DR.LEE – Thức uống không thể thiếu dành cho các gia đình Việt
- 174
- Doanh nghiệp tự giới thiệu
- 17:41 11/05/2022
DNHN - Sữa non là một loại sữa đặc biệt được xem là một loại vắc xin an toàn tuyệt đối không tác dụng phụ. Sữa non có hàm lượng dinh dưỡng cao gấp 10 lần so với sữa chuyển tiếp và sữa trưởng thành.
Để có một sức khỏe dẻo dai và phòng ngừa bệnh tật hiệu quả, các chuyên gia dinh dưỡng khuyến cáo người dân nên dựa vào tháp dinh dưỡng để lên kế hoạch, xây dựng một chế độ ăn uống hợp lý, duy trì thói quen ăn uống lành mạnh và cân bằng cho cơ thể, nên sử dụng các sản phẩm từ sữa, đặc biệt là sữa non - loại sữa diệu kỳ nhất trong thiên nhiên.

Sữa non Dr.lee ?
DR.LEE là sản phẩm sữa non có nguyên liệu được nhập khẩu từ Mỹ, có công dụng giúp bổ sung Vitamin và khoáng chất, giúp tăng cường sức khoẻ vượt trội. Sữa có các thành phần tốt cho cơ thể như IgA, IgG, Yến xào, Hồng sâm và các lợi khuẩn Đặc biệt hàm lượng kháng thể IgG, IgF, IgA cao, giúp bảo vệ đường tiêu hóa cho trẻ, chống lại các tác động vi khuẩn bên ngoài tấn công. Đặc biệt, kháng thể IgG là kháng thể duy nhất có thể truyền mẹ sang con qua nhau thai, vừa nâng cao cường sức khỏe cho mẹ, vừa giúp thai nhi hoàn thiện hệ tiêu hóa, tăng cường sức đề kháng cho thai nhi, tạo nền móng sức khỏe cho bé sau này.

Công dụng cửa sữa non Dr.lee ?
Hỗ trợ tăng cường miễn dịch, tiêu hoá khoẻ.
Sữa non Dr.lee chứa nhiều kháng thể, đặc biệt kháng thể IgG, cùng HMO(2) (2’-FL) kết hợp với lợi khuẩn Lactobacillus fermentum (HMP)(3)được phân lập từ sữa mẹ và Bifidobacterium, BB-12(TM) giúp hạn chế sự bám dính của các tác nhân gây nhiễm khuẩn lên thành ruột của trẻ, tăng vi khuẩn có lợi, ức chế vi khuẩn có hại, giúp tăng kháng thể IgA tự nhiên, tiêu hóa khoẻ và tăng khả năng miễn dịch của trẻ.
Tăng cân khoẻ mạnh và tăng chiều cao.
Đạm whey dễ hấp thu, đặc biệt có whey giàu Alpha-lactalbumin cung cấp nhiều axít amin thiết yếu cùng các dưỡng chất, vitamin và khoáng chất giúp trẻ tăng cân khỏe mạnh.
Hàm lượng Canxi và Vitamin D cao với tỉ lệ Canxi & Phốt pho (Ca:P) thích hợp giúp trẻ phát triển tốt hệ xương và chiều cao.
Hỗ trợ phát triển não bộ.
Bổ sung hơn 25% lượng DHA từ tảo, hỗ trợ phát triển não bộ và giúp đáp ứng hàm lượng theo khuyến nghị hằng ngày của các chuyên gia y tế thế giới FAO/WHO.
Một số câu hỏi thường gặp khi sử dụng Sữa non Dr.lee
Sữa non Dr.lee có nguồn gốc, xuất xứ từ đâu?
Sữa non Dr.lee là sản phẩm sữa non được nghiên cứu và sản xuất bởi thanhhangmilk có nguyên liệu nhập khẩu từ Mỹ cùng hệ thống nhà máy hiện đại bậc nhất hiện nay.
Trẻ em bao nhiêu tuổi có thể sử dụng Sữa non Dr.lee?
Theo hướng dẫn từ phía nhà sản xuất, trường hợp trẻ em từ 3 tuổi trở lên có thể sử dụng Sữa non như một biện pháp hỗ trợ bổ sung dưỡng chất tối ưu cho cơ thể.
Người lớn sử dụng Sữa non Dr.lee được không?
Sữa non Dr.lee phù hợp với cả người lớn và trẻ nhỏ. Trường hợp người trưởng thành muốn bổ sung dưỡng chất nâng cao sức khỏe cũng có thể sử dụng Sữa non Dr.lee như một sản phẩm hỗ trợ hiệu quả.
Nên sử dụng Sữa non Dr.lee vào lúc nào để có hiệu quả tối ưu?
Theo hướng dẫn từ phía nhà sản xuất, thời điểm thích hợp để sử dụng Sữa non là khi bụng đói, tối thiểu là 30 phút trước khi ăn, hỗ trợ cơ thể dễ dàng hấp thu các dưỡng chất có trong sản phẩm. Từ đó hỗ trợ việc sử dụng sản phẩm đạt hiệu quả nhanh chóng và tối ưu hơn.
Hạnh Nguyễn
Bài liên quan
#Thanhhangmilk

