Elie Saab - Thương hiệu đồng hồ đẳng cấp Thế giới đã chính thức có mặt tại DOJI Watch
- 7
- Doanh nghiệp tự giới thiệu
- 16:25 19/06/2022
DNHN - Khi nét sang trọng truyền thống kết hợp với tinh thần sáng tạo bất diệt, Elie Saab đã cho ra đời những thiết kế đồng hồ tinh tế đến hoàn hảo. DOJI Watch tự hào là đại diện phân phối độc quyền đồng hồ Elie Saab tại thị trường Việt Nam, mang đến cho người phụ nữ nét đẹp thanh lịch nhưng vẫn đầy cá tính và tự tin.
Thương hiệu của sự thanh lịch tạo chuẩn mực tự tin mới
Được thành lập từ năm 1982, Elie Saab đã dần vươn lên trở thành tên tuổi hàng đầu trong làng mốt toàn cầu. Sau hơn hai mươi năm khẳng định đẳng cấp trong làng thời trang, thương hiệu đã được kết nạp vào Nghiệp đoàn may đo cao cấp của Pháp (Chambre Syndicale de la Haute Couture). Elie Saab sở hữu những bộ sưu tập thời trang lộng lẫy, biến ra cả một khu vườn cổ tích lung linh sắc màu, nơi các cô gái trở thành nàng công chúa yêu kiều nhất. Tiếp nối sự thành công đó, thương hiệu Elie Saab mở rộng sang các danh mục như kính mắt, nước hoa hay đồng hồ.

Đồng hồ Elie Saab chú trọng vào độ chính xác trong chế tác, mang đến những kiệt tác thực sự nâng tầm mọi diện mạo. Mỗi một thiết kế đồng hồ đều kèm theo một câu chuyện, một ý nghĩa riêng, thể hiện thần thái của người đeo. Các sản phẩm Elie Saab luôn hướng đến nét thanh lịch, tinh tế đại diện cho nhà mốt nhưng cũng ẩn chứa sự nữ tính, duyên dáng của người phụ nữ hiện đại. Với thiết kế cổ điển, tối giản, các chi tiết được hoàn thiện chu đáo, Elie Saab là lựa chọn tối ưu cho những nữ chủ nhân đang tìm kiếm một chiếc đồng hồ tinh xảo, sang trọng vượt thời gian.
Thiết kế đồng hồ độc nhất cho vẻ đẹp duy nhất
Những chiếc đồng hồ Thụy Sĩ từ thương hiệu Elie Saab là tuyên ngôn phong cách thể hiện bản chất của sự xuất sắc từ chất lượng máy cho đến thiết kế bên ngoài.

Từng dòng sản phẩm đều đại diện cho sức sáng tạo và sự đổi mới: Mystère D'Elie lấy cảm hứng từ nghệ thuật trừu tượng, các họa tiết Á Đông; Mystère D'Elie Fleur đại diện cho bông hoa nở rộ đầy nữ tính; Idylle cùng mặt số làm bằng ngọc trai xanh lục với 4 viên kim cương trên vạch chỉ số mang đến nét thanh lịch mảnh mai hiếm có và Idylle Pearl tạo điểm nhấn bằng ngọc trai, tôn lên mọi diện mạo, từ trang phục công sở đến váy dạ hội quyến rũ…
Bên cạnh sự sáng tạo trên những thiết kế cổ điển sang trọng, Elie Saab còn phá cách hoàn toàn khi đưa ra thiết kế đồng đồ Eayan biểu tượng con mắt cổ đại đầy mê hoặc. Chiếc đồng hồ thể hiện cá tính khác biệt, giúp chủ sở hữu tỏa sáng mọi nơi cùng 86 viên kim cương lấp lánh trên khung và mặt số. Đây cũng là một trong những dòng sản phẩm sang trọng nhất của thương hiệu.
DOJI Watch phân phối độc quyền đồng hồ Elie Saab
Ra mắt thị trường từ năm 2018, DOJI Watch đã trở thành điểm đến quen thuộc của các tín đồ đồng hồ trên cả nước. Rất nhiều thương hiệu đồng hồ lừng danh trên Thế giới đang được phân phối tại đây như: KÖNIG74, Pierre Cardin, Mathey – Tissot, Emporio Armani, Fendi, Versace, Michael Kors… và mới nhất là sự góp mặt của Elie Saab. Các sản phẩm đồng hồ tại DOJI Watch đều được nhập khẩu chính ngạch, đảm bảo nguồn gốc xuất xứ cùng chế độ bảo hành chuyên nghiệp.

