Thứ năm 13/11/2025 20:05
Hotline: 024.355.63.010
Lối sống

Độ chịu chi của thương hiệu Louis Vuitton và “bức ảnh thế kỷ”

21/11/2022 09:20
Ronaldo và Messi cùng tham gia một chiến dịch quảng cáo và công khai đăng tấm hình chụp chung lên tài khoản cá nhân là điều không tưởng và chưa từng có thương hiệu nào làm được đến thời điểm hiện tại, ngoài Louis Vuitton.
Ảnh minh họa
Bức ảnh Ronaldo và Messi chơi cờ vua được sắp đặt tỉ mỉ. Nó mô phỏng lại ván cờ giữa Magnus Carlsen và Hikaru Nakamura tại siêu giải Na Uy ngày 8/6/2017.

Cristiano Ronaldo và Lionel Messi cùng hợp tác trong chiến dịch quảng cáo mới nhất của thương hiệu thời trang Louis Vuitton. Cả hai cầu thủ vừa đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh chụp chung bên bàn cờ vua. Ronaldo mặc chiếc áo len cao cổ màu xanh, chăm chú theo dõi nước đi tiếp theo của Messi - người mặc chiếc áo len cổ tròn với tay áo xắn lên để lộ hình xăm.

Cú bắt tay thế kỷ giữa Ronaldo và Messi tiếp tục chứng minh độ chịu chi, cũng như chiến lược bài bản của Louis Vuitton trong việc nâng cao danh tiếng thương hiệu xa xỉ bậc nhất thế giới.

Bức ảnh không tưởng của hai huyền thoại bóng đá thế giới khiến nhiều người đặt câu hỏi, Louis Vuitton đã chi bao nhiêu tiền để làm được điều này? Con số chưa được tiết lộ, song ai cũng hiểu rằng, khoản chi này khủng đến mức nào.

Thực chất, từ lâu, Louis Vuitton đã có chiến lược tấn công thị trường thể thao để quảng bá hình ảnh thương hiệu. Louis Vuitton tích cực thu hút người hâm mộ thể thao thông qua việc sản xuất những bộ sưu tập thời trang, phụ kiện chủ đề thể thao và những chiếc vali chuyên dụng dùng để đựng cúp cho nhiều môn thể thao hàng đầu.

Theo SCMP, nhà sản xuất đồ da nổi tiếng của Pháp đã hợp tác với nhiều tổ chức để sản xuất những chiếc hộp đựng cúp danh giá, như NBA (Hiệp hội Bóng rổ quốc gia), FIFA (Liên đoàn bóng đá quốc tế), hay gần đây nhất là Giải đua xe công thức 1 Monaco Grand Prix 2022 vừa diễn ra hồi tháng 5.

Tối 20.11, ở lễ khai mạc World Cup 2022, nhà vô địch World Cup 1998 Marcel Desailly là người rước cúp giới thiệu với khán giả toàn cầu và đặt vào chiếc vali bảo vệ đắt giá do Louis Vuitton thiết kế riêng.

Louis Vuitton được FIFA tin tưởng uỷ nhiệm công việc này kể từ năm 2010.

Mặt khác, hiện nay, độ phủ sóng của người nổi tiếng được coi là “át chủ bài" cho các thương hiệu. Nhà mốt Pháp không ngại chi tiền khủng để ký hợp đồng với những gương mặt ngôi sao, người nổi tiếng hàng đầu.

Đầu tháng 10.2021, chưa đầy 1 tháng sau khi “Squid Game" gây bão khắp thế giới, Louis Vuitton đã đạt được thỏa thuận với nữ diễn viên Jung Ho Yeon để cô trở thành đại sứ toàn cầu.

Hiện tại, Jung Ho Yeon là gương mặt tiềm năng với danh tiếng vượt khỏi phạm vi Hàn Quốc, được các nhà sản xuất Hollywood nhắm tới.

Nhóm nhạc nam đình đám Hàn Quốc BTS được Louis Vuitton “chọn mặt gửi vàng" trở thành đại sứ thương hiệu toàn cầu từ tháng 4.2021.

Thành viên nhỏ tuổi nhất Jungkook cũng là nghệ sĩ Hàn Quốc đầu tiên trong lịch sử biểu diễn tại lễ khai mạc FIFA World Cup, vừa diễn ra vào tối 20.11.

Mới đây, thương hiệu thời trang này đã công khai một video clip hậu trường về quá trình tạo ra bức ảnh gây sốt của CR7 và M30.

Theo đó, cả hai siêu sao bóng đá này đều tạo dáng đang tập trung vào ván cờ để được chụp ảnh. Tuy nhiên, hoạt động này diễn ra riêng lẻ, Ronaldo và Messi hoàn toàn không xuất hiện cùng nhau để phối hợp tạo ra bức ảnh.

