưu. Nóc xe Everest thế hệ mới có thể hỗ trợ tải trọng tĩnh lên đến 350kg hoặc tải trọng động lên tới 100kg khi xe chuyển động, mang lại sự đa dụng và khả năng chuyên chở đồ đạc như xe đạp, ca-nô, thùng chứa đồ hoặc lều gắn nóc xe. Hệ thống kết nối phổ biến giúp khách hàng có thể lắp thêm đa dạng phụ kiện cho chiếc xe.

Công nghệ mang đến sự tự tin cho người lái

Everest được trang bị nhiều công nghệ hỗ trợ người lái tiên tiến mới, cùng các tính năng an toàn được thiết kế để giảm căng thẳng mệt mỏi cho người lái, giúp họ luôn có được sự tập trung cao độ.

Trên chiếc Everest thế hệ mới được trang bị thêm túi khí được đặt giữa người lái và hành khách phía trước. Tăng cường bảo vệ khi xảy ra va chạm từ hai bên. Tùy vào phiên bản và thị trường, việc bổ sung thêm túi khí giữa này và 2 túi khí đầu gối sẽ nâng tổng số túi khí trên xe lên con số 9. Trong đó còn có 2 túi khí phía trước, 2 túi khí bên, 2 túi khí rèm (bao phủ cả 3 hàng ghế)

Với hệ thống Hỗ trợ đỗ xe tự động 2.0, Everest thế hệ mới có thể hỗ trợ người lái đỗ xe vào những không gian chật hẹp thông qua một nút bấm. Hệ thống sẽ chủ động việc đánh lái, vào số, chân ga và cả chân phanh để đưa xe vào vị trí đỗ song song hoặc vuông góc một cách dễ dàng. Hệ thống cũng có thể hỗ trợ lấy xe ra khỏi vị trí đỗ song song nếu người lái yêu cầu.

Tùy thuộc vào phiên bản và thị trường, Everest thế hệ mới được trang bị hệ thống đèn chiếu sáng LED Ma trận, mang đến khả năng quan sát tốt cùng nhiều tính năng thông minh. Trong đó phải kể đến tính năng tự động cân bằng góc chiếu sáng và cường độ sáng tùy thuộc vào tốc độ xe. Người lái có thể lựa chọn tính năng chiếu sáng tĩnh hoặc động, cũng như tính năng đèn pha chống chói, giúp tăng tầm nhìn cho tài xế mà không lo làm chói mắt người điều khiển phương tiện ngược chiều.

Ảnh minh họa
Ford cam kết luôn ở bên khách hàng trong suốt thời gian họ sở hữu chiếc xe.

“Khách hàng chia sẻ với chúng tôi về những điều họ thích và không thích ở mẫu Everest hiện tại, từ đó giúp chúng tôi tạo ra được một chiếc xe mới thật sự tuyệt vời – một chiếc xe vận hành tốt, an toàn, thông minh và mạnh mẽ,’ bà Dianne Craig, Chủ tịch khối thị trường quốc tế của Ford chia sẻ. “Điều quan trọng không kém là những phản hồi của khách hàng đã giúp chúng tôi tạo ra trải nghiệm sở hữu đặc biệt cho họ.” Bà Dianne tiếp lời.

PV

Tin bài khác
BIC huy động tối đa nguồn lực hỗ trợ khách hàng khắc phục hậu quả bão số 13

BIC huy động tối đa nguồn lực hỗ trợ khách hàng khắc phục hậu quả bão số 13

Chỉ sau 3 ngày kể từ khi cơn bão số 13 (Kalmaegi) đổ bộ vào đất liền Việt Nam, tính đến ngày 09/11/2025, Tổng Công ty Bảo hiểm BIDV (BIC) đã ghi nhận hơn 120 vụ tổn thất bảo hiểm, với tổng thiệt hại ước tính vượt 60 tỷ đồng.
JCI Haiphong tổ chức hội thảo “Di sản Doanh nhân 2025”: Quy tụ hơn 200 doanh nghiệp kiến tạo giá trị bền vững