Doanh nhân Nguyễn Văn Trung: “Vượt qua khó khăn của dịch bệnh để đảm bảo tiến độ và chất lượng cho đối tác”
Đó là những khẳng định của doanh nhân Nguyễn Văn Trung - Giám đốc kinh doanh của nhà máy sản xuất sữa bột Thanhhangmilk thuộc Công ty TNHH Thảo Dược Thanh Hằng - một trong những nhà máy sản xuất sữa bột và ngũ cốc dinh dưỡng đạt chuẩn, uy tín và chất lượng cho người tiêu dùng Việt Nam.
Đọc thêm Doanh nghiệp tự giới thiệu
Sứ mệnh “Vì một Việt Nam thịnh vượng” và hành động của VPBank
Mục tiêu “Vì một Việt Nam thịnh vượng” không phải lời hứa suông của VPBank. Ngay sau tuyên bố tái định vị thương hiệu, ngân hàng xanh lá đã triển khai chiến lược cụ thể để hiện thực hóa lời hứa này.
SOJO Hotels tiên phong ứng dụng “game hóa”, gia tăng trải nghiệm cho khách hàng
Cuộc đua về trải nghiệm khách hàng (CX) chưa bao giờ hết “hot” và ngày càng trở nên “nóng” hơn trong bối cảnh bình thường mới, đặc biệt với ngành khách sạn, du lịch. Tại chương trình Open Talk với chủ đề “Từ CX đến Gamification” được tổ chức tại SOJO Hotel Ga Hanoi vào sáng ngày 24/5, các chuyên gia đã có nhiều chia sẻ thú vị xoay quanh xu hướng gamification (game hóa) trong thiết kế trải nghiệm cho khách hàng của ngành dịch vụ khách sạn.
Các nhà đầu tư trái phiếu tiếp tục quan tâm tới hạ tầng du lịch của Crystal Bay
Không chỉ hấp dẫn du khách bằng những khác biệt về tự nhiên, văn hóa và nhiều sản phẩm du lịch trải nghiệm đáo đáo, Ninh Thuận còn thu hút các nhà đầu tư nhờ sự phát triển đột phá về hạ tầng du lịch nghỉ dưỡng…
Ba nền tảng đưa Masan dẫn dắt lĩnh vực tiêu dùng – bán lẻ tại Việt Nam
Dù ngành bán lẻ được đánh giá đầy tiềm năng, song hầu hết các công ty phân tích đều nhận định “miếng bánh không dành cho tất cả mọi người”. Theo đó, thị trường sẽ chứng kiến sự bứt phá của những tập đoàn tiêu dùng quy mô lớn, chiến lược bài bản.
Sun Property: Thương hiệu số 1 của second home cao cấp
Sở hữu “ngôi nhà thứ hai” là xu thế không mới của các nhà đầu tư Việt. Tuy nhiên, xu thế này đang được tái định vị với những giá trị vượt trội, tiên phong dẫn dắt bởi Sun Property (thành viên Tập đoàn Sun Group) - thương hiệu BĐS cao cấp gắn với du lịch nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam.
Vietjet mở lại đường bay kết nối Hàn Quốc với các thành phố biển nổi tiếng nhất Việt Nam
Đón mùa hè sôi động, chào đón cuộc sống trở lại với các thiên đường du lịch biển nổi tiếng của Việt Nam, Vietjet chính thức mở lại các đường bay kết nối Seoul (Incheon, Hàn Quốc) với Nha Trang, Phú Quốc, Hải Phòng.
SeABank triển khai và áp dụng các chuẩn mực Basel III
Ngày 19/05/2022, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán SSB) đã tổ chức tọa đàm công bố kết quả triển khai và áp dụng các chuẩn mực Basel III vào hoạt động kinh doanh cũng như hoạt động quản trị rủi ro của Ngân hàng. Việc trở thành một trong số ít ngân hàng tại Việt Nam triển khai và áp dụng Basel III giúp SeABank nâng cao năng lực quản trị, lành mạnh tài chính và minh bạch trong quản lý rủi ro.
Dai-ichi Life Việt Nam triển khai chương trình khuyến mại “Chào hè vui khỏe – Nhận quà thật chất”
Nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng 15 năm thành lập tại Việt Nam (18/1/2007 - 18/1/2022) và tiếp nối thành công chương trình khuyến mại “Mừng xuân bình an - Rinh quà cực sang” trong quý I vừa qua, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) tiếp tục triển khai Chương trình khuyến mại “Chào hè vui khỏe - Nhận quà thật chất” với nhiều giải thưởng hấp dẫn có tổng trị giá hơn 600 triệu đồng.
Hành trình chuyển mình hướng đến tập đoàn tài chính của VPBank
Để có thể sẵn sàng với sứ mệnh “Vì một Việt Nam thịnh vượng”, ngân hàng xanh lá đã phải trải qua hành trình nhiều thăng trầm hướng đến mô hình một tập đoàn tài chính.
Công dụng và lợi ích của flavonoid
Mỗi loại flavonoid đóng một vai trò khác nhau trong cơ thể. Các nhà nghiên cứu đã phát hiện ra rằng chế độ ăn giàu flavonoid làm giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch (rượu vang đỏ, trà, bắp cải tím, ca cao,...), tiểu đường (bắp cải tím,...), các bệnh về nhận thức như Alzheimer và chứng sa sút trí tuệ (ca cao, việt quất, ...), một số bệnh ung thư (đậu nành, hành tây,...); giảm các triệu chứng mãn kinh và loãng xương (đậu nành, …).