Với mong muốn góp phần cập nhật các thông tin, kiến thức mới về thương mại điện tử cho đội ngũ cán bộ, công chức nhằm đáp ứng kịp thời sự phát triển nhanh chóng của các mạng xã hội như: Facebook, Zalo và các sàn thương mại điện tử lớn trong và ngoài nước như: Shopee, Tiki, Lazada, Alibaba, Amazon.., Sở Công Thương phối hợp với Công ty Cổ phần Công nghệ IM Group – thành viên Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam tổ chức Hội nghị tập huấn thương mại điện tử năm 2022 vào sáng 24/6.
Với chủ đề "Cập nhật kiến thức về thương mại điện tử, chuyển đổi số, đào tạo nguồn nhân lực số", tham gia lớp tập huấn, các học viên được giới thiệu các nội dung cơ bản nhất, tổng quan nhất về các sàn thương mại điện tử lớn, cách thức tham gia, vận hành gian hàng trên các sàn thương mại điện tử để đưa ra hình thức quản lý phù hợp nhất đối với hoạt động thương mại điện tử trong thời gian tới. Đồng thời, qua đó, các học viên trở thành một tuyên truyền viên góp phần tuyên truyền, hướng dẫn các doanh nghiệp, HTX, cơ sở sản xuất, kinh doanh ở địa phương biết và ứng dụng thương mại điện tử phù hợp vào sản xuất, kinh doanh.
Loan Phương/ CMO