Thứ tư 18/09/2024 09:56
Hotline: 024.355.63.010
Hoạt động Hội

Doanh nhân Lê Xuân Thảo làm Chủ tịch Hiệp hội Du lịch tỉnh Thanh Hoá

13/09/2024 09:41
Chiều 12/9, Hiệp hội Du lịch (HHDL) tỉnh Thanh Hoá đã tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành (BCH) mở rộng; ra mắt tân Chủ tịch và các ban của HHDL tỉnh. Doanh nhân Lê Xuân Thảo là tân Chủ tịch HHDL.
aa
Toàn cảnh hội nghị
Toàn cảnh hội nghị.

Theo đó, ông Lê Xuân Thảo là Chủ tịch Hiệp hội Du lịch tỉnh khoá IV, nhiệm kỳ 2022 - 2027. Cùng với đó, ra mắt Ban Chấp hành Hiệp hội Du lịch tỉnh tỉnh và 9 ban chuyên môn, gồm: Ban Cố vấn; Ban Kiểm tra và Bảo vệ quyền lợi hội viên; Ban Phát triển hội viên; Ban Truyền thông - Tổ chức sự kiện; Ban Thể thao, Văn hoá và xã hội từ thiện; Ban Tổ chức Thi đua khen thưởng; Ban Tài chính; Ban Phát triển dự án Du lịch; Ban Đào tạo và bồi dưỡng.

Cùng với sự phát triển du lịch toàn tỉnh, Hiệp hội Du lịch tỉnh Thanh Hóa đã không ngừng lớn mạnh trên tất cả các lĩnh vực đóng góp tích cực cho sự phát triển dịch vụ du lịch của tỉnh.

Hiệp hội Du lịch (HHDL) tỉnh ThHiệp hội Du lịch tỉnh Thanh Hoá tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành mở rộng; ra mắt tân Chủ tịch và các ban của Hiệp hội tỉnh.
Hội nghị Ban Chấp hành mở rộng; ra mắt tân Chủ tịch và các ban của Hiệp hội Du lịch tỉnh Thanh Hoá.

Trong 8 tháng năm 2024, Hiệp hội Du lịch tỉnh đã tập trung chỉ đạo, triển khai các hoạt động xúc tiến du lịch, quảng bá, thu hút khách du lịch đến Thanh Hóa. Cùng với đó, tập trung khắc phục những hạn chế, tháo gỡ khó khăn nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp hội viên, góp phần thực hiện nhiệm vụ phát triển du lịch. Đáng chú ý, nhiều hoạt động tuyên truyền, quảng bá, xúc tiến du lịch đã được Hiệp hội Du lịch tỉnh và các hội, chi hội trực thuộc triển khai, thực hiện có hiệu quả.

Doanh nhân Lê Xuân Thảo là tân Chủ tịch Hiệp hội Du lịch tỉnh Thanh Hoá phát biểu nhận nhiệm vụ
Doanh nhân Lê Xuân Thảo - tân Chủ tịch Hiệp hội Du lịch tỉnh Thanh Hoá phát biểu nhận nhiệm vụ.

Tân Chủ tịch HHDL tỉnh Thanh Hoá, ông Lê Xuân Thảo phát biểu: “Thành quả mà Hiệp hội Du lịch tỉnh Thanh Hóa đạt được trong những năm qua bắt nguồn từ nhiều yếu tố, trong đó phải kể đến sự lãnh đạo, chỉ đạo của Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh. Cùng với đó là sự quan tâm, hỗ trợ tích cực của Hiệp hội Du lịch Việt Nam, các ban, sở, ngành, các cấp chính quyền địa phương của tỉnh, đặc biệt là sự nỗ lực nhiệt tình, tâm huyết của BCH Hiệp hội Du lịch tỉnh khoá IV, nhiệm kỳ 2022 - 2027 và sự vào cuộc tích cực của các hội viên. Đây là những tiền đề quan trọng để tôi có thể hoàn thành tốt trọng trách được giao trên cương vị Chủ tịch Hiệp hội. Trên cương vị Chủ tịch Hiệp hội Du lịch tỉnh, tôi sẽ cùng với các thành viên BCH và toàn thể doanh nghiệp hội viên quyết tâm thực hiện tốt các nhiệm vụ, mục tiêu đã đề ra, góp phần phát triển du lịch Thanh Hóa thành ngành kinh tế mũi nhọn”.

Lễ ký kết biên bản ghi nhớ giữa Hiệp hội Du lịch và Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Thanh Hoá
Lễ ký kết biên bản ghi nhớ giữa Hiệp hội Du lịch và Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Thanh Hoá.

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, ông Nguyễn Văn Thi, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đánh giá cao những kết quả mà Hiệp hội Du lịch tỉnh đạt được trong thời gian qua, đồng thời chúc mừng ông Lê Xuân Thảo đã được tín nhiệm, bầu làm Chủ tịch Hiệp hội Du lịch tỉnh Thanh Hóa nhiệm kỳ 2022 - 2027.

