Doanh nhân - Đại sứ Golf Đỗ Kim Yến: Phụ nữ hiện đại luôn biết cách vượt khỏi giới hạn
- Gương mặt doanh nhân
- 10:30 16/10/2020
DNHN - Nhắc đến sự thành công của thương hiệu Dr.Lacir nói riêng và Phạm Kim nói chung, không thể không nhắc tới vai trò quan trọng của người thuyền trưởng - doanh nhân Đỗ Kim Yến. Với những chiến lược bài bản, cùng với cái tâm trong kinh doanh của người đứng đầu doanh nghiệp, Dr.Lacir đã khẳng định tên tuổi của mình, trở thành thương hiệu hàng đầu trên thị trường ngành làm đẹp Việt Nam.
Doanh nhân - Đại sứ Golf Đỗ Kim Yến
Nói về “đứa con tinh thần” Dr.Lacir, doanh nhân Đỗ Kim Yến không thể giấu được niềm tự hào, hạnh phúc ngập tràn trong ánh mắt của người phụ nữ tài năng. Dr.Lacir là thương hiệu luôn tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp Việt hiện nay. Sự phát triển và mở rộng không ngừng của thương hiệu này xuất phát từ tâm sáng, trái tim nhiệt huyết và sự bình tĩnh xử lý mọi việc của nữ CEO chuyên nghiệp Đỗ Kim Yến.
Đỗ Kim Yến cho biết, muốn có được lòng tin của khách hàng, điều quan trọng nhất nằm ở chất lượng sản phẩm. Bất kỳ loại hàng hóa nào muốn đứng vững trên thị trường đều phải chứng tỏ được chất lượng. Chất lượng trước tiên phải thể hiện ở cái tâm làm kinh doanh của doanh nghiệp. Doanh nghiệp không thể quảng cáo sản phẩm tốt trong khi họ không thể tuân thủ những điều bắt buộc vể quy trình sản xuất, công bố sản phẩm. Nếu đi ngược với điều đó nghĩa là doanh nghiệp đã lừa dối người tiêu dùng. Người tiêu dùng là những người vô cùng thông thái, họ sẽ chọn những doanh nghiệp làm ăn chân chính, vì quyền lợi của khách hàng. Và để làm được điều này trước hết doanh nghiệp cần cung cấp cho khách hàng những thông tin đầy đủ, chi tiết về sản phẩm, về công bố chất lượng cũng như các chứng nhận lưu hành. Ngoài ra, để người tiêu dùng đồng hành lâu dài với sản phẩm của mình, doanh nghiệp cũng cần chú trọng chăm sóc khách hàng chu đáo.
Cô cho rằng, muốn có được lòng tin của khách hàng, điều quan trọng nhất nằm ở chất lượng sản phẩm
“Một sản phẩm tốt sẽ níu chân khách hàng. Chăm sóc khách hàng tốt chính là chìa khóa khiến họ đồng hành với doanh nghiệp lâu dài hơn. Dr.Lacir tự hào là thương hiệu mỹ phẩm dưỡng trắng da được cấp phép lưu hành sản phẩm tại Việt Nam và xuất khẩu sang các quốc gia khác với đầy đủ giấy tờ pháp lý hợp lệ. Các sản phẩm của chúng tôi tuyệt đối an toàn với người sử dụng, không chứa corticoid cùng những hợp chất gây tổn thương đến da và sức khỏe người tiêu dùng. Dr.Lacir không ngừng thay đổi, cải thiện chất lượng, mẫu mã để phục vụ tốt hơn cho khách hàng”, Đỗ Kim Yến chia sẻ.
Đề cập về việc phụ nữ kinh doanh sẽ gặp thuận lợi và khó khăn gì, CEO Đỗ Kim Yến cho biết, phụ nữ khi bước vào thương trường đều có những thuận lợi và khó khăn riêng. Thường bản chất phụ nữ có sự mềm mại, nhạy cảm và khéo léo hơn trong việc điều hành và xử lý công việc. Tuy nhiên, từ trước đến giờ phụ nữ vẫn được coi là chân yếu, tay mềm và chỉ gắn với công việc gia đình. Vì thế, bước ra kinh doanh, đôi khi sẽ vấp phải nhiều khó khăn, hay bị cảm tính trong việc ra quyết định và bị những định kiến, rào cản xã hội gây cản trở.
“Cách duy nhất để khẳng định chính là phụ nữ phải tự nâng cao hiểu biết, nhận thức cùng khả năng của chính mình. Bản thân các chị em phải tự phá bỏ những rào cản của bản thân để vượt qua những giới hạn và định kiến xã hội dành cho phụ nữ. Nhân ngày Doanh nhân Việt Nam và ngày Phụ nữ Việt Nam, xin gửi đến các nữ doanh nhân lời chúc sức khỏe, hạnh phúc, thành công và luôn là những người truyền cảm hứng cho các chị em vươn lên khẳng định bản thân”, doanh nhân Đỗ Kim Yến bày tỏ.
Đại sứ Golf Đỗ Kim Yến
“Cách duy nhất để khẳng định chính là phụ nữ phải tự nâng cao hiểu biết, nhận thức cùng khả năng của chính mình. Bản thân các chị em phải tự phá bỏ những rào cản của bản thân để vượt qua những giới hạn và định kiến xã hội dành cho phụ nữ. Nhân ngày Doanh nhân Việt Nam và ngày Phụ nữ Việt Nam, xin gửi đến các nữ doanh nhân lời chúc sức khỏe, hạnh phúc, thành công và luôn là những người truyền cảm hứng cho các chị em vươn lên khẳng định bản thân”, doanh nhân Đỗ Kim Yến bày tỏ.
