Thứ năm 19/09/2024 07:59
Hotline: 024.355.63.010
Lối sống

Điểm đến của Việt Nam được du khách Hàn Quốc tìm kiếm nhiều nhất Đông Nam Á

14/08/2024 21:04
Báo cáo của Agoda cũng cho thấy, Busan, Seoul, Sokcho, Jeju, và Gangneung là những điểm đến phổ biến nhất đối với du khách trong nước tại Hàn Quốc.
aa

Theo báo cáo mới nhất từ Agoda, một nền tảng du lịch kỹ thuật số, số lượng người dân Hàn Quốc đi du lịch nước ngoài vào dịp Lễ Quốc Khánh (15/8) của nước này đã tăng trưởng 36%. Trong số các điểm đến quốc tế được yêu thích, Fukuoka, Tokyo, và Osaka của Nhật Bản lần lượt xếp ở các vị trí dẫn đầu, trong khi phố biển Nha Trang của Việt Nam đứng thứ tư, theo sau là Bangkok, Thái Lan.

Bên cạnh đó, báo cáo của Agoda cũng cho thấy Busan, Seoul, Sokcho, Jeju, và Gangneung là những điểm đến phổ biến nhất đối với du khách trong nước tại Hàn Quốc.

Phố biển Nha Trang của Việt Nam
Phố biển Nha Trang của Việt Nam.

Nha Trang đã trở thành một điểm đến ưa chuộng của du khách Hàn Quốc trong những năm gần đây. Theo Sở Du lịch Khánh Hòa, trong 6 tháng đầu năm 2024, Nha Trang đã đón hơn 1 triệu lượt khách Hàn Quốc, chiếm khoảng 45% tổng số gần 2,4 triệu lượt khách quốc tế đến với tỉnh này. Ngành du lịch dự đoán sẽ tiếp tục đón nhận lượng lớn khách Hàn Quốc trong thời gian tới, nhờ vào các hoạt động kích cầu, quảng bá, và các chương trình ưu đãi đặc biệt dành riêng cho thị trường này.

Nha Trang, nằm dọc theo bờ biển tuyệt đẹp của Việt Nam, đã trở thành một điểm đến hấp dẫn đối với du khách Hàn Quốc. Nơi đây kết hợp hoàn hảo giữa vẻ đẹp tự nhiên và nhịp sống sôi động của thành phố. Với những bãi biển hoang sơ, các hoạt động trải nghiệm phong phú, và các địa danh lịch sử - văn hóa có giá trị, Nha Trang là lựa chọn lý tưởng cho cả những du khách muốn thư giãn và những người ưa thích phiêu lưu mạo hiểm.

Vị trí địa lý thuận lợi cùng với nhiều đường bay trực tiếp từ Hàn Quốc đến Việt Nam, với thời gian bay chỉ khoảng 5 tiếng, đã góp phần quan trọng vào sự gia tăng lượng du khách Hàn Quốc đến Nha Trang. Theo bà Nguyễn Thị Lệ Thanh, Giám đốc Sở Du lịch Khánh Hòa, khách Hàn Quốc đã tăng mạnh trong năm 2023 và nửa đầu năm 2024, trở thành thị trường lớn nhất gửi khách đến phố biển Nha Trang.

P.V (t/h)

TAGS:

Tin bài khác
Thói quen giúp nhà sáng lập Amazon Jeff Bezos tạo ra khối tài sản hơn 200 tỷ USD

Thói quen giúp nhà sáng lập Amazon Jeff Bezos tạo ra khối tài sản hơn 200 tỷ USD

Nhà sáng lập Amazon Jeff Bezos đã tự tạo dựng bộ thói quen và thực hiện một số chiến lược đầu tư đáng chú ý ngay sau khi ông từ chức CEO vào năm 2021.
Du lịch Sa Pa “lấy đà” phục hồi sau bão

Du lịch Sa Pa “lấy đà” phục hồi sau bão

Sa Pa, điểm du lịch của miền Bắc, nhanh chóng “lấy đà” phục hồi sau cơn bão số 3 nhờ sự phối hợp chặt chẽ giữa cộng đồng, doanh nghiệp, chính quyền địa phương.
Cristiano Ronaldo lập kỷ lục 1 tỷ người theo dõi trên mạng xã hội

Cristiano Ronaldo lập kỷ lục 1 tỷ người theo dõi trên mạng xã hội

6 nền tảng mạng xã hội được Cristiano Ronaldo và đội ngũ đưa ra tính toán gồm Instagram, Facebