Thứ sáu 14/11/2025 04:54
Hotline: 024.355.63.010
Lối sống

Độc lạ nghề săn hàng hiệu cho giới thượng lưu, kiếm hơn 12 tỷ cho mỗi hợp đồng

26/02/2024 17:32
Khách hàng của Nicole Pollard Bayme thường yêu cầu cô tìm mua giúp các mặt hàng hiếm và đắt đỏ, có khách hàng đã từng chi hơn 800.000 USD (tương đương 19,5 tỷ đồng) để mua một chiếc vòng tay Cartier cho vợ mình.
Ảnh minh họa
Nicole Pollard Bayme là người sáng lập nên Công ty Lalaluxe.

Nicole Pollard Bayme là người sáng lập nên công ty mua sắm cá nhân và quản lý thời trang có trụ sở tại Los Angeles Lalaluxe. Được biết, đây là một công ty chuyên cung cấp các dịch vụ sang trọng, sản phẩm độc đáo và trải nghiệm không giới hạn cho khách hàng giàu có, quý tộc và cả những ngôi sao nổi tiếng trong ngành công nghiệp điện ảnh.

Danh sách khách hàng của Lalaluxe không chỉ bao gồm những nhân vật nổi tiếng trong làng giải trí, mà còn có các nhà lãnh đạo hàng đầu toàn cầu, chủ sở hữu đội thể thao, CEO nổi tiếng tại thung lũng Silicon, những tỷ phú hàng đầu theo bảng xếp hạng của Forbes và những người quyền lực trong lĩnh vực từ thiện, nghệ thuật và kinh doanh.

Để phục vụ những khách hàng cao cấp, Nicole phải di chuyển đến khắp nơi trên thế giới và sẵn lòng áp dụng bất kỳ phương tiện vận chuyển nào dù có tốn kém. Điểm mạnh của cô là khả năng nhanh chóng "săn" được các món đồ hàng hiệu hiếm có. Trong vòng 24 giờ, Nicole có thể giao đến tận tay khách hàng một chiếc túi xách độc đáo. Nicole chia sẻ: "Tôi đã từng giữ một chiếc túi Hermes Birkin bọc da cá sấu Himalaya được trang trí bằng 8 carat kim cương trên một chuyến bay phản lực với nhiều quy tắc an ninh nghiêm ngặt".

Ảnh minh họa

Bên cạnh đó, Nicole cũng sẵn lòng cung cấp kim cương hoặc bất kỳ sản phẩm nào được thiết kế và làm bởi các nhà thiết kế tự tay. Hơn nữa, cô có thể thực hiện việc thay đổi, điều chỉnh các chi tiết trên sản phẩm thời trang. Bằng cách thay thế các viên đá quý hoặc kim cương trên đồng hồ, trang sức, sản phẩm cuối cùng sẽ trở thành một phiên bản duy nhất, mang đậm dấu ấn cá nhân của chủ sở hữu.

Theo Nicole, dịch vụ của cô thường đắt khách vào các ngày lễ, đặc biệt là lễ Tình nhân, đàn ông thường tặng quà cho vợ hoặc bạn gái vài ngày trước ngày 14/2. Dù mỗi người thể hiện tình yêu theo cách riêng, nhưng người giàu thường sẵn lòng chi tiêu nhiều cho hàng hiệu. Nicole nhớ đến một khách hàng đã bỏ ra hơn 800.000 USD để mua một chiếc vòng tay Cartier cho vợ.

Với những yêu cầu tỉ mỉ, thậm chí có phần kỳ lạ từ giới siêu giàu, mức giá mà Nicole và các đồng nghiệp đưa ra cho mỗi dịch vụ đều rất cao. Để nhận được sự hỗ trợ từ Nicole, khách hàng phải trả từ 250.000 đến 500.000 USD (tương đương 6 triệu - 12,3 tỷ đồng) tuỳ thuộc vào yêu cầu cụ thể. Hiện nay, công ty của Nicole chủ yếu hoạt động tại New York, Los Angeles, Paris, Saudi Arabia và một số địa điểm khác.