Đến DOJI Watch trải nghiệm những thết kế đồng hồ nổi bật, theo xu hướng mới nhất với mức giá đa dạng từ Elie Saab cũng như các thương hiệu quốc tế khác. DOJI Watch luôn hướng tới mục tiêu trở thành địa chỉ uy tín, đáng tin cậy giúp khách hàng thỏa sức mua sắm các sản phẩm đồng hồ độc đáo, đẳng cấp.
PV
Bài liên quan
- Mỗi năm phải sản xuất ít nhất 35 triệu tấn lúa để bảo đảm an ninh lương thực
- Đặt mục tiêu đưa nợ xấu toàn hệ thống về dưới mức 3%
- Các chủ nhà máy thép của Trung Quốc đang cảm thấy tồi tệ khi nhu cầu bị ảnh hưởng
- Việt Nam được dự đoán là quốc gia có triển vọng tăng trưởng kinh tế cao trong năm 2022
- Đầu tư công: Căn bệnh “bốc thuốc” và sợ trách nhiệm
- Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng: "Chọn cán bộ không vội vàng"
- Chính phủ đặt mục tiêu nợ công của Việt Nam tới năm 2030 không quá 60% GDP
- Việt Nam đã chiếm 9,6% thị phần cà phê nhập khẩu của Hoa Kì
- Khách du lịch đổ xô trở lại Đông Nam Á, nhưng sự phục hồi mạnh mẽ đang có dấu hiệu rạn nứt
- Đề xuất các hành vi bị cấm trong hoạt động đấu thầu
- UAE - thị trường tiềm năng cho lao động Việt Nam
- ASEAN - Canada: Nâng tầm và phát triển toàn diện quan hệ đối tác
- UOB: Tỷ lệ lạm phát của Việt Nam có thể ở mức 3,7% vào năm 2022
- Các công ty fintech triển khai hệ thống thanh toán mới tại thị trường Đông Nam Á
- Ấn Độ được coi là một giải pháp thay thế để đầu tư chip trong bối cảnh rủi ro khu vực
- Lạm phát ở Anh đạt kỷ lục 40 năm, cao nhất trong nhóm G7
- Doanh nghiệp chưa thụ hưởng chương trình hỗ trợ lãi vay 2%
- Triển vọng báo chí số: Sự lên ngôi của phát thanh
- Hơn 1 thập kỷ TH true MILK: Dòng sữa sạch từ trang trại đạt kỷ lục thế giới
- Tập đoàn TH: Ứng dụng công nghệ 4.0 vào cụm trang trại đạt kỷ lục thế giới
Đọc thêm Doanh nghiệp tự giới thiệu
Farm Dream – Mô hình du lịch trải nghiệm xanh, thân thiện và phát triển bền vững
FarmDream là một mô hình Đầu tư và Quản lý Chuỗi Farm Stay và Farm Home chuyên nghiệp. Với sứ mệnh vì Việt Nam xanh, sạch và phát triển bền vững. FarmDream đang kết hợp giữa mô hình Đầu tư bất động sản với du lịch và đào tạo. Chắc chắn sẽ mang đến rất nhiều giá trị cho các đối tác và có cơ hội gia tăng doanh thu bền vững hơn góp phần vào phát triển ngành du lịch, ổn định kinh tế địa phương, tạo việc làm, hỗ trợ cộng đồng phát triển bền vững.
Belle Maison Hadana Hội An- Nơi tận hưởng cuộc sống thanh lịch và thanh bình
Belle Maison Hadana Hoi An được xây dựng với lối kiến trúc đặc biệt của nhà phố cổ tạo nên một nét ấn tượng riêng biệt cho khách sạn. Khách sạn có 95 phòng được trang bị khá đầy đủ các vật dụng tiện nghi nghỉ dưỡng, đồ dùng cá nhân.
Wake-up 247 khuyến mãi lớn với chương trình “Bật nắp dắt xe, mỗi 24 giờ 7 chiếc”
"Bật nắp dắt xe - Mỗi 24 giờ 7 chiếc" tiếp tục là một chương trình “chơi lớn” của Wake-up 247 hứa hẹn sẽ khiến khách hàng bùng nổ cảm xúc, đập tan lờ đờ uể oải bởi nắng nóng của mùa hè này.
Công ty TNHH HD Land Cam Ranh: Khai trương VP Đại diện chi nhánh Cam Lâm
Ngày 8/6/2022, Công ty TNHH HD Land Cam Ranh đã chính thức khai trương văn phòng chi nhánh Cam Lâm. BGĐ và Lãnh đạo Công ty TNHH HD Land Cam Ranh mong muốn mở rộng mô hình kinh doanh tích hợp đa nền tảng để khai thác và mở rộng các phân khúc sản phẩm đáp ứng nhu cầu đa dạng của nhiều đối tượng khách hàng.
Chiến binh D.A.T “bật” xanh tăng trưởng nửa đầu năm 2022
Nằm trong hệ sinh thái của Tập đoàn Sao Mai, Cty Cổ phần Đầu tư Du lịch & phát triển thủy sản - Trisedco (mã chứng khoán: DAT) có được sự “bọc lót” về mọi mặt. Biến “phụ phẩm” thành “chính phẩm” là nước cờ hết sức cao tay để không những mang về ngoại tệ cho ngành thủy sản Việt Nam, mà còn khẳng định giá trị tối ưu của sản vật đồng bằng (cá Tra).
Hơn 500 chiến binh tham dự Lễ ra quân dự án Felicia OceanView Apart-Hotel Đà Nẵng
Ngày 03/06/2022, Lễ ra quân dự án Felicia OceanView Apart-Hotel đã chính thức diễn ra tại khách sạn Novotel Danang Premier Han River, Q.Hải Châu, TP. Đà Nẵng.
Xuân Trường: Thương hiệu thẩm mỹ, "nhân hiệu" đời người
Sài Gòn ngày nay có hàng ngàn thẩm mỹ viện, nhưng nếu bạn bước vào một nơi mà bắt gặp bộ cồng chiêng, đàn đá, bàn gỗ hóa thạch … trước khi nhân viên lễ tân kịp nở nụ cười đón tiếp bạn thì đó chắc chắn là Thẩm mỹ viện Xuân Trường. Người dành cả tâm huyết đời mình tạo nên “kỳ quan nhan sắc” cho thương hiệu Việt này cũng mang cái tên riêng Xuân Trường mà nhiều hội nghị khoa học quốc tế thời gian gần đây thường có mặt anh.
Vincom đồng loạt khai trương 2 trung tâm thương mại mới tại Tiền Giang và Bạc Liêu
Ngày 10/6/2022, Công ty CP Vincom Retail tổ chức khai trương 2 trung tâm thương mại (TTTM) mới - Vincom Plaza Mỹ Tho tại tỉnh Tiền Giang và Vincom Plaza Trần Huỳnh trên địa bàn tỉnh Bạc Liêu, đánh dấu cột mốc TTTM thứ 82 và 83 của hệ thống chính thức đi vào hoạt động. Sự kiện khai trương với các ưu đãi đặc biệt cùng sự hiện diện của các nghệ sỹ nổi tiếng thu hút hàng ngàn người dân địa phương hào hứng tới tham quan, mua sắm.
Các biện pháp chăm sóc sức khỏe chủ động
Theo Báo cáo Thống kê Sức khỏe Toàn cầu năm 2021 của Tổ chức Y tế Thế giới (WHO), tuổi thọ trung bình của dân số đã tăng từ 66,8 tuổi (năm 2000) lên 73,3 tuổi (năm 2019) và thời gian sống khỏe mạnh tăng từ 58,3 năm lên 63,7 năm; tuy nhiên tỷ lệ tử vong do các bệnh không lây nhiễm (tim mạch, đái tháo đường, ung thư… ) tăng từ 60,8% (năm 2000) lên 73,6% (năm 2019).
Cùng Eximbank Loyalty đón hè mê say
Eximbank Loyalty triển khai nhiều chương trình đặc sắc chào đón mùa hè với nhiều phần quà hấp dẫn đang chờ đón quý khách.