Eurowindow Holding lọt “Top 10 nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam năm 2020”
Ngày 22/01/2021, tại Hà Nội, Eurowindow Holding đã vinh dự được bình chọn là “Top 10 nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam năm 2020” do Hội Sở hữu Trí tuệ Việt Nam công nhận và trao tặng.
Ông Hannes Romauch – Phó TGĐ Eurowindow Holding nhận giải thưởng
Giải thưởng nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam
Chương trình “Nhãn hiệu hàng đầu - Sản phẩm Vàng, dịch vụ Vàng Việt Nam” là chương trình thường niên nhằm tôn vinh các doanh nghiệp đã xây dựng và phát triển nhãn hiệu uy tín tại Việt Nam. Những doanh nghiệp được vinh danh cần phải thỏa mãn đồng thời các tiêu chí đánh giá toàn diện như: Nghĩa vụ nộp ngân sách nhà nước; Những đóng góp cho cộng đồng xã hội; đặc biệt về hệ thống quản lý sản xuất và chất lượng; hệ thống quản lý nguồn lực doanh nghiệp, hoạt động Sở hữu Trí tuệ cũng như uy tín của thương hiệu trên thị trường,
Giải thưởng được bình chọn bởi hội đồng gồm những chuyên gia hàng đầu từ các cơ quan, tổ chức xác lập, thực thi quyền sở hữu trí tuệ và các Hội, Hiệp hội Doanh nghiệp, người tiêu dùng trên toàn quốc.
Năm nay, chương trình “Nhãn hiệu hàng đầu – Sản phẩm Vàng, dịch vụ Vàng Việt Nam” được tổ chức trang trọng tại Trung tâm Nghệ thuật Âu Cơ – Nhà hát ca, múa, nhạc Việt Nam (số 8 Huỳnh Thúc Kháng, Ba Đình, Hà Nội) vào sáng ngày 22/01/2021.
Nhiều thương hiệu uy tín đã được vinh danh tại chương trình.
Eurowindow Holding vinh dự nhận giải thưởng cao quý
Vượt qua hàng nghìn hồ sơ tham dự của các doanh nghiệp trên khắp cả nước, thương hiệu Eurowindow Holding đã vinh dự đứng trong Top 10 nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam năm 2020. Đây là một cột mốc đáng nhớ, đánh dấu sự phát triển mạnh mẽ của Eurowindow Holding trong suốt hơn một thập kỷ vừa qua.
Chia sẻ về giải thưởng danh giá này, đại diện Eurowindow Holding cho biết: “Trong hơn 10 năm hình thành và phát triển, chúng tôi luôn giữ vững cam kết phát triển bền vững. Mục tiêu của Eurowindow Holding là đem đến cho khách hàng những sản phẩm vật liệu xây dựng và bất động sản với chất lượng tốt nhất, cũng như đóng góp vào sự phát triển kinh tế - xã hội Việt Nam. Giải thưởng “Top 10 nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam năm 2020” một lần nữa minh chứng cho những nỗ lực và chiến lược phát triển đúng đắn của chúng tôi đã được ghi nhận”.
Eurowindow Holding được thành lập vào năm 2007 theo mô hình Holding, nhằm quản lý phần vốn đầu tư trực tiếp và gián tiếp ở các công ty thành viên, công ty lên kết, hoạt động trong các lĩnh vực: Xây dựng và Quản lý xây dựng, sản xuất, kinh doanh vật liệu xây dựng và nội thất, phát triển dự án, quản lý và kinh doanh BĐS, tài chính ngân hàng.
Trụ sở chính của Eurowindow Holding tại tòa nhà Eurowindow Office Buiding (số 02 Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội).
Với đội ngũ lãnh đạo, quản lý có tầm nhìn cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm, đến nay, Eurowindow Holding đã khẳng định được uy tín và vị thế trên nhiều lĩnh vực, trong đó phải kể đến các thương hiệu Eurowindow, Melinh PLAZA… cùng các dự án chất lượng như Tổ hợp Đa chức năng Hà Nội – Matxcova (Liên bang Nga), khu nghĩ dưỡng 5 sao Movenpick Resort Cam Ranh và Radisson Blu Resort Cam Ranh (Khánh Hòa)… Những dự án này đã thể hiện tâm huyết và khát vọng của Eurowindow Holding đưa những sản phẩm chất lượng tốt nhất, bền vững nhất tới khách hàng.
PV
- Công ty mẹ TikTok tuyên bố sẽ đóng cửa ở Mỹ thay vì bán lại
- Du lịch phục hồi, phân khúc khách sạn tại TP. Hà Nội trở lại trạng thái tốt nhất
- Thị trường livestream Việt Nam chứng kiến sự gia tăng mạnh mẽ
- Dừng khẩn cấp hệ thống giao dịch chứng khoán mới KRX
- Kinh tế biển Việt Nam - Tầm quan trọng và tiềm năng phát triển
Cùng chuyên mục
Hanoi Melody Residences: Chốn an cư như ý với 5 ưu thế vượt trội
Công ty Cổ phần Mía đường Sơn La: Đầu tư 190 tỷ đồng phát triển vùng nguyên liệu
Phuc Khang Corporation rộn ràng tổ chức Tết Trung thu 2022: Tự hào nét đẹp văn hóa dân tộc
Meey Map ra mắt phiên bản hoàn toàn mới - Bước đột phá trong tra cứu quy hoạch bất động sản trực tuyến
FTE Ba Dinh Hotel – Khách sạn hướng tới dịch vụ 5 sao ngay trung tâm thủ đô Hà Nội
-
Chuyên gia ‘hiến kế’ để phiên đấu thầu vàng thành công
-
TS. Trần Xuân Lượng: Hành vi người mua nhà đã thay đổi theo phân khúc căn hộ chung cư
-
Hoàn thiện thể chế để mở đường cho doanh nghiệp vượt khó, phát triển
-
Tập trung vào giá trị cốt lõi, doanh nghiệp Việt có thể nâng tầm thương hiệu
-
TS. Lê Xuân Nghĩa: Cần xây dựng gói tín dụng hỗ trợ mới cho nhà ở xã hội bài bản hơn