P.V t/h

Bài liên quan
Tin bài khác
Phát động Cuộc thi Sáng tác bài hát về Ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch

Phát động Cuộc thi Sáng tác bài hát về Ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch

Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phát động Cuộc thi Sáng tác bài hát về Ngành và đây là hoạt động ý nghĩa, nhằm tôn vinh giá trị, tinh thần và bản sắc của những người đang ngày đêm cống hiến cho sự nghiệp “xây dựng và phát triển nền văn hóa Việt Nam tiên tiến, đậm đà bản sắc dân tộc”.
Gen Y Việt Nam thế hệ đi tìm sự cân bằng giữa khát vọng và bình yên

Gen Y Việt Nam thế hệ đi tìm sự cân bằng giữa khát vọng và bình yên

Thế hệ Gen Y Việt Nam những người sinh ra giữa chuyển giao thời đại đang định nghĩa lại thành công, hạnh phúc và lối sống cân bằng trong kỷ nguyên số.
Kinh tế đêm Đà Nẵng: “Cú hích” Da Nang Downtown và tham vọng vươn tầm châu lục

Kinh tế đêm Đà Nẵng: “Cú hích” Da Nang Downtown và tham vọng vươn tầm châu lục

Dù tiên phong đầu tư mạnh tay phát triển kinh tế đêm, song Đà Nẵng dường như vẫn thiếu một ‘thỏi nam châm” xứng tầm để du khách sẵn sàng “móc hầu bao” vui chơi thâu đêm.
Mộc Châu mùa hồng chín hành trình ngọt ngào giữa cao nguyên Tây Bắc

Mộc Châu mùa hồng chín hành trình ngọt ngào giữa cao nguyên Tây Bắc

Khám phá Mộc Châu mùa hồng chín với vườn hồng đỏ rực, lễ hội hái quả, văn hóa bản địa và ẩm thực ngọt ngào giữa cao nguyên Tây Bắc.
Hải Phòng rực rỡ sắc màu di sản – nơi “hội tụ và lan tỏa” tinh hoa văn hóa Việt

Hải Phòng rực rỡ sắc màu di sản – nơi “hội tụ và lan tỏa” tinh hoa văn hóa Việt

Từ ngày 21 đến 24/11, Trung tâm Văn hóa, Điện ảnh và Triển lãm TP. Hải Phòng sẽ trở thành không gian của những “hơi thở di sản” – nơi quá khứ và hiện tại giao hòa trong Triển lãm “Di sản văn hóa, danh thắng Việt Nam và sản phẩm thủ công truyền thống năm 2025”. Sự kiện do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với UBND TP. Hải Phòng tổ chức, nhân kỷ niệm Ngày Di sản Văn hóa Việt Nam (23/11).
Bình Liêu viên ngọc hoang sơ nơi biên cương Quảng Ninh

Bình Liêu viên ngọc hoang sơ nơi biên cương Quảng Ninh

Khám phá Bình Liêu, miền biên cương Quảng Ninh với núi rừng hoang sơ, ruộng bậc thang bốn mùa, trekking mạo hiểm và văn hóa bản địa đặc sắc.
Việt Nam từ “thị trường khán giả” đến điểm dừng chân của những World tour toàn cầu

Việt Nam từ “thị trường khán giả” đến điểm dừng chân của những World tour toàn cầu

Hai đêm diễn bùng nổ của “ông hoàng Kpop” G-DRAGON tại Ocean City không chỉ khẳng định sức hút của ngôi sao hàng đầu quốc tế, mà còn chứng minh năng lực tổ chức world tour của Việt Nam - một điểm dừng chiến lược mới trên bản đồ âm nhạc toàn cầu. Đằng sau ánh đèn rực rỡ là tầm nhìn và chiến lược dài hạn, khi những tập đoàn tiên phong như Vingroup đang từng bước đặt nền móng cho kỷ nguyên công nghiệp văn hoá và du lịch âm nhạc Việt Nam.
Mã Pì Lèng “sống mũi con ngựa” hùng vĩ và tuyệt tác cảnh quan giữa đại ngàn Tuyên Quang

Mã Pì Lèng “sống mũi con ngựa” hùng vĩ và tuyệt tác cảnh quan giữa đại ngàn Tuyên Quang

Giữa cao nguyên đá Đồng Văn, đèo Mã Pì Lèng uốn lượn như dải lụa vắt ngang trời mây, là cung đường được mệnh danh “vua” của các con đèo miền Bắc. Nơi đây không chỉ là minh chứng cho ý chí chinh phục của con người mà còn là tuyệt tác thiên nhiên với những khúc cua, hẻm vực sâu hun hút và sông Nho Quế màu xanh ngọc bích.
Dư âm đẹp của hòa nhạc Dvořák & Rachmaninov