JCI Haiphong tổ chức hội thảo “Di sản Doanh nhân 2025”: Quy tụ hơn 200 doanh nghiệp kiến tạo giá trị bền vững

Liên đoàn lãnh đạo doanh nhân trẻ thế giới - Chi bộ Hải Phòng vừa công bố tổ chức Hội thảo “Di sản Doanh nhân 2025” tại Hải Phòng vào ngày 16/11, quy tụ hơn 200 doanh nghiệp tham dự. Sự kiện quy mô lớn này mở ra diễn đàn chia sẻ về tư duy kiến tạo di sản doanh nhân, đồng thời gây quỹ cho Dự án Phòng chống đuối nước trẻ em - dự án của JCI.
Chứng khoán ACB bị xử phạt 340 triệu đồng vì sai sót trong hồ sơ phát hành trái phiếu

Chứng khoán ACB bị xử phạt 340 triệu đồng vì sai sót trong hồ sơ phát hành trái phiếu

Ủy ban Chứng khoán Nhà nước vừa ban hành quyết định xử phạt Công ty TNHH Chứng khoán ACB (ACBS) tổng cộng 340 triệu đồng do hồ sơ chào bán trái phiếu chưa đầy đủ thông tin và chậm nộp báo cáo theo quy định.
Phó tổng giám đốc FLC giữ chức Chủ tịch Bamboo Airways

Phó tổng giám đốc FLC giữ chức Chủ tịch Bamboo Airways

Phó tổng giám đốc FLC Bùi Quang Dũng giữ chức Chủ tịch HĐQT Bamboo Airways bổ nhiệm, thay cho ông Lê Thái Sâm. Đây là lần thứ 7 Bamboo Airways thay chủ tịch HĐQT sau khi FLC gặp khó khăn từ tháng 3/2022.
Doanh thu ngành game và ứng dụng Việt Nam tăng 65%, dẫn đầu khu vực châu Á – Thái Bình Dương

Doanh thu ngành game và ứng dụng Việt Nam tăng 65%, dẫn đầu khu vực châu Á – Thái Bình Dương

Ngày 12/11, tại sự kiện “Google Apps Summit 2025” – hội nghị hợp nhất quy mô khu vực châu Á – Thái Bình Dương lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam, Google công bố: Việt Nam là thị trường có tốc độ tăng trưởng doanh thu từ game và ứng dụng nhanh nhất khu vực, đạt mức 65%, qua đó khẳng định vị thế nổi bật của Việt Nam trong nền kinh tế số toàn cầu.
Cổ phiếu FLC dự kiến trở lại sàn chứng khoán vào quý I/2026

Cổ phiếu FLC dự kiến trở lại sàn chứng khoán vào quý I/2026

Sau khi hoàn thiện toàn bộ hồ sơ tài chính và kiểm toán, FLC sẽ gửi báo cáo đến Ủy ban Chứng khoán Nhà nước và Sở Giao dịch Chứng khoán, tiến hành thủ tục khôi phục giao dịch cổ phiếu. Doanh nghiệp kỳ vọng cổ phiếu FLC sẽ chính thức trở lại sàn UPCoM trong quý I/2026.
 Unilever Việt Nam: 30 năm phụng sự – Việt Nam là nhà

 Unilever Việt Nam: 30 năm phụng sự – Việt Nam là nhà

Trong sự kiện “Lễ kỷ niệm 30 năm Unilever tại Việt Nam: 30 năm phụng sự, vì Việt Nam là nhà”, doanh nghiệp tri ân tập thể và cá nhân đồng hành, khẳng định sứ mệnh phát triển bền vững tại Việt Nam.
Nhựa Tân Đại Hưng vượt kế hoạch lợi nhuận, đề xuất hủy 25% vốn điều lệ

