Thứ sáu 18/10/2024 09:06
Hotline: 024.355.63.010
Thương hiệu

Dragon Ocean Đồ Sơn - Tâm điểm kinh doanh mới phía Đông Nam Hải Phòng

17/07/2024 16:24
Với sức sống sôi động của thành phố nổi trên biển, Đồi Rồng đang trở thành tâm điểm phát triển mới phía Đông Nam của Hải Phòng, đồng thời mở ra cơ hội kinh doanh “vốn ít, sinh lời nhanh" cho các nhà đầu tư.
aa
Đồ Sơn “thay áo mới

Đồ Sơn “thay áo mới" với sự tăng trưởng du lịch đáng kể nhờ sự xuất hiện của Đồi Rồng

Trong ký ức của người dân Hải Phòng nói riêng và miền Bắc nói chung, Đồ Sơn xưa kia là bãi biển mang đậm màu phù sa, với những nhà hàng địa phương ven biển không mấy sạch đẹp. Nhưng chỉ vài năm trở lại đây, khách du lịch không khỏi choáng ngợp trước sự “thay da đổi thịt" nhanh chóng của Đồ Sơn, khi nơi đây đã sở hữu bờ biển xanh, cát trắng, cùng hàng loạt những điểm vui chơi, tiện ích mang đẳng cấp quốc tế lần đầu tiên xuất hiện phục vụ khách du lịch.

Năm 2022, khi chỉ mới có sự xuất hiện của bãi biển Rồng - Dragon Ocean Đồ Sơn, du lịch Hải Phòng đạt 1,9 triệu lượt du khách, tăng 50,8% so với cùng kỳ năm 2021.

Trong năm 2023, khi Đồi Rồng ra mắt hàng loạt các tiện ích như: KDL Tâm linh Đại Hùng Bảo Điện, công viên nước Legend Park, bãi biển Dragon Beach, khách sạn 5 sao Dream Dragon Resort, sân golf Dragon Golf Links... đã thu hút 2,95 triệu lượt du khách đổ về Đồ Sơn, đạt kỷ lục cao nhất từ trước đến nay.

“Được đà tiến tới", với các tiện ích đã hoàn thiện và đi vào vận hành, năm 2024 Đồ Sơn đặt mục tiêu thu hút 3,8 triệu lượt du khách và đang tăng trưởng ấn tượng khi trong 6 tháng đầu năm đã đạt 2,3 triệu lượt, đạt hơn 60% kế hoạch cả năm và tăng gấp hơn 1,4 lần so với cùng kỳ năm 2023.

Ảnh minh họa

Những con số tăng trưởng ấn tượng qua các năm là minh chứng rõ ràng cho sự phát triển vượt bậc của du lịch và kinh tế của Đồ Sơn kể từ khi có sự xuất hiện của Đồi Rồng. Không chỉ bãi biển nhân tạo, KDL tâm linh, sân Golf, khách sạn 5 sao và đặc biệt là công viên nước Thuỷ Tinh sẽ "hút" nguồn khách khổng lồ với tần suất đều đặn cho các nhà đầu tư kinh doanh và đây chính là tiền đề để các nhà đầu tư ngày càng tin tưởng vào việc hiện thực hóa bức tranh kinh doanh đa ngành tại vùng đất Rồng đầy tiềm năng.

Con đường "trải đầy hoa hồng" cho các nhà đầu tư tại Đồi Rồng

Khi “bài toán khó” nhất là kéo du khách về Đồ Sơn đã được Đồi Rồng giải quyết, việc còn lại của các nhà đầu tư kinh doanh chỉ là giữ chân du khách, cho họ một trải nghiệm dịch vụ ăn uống, nghỉ dưỡng “ngon lành".

Ảnh minh họa

Hiện tại, trên địa bàn quận chỉ có 137 cơ sở lưu trú, đáp ứng cơ bản nhu cầu của du khách, tuy nhiên vẫn thường xuyên xuất hiện tình trạng “cháy phòng" vào dịp cao điểm hè và cuối tuần, hay du khách phải tìm kiếm “đỏ mắt" những nhà hàng hạng sang, những cơ sở làm đẹp chỉ vỏn vẹn lác đác vài cơ sở tại khu 1,2,3.

Chính vì vậy, việc đầu tư các dịch vụ phục vụ du khách, đón đầu xu hướng kinh doanh tại Đồ Sơn, đặc biệt là khu vực Đồi Rồng được đánh giá là “con gà đẻ trứng vàng" cho các nhà kinh doanh dịch vụ.