“Hiệp hội Du lịch tỉnh cần thường xuyên định hướng, hỗ trợ doanh nghiệp và liên kết các hội viên trong hoạt động đầu tư, kinh doanh, xúc tiến... Tiếp tục phát huy hơn nữa vai trò cầu nối, là chỗ dựa vững chắc cho doanh nghiệp du lịch địa phương trong việc tìm tòi, học hỏi cách tiếp cận và mở rộng thị trường khách quốc tế, khách du lịch MICE và khách nghỉ dưỡng dài ngày... Để làm được điều đó, Hiệp hội Du lịch tỉnh cần đa dạng hóa các phương thức hoạt động, nâng cao hiệu quả trong việc thực hiện công tác xúc tiến, quảng bá đến các đối tác và khách du lịch trong và ngoài nước. Qua đó góp phần nâng tầm, khẳng định vị thế du lịch Thanh Hóa” – Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Thanh Hoá Nguyễn Văn Thi nhấn mạnh.

Những hội viên mới của Hiệp hội Du lịch tỉnh Thanh Hoá
Những hội viên mới của Hiệp hội Du lịch tỉnh Thanh Hoá.

Phát biểu tại hội nghị, Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Thanh Hóa Cao Tiến Đoan nhấn mạnh: Hiệp hội Du lịch tỉnh, tiếp tục phát huy thế mạnh, tinh thần đoàn kết, thống nhất cao trong tổ chức Hiệp hội; là cầu nối với các cơ quan quản lý nhà nước để kịp thời tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc trong quá trình hoạt động của doanh nghiệp hội viên; thường xuyên có nhiều chương trình, hoạt động phong phú, đa dạng về hình thức, mới mẻ về nội dung để thu hút hội viên, tạo sân chơi lành mạnh để doanh nghiệp hội viên được giao lưu, gặp gỡ, học tập lẫn nhau trong phát triển doanh nghiệp; chú trọng công tác phát triển hội viên. Quan tâm đến những hội viên doanh nghiệp nhỏ, doanh nghiệp khởi nghiệp, đặc biệt là siêu nhỏ, để dìu dắt, giúp đỡ cùng phát triển; tham gia tích cực và phối hợp kịp thời với Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh trong các hoạt động xúc tiến thương mại, an sinh xã hội và nhiều hoạt động khác.

Trong khuôn khổ hội nghị, Hiệp hội Du lịch tỉnh đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác với các đơn vị, trường đào tạo nhằm thúc đẩy các hoạt động liên kết, xúc tiến, quảng bá và đào tạo nhân lực du lịch. Đồng thời trao giấy chứng nhận cho 40 doanh nghiệp hội viên mới.

Hiệp hội Du lịch tỉnh Thanh Hoá ủng hộ các tỉnh miền Bắc chịu ảnh hưởng, thiệt hại bởi cơn bão Yagi 200 triệu đồng.
Hiệp hội Du lịch tỉnh Thanh Hoá ủng hộ các tỉnh miền Bắc chịu ảnh hưởng, thiệt hại bởi cơn bão Yagi 200 triệu đồng.

Với tinh thần “tương thân, tương ái”, nhân dịp này đại diện Hiệp hội Du lịch tỉnh và các doanh nghiệp hội viên đã ủng hộ các tỉnh miền Bắc chịu ảnh hưởng, thiệt hại bởi cơn bão Yagi 200 triệu đồng, góp phần chia sẻ khó khăn, cùng đồng bào vượt qua khó khăn, thử thách.

Tin bài khác
Hội đồng Nữ doanh nhân quốc tế: Cầu nối phát huy vai trò nữ doanh nhân trong phát triển kinh tế

Hội đồng Nữ doanh nhân quốc tế: Cầu nối phát huy vai trò nữ doanh nhân trong phát triển kinh tế

Ngày 17/9, Hội đồng Nữ doanh nhân quốc tế đã tổ chức Hội nghị triển khai công việc quý IV năm 2024, sự kiện kỳ vọng sẽ giúp thúc đẩy sự phát triển của tổ chức.
Cộng đồng doanh nghiệp hướng về đồng bào bị thiệt hại do bão lũ gây ra

Cộng đồng doanh nghiệp hướng về đồng bào bị thiệt hại do bão lũ gây ra

Cộng đồng doanh nghiệp tích cực tham gia hưởng ứng cùng chung tay ủng hộ sức người, sức của đối với đồng bào các tỉnh bị thiệt hại do bão, lũ gây ra.
HoREA đề xuất thuế suất ưu đãi cho dự án nhà ở xã hội, cải tạo chung cư

HoREA đề xuất thuế suất ưu đãi cho dự án nhà ở xã hội, cải tạo chung cư

HoREA đề xuất mức thuế suất thấp hơn 70% so với quy định chung nhằm khuyến khích doanh nghiệp tham gia lĩnh vực nhà ở xã hội, giải quyết nhà ở cho người dân.
Liên minh HTX tỉnh Yên Bái chia sẻ khó khăn với người dân bị thiệt hại bởi bão số 3

Liên minh HTX tỉnh Yên Bái chia sẻ khó khăn với người dân bị thiệt hại bởi bão số 3

Liên minh HTX tỉnh Yên Bái chia sẻ khó khăn với người dân bị thiệt hại bởi bão số 3 nhanh chóng ổn định đời sống, sinh kế và sản xuất, kinh doanh.
Hiệp hội Nữ Doanh nhân thành phố Hà Nội hướng về vùng lũ ở Bắc Giang

Hiệp hội Nữ Doanh nhân thành phố Hà Nội hướng về vùng lũ ở Bắc Giang

Hiệp hội Nữ Doanh nhân thành phố Hà Nội chung tay đóng góp những phần quà gửi tặng cho người dân bị ảnh hưởng cơn bão số 3 tại phường Quang Châu, thị xã Việt Yên, Bắc Giang.
lp-bank
tms-group
sanghai-fair
ubnd-xa-hoa-son