Thứ tư 23/10/2024 15:41
Hotline: 024.355.63.010
Thị trường

Thương hiệu Titan ký hợp tác cùng các đối tác chiến lược quan trọng với PNJ Watch và Thakral Group

14/05/2024 21:40
Chiều ngày 14/5, Titan Company Limited cùng nhà phân phối độc quyền thương hiệu đồng hồ Titan - Dragonfly Select Brands Việt Nam (Dragonfly Việt Nam) đã ký kết hợp tác cùng các đối tác chiến lược quan trọng là PNJ Watch và Thakral Group
aa
Ảnh minh họa

Titan company Limited và Công ty TNHH Dragonfly Select Brands Việt Nam thực hiện ký kết hợp tác phân phối độc quyền thương hiệu đồng hồ Titan chiều ngày 14/5/2024

Bên cạnh việc công bố kế hoạch đầu tư thông qua việc mở rộng hệ thống cửa hàng bán lẻ, ra mắt trang web chính hãng titanwatches.vn và các đối tác phân phối hàng đầu, thương hiệu Titan còn giới thiệu những bộ sưu tập chủ chốt với thiết kế độc đáo, gợi lên biểu tượng của sự tinh tế và đẳng cấp.

Ông Gaurav Midha, Giám đốc Kinh doanh, khối Kinh doanh Quốc tế của Titan chia sẻ: "Chúng tôi rất vui mừng khi ra mắt những cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam và hướng đến mục tiêu đạt 10 cửa hàng vào năm 2025. Điều này đánh dấu một bước tiến quan trọng trong chiến lược của chúng tôi đối với thị trường Việt Nam. Titan hiểu rằng quý khách hàng tại Việt Nam luôn đặt ra những tiêu chuẩn cao về mặt chất lượng, thiết kế sản phẩm và chính sách bảo hành, vì thế thương hiệu sẽ không ngừng nỗ lực để có thể đáp ứng kỳ vọng của khách hàng cũng như quý đối tác. Sự kiện lần này mục đích là khẳng định cam kết của chúng tôi trong việc mang lại trải nghiệm đặc biệt và xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng, đối tác Việt Nam".

Ảnh minh họa
Với hơn 400 thiết kế đồng hồ cùng mức giá đa dạng, thương hiệu Titan tự tin đáp ứng mọi sở thích, nhu cầu cũng như là phong cách của mọi khách hàng.

Với thông điệp: "A New Era. Together - Towards - Tomorrow" (Kỷ nguyên mới. Sát cánh - Tiến tới - Tương lai) là phương châm và là cam kết của Titan trong việc không ngừng phát triển, đổi mới, luôn sát cánh cùng quý đối tác để cùng tiến về phía thành công. Đây là lời khẳng định của Titan rằng, thương hiệu hoạt động tại Việt Nam với một tầm nhìn và sứ mệnh rõ ràng: đồng hành cùng các đối tác kinh doanh, sẵn sàng phục vụ tận tâm và mang đến cho người tiêu dùng Việt trải nghiệm mua sắm đồng hồ đẳng cấp quốc tế.

Ảnh minh họa

Vai trò của Dragonfly là xây dựng hình ảnh và tăng nhu cầu đối với thương hiệu đồng hồ Titan tại Việt Nam.

Ảnh minh họa
Titan là thương hiệu nhận được giải thưởng danh giá Red Dot.

Titan là thương hiệu nhận được giải thưởng danh giá Red Dot, giải thưởng được ví như Oscar của lĩnh vực thiết kế sản phẩm, cho dòng sản phẩm Titan Edge - chiếc đồng hồ mỏng nhất thế giới. Mẫu đồng hồ đoạt giải chỉ dày 4,4mm và vẫn đang trưng bày tại bảo tàng Red Dot Singapore. Là nhà sản xuất đồng hồ lớn thứ 5 trên thế giới, Titan sở hữu hệ thống nhà máy sản xuất khép kín, được giám sát bởi nhiều chuyên gia. Mọi chi tiết của chiếc đồng hồ được phụ trách sản xuất bởi chính Titan để đảm bảo chất lượng vượt trội và tỉ mỉ trong từng chi tiết.

Ông Đặng Thanh Tuấn- Giám đốc bán lẻ Dragonfly Việt Nam chia sẻ về sản phẩm cho khách hàng.
Ông Đặng Thanh Tuấn- Giám đốc bán lẻ Dragonfly Việt Nam chia sẻ về sản phẩm cho khách hàng.

Chia sẻ tại sự kiện, ông Đặng Thanh Tuấn- Giám đốc bán lẻ Dragonfly Việt Nam cho biết, thương hiệu Titan tại Việt Nam ra mắt vào thứ Ba, ngày 14 tháng 05 năm 2024, thời gian từ 14:00-17:00 tại Gem Center Lầu 7, số 8 Nguyễn Bỉnh Khiêm, phường Đa Kao, quận 1, TP.HCM. Các mẫu đồng hồ Titan được lấy cảm hứng từ sa mạc, bờ biển và thanh nhạc để đưa vào các mẫu thiết kế tạo nên sự ấn tượng và hiện đại hơn.

Được thành lập vào năm 1984, Titan Company Ltd. là nhà sản xuất đồng hồ lớn thứ năm trên thế giới, công ty niêm yết trị giá 6 tỷ USD (2023-2024) và 20 triệu đồng hồ mỗi năm. Với hơn 200 triệu khách hàng và trên 11.000 điểm bán tại 32 quốc gia, trong ba thập kỷ qua, Titan không ngừng mở rộng sang các thị trường mới và tạo ra các thương hiệu nổi bật về phong cách sống trên nhiều danh mục sản phẩm khác nhau.

Cộng hưởng với cơ sở sản xuất hiện đại rộng trên 450.000 mét vuông tại Ấn Độ, được nhiều chuyên gia đánh giá là một trong những cơ sở tốt nhất trên thế giới, có chứng nhận ISO cho hệ thống quản lý chất lượng và môi trường. Chất lượng là yếu tố mà Titan đã và đang luôn luôn cam kết trong quá trình phát triển thương hiệu.

Ông Gaurav Midha, Giám đốc Kinh doanh, khối Kinh doanh Quốc tế của Titan cho biết, công ty dự định có 10 cửa hàng bán lẻ vào cuối năm 2025 ở nhiều thành phố.

"Vì Việt Nam là một quốc gia rộng lớn với dân số đông nên chúng tôi cần có nhiều càng nhiều điểm chạm với khách hàng tiềm năng càng tốt. Ngoài ra, chúng tôi sẽ có các đối tác nhà bán lẻ uy tín để mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng trên khắp Việt Nam. Đặc biệt, sau khi ra mắt cửa hàng tại Việt Nam, Titan có kế hoạch tung ra những dòng sản phẩm dòng đồng hồ Titan Tết, lấy cảm hứng từ năm Giáp Thìn. Trong quá khứ, chúng tôi đã nghĩ ra chiếc đồng hồ Hà Nội để kỷ niệm 1.000 năm Hà Nội và Tinh hoa, bộ sưu tập lấy cảm hứng từ các loài hoa của Việt Nam", ông nói.

Dragonfly Select Brands Việt Nam (Dragonfly Việt Nam) là công ty thành viên của Dragonfly Asia-Pacific Ltd - nhà phân phối khu vực của các thương hiệu quốc tế với hơn 60 năm kinh nghiệm trong quản trị thương hiệu, phân phối, bán lẻ và thương mại điện tử, có trụ sở tại Hồng Kông, Đài Loan, Việt Nam. Tại Việt Nam, Dragonfly là nhà phân phối đa kênh độc quyền các thương hiệu đồng hồ, trang sức và phụ kiện túi ví như Titan (Tata Group), Fossil Group, Daniel Wellington, bao gồm cửa hàng bán lẻ, kênh thương mại điện tử và các kênh phân phối đại lý. Dragonfly Việt Nam tự hào là đối tác uy tín trong ngành hàng đồng hồ và điện tử như PNJ Watch, Đồng hồ Hải Triều,... và nhiều nhà bán lẻ lớn khác trên thị trường. Bằng nỗ lực không ngừng để xây dựng một tên tuổi chuyên nghiệp và uy tín trên thị trường phân phối, Dragonfly Việt Nam hứa hẹn sẽ phát triển hơn nữa trong tương lai.

Mị Dung

Bài liên quan
Tin bài khác
Bosch Việt Nam cùng những ứng dụng phát triển bền vững tại sự kiện GEFE 2024

Bosch Việt Nam cùng những ứng dụng phát triển bền vững tại sự kiện GEFE 2024

Bosch Việt Nam giới thiệu hàng loạt các giải pháp xanh tại Diễn đàn và triển lãm Kinh tế xanh (GEFE) 2024, đảm bảo tối ưu hóa hiệu suất cho doanh nghiệp, đồng thời nâng cao trách nhiệm phát triển bền vững đối với môi trường.
Dừa tươi Việt Nam lần đầu "đi đường bộ" sang Trung Quốc

Dừa tươi Việt Nam lần đầu "đi đường bộ" sang Trung Quốc

Việc thông quan thành công lô hàng dừa tươi Việt Nam là minh chứng rõ ràng cho sự phát triển trong quan hệ hợp tác Việt Nam - Trung Quốc.
Tỷ giá USD hôm nay 17/10/2024: Chỉ số DXY tăng 0,26%, đạt mức 103,52 điểm

Tỷ giá USD hôm nay 17/10/2024: Chỉ số DXY tăng 0,26%, đạt mức 103,52 điểm

Sáng 17/10, Ngân hàng Nhà nước (NHNN) công bố tỷ giá trung tâm của đồng Việt Nam với USD tăng 10 đồng, hiện ở mức 24.187 đồng.
Long An tăng cường hợp tác chiến lược với các Tập đoàn lớn tại Hàn Quốc

Long An tăng cường hợp tác chiến lược với các Tập đoàn lớn tại Hàn Quốc

Đoàn công tác tỉnh Long An đã có những buổi làm việc quan trọng với các tập đoàn lớn của Hàn Quốc như Tập đoàn STS, CS Wind và GS Energy.
TP.HCM: Điểm đến hấp dẫn của các nhà đầu tư Hàn Quốc với chính sách ưu đãi vượt trội

TP.HCM: Điểm đến hấp dẫn của các nhà đầu tư Hàn Quốc với chính sách ưu đãi vượt trội

Những chính sách ưu đãi hấp dẫn cùng tiềm năng phát triển bền vững chính là yếu tố quyết định giúp thành phố Hồ Chí Minh duy trì sức hút mạnh mẽ với các nhà đầu tư quốc tế.
Hyosung cam kết đầu tư 4 tỷ USD, thúc đẩy Việt Nam trở thành trung tâm sản xuất của châu Á

Hyosung cam kết đầu tư 4 tỷ USD, thúc đẩy Việt Nam trở thành trung tâm sản xuất của châu Á

Chiều ngày 14/10, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã có buổi tiếp ông Cho Hyun-joon, Chủ tịch Tập đoàn Hyosung (Hàn Quốc).
Long An thúc đẩy hợp tác quốc tế, tiếp tục xúc tiến đầu tư tại Hàn Quốc

Long An thúc đẩy hợp tác quốc tế, tiếp tục xúc tiến đầu tư tại Hàn Quốc

Long An đang nỗ lực hết mình để thu hút đầu tư nước ngoài, đặc biệt là từ Hàn Quốc - đối tác chiến lược toàn diện quan trọng của Việt Nam.
Nghệ An: Doanh nghiệp tham gia Chương trình giới thiệu sản phẩm OCOP và đặc sản tại Siêu thị Go! Vinh

Nghệ An: Doanh nghiệp tham gia Chương trình giới thiệu sản phẩm OCOP và đặc sản tại Siêu thị Go! Vinh

Chương trình Giới thiệu sản phẩm OCOP và đặc sản tỉnh Nghệ An năm 2024 diễn ra tại Siêu thị Go! Vinh, có 20 quầy hàng với hơn 150 sản phẩm OCOP và sản phẩm đặc trưng của 28 đơn vị, doanh nghiệp tham gia…
Các xu hướng LPG toàn cầu được cập nhật tại Triển lãm LPG Châu Á - Thái Bình Dương lần thứ 5

Các xu hướng LPG toàn cầu được cập nhật tại Triển lãm LPG Châu Á - Thái Bình Dương lần thứ 5

Hơn 2.000 chuyên gia đầu ngành sẽ tham dự Triển lãm LPG Châu Á - Thái Bình Dương lần thứ 5 tại Hà Nội, vào ngày 22-23 tháng 10 năm 2024.
Phú Thọ: Thúc đẩy kết nối giao thương hàng hóa

Phú Thọ: Thúc đẩy kết nối giao thương hàng hóa

Ngành Công Thương tỉnh Phú Thọ đã tổ chức nhiều hoạt động xúc tiến thương mại (XTTM) nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp, hợp tác xã (HTX), cơ sở sản xuất, hộ kinh doanh giới thiệu, quảng bá sản phẩm.
Doanh nghiệp mỹ phẩm Malaysia tăng tốc mở rộng thị trường tiềm năng tại Việt Nam

Doanh nghiệp mỹ phẩm Malaysia tăng tốc mở rộng thị trường tiềm năng tại Việt Nam

Trong bối cảnh thị trường chăm sóc sức khỏe Việt Nam đang trên đà phát triển mạnh mẽ, Yukazan – thương hiệu chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe đến từ Malaysia đã chính thức mở rộng hoạt động tại Việt Nam.
Thái Bình xúc tiến đầu tư tại Moskva (LB Nga)

Thái Bình xúc tiến đầu tư tại Moskva (LB Nga)

Ngày 10/10, tại thủ đô Moskva, Liên bang Nga, đoàn công tác tỉnh Thái Bình đã có cuộc làm việc quan trọng với Phòng Thương mại và Công nghiệp Moskva, nhằm thúc đẩy đầu tư và kết nối với các doanh nghiệp Nga.
Sóc Trăng tìm cơ hội xúc tiến đầu tư tại TP.HCM

Sóc Trăng tìm cơ hội xúc tiến đầu tư tại TP.HCM

80/270 sản phẩm OCOP được Sở Công Thương Sóc Trăng đem trình làng tại Tuần lễ trưng bày, giới thiệu, quảng bá sản phẩm nông sản, đặc sản, sản phẩm OCOP của Sóc Trăng tại TP.HCM từ 9- 13/10.
beFood ra mắt tính năng “Bộ sưu tập ăn uống cá nhân”

beFood ra mắt tính năng “Bộ sưu tập ăn uống cá nhân”

Mới đây, beFood - dịch vụ giao đồ ăn trực tuyến trên Siêu ứng dụng BE ra mắt tính năng Bộ sưu tập Ăn uống cá nhân - sân chơi cho cộng đồng sáng tạo và chia sẻ nội dung ẩm thực Việt Nam.
Hội chợ làng nghề lần thứ 20 năm 2024:  Từ truyền thống đến toàn cầu

Hội chợ làng nghề lần thứ 20 năm 2024: Từ truyền thống đến toàn cầu

Hội chợ Làng nghề lần thứ 20 năm 2024 diễn ra từ ngày 3/10 đến 6/10 tại Hà Nội, với 100 gian hàng trưng bày sản phẩm của nhiều tỉnh thành trên cả nước.