Dư âm đẹp của hòa nhạc Dvořák & Rachmaninov

Tối 8/11/2025 tại Nhà hát Hồ Gươm, hai kiệt tác lãng mạn của Rachmaninov và Dvořák đã đưa khán giả đi qua hành trình cảm xúc đầy thăng hoa từ chiều sâu tâm hồn Nga đến hơi thở tự do của thế giới mới.
Lý giải nguyên nhân Đà Nẵng trở thành “ngôi sao sáng” trên bản đồ du lịch MICE

Lý giải nguyên nhân Đà Nẵng trở thành “ngôi sao sáng” trên bản đồ du lịch MICE

Chẳng phải ngẫu nhiên mà Đà Nẵng ngày càng khẳng định vị thế “ngôi sao sáng” trên bản đồ du lịch MICE quốc tế. Không chỉ sở hữu hạ tầng hiện đại và đồng bộ, hệ sinh thái du lịch nghỉ dưỡng sang trọng, Đà Nẵng còn được đánh giá cao nhờ những trải nghiệm du lịch MICE đẳng cấp và khác biệt hiếm nơi nào sánh bằng.
Ninh Bình bản hòa ca của non nước, di sản và tâm hồn Việt

Ninh Bình bản hòa ca của non nước, di sản và tâm hồn Việt

Vẻ đẹp Ninh Bình là sự hòa quyện giữa sông nước, núi non và di sản nghìn năm, khiến nơi đây trở thành điểm đến lay động mọi trái tim yêu Việt Nam.
Đà Nẵng thành phố đáng sống nhất Việt Nam và hành trình chạm đến cảm xúc của con người

Đà Nẵng thành phố đáng sống nhất Việt Nam và hành trình chạm đến cảm xúc của con người

Đà Nẵng “thành phố đáng sống nhất Việt Nam” từ lâu đã là cái tên không thể thiếu trong bản đồ du lịch châu Á. Nằm giữa dải đất miền Trung, nơi biển xanh vỗ về chân núi, Đà Nẵng khiến du khách say lòng bởi vẻ đẹp hiện đại xen lẫn nét bình yên truyền thống.
Đèo Khau Cốc Chà hành trình chinh phục “15 tầng mây” giữa đại ngàn Cao Bằng

Đèo Khau Cốc Chà hành trình chinh phục “15 tầng mây” giữa đại ngàn Cao Bằng

Khau Cốc Chà cung đèo 15 tầng uốn lượn giữa núi rừng Cao Bằng, nơi du khách tìm thấy vẻ đẹp hùng vĩ, hoang sơ và thách thức.
Hành trình hồi hương của những cuốn sách – khi tri thức được gửi bằng tình yêu quê hương

Hành trình hồi hương của những cuốn sách – khi tri thức được gửi bằng tình yêu quê hương

Không chỉ là những quyển sách, đó là ký ức, là tâm huyết của hai trí thức Việt kiều dành cho quê hương. Từ tấm lòng của cố GS. Trần Hữu Dũng và TS. Võ Tá Hân, hành trình tri thức trở về đã viết nên câu chuyện đẹp về lòng nhân ái và niềm tin vào sức mạnh của học vấn.
Vingroup công bố trụ cột văn hóa – kiến tạo không gian nghệ thuật đẳng cấp quốc tế

Vingroup công bố trụ cột văn hóa – kiến tạo không gian nghệ thuật đẳng cấp quốc tế

Ngày 10/11/2025, Tập đoàn Vingroup công bố bổ sung trụ cột mới là Văn hóa, bên cạnh các lĩnh vực Công nghệ – Công nghiệp, Thương mại Dịch vụ, Hạ tầng, Năng lượng xanh và Thiện nguyện xã hội. Với tinh thần phụng sự xã hội, trụ cột Văn hóa sẽ góp phần bảo tồn, phát huy bản sắc truyền thống, đồng thời thúc đẩy sáng tạo và phát triển nghệ thuật hiện đại, qua đó nâng cao đời sống tinh thần của người dân, lan tỏa văn hóa Việt Nam ra thế giới.