Doanh nghiệp thu về 1 triệu đô la chỉ trong hơn 1 năm nhờ kinh doanh tranh ghép hình
- Sản phẩm
- 14:27 01/03/2021
DNHN - Kaylin Marcotte bắt đầu kinh doanh sản phẩm tranh ghép hình và đạt được doanh thu hơn 1 triệu đô la chỉ trong vòng hơn 1 năm.

Marcotte chơi ghép hình như phương pháp tĩnh tâm hằng đêm và cô nhận ra có nhiều thiết kế tranh ghép đã lỗi thời và nhàm chán. Cô cũng thấy rằng các nữ nghệ sĩ đang bị đánh giá thấp và rất nhiều người trong số họ, bao gồm cả cô mong muốn thể hiện tác phẩm của mình. Cô chia sẻ: “Tôi bắt đầu mơ mộng về một loại tranh ghép hình mới, nâng cấp hơn, hiện đại hơn cũng như ủng hộ tác phẩm của các nghệ sĩ khác”.
Kể từ thời điểm tháng 11 năm 2019 bắt đầu điều hành JIGGY Puzzles Brooklyn, New York đến nay, nữ doanh nhân này đã kiếm được hơn 1 triệu đô la. Tranh ghép hình của cô đã thu hút những minh tinh như ngôi sao Gwyneth Paltrow, nữ diễn viên kiêm tác giả Lili Reinhart, diễn viên Sophia Bush còn có cả nữ ca sí Demi Lovato cũng tham gia thiết kế cho bộ sưu tập đặc biệt của công ty.
Sản phẩm cũ nhưng ý tưởng mới

Nữ doanh nhân chia sẻ rằng thông thường, người chơi sẽ cảm thấy thư giãn với tranh ghép hình và “dành từ 5,10,12 tiếng ở bất kì đâu với những mảnh ghép này, xem từng chi tiết nhỏ và thực sự đắm chìm trong đó. Tuy nhiên việc gỡ các mảnh ghép và cất lại vào hộp lại đem đến cảm giác khó chịu cho người chơi”. Marcotte đã xem nhiều video gắn keo các tranh ghép hình trên Reddit và cô đã nảy ra ý tưởng. Cô coi các bức ghép hình là một tác phẩm nghệ thuật. Khi khách hàng mua tranh ghép hình cũng đồng nghĩa với sở hữu một trò chơi giải trí kiêm một tác phẩm nghệ thuật. Khách hàng của JIGGY có thể lựa chọn treo những tranh ghép hình đã hoàn thành như một tác phẩm. Cô cho biết: “Mỗi hộp đều đi kèm với keo dán và thiết kế đường mép thẳng để trông đẹp hơn khi treo lên”.
Một số những sản phẩm bán chạy nhất của JIGGY là “Bathing With Flowers” tái hiện bức tranh một phụ nữ xõa tóc ngồi trong bồn tắm xung quanh bày đầy cây cối và hoa, hay như tranh ghép “Boobs” gồm 48 mảnh ghép hình bộ ngực người phụ nữ với các kích thước, màu sắc khác nhau, một số có cả vết sẹo do cắt bỏ tuyến vú với mục đích tôn lên vẻ đẹp người phụ nữ.
“Phất lên” nhờ COVID
Công ty đã hoạt động thuận lợi trong suốt 4 tháng đầu tiên. Vào kỳ mùa xuân, công ty đã tăng 400% doanh số. Cô kể: “Mọi thứ trở nên gấp gáp khi đại dịch ập đến, nhu cầu ở nhà gia tăng dẫn đến lượng hàng bán ra không kịp và đã bán hết từ giữa tháng Ba. Sau đó chúng tôi gấp rút quay trở lại sản xuất”.
“Chôn chân” trong nhà quá lâu khiến người tiêu dùng cảm thấy tù túng và tìm đến tranh ghép hình. Marcotte chia sẻ: “các KOL, minh tinh cũng chia sẻ hoạt động như chơi ghép tranh trong thời gian cách ly”. Thậm chí, Marcotte còn nhận được chia sẻ rằng có những người không chơi ghép hình trong hai mươi năm qua nhưng giờ họ đang quay lại với nó. Để bắt kịp với tốc độ, JIGGY đã phát hành các tranh ghép kích thước nhỏ gọn với 24 mảnh ghép. Công ty đã phát triển thêm 20 thiết kế cho bộ sưu tập phiên bản đặt biệt. Giá thành giao động từ 40 đến 49 đô la cho mỗi bộ từ 450 đến 800 mảnh ghép. Đặc biệt, mọi mảnh ghép bên trong đều có thể tái sử dụng và tái chế.
Tranh ghép hình đang được chào đón trở lại theo một cách mới và trở thành một dòng sản phẩm “tâm lý” đặc biệt không chỉ với Marcotte mà còn mang lại ý nghĩa đối với mọi người.
TL
Tin liên quan
#sản phẩm