Ngọc Diệp
Tin liên quan
#Dr.Lacir

Doanh nhân Đỗ Cẩm Tú: Tài năng không đợi tuổi
Năm thứ 2 từ bỏ đại học tại một ngôi trường danh giá, theo đuổi kinh doanh và sau 2 năm, cô gái sinh năm 1999 Đỗ Cẩm Tú đã có ô tô riêng cho mình. Điều đó chứng tỏ, con đường cô lựa chọn là đúng đắn. Đại học không phải con đường duy nhất dẫn đến thành công. Hiện tại, cô đảm nhiệm vị trí Giám đốc Truyền thông của Phạm Kim group.

Doanh nhân Thái Phương Ngọc – Mẫu hình lý tưởng của phụ nữ hiện đại
Hiện tại, Doanh nhân Thái Phương Ngọc đảm nhận vị trí Giám đốc Phát triển Khách hàng của Tập đoàn Phạm Kim group. Để đi được đến vị trí như hiện tại là sẽ nỗ lực, cố gắng không ngừng nghỉ của cô gái trẻ.
Đọc thêm Gương mặt doanh nhân
Ba người từng khởi nghiệp từ viết phần mềm và giờ họ là 3/5 tỷ phú giàu nhất hành tinh với tài sản hàng trăm tỷ USD
Thực tế, viết phần mềm không còn là một nghề quá xa lạ với chúng ta và trên thế giới, từng có rất nhiều người khởi nghiệp từ nghề này và trở thành triệu phú hay thậm chí là tỷ phú đô la.
Doanh nhân Lê Thị Quyên vinh dự được nhận danh hiệu “Nữ doanh nhân ấn tượng” với nhiều hoạt động cộng đồng
Ngày 16/1/2021 vừa qua tại Hải Phòng, Tạp chí Diễn đàn Doanh nghiệp tổ chức Chương trình “Hội tụ nữ doanh nhân Việt Nam” năm 2021. Doanh nhân Lê Thị Quyên - Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ Queen Group vinh dự nhận danh hiệu “Nữ doanh nhân ấn tượng” năm 2020.
Tỷ phú bất động sản hàng đầu châu Á rơi vào cảnh nợ nần chồng chất
Chỉ trong 5 năm, ông trùm bất động sản Hồng Kông - Pan Sutong đã từ vị trí là một trong số những người giàu nhất châu Á nay trở thành con nợ sau khi tòa nhà chọc trời hàng đầu của công ty ông bị tịch thu bởi các chủ nợ đòi số tiền hơn 1 tỷ USD.
Tỷ phú Trần Bá Dương và những câu chuyện kinh doanh "bẻ lái" thành công
Nói đến Trần Bá Dương, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến ông chủ dẫn dắt Công ty CP ô tô Trường Hải (Thaco) tung hoành trong ngành công nghiệp ô tô. Nhưng sẽ là chưa đủ, bởi ngoài lĩnh vực ô tô, ông còn kinh doanh bất động sản, làm nông nghiệp, hải sản...
Bài học kinh doanh từ hành trình của cậu bé bán báo trở thành CEO tập đoàn tỷ đô
Thật khó hình dung câu chuyện về một cậu bé bán báo và sau này trở thành CEO tập đoàn tỷ đô. Hành tình của ông đã để lại nhiều bài học trong kinh doanh cho các nhà khởi nghiệp.
Hành trình Lance Uggla đưa IHS Markit trở thành một mỏ vàng dữ liệu trị giá hàng chục tỉ USD
Là một doanh nhân khởi nghiệp thành công đòi hỏi phải có tầm nhìn lớn và khả năng kiên trì bám đuổi để biến tầm nhìn đó thành hiện thực. Lance Uggla, người đã đưa những dữ liệu tài chính khô khan thành mỏ vàng mà được biết đến với cái tên IHS Markit.
Con trai tỷ phú Pháp Bernard Arnault tiếp quản hãng trang sức Tiffany
Theo Bloomberg, việc nắm quyền quản lý Tiffany & Co sẽ đưa Alexandre Arnault - 28 tuổi, con trai thứ ba của tỷ phú Bernard Arnault vào "câu lạc bộ" những nhân vật hàng đầu trong thế giới trang sức xa xỉ.
Người đứng sau đế chế giao đồ ăn trị giá hơn 30 tỷ USD
Với mức định giá hơn 30 tỷ USD của DoorDash sau IPO, cổ phần của Tony Xu - đồng sáng lập kiêm Giám đốc điều hành của gã khổng lồ giao đồ ăn sẽ trị giá khoảng 1,6 tỷ USD.
Doanh nhân Trần Thị Minh Hiền: Làm từ thiện không phải để khuyếch trương, đánh bóng tên tuổi...
“Với tôi làm từ thiện xuất phát từ tâm mình. Không phải làm để khuyếch trương, đánh bóng tên tuổi và khi giàu có mới làm, bởi từ thiện không chỉ dựa vào số tiền nhiều hay ít, món quà chất lượng hay không mà quan trọng nhất là cách tặng, cách trao, để người nhận quà cảm nhận mình được quan tâm, sẻ chia thực sự”. Đó là chia sẻ của nữ doanh nhân Trần Thị Minh Hiền tại Lễ “Trao yêu thương 2021” do vợ chồng chị tổ chức ngày 8/12 vừa qua tại tư gia- Thị trấn Kẻ Sặt, huyện Bình Giang, tỉnh Hải Dương.
Tuổi thơ dữ dội của những tỷ phú hàng đầu thế giới
Các tỷ phú thường trông như thế nào khi còn nhỏ? Trong khi Mark Zuckerberg là một anh chàng mọt sách thì tỷ phú Warren Buffett lại là một cậu bé không nổi trội trong việc học tập.