Thứ ba 16/09/2025 18:06
Hotline: 024.355.63.010
Lối sống

Độ chịu chi của thương hiệu Louis Vuitton và “bức ảnh thế kỷ”

21/11/2022 09:20
Ronaldo và Messi cùng tham gia một chiến dịch quảng cáo và công khai đăng tấm hình chụp chung lên tài khoản cá nhân là điều không tưởng và chưa từng có thương hiệu nào làm được đến thời điểm hiện tại, ngoài Louis Vuitton.
Ảnh minh họa
Bức ảnh Ronaldo và Messi chơi cờ vua được sắp đặt tỉ mỉ. Nó mô phỏng lại ván cờ giữa Magnus Carlsen và Hikaru Nakamura tại siêu giải Na Uy ngày 8/6/2017.

Cristiano Ronaldo và Lionel Messi cùng hợp tác trong chiến dịch quảng cáo mới nhất của thương hiệu thời trang Louis Vuitton. Cả hai cầu thủ vừa đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh chụp chung bên bàn cờ vua. Ronaldo mặc chiếc áo len cao cổ màu xanh, chăm chú theo dõi nước đi tiếp theo của Messi - người mặc chiếc áo len cổ tròn với tay áo xắn lên để lộ hình xăm.

Cú bắt tay thế kỷ giữa Ronaldo và Messi tiếp tục chứng minh độ chịu chi, cũng như chiến lược bài bản của Louis Vuitton trong việc nâng cao danh tiếng thương hiệu xa xỉ bậc nhất thế giới.

Bức ảnh không tưởng của hai huyền thoại bóng đá thế giới khiến nhiều người đặt câu hỏi, Louis Vuitton đã chi bao nhiêu tiền để làm được điều này? Con số chưa được tiết lộ, song ai cũng hiểu rằng, khoản chi này khủng đến mức nào.

Thực chất, từ lâu, Louis Vuitton đã có chiến lược tấn công thị trường thể thao để quảng bá hình ảnh thương hiệu. Louis Vuitton tích cực thu hút người hâm mộ thể thao thông qua việc sản xuất những bộ sưu tập thời trang, phụ kiện chủ đề thể thao và những chiếc vali chuyên dụng dùng để đựng cúp cho nhiều môn thể thao hàng đầu.

Theo SCMP, nhà sản xuất đồ da nổi tiếng của Pháp đã hợp tác với nhiều tổ chức để sản xuất những chiếc hộp đựng cúp danh giá, như NBA (Hiệp hội Bóng rổ quốc gia), FIFA (Liên đoàn bóng đá quốc tế), hay gần đây nhất là Giải đua xe công thức 1 Monaco Grand Prix 2022 vừa diễn ra hồi tháng 5.

Tối 20.11, ở lễ khai mạc World Cup 2022, nhà vô địch World Cup 1998 Marcel Desailly là người rước cúp giới thiệu với khán giả toàn cầu và đặt vào chiếc vali bảo vệ đắt giá do Louis Vuitton thiết kế riêng.

Louis Vuitton được FIFA tin tưởng uỷ nhiệm công việc này kể từ năm 2010.

Mặt khác, hiện nay, độ phủ sóng của người nổi tiếng được coi là “át chủ bài" cho các thương hiệu. Nhà mốt Pháp không ngại chi tiền khủng để ký hợp đồng với những gương mặt ngôi sao, người nổi tiếng hàng đầu.

Đầu tháng 10.2021, chưa đầy 1 tháng sau khi “Squid Game" gây bão khắp thế giới, Louis Vuitton đã đạt được thỏa thuận với nữ diễn viên Jung Ho Yeon để cô trở thành đại sứ toàn cầu.

Hiện tại, Jung Ho Yeon là gương mặt tiềm năng với danh tiếng vượt khỏi phạm vi Hàn Quốc, được các nhà sản xuất Hollywood nhắm tới.