Thanh Hóa: Đánh giá xếp hạng sản phẩm OCOP cấp tỉnh đợt I năm 2021
Sáng 1-4, Hội đồng đánh giá, xếp hạng sản phẩm thuộc Chương trình OCOP tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức hội nghị đánh giá, xếp hạng sản phẩm OCOP. Đợt I năm 2021 có 10 huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh đề nghị đánh giá, xếp hạng và công nhận 15 sản phẩm OCOP, thuộc ngành thảo dược, thủ công mỹ nghệ và thực phẩm.

Hãng xe Pháp Peugeot thay đổi bộ nhận diện thương hiệu
Tính từ năm 1905 đến nay, hãng xe Peugeot của Pháp đã thay đổi logo chính thức 11 lần.

Tái định vị thương hiệu: Mr.Potato Head không còn là “Mr”
Đồ chơi nhựa Mr.Potato Head đình đám thế giới được xác định giới tính trung lập trong một buổi giới thiệu gần đây.

Hà Nội hỗ trợ, kết nối các tỉnh tiêu thụ sản phẩm hàng hóa gặp khó khăn do ảnh hưởng dịch COVID-19
Sở Công Thương Hà Nội đã phối hợp với sở Công Thương các tỉnh hỗ trợ, kết nối tiêu thụ sản phẩm hàng hóa gặp khó khăn trong việc tiêu thụ do ảnh hưởng dịch COVID-19.

Công ty TNHH Trang Bon: “Phù phép” phiếu công bố sản phẩm, lừa dối khách hàng
Công ty TNHH Trang Bon (có trụ sở tại 157 đường Đào Nhuận - phường Kênh Dương - quận Lê Chân- TP Hải Phòng) đưa sản phẩm mỹ phẩm ra thị trường, quảng cáo như thuốc chữa bệnh; dựa vào phiếu công bố sản phẩm của đơn vị khác đã hết hạn để “phù phép” chế ra phiếu công bố có hình con dấu sở Y tế TP Hải Phòng nhằm qua mặt cơ quan quản lý và lừa dối người bệnh. Vụ việc đã được Cơ quan Cảnh sát Điều tra- CATP Hải Phòng tiếp nhận thụ lý giải quyết theo thẩm quyền.