Là khu du lịch mang tầm cỡ quốc tế, đồng thời sở hữu những tiện ích hàng đầu, Đồi Rồng đang là “vũ khí chiến lược" của Hải Phòng trong việc thu hút đầu tư kinh doanh tại các tuyến phố được quy hoạch bài bản. Đặc biệt là chính sách cho thuê shophouse kinh doanh với 3 tuyến phố tập trung đa dạng nhãn hàng được chủ đầu tư nghiên cứu kỹ lưỡng để có thể phục vụ nhu cầu ăn chơi, giải trí của du khách mọi lứa tuổi.

Trong đó, tuyến phố 1 với vị trí gần kề công viên nước Legend Park, quy tụ các nhà hàng ăn nhanh nổi tiếng của Việt Nam và thế giới, hay các quán café lý tưởng để thư giãn, quán bar sôi động đầy màu sắc hoặc thoải mái shopping với các đồ lưu niệm đặc sản vùng miền không thể bỏ qua.

Tuyến phố 2 nằm trên trục đường chính, hội tụ các loại hình lưu trú đa dạng với các khách sạn, homestay “sang - xịn” từ 2 sao trở lên, trở thành “điểm vàng” lưu trú và thuận tiện di chuyển cho khách du lịch tận hưởng trọn vẹn kỳ nghỉ dưỡng đẳng cấp tại Thành phố nổi trên biển.

Tiếp đến tuyến phố 3 chính là con phố Flagship - điểm đến của những nhãn hàng cao cấp, các tín đồ thời trang, làm đẹp, hội tụ đủ các local brand giới trẻ yêu thích với thiết kế sang trọng, đẳng cấp. Hay là nơi làm đẹp và các dịch vụ chăm sóc sức khoẻ cho cả gia đình.

Với vị trí đắc địa, tiếp cận đa phương, hạ tầng hiện đại, sở hữu cả 5 loại hình giao thông quan trọng, cùng với sự “lột xác” về diện mạo, đa dạng về tiện ích, những con số về tăng trưởng du lịch đã được chứng minh, Khu Du lịch Quốc tế Đồi Rồng đang “réo gọi” các nhà đầu tư cùng các chủ nhân hiện thực hoá những mô hình kinh doanh dịch vụ sinh lời từ mùa hè năm nay với chính sách cho thuê shophouse kinh doanh cực kỳ hấp dẫn “Dấu chân tiên phong - Bừng sáng Đồi Rồng". Theo đó, nhà đầu tư sẽ được miễn phí hoàn toàn mặt bằng shophouse cho thuê lên tới 24 tháng, hỗ trợ chi phí hoàn thiện tầng 1 lên tới 200 triệu, hỗ trợ chi phí điện nước lên tới 18 triệu và tặng gói hoàn thiện biển bảng cho 30 khách hàng đến sớm.

Để trở thành nhà đầu tư thông thái và nhận được những tư vấn chi tiết về chính sách cho thuê shophouse, vui lòng liên hệ hotline chủ đầu tư dự án 1800 888 896.

Liên hệ:

Chủ đầu tư: Công ty CP Đầu tư và Du lịch Vạn Hương

Hotline: 1800 888 896

Website: https://dragonoceandoson.vn/

Email: [email protected]

Nam Trí Đức

Bài liên quan
Tin bài khác
Bà Rịa- Vũng Tàu: Sản phẩm OCOP góp phần nâng cao cuộc sống người dân nông thôn

Bà Rịa- Vũng Tàu: Sản phẩm OCOP góp phần nâng cao cuộc sống người dân nông thôn

Năm 2024, 52 sản phẩm OCOP được chứng nhận nâng tổng số toàn tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu có 145 sản phẩm OCOP được công nhận từ 3 sao trở lên.
Yên Bái: Các Hợp tác xã chủ động nâng cao chất lượng sản phẩm, xây dựng thương hiệu

Yên Bái: Các Hợp tác xã chủ động nâng cao chất lượng sản phẩm, xây dựng thương hiệu

Các Hợp tác xã trên địa bàn tỉnh Yên Bái chủ động nâng cao chất lượng sản phẩm, xây dựng thương hiệu, tích cực hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.
Hà Tĩnh công nhận 8 sản phẩm OCOP 4 sao

Hà Tĩnh công nhận 8 sản phẩm OCOP 4 sao

Các sản phẩm OCOP 4 sao sẽ được UBND tỉnh Hà Tĩnh cấp giấy chứng nhận và có quyền sử dụng giấy chứng nhận, logo thứ hạng sao để in, dán trên bao bì sản phẩm.
Tập đoàn Baliogo chính thức đưa vào hoạt động nhà máy sản xuất tại Long An

Tập đoàn Baliogo chính thức đưa vào hoạt động nhà máy sản xuất tại Long An

Tập đoàn Baliogo khánh thành nhà máy sản xuất, gia công nước giặt và chất tẩy rửa lỏng, hóa mỹ phẩm quy mô 50.000m2 tại Long An.
Ngân hàng là lĩnh vực gia tăng thương hiệu cao nhất năm 2024

