Điểm số thương mại điện tử của Cà Mau tăng gấp 3 lần

DNHN - Ông Dương Vũ Nam, Phó Giám đốc Sở Công Thương tỉnh Cà Mau thông tin, tính đến thời điểm này, điểm số thương mại điện tử của tỉnh Cà Mau tăng gấp 3 lần so với thời điểm năm 2021. Thương mại điện tử đã và đang đi vào cuộc sống, góp phần tích cực cho sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh, nâng cao năng lực cạnh tranh của các doanh nghiệp.

 

Sàn thương mại điện tử Cà Mau (Madeincamau.com), do Trung tâm Xúc tiến đầu tư và Hỗ trợ doanh nghiệp (iPEC) thực hiện hoạt động và vận hành, hiện có hơn 52 gian hàng trưng bày, giới thiệu hơn 270 sản phẩm.
Sàn thương mại điện tử Cà Mau (Madeincamau.com), do Trung tâm Xúc tiến đầu tư và Hỗ trợ doanh nghiệp (iPEC) thực hiện hoạt động và vận hành, hiện có hơn 52 gian hàng trưng bày, giới thiệu hơn 270 sản phẩm.

Với mong muốn góp phần cập nhật các thông tin, kiến thức mới về thương mại điện tử cho đội ngũ cán bộ, công chức nhằm đáp ứng kịp thời sự phát triển nhanh chóng của các mạng xã hội như: Facebook, Zalo và các sàn thương mại điện tử lớn trong và ngoài nước như: Shopee, Tiki, Lazada, Alibaba, Amazon.., Sở Công Thương phối hợp với Công ty Cổ phần Công nghệ IM Group – thành viên Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam tổ chức Hội nghị tập huấn thương mại điện tử năm 2022 vào sáng 24/6. 

Ông Nguyễn Minh Đức, Phó tổng Thư ký Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam, Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Công nghệ IM Group hướng dẫn cách tham gia, vận hành sàn thương mại điện tử cho gần 100 cán bộ, công chức.
Ông Nguyễn Minh Đức, Phó Tổng Thư ký Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Công nghệ IM Group hướng dẫn cách tham gia, vận hành sàn thương mại điện tử cho gần 100 cán bộ, công chức.

Với chủ đề "Cập nhật kiến thức về thương mại điện tử, chuyển đổi số, đào tạo nguồn nhân lực số", tham gia lớp tập huấn, các học viên được giới thiệu các nội dung cơ bản nhất, tổng quan nhất về các sàn thương mại điện tử lớn, cách thức tham gia, vận hành gian hàng trên các sàn thương mại điện tử để đưa ra hình thức quản lý phù hợp nhất đối với hoạt động thương mại điện tử trong thời gian tới. Đồng thời, qua đó, các học viên trở thành một tuyên truyền viên góp phần tuyên truyền, hướng dẫn các doanh nghiệp, HTX, cơ sở sản xuất, kinh doanh ở địa phương biết và ứng dụng thương mại điện tử phù hợp vào sản xuất, kinh doanh.

Loan Phương/ CMO

Bài liên quan