Vinamilk tiếp tục là thương hiệu được chọn mua nhiều nhất
Bộ phận Worldpanel thuộc Kantar - Tổ chức hàng đầu thế giới về dữ liệu, nghiên cứu và tư vấn - vừa công bố Báo cáo uy tín “Dấu chân thương hiệu 2019” (Brand Footprint), trong đó, Vinamilk là thương hiệu được chọn mua nhiều nhất trong ngành hàng sữa và sản phẩm từ sữa ở cả thành thị và nông thôn 7 năm liền. Đặc biệt, đây là năm thứ 2 liên tiếp, Vinamilk là thương hiệu được người tiêu dùng chọn mua nhiều nhất trong ngành hàng tiêu dùng nhanh. Báo cáo được thực hiện tại cả 2 khu vực thành thị (gồm 4 thành phố lớn) và nông thôn của Việt Nam
Đọc thêm Sản phẩm
Hà Nội: Thực hiện nhiều chương trình để kích cầu tiêu dùng
Nhờ thực hiện kế hoạch số 73/KH-UBND của UBND TP Hà Nội về việc tổ chức chương trình khuyến mại tập trung trên địa bàn năm 2021. Đã tạo điều kiện để cho các doanh nghiệp sản xuất các mặt hàng tiêu dùng vượt qua khó khăn bởi dịch Covid -19 gây ra.
Hà Nội: Đẩy mạnh liên kết sản xuất và tiêu thụ nông sản
Đại diện Sở NN&PTNT Hà Nội cho biết, Hà Nội sẽ triển khai cơ cấu lại ngành công nghiệp chế biến sản phẩm nông nghiệp theo hướng gắn với phát triển vùng sản xuất và tiêu thụ nông sản.
Ra mắt Isuzu D-Max 2021, giá hời vực dậy thương hiệu?
Isuzu Việt Nam đã chính thức giới thiệu mẫu bán tải D-Max 2021 tại thị trường Việt với 3 phiên bản có giá hời từ 630 – 850 triệu đồng.
Chiếu sáng chuyên dụng làm tăng tỷ lệ tăng trưởng của cá rô phi lên 10%
Theo kết quả của một nghiên cứu mới, các thử nghiệm về hệ thống chiếu sáng chuyên dụng đã làm tăng 10% tốc độ tăng trưởng của cá rô phi và giảm 10% tỷ lệ chuyển đổi thức ăn (FCR) của chúng.
Bình Thuận: Khởi động dự án sản xuất thanh long theo tiêu chuẩn VietGAP
Vừa qua, UBND tỉnh Bình Thuận vừa ban hành Kế hoạch triển khai thực hiện cấp lại chứng nhận và chứng nhận mới diện tích sản xuất thanh long theo tiêu chuẩn VietGAP trong năm 2021 trên toàn địa bàn tỉnh.
Cá nước lạnh Lào Cai gắn tem truy xuất người tiêu dùng yên tâm với nguồn gốc cá cùng quy trình chăm sóc
Những con cá nước lạnh đầu tiên được nuôi ở Lào Cai đã được gắn tem truy xuất nguồn gốc, qua thực tế phát triển loại thủy sản này cho thấy dù đầu tư lớn nhưng giá bán cá thương phẩm cao và nguồn lợi thu về khá lớn. Chính bởi vậy mà những vùng có điều kiện tương đồng đã và đang được bà con nông dân khai thác để phát triển nguồn lợi thủy sản này. Vấn đề quan trọng hiện nay là cần thực hiện nuôi an toàn nhằm xây dựng bền vững thương hiệu cá nước lạnh Lào Cai.
Vượt qua Thái Lan, giá gạo Việt Nam vững ngôi đầu thế giới
Vượt qua Thái Lan, giá gạo Việt Nam vững ngôi đầu thế giới
Vì nhiều lý do, thép nội địa tăng giá chóng mặt
Chỉ trong vòng 10 ngày trở lại đây, giá thép trong nước với nhiều lý do đã tăng chóng mặt từ 15.000.000 đồng /tấn lên gần 16.000.000 đồng/tấn.
Lâm Đồng sản xuất nấm linh chi theo hướng công nghệ cao
Nấm linh chi là vị thuốc quý từ thiên nhiên đã được sử dụng hàng ngàn năm nay để bồi bổ sức khỏe và hỗ trợ chữa bệnh. Uống linh chi hàng ngày giúp khử độc, thải nhanh kim loại nặng, trợ tim, lọc máu, vững gan tỳ, lưu thông động mạch, ngăn chặn tiểu đường, chống suy thận, hỗ trợ an thần, tăng miễn dịch cơ thể.
Lĩnh vực nuôi trồng thủy sản của Thanh hóa mang lại hiệu quả cao, kiểm soát tốt dịch bệnh với mô hình nuôi tôm vụ Đông
Theo báo cáo của Sở Nông nghiệp và PTNT tỉnh Thanh Hóa, lĩnh vực nuôi trồng thủy sản (NTTS) của tỉnh Thanh Hóa tiếp tục phát triển ổn định về diện tích, đẩy mạnh phát triển nuôi thâm canh một số đối tượng, như: tôm thẻ chân trắng, ngao Bến Tre, cá chép, trắm đen, trắm cỏ, cá rô phi... góp phần chuyển đổi cơ cấu kinh tế.