Nhóm nhạc nam đình đám Hàn Quốc BTS được Louis Vuitton “chọn mặt gửi vàng" trở thành đại sứ thương hiệu toàn cầu từ tháng 4.2021.

Thành viên nhỏ tuổi nhất Jungkook cũng là nghệ sĩ Hàn Quốc đầu tiên trong lịch sử biểu diễn tại lễ khai mạc FIFA World Cup, vừa diễn ra vào tối 20.11.

Mới đây, thương hiệu thời trang này đã công khai một video clip hậu trường về quá trình tạo ra bức ảnh gây sốt của CR7 và M30.

Theo đó, cả hai siêu sao bóng đá này đều tạo dáng đang tập trung vào ván cờ để được chụp ảnh. Tuy nhiên, hoạt động này diễn ra riêng lẻ, Ronaldo và Messi hoàn toàn không xuất hiện cùng nhau để phối hợp tạo ra bức ảnh.

Đây là hình ảnh thú vị gợi nhớ lại cuộc tranh đua vĩ đại nhất lịch sử thể thao giữa hai ngôi sao này. Bức ảnh này đã thu hút tổng cộng gần 50 triệu lượt tương tác trên mạng xã hội chỉ trong thời gian ngắn của cả Ronaldo và Messi.

Tại World Cup 2022, Ronaldo và Messi là 2 ngôi sao được chờ đợi nhất. Trong kỳ World Cup có thể là cuối cùng với tư cách là cầu thủ, họ được kỳ vọng sẽ dẫn dắt đội tuyển quốc gia của mình chạm đến chiếc cúp vàng danh giá nhất thế giới, để có một cái kết đẹp cho một sự nghiệp lẫy lừng.

Bảo Trân t/h

Bài liên quan
Tin bài khác
Herbalife, VnExpress Marathon và sông nước Tây Đô truyền cảm hứng sống khỏe

Herbalife, VnExpress Marathon và sông nước Tây Đô truyền cảm hứng sống khỏe

Hơn 9.000 vận động viên từ khắp nơi hội tụ về thành phố Cần Thơ để tham gia VnExpress Marathon Cần Thơ 2025 - giải chạy đầu tiên thuộc hệ thống VnExpress Marathon được tổ chức tại khu vực Đồng bằng sông Cửu Long, với sự đồng hành của Herbalife Việt Nam trong vai trò Nhà tài trợ chính thức.
VCCA tổ chức triển lãm “hồi cố vọng lai” tôn vinh 3 hoạ sĩ gạo cội, tiêu biểu cho mỹ thuật việt nam giai đoạn đổi mới

VCCA tổ chức triển lãm “hồi cố vọng lai” tôn vinh 3 hoạ sĩ gạo cội, tiêu biểu cho mỹ thuật việt nam giai đoạn đổi mới

Từ ngày 13/09/2025 đến ngày 26/10/2025, Trung tâm Nghệ thuật đương đại Vincom (VCCA) hân hạnh giới thiệu triển lãm “HỒI CỐ VỌNG LAI / RETROSPECTIVE OF VISION” với 100 tác phẩm hội họa của ba họa sĩ gạo cội: Lý Trực Sơn, Ca Lê Thắng và Đào Minh Tri. Triển lãm tôn vinh hành trình lao động sáng tạo bền bỉ, tầm ảnh hưởng quan trọng đến nền mỹ thuật Việt Nam hiện đại của ba hoạ sĩ và cũng là lời tri ân hướng tới kỷ niệm 100 năm thành lập Trường Đại học Mỹ thuật Việt Nam (1925 – 2025).
Bước chạy kết nối công nghệ và văn hóa

Bước chạy kết nối công nghệ và văn hóa

Chỉ còn chưa đầy một tháng nữa, hàng chục nghìn vận động viên từ khắp nơi trên thế giới sẽ hội tụ về Thủ đô để tham gia Giải Marathon Quốc tế Hà Nội Techcombank Mùa thứ 4. Sự kiện năm nay không chỉ là cuộc đua thể lực mà còn là hành trình kết nối giữa văn hóa truyền thống, chuyển đổi số và tinh thần sống khỏe vì một Việt Nam vượt trội.
HDBank Green Marathon 2025 - Điểm hẹn của những bước chân xanh và nhịp sống số

HDBank Green Marathon 2025 - Điểm hẹn của những bước chân xanh và nhịp sống số

Bước vào mùa giải thứ tư, HDBank Green Marathon 2025 sẽ diễn ra vào ngày 27 và 28/9/2025 tại xã Cần Giờ - “Lá phổi xanh” của TP.HCM, nơi được UNESCO công nhận là Khu Dự trữ sinh quyển rừng ngập mặn thế giới. Giải đấu hứa hẹn mang đến một mùa giải thể thao - cộng đồng sôi động, hấp dẫn và giàu ý nghĩa.
Công an và người dân Cát Hải giúp du khách Pháp tìm lại tài sản

Công an và người dân Cát Hải giúp du khách Pháp tìm lại tài sản

Sáng ngày 13/9/2025, Công an đặc khu Cát Hải phối hợp cùng anh Đoàn Văn Quý (sinh năm 1993, trú tại thôn 13, đặc khu Cát Hải) tổ chức trao trả tài sản đánh rơi cho một du khách người Pháp. Hành động đẹp này không chỉ đem lại niềm vui cho du khách mà còn góp phần lan tỏa hình ảnh thân thiện, mến khách của người dân địa phương.
Bánh mì Trạng - Từ xe bánh mì di động đến mô hình khởi nghiệp hấp dẫn cho giới trẻ

Bánh mì Trạng - Từ xe bánh mì di động đến mô hình khởi nghiệp hấp dẫn cho giới trẻ

Trong làn sóng khởi nghiệp đang lan rộng tại Việt Nam, Bánh mì Trạng được xem là một trong những mô hình kinh doanh sáng tạo, kết hợp tinh hoa ẩm thực truyền thống với tư duy quản trị hiện đại. Chỉ trong vòng vài tháng, thương hiệu này đã nhanh chóng tạo nên dấu ấn mạnh mẽ trên thị trường, trở thành lựa chọn khởi nghiệp đáng chú ý của nhiều bạn trẻ.
Sôi động chọi trâu Đồ Sơn 2025: 16 "ông trâu" tranh tài, hẹn du khách mùa thu Hải Phòng

Sôi động chọi trâu Đồ Sơn 2025: 16 "ông trâu" tranh tài, hẹn du khách mùa thu Hải Phòng

Lễ hội chọi trâu Đồ Sơn 2025 sẽ diễn ra từ ngày 22/9 đến 7/10 (tức 1–16/8 âm lịch), mang đến cho du khách những nghi lễ trang trọng và màn tranh tài kịch tính của “ông trâu” vùng biển Hải Phòng
Vietravel Hải Phòng đồng hành cùng thành phố Hải Phòng đưa người dân tham quan triển lãm A80

Vietravel Hải Phòng đồng hành cùng thành phố Hải Phòng đưa người dân tham quan triển lãm A80

Trong không khí toàn quốc hướng về Kỷ niệm 80 năm Quốc khánh 2/9, Công ty Cổ phần Du lịch Vietravel Chi nhánh Hải Phòng đã phối hợp cùng Thành phố Hải Phòng và các đơn vị liên quan tổ chức các chuyến xe miễn phí đưa nhân dân đến tham quan Triển lãm A80 tại Hà Nội.
Hà Nội khởi công công viên dọc sông Tô Lịch: Hồi sinh biểu tượng văn hóa Thủ đô

Hà Nội khởi công công viên dọc sông Tô Lịch: Hồi sinh biểu tượng văn hóa Thủ đô

Nhân kỷ niệm 71 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 – 10/10/2025), UBND TP. Hà Nội sẽ đồng loạt khởi công 8 công trình trọng điểm, trong đó đáng chú ý là dự án công viên tuyến hai bên sông Tô Lịch – công trình được kỳ vọng không chỉ tạo dựng không gian xanh cho đô thị, mà còn góp phần “hồi sinh” dòng sông đã gắn bó lâu đời với lịch sử và đời sống của người Hà Nội.
Quảng Ngãi không nhận hoa chúc mừng đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ I

Quảng Ngãi không nhận hoa chúc mừng đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ I

Ngày 8/9, Tiểu ban Tuyên truyền và phục vụ Đại hội Đảng bộ tỉnh, nhiệm kỳ 2025 - 2030 vừa có văn bản số 03 - CV/TB về việc không nhận hoa chúc mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ I, nhiệm kỳ 2025 - 2030.
Hải Phòng tổ chức xe đưa đón miễn phí người dân tham quan Triển lãm A80 tại Hà Nội

Hải Phòng tổ chức xe đưa đón miễn phí người dân tham quan Triển lãm A80 tại Hà Nội

Nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho người dân trên địa bàn thành phố có cơ hội tham quan Triển lãm A80 tại Trung tâm Triển lãm Quốc gia (xã Đông Anh, Hà Nội), từ ngày 8/9, thành phố Hải Phòng sẽ tổ chức các chuyến xe đưa đón miễn phí phục vụ người dân.
Đêm 7/9, người Việt sẽ được ngắm Mặt Trăng đổi qua ba sắc màu

Đêm 7/9, người Việt sẽ được ngắm Mặt Trăng đổi qua ba sắc màu

Tại Việt Nam, điều kiện quan sát được đánh giá là thuận lợi, người dân có thể chiêm ngưỡng trăng máu bằng mắt thường nếu thời tiết quang đãng.
‘Cây Hứa nguyện hiếu thuận’ trong mùa Vu lan ở Bảo tháp Mandala Tây Thiên

‘Cây Hứa nguyện hiếu thuận’ trong mùa Vu lan ở Bảo tháp Mandala Tây Thiên

“Tâm hiếu là tâm Phật, là ngọn lửa thiêng liêng nhất của kiếp nhân sinh. Trong tiếng đồng vọng mùa Vu lan, chúng ta cùng gõ một tiếng chuông thiêng, lắng đọng nhịp đập trái tim mình hướng về cha mẹ - những vị Phật sống giữa đời thường…” - lời giảng của Ni sư Trụ trì Đại Bảo tháp Mandala Tây Thiên (xã Đại Đình, Phú Thọ) làm lay động bao người dự lễ.
Giải Marathon Quốc tế TP.HCM Techcombank mùa 8: Sản phẩm du lịch mới mang bản sắc TP.HCM

Giải Marathon Quốc tế TP.HCM Techcombank mùa 8: Sản phẩm du lịch mới mang bản sắc TP.HCM

Theo ông Lê Trương Hiền Hòa – Phó Giám đốc Sở Du lịch TP.HCM: “Sự kiện mang tính biểu trưng mạnh mẽ, tạo điểm nhấn thu hút du khách quốc tế, truyền cảm hứng cộng đồng và góp phần nâng cao vị thế TP.HCM trên bản đồ du lịch thể thao.”
Khám phá văn hóa Hàn Quốc tại gian hàng nổi bật nhất ITE HCMC 2025

Khám phá văn hóa Hàn Quốc tại gian hàng nổi bật nhất ITE HCMC 2025

Từ ngày 04 – 06/9/2025, Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam (KTO Việt Nam) tham gia Hội chợ Du lịch Quốc tế TP. Hồ Chí Minh – ITE HCMC lần thứ 19 với một trong những gian hàng quy mô lớn và nổi bật nhất tại Trung tâm SECC.