
Độ chịu chi của thương hiệu Louis Vuitton và “bức ảnh thế kỷ”
Ronaldo và Messi cùng tham gia một chiến dịch quảng cáo và công khai đăng tấm hình chụp chung lên tài khoản cá nhân là điều không tưởng và chưa từng có thương hiệu nào làm được đến thời điểm hiện tại, ngoài Louis Vuitton.

Cristiano Ronaldo và Lionel Messi cùng hợp tác trong chiến dịch quảng cáo mới nhất của thương hiệu thời trang Louis Vuitton. Cả hai cầu thủ vừa đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh chụp chung bên bàn cờ vua. Ronaldo mặc chiếc áo len cao cổ màu xanh, chăm chú theo dõi nước đi tiếp theo của Messi - người mặc chiếc áo len cổ tròn với tay áo xắn lên để lộ hình xăm.
Cú bắt tay thế kỷ giữa Ronaldo và Messi tiếp tục chứng minh độ chịu chi, cũng như chiến lược bài bản của Louis Vuitton trong việc nâng cao danh tiếng thương hiệu xa xỉ bậc nhất thế giới.
Bức ảnh không tưởng của hai huyền thoại bóng đá thế giới khiến nhiều người đặt câu hỏi, Louis Vuitton đã chi bao nhiêu tiền để làm được điều này? Con số chưa được tiết lộ, song ai cũng hiểu rằng, khoản chi này khủng đến mức nào.
Thực chất, từ lâu, Louis Vuitton đã có chiến lược tấn công thị trường thể thao để quảng bá hình ảnh thương hiệu. Louis Vuitton tích cực thu hút người hâm mộ thể thao thông qua việc sản xuất những bộ sưu tập thời trang, phụ kiện chủ đề thể thao và những chiếc vali chuyên dụng dùng để đựng cúp cho nhiều môn thể thao hàng đầu.
Theo SCMP, nhà sản xuất đồ da nổi tiếng của Pháp đã hợp tác với nhiều tổ chức để sản xuất những chiếc hộp đựng cúp danh giá, như NBA (Hiệp hội Bóng rổ quốc gia), FIFA (Liên đoàn bóng đá quốc tế), hay gần đây nhất là Giải đua xe công thức 1 Monaco Grand Prix 2022 vừa diễn ra hồi tháng 5.
Tối 20.11, ở lễ khai mạc World Cup 2022, nhà vô địch World Cup 1998 Marcel Desailly là người rước cúp giới thiệu với khán giả toàn cầu và đặt vào chiếc vali bảo vệ đắt giá do Louis Vuitton thiết kế riêng.
Louis Vuitton được FIFA tin tưởng uỷ nhiệm công việc này kể từ năm 2010.
Mặt khác, hiện nay, độ phủ sóng của người nổi tiếng được coi là “át chủ bài" cho các thương hiệu. Nhà mốt Pháp không ngại chi tiền khủng để ký hợp đồng với những gương mặt ngôi sao, người nổi tiếng hàng đầu.
Đầu tháng 10.2021, chưa đầy 1 tháng sau khi “Squid Game" gây bão khắp thế giới, Louis Vuitton đã đạt được thỏa thuận với nữ diễn viên Jung Ho Yeon để cô trở thành đại sứ toàn cầu.
Hiện tại, Jung Ho Yeon là gương mặt tiềm năng với danh tiếng vượt khỏi phạm vi Hàn Quốc, được các nhà sản xuất Hollywood nhắm tới.
Nhóm nhạc nam đình đám Hàn Quốc BTS được Louis Vuitton “chọn mặt gửi vàng" trở thành đại sứ thương hiệu toàn cầu từ tháng 4.2021.
Thành viên nhỏ tuổi nhất Jungkook cũng là nghệ sĩ Hàn Quốc đầu tiên trong lịch sử biểu diễn tại lễ khai mạc FIFA World Cup, vừa diễn ra vào tối 20.11.
Mới đây, thương hiệu thời trang này đã công khai một video clip hậu trường về quá trình tạo ra bức ảnh gây sốt của CR7 và M30.
Theo đó, cả hai siêu sao bóng đá này đều tạo dáng đang tập trung vào ván cờ để được chụp ảnh. Tuy nhiên, hoạt động này diễn ra riêng lẻ, Ronaldo và Messi hoàn toàn không xuất hiện cùng nhau để phối hợp tạo ra bức ảnh.
Đây là hình ảnh thú vị gợi nhớ lại cuộc tranh đua vĩ đại nhất lịch sử thể thao giữa hai ngôi sao này. Bức ảnh này đã thu hút tổng cộng gần 50 triệu lượt tương tác trên mạng xã hội chỉ trong thời gian ngắn của cả Ronaldo và Messi.
Tại World Cup 2022, Ronaldo và Messi là 2 ngôi sao được chờ đợi nhất. Trong kỳ World Cup có thể là cuối cùng với tư cách là cầu thủ, họ được kỳ vọng sẽ dẫn dắt đội tuyển quốc gia của mình chạm đến chiếc cúp vàng danh giá nhất thế giới, để có một cái kết đẹp cho một sự nghiệp lẫy lừng.
Bảo Trân t/h
- Apple dự định mở rộng quy mô sản xuất tại Ấn Độ lên khoảng 40 tỷ USD
- Công thức marketing giúp hãng kem nổi tiếng của Mỹ tăng gấp đôi doanh số chỉ sau 12 tháng hoạt động
- TS. Sử Ngọc Khương: Hạ tầng giúp TP.HCM tăng cường kết nối vùng đầu tư
- Be Flowers - Quỹ dành cho cộng đồng và sự nghiệp giáo dục
- Quảng Ngãi: Tổ chức tuần lễ chuyển đổi số thu hút đầu tư
Cùng chuyên mục


Những lợi ích của việc giảm bớt tiếng ồn của công nghệ trong cuộc sống

Hải Phòng: Đặc sắc lễ hội chọi trâu Đồ Sơn 2023

TP. Hồ Chí Minh: Khai mạc Giải Tennis Doanh nhân trẻ Tp. HCM 2023 tranh Cup Đạt Vĩnh Tiến

Việt Nam có 2 địa danh lọt TOP điểm đến lý tưởng vào mùa thu

Chế độ ăn Địa Trung Hải làm giảm đáng kể nguy cơ mắc chứng mất trí nhớ
-
TS. Sử Ngọc Khương: Hạ tầng giúp TP.HCM tăng cường kết nối vùng đầu tư
-
Thứ cần nhất hiện nay là niềm tin của doanh nghiệp...
-
6 rào cản tiêu biểu của doanh nghiệp Việt Nam
-
Chăm sóc sức khỏe là khoản đầu tư có giá trị xã hội cao nhất
-
Chính sách khơi thông: Doanh nghiệp Việt Nam cần "sống động trở lại"