Nhựa Tân Đại Hưng vượt kế hoạch lợi nhuận, đề xuất hủy 25% vốn điều lệ

Quý III/2025, Nhựa Tân Đại Hưng ghi nhận doanh thu thuần 126,2 tỷ đồng, tăng hơn 10% so với cùng kỳ năm trước. Biên lợi nhuận cải thiện giúp lợi nhuận sau thuế công ty mẹ đạt 5,16 tỷ đồng.
Bước tiến mới trong ứng dụng kỹ thuật hiện đại chẩn đoán, điều trị bệnh cơ xương khớp

Bước tiến mới trong ứng dụng kỹ thuật hiện đại chẩn đoán, điều trị bệnh cơ xương khớp

Trường Đại học Cửu Long phối hợp với Hệ thống Bệnh viện Sài Gòn - ITO tổ chức Hội thảo khoa học quốc gia với chủ đề “Xu hướng mới và ứng dụng kỹ thuật hiện đại trong chẩn đoán - phẫu thuật - điều trị bệnh cơ xương khớp”.
Yến Sào Khánh Hòa 35 năm hành trình vươn tới tương lai: Từ 23 tỷ đồng đến 3.595 tỷ đồng

Yến Sào Khánh Hòa 35 năm hành trình vươn tới tương lai: Từ 23 tỷ đồng đến 3.595 tỷ đồng

Sáng 8/11, tại Cung Văn hóa thiếu nhi tỉnh Khánh Hòa, Công ty TNHH Nhà nước Một thành viên Yến sào Khánh Hòa (Công ty Yến sào Khánh Hòa) tổ chức Lễ kỷ niệm 35 năm Ngày thành lập (9-11-1990 - 9-11-2025).
Hòa Phát đầu tư hơn 2.800 tỷ đồng phát triển KCN Lý Thường Kiệt 235ha tại Hưng Yên

Hòa Phát đầu tư hơn 2.800 tỷ đồng phát triển KCN Lý Thường Kiệt 235ha tại Hưng Yên

Tập đoàn Hòa Phát vừa được UBND tỉnh Hưng Yên chấp thuận chủ trương đầu tư Dự án Khu công nghiệp (KCN) Lý Thường Kiệt – Giai đoạn 1, với quy mô lên tới 235 ha và tổng vốn đầu tư hơn 2.800 tỷ đồng.
Vingroup tăng vốn kỷ lục

Vingroup tăng vốn kỷ lục

Vingroup sẽ phát hành 3,85 tỷ cổ phiếu thưởng cho cổ đông để tăng vốn điều lệ, theo tỷ lệ 1:1, trong bối cảnh giá cổ phiếu VIC đã tăng gấp 5 lần tính từ đầu năm. Thông tin được tập đoàn Vingroup nêu trong văn bản lấy ý kiến cổ đông, ngày 5/11.
VPE500 đóng góp 11,83% doanh thu khu vực doanh nghiệp Việt

VPE500 đóng góp 11,83% doanh thu khu vực doanh nghiệp Việt

500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam (VPE500) đóng góp 11,83% doanh thu, 17,41% nguồn vốn, và 5,86% tổng lao động của toàn bộ khu vực doanh nghiệp.
NovaWorld Club Championship 2025 lan tỏa tinh thần golf toàn cầu

NovaWorld Club Championship 2025 lan tỏa tinh thần golf toàn cầu

Sự kiện đã ghi dấu một mùa tranh tài đáng nhớ của cộng đồng golfer Việt Nam, mở ra hành trình hội nhập quốc tế đầy khát vọng.
Doanh nhân Thái Hương được Tổng thống Nga Vladimir Putin trao tặng Huân chương Hữu nghị danh giá

Doanh nhân Thái Hương được Tổng thống Nga Vladimir Putin trao tặng Huân chương Hữu nghị danh giá

Tổng thống Vladimir Putin đã trực tiếp trao tặng Huân chương Hữu nghị cho Anh hùng Lao động Thái Hương – Chủ tịch Hội đồng Chiến lược Tập đoàn TH.