Ngân hàng là lĩnh vực gia tăng thương hiệu cao nhất năm 2024

Có tới 6 ngân hàng lớn đã lọt vào Top 10 tăng thương hiệu mạnh nhất Việt Nam, bao gồm: Vietcombank, BIDV, VietinBank, Techcombank, Agribank và VPBank.
Sản phẩm Thảo dược V.U.I  được vinh danh TOP 10 Thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam

Sản phẩm Thảo dược V.U.I được vinh danh TOP 10 Thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam

Sản phẩm Thảo dược V.U.I của Công ty TNHH sản xuất và thương mại Đạt Vui vừa được bình chọn và vinh danh TOP 10 Thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam năm 2024.
Ford Territory lan tỏa tinh thần di sản trong mỗi thương hiệu Việt

Ford Territory lan tỏa tinh thần di sản trong mỗi thương hiệu Việt

7AM Start là dự án series video giới thiệu những câu chuyện khởi nghiệp của các thương hiệu Việt. Trong khuôn khổ dự án, Ford Territory không chỉ là phương tiện di chuyển mà là cầu nối đưa khán giả đến gần hơn với câu chuyện khởi nghiệp của các thương hiệu Việt.
Xanh SM tạo điều kiện cho 2.000 tài xế nữ tham gia ngành vận tải

Xanh SM tạo điều kiện cho 2.000 tài xế nữ tham gia ngành vận tải

Thương hiệu taxi điện của tỷ phú Phạm Nhật Vượng đưa nhiều quyền lợi về thu nhập, phúc lợi, tạo cơ hội cho “phái đẹp” tham gia ngành vận tải.
“Viral” LAMORI - Khắc ghi những giá trị tinh hoa của vùng đất Lam Sơn nghĩa khí

“Viral” LAMORI - Khắc ghi những giá trị tinh hoa của vùng đất Lam Sơn nghĩa khí

LAMORI - tên viết tắt của sông núi Lam Kinh “Lam Kinh River & Mountain”. Công trình là sự chắt lọc những giá trị tinh hoa của vùng đất Lam Sơn nghĩa khí.
MENAS năm thứ 2 liên tiếp được vinh danh tại Giải thưởng SME100

MENAS năm thứ 2 liên tiếp được vinh danh tại Giải thưởng SME100

Công ty CP MENAS lần thứ 2 liên tiếp được nhận giải thưởng Top 100 Doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME 100) xuất sắc tại khu vực Châu Á.
Vinh danh 88 thương hiệu Vàng nông nghiệp Việt Nam năm 2024

Vinh danh 88 thương hiệu Vàng nông nghiệp Việt Nam năm 2024

Sáng 12/10, tại Hà Nội, đã diễn ra lễ tôn vinh “Thương hiệu Vàng nông nghiệp Việt Nam”, vinh danh các sản phẩm đóng góp tích cực cho ngành nông nghiệp Việt Nam.
VinFast dẫn đầu doanh số tại Việt Nam trong tháng 9 với hơn 9.300 xe được bán ra

VinFast dẫn đầu doanh số tại Việt Nam trong tháng 9 với hơn 9.300 xe được bán ra

Việc VinFast dẫn đầu doanh số bán xe tại Việt Nam trong tháng 9 là bước ngoặt quan trọng, khi một thương hiệu ô tô điện nội địa vượt mặt những đối thủ quốc tế.
Nutrilite của Amway Việt Nam nhận giải thưởng Thương hiệu vàng phát triển bền vững

Nutrilite của Amway Việt Nam nhận giải thưởng Thương hiệu vàng phát triển bền vững

Nhãn hiệu Nutrilite thuộc thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp Amway, vinh dự nhận giải thưởng Thương hiệu vàng phát triển bền vững.
Eschuri Vung Bau Golf Phú Quốc được báo Hàn Quốc ca ngợi

Eschuri Vung Bau Golf Phú Quốc được báo Hàn Quốc ca ngợi

Mới đây, truyền hình SBS và nhật báo kinh tế Hàn Quốc – Hankyung giới thiệu Phú Quốc, điểm đến hàng đầu của du khách “xứ sở kim chi” đang thu hút giới mộ điệu golf với sự ra mắt của Eschuri Vung Bau Golf.
Khai trương siêu thị Mena Gourmet đầu tiên tại Việt Nam

Khai trương siêu thị Mena Gourmet đầu tiên tại Việt Nam

Mena Gourmet Market cung cấp gần 20.000 sản phẩm chất lượng cao, từ hàng hóa thiết yếu, đặc sản vùng miền đến các sản phẩm nhập khẩu, luôn chú trọng độ tươi ngon.