Đây là hình ảnh thú vị gợi nhớ lại cuộc tranh đua vĩ đại nhất lịch sử thể thao giữa hai ngôi sao này. Bức ảnh này đã thu hút tổng cộng gần 50 triệu lượt tương tác trên mạng xã hội chỉ trong thời gian ngắn của cả Ronaldo và Messi.

Tại World Cup 2022, Ronaldo và Messi là 2 ngôi sao được chờ đợi nhất. Trong kỳ World Cup có thể là cuối cùng với tư cách là cầu thủ, họ được kỳ vọng sẽ dẫn dắt đội tuyển quốc gia của mình chạm đến chiếc cúp vàng danh giá nhất thế giới, để có một cái kết đẹp cho một sự nghiệp lẫy lừng.

Bảo Trân t/h

Bài liên quan
Tin bài khác
Phát động Cuộc thi Sáng tác bài hát về Ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch

Phát động Cuộc thi Sáng tác bài hát về Ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch

Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phát động Cuộc thi Sáng tác bài hát về Ngành và đây là hoạt động ý nghĩa, nhằm tôn vinh giá trị, tinh thần và bản sắc của những người đang ngày đêm cống hiến cho sự nghiệp “xây dựng và phát triển nền văn hóa Việt Nam tiên tiến, đậm đà bản sắc dân tộc”.
Kinh tế đêm Đà Nẵng: “Cú hích” Da Nang Downtown và tham vọng vươn tầm châu lục

Kinh tế đêm Đà Nẵng: “Cú hích” Da Nang Downtown và tham vọng vươn tầm châu lục

Dù tiên phong đầu tư mạnh tay phát triển kinh tế đêm, song Đà Nẵng dường như vẫn thiếu một ‘thỏi nam châm” xứng tầm để du khách sẵn sàng “móc hầu bao” vui chơi thâu đêm.
Mộc Châu mùa hồng chín hành trình ngọt ngào giữa cao nguyên Tây Bắc

Mộc Châu mùa hồng chín hành trình ngọt ngào giữa cao nguyên Tây Bắc

Khám phá Mộc Châu mùa hồng chín với vườn hồng đỏ rực, lễ hội hái quả, văn hóa bản địa và ẩm thực ngọt ngào giữa cao nguyên Tây Bắc.
Bình Liêu viên ngọc hoang sơ nơi biên cương Quảng Ninh

Bình Liêu viên ngọc hoang sơ nơi biên cương Quảng Ninh

Khám phá Bình Liêu, miền biên cương Quảng Ninh với núi rừng hoang sơ, ruộng bậc thang bốn mùa, trekking mạo hiểm và văn hóa bản địa đặc sắc.
Việt Nam từ “thị trường khán giả” đến điểm dừng chân của những World tour toàn cầu

Việt Nam từ “thị trường khán giả” đến điểm dừng chân của những World tour toàn cầu

Hai đêm diễn bùng nổ của “ông hoàng Kpop” G-DRAGON tại Ocean City không chỉ khẳng định sức hút của ngôi sao hàng đầu quốc tế, mà còn chứng minh năng lực tổ chức world tour của Việt Nam - một điểm dừng chiến lược mới trên bản đồ âm nhạc toàn cầu. Đằng sau ánh đèn rực rỡ là tầm nhìn và chiến lược dài hạn, khi những tập đoàn tiên phong như Vingroup đang từng bước đặt nền móng cho kỷ nguyên công nghiệp văn hoá và du lịch âm nhạc Việt Nam.
Mã Pì Lèng “sống mũi con ngựa” hùng vĩ và tuyệt tác cảnh quan giữa đại ngàn Tuyên Quang

Mã Pì Lèng “sống mũi con ngựa” hùng vĩ và tuyệt tác cảnh quan giữa đại ngàn Tuyên Quang

Giữa cao nguyên đá Đồng Văn, đèo Mã Pì Lèng uốn lượn như dải lụa vắt ngang trời mây, là cung đường được mệnh danh “vua” của các con đèo miền Bắc. Nơi đây không chỉ là minh chứng cho ý chí chinh phục của con người mà còn là tuyệt tác thiên nhiên với những khúc cua, hẻm vực sâu hun hút và sông Nho Quế màu xanh ngọc bích.
Dư âm đẹp của hòa nhạc Dvořák & Rachmaninov

Dư âm đẹp của hòa nhạc Dvořák & Rachmaninov

Tối 8/11/2025 tại Nhà hát Hồ Gươm, hai kiệt tác lãng mạn của Rachmaninov và Dvořák đã đưa khán giả đi qua hành trình cảm xúc đầy thăng hoa từ chiều sâu tâm hồn Nga đến hơi thở tự do của thế giới mới.
Lý giải nguyên nhân Đà Nẵng trở thành “ngôi sao sáng” trên bản đồ du lịch MICE

Lý giải nguyên nhân Đà Nẵng trở thành “ngôi sao sáng” trên bản đồ du lịch MICE

Chẳng phải ngẫu nhiên mà Đà Nẵng ngày càng khẳng định vị thế “ngôi sao sáng” trên bản đồ du lịch MICE quốc tế. Không chỉ sở hữu hạ tầng hiện đại và đồng bộ, hệ sinh thái du lịch nghỉ dưỡng sang trọng, Đà Nẵng còn được đánh giá cao nhờ những trải nghiệm du lịch MICE đẳng cấp và khác biệt hiếm nơi nào sánh bằng.
Ninh Bình bản hòa ca của non nước, di sản và tâm hồn Việt

Ninh Bình bản hòa ca của non nước, di sản và tâm hồn Việt

Vẻ đẹp Ninh Bình là sự hòa quyện giữa sông nước, núi non và di sản nghìn năm, khiến nơi đây trở thành điểm đến lay động mọi trái tim yêu Việt Nam.
Đà Nẵng thành phố đáng sống nhất Việt Nam và hành trình chạm đến cảm xúc của con người

Đà Nẵng thành phố đáng sống nhất Việt Nam và hành trình chạm đến cảm xúc của con người

Đà Nẵng “thành phố đáng sống nhất Việt Nam” từ lâu đã là cái tên không thể thiếu trong bản đồ du lịch châu Á. Nằm giữa dải đất miền Trung, nơi biển xanh vỗ về chân núi, Đà Nẵng khiến du khách say lòng bởi vẻ đẹp hiện đại xen lẫn nét bình yên truyền thống.
Sun Centro Town tăng sức hút khi Quảng Ninh bứt phá thành điểm đến 4 mùa

Sun Centro Town tăng sức hút khi Quảng Ninh bứt phá thành điểm đến 4 mùa

Không chỉ là “điểm hẹn mùa hè”, Quảng Ninh đang từng bước khẳng định vị thế điểm đến quốc tế bốn mùa với đủ đầy trải nghiệm nghỉ dưỡng, ẩm thực, văn hóa và giải trí. Trong nhịp sôi động ấy, tổ hợp căn hộ Sun Centro Town tại trung tâm Bãi Cháy nổi lên như “phễu đón khách”.
Hành trình hồi hương của những cuốn sách – khi tri thức được gửi bằng tình yêu quê hương

Hành trình hồi hương của những cuốn sách – khi tri thức được gửi bằng tình yêu quê hương

Không chỉ là những quyển sách, đó là ký ức, là tâm huyết của hai trí thức Việt kiều dành cho quê hương. Từ tấm lòng của cố GS. Trần Hữu Dũng và TS. Võ Tá Hân, hành trình tri thức trở về đã viết nên câu chuyện đẹp về lòng nhân ái và niềm tin vào sức mạnh của học vấn.
Vĩnh Thuận (Hải Phòng): Rộn rã lễ hội mùa Rươi đầu tiên

Vĩnh Thuận (Hải Phòng): Rộn rã lễ hội mùa Rươi đầu tiên

Từ dòng sông Luộc đất phù sa đắp bồi, Vĩnh Thuận đang viết tiếp câu chuyện đẹp của sự gắn kết giữa con người – thiên nhiên – văn hóa. Mùa rươi năm nay, không chỉ có vị ngọt của đất, mà còn có vị ngọt của niềm tin và khát vọng vươn lên của một vùng quê đáng mến. Đây cũng là lần đầu tiên " Lộc của trời" được chính quyền địa phương tổ chức lễ hội phát huy thế mạnh và tìm hướng đi mới cho tương lai.
Tháng 11 rực rỡ hành trình chạm vào mùa đẹp nhất Việt Nam

Tháng 11 rực rỡ hành trình chạm vào mùa đẹp nhất Việt Nam

Tháng 11 mùa đẹp nhất để du lịch Việt Nam. Từ Tuyên Quang hoa nở, Đà Lạt vàng dã quỳ đến Phú Quốc rực nắng, mỗi nơi là một bản tình ca rực rỡ.
13+ thực phẩm giàu collagen giúp phụ nữ sau 25 tuổi giữ mãi làn da căng mướt, tươi trẻ

13+ thực phẩm giàu collagen giúp phụ nữ sau 25 tuổi giữ mãi làn da căng mướt, tươi trẻ

Bổ sung thực phẩm giàu collagen mỗi ngày giúp phụ nữ sau 25 tuổi duy trì làn da căng bóng, đàn hồi và ngăn ngừa lão hóa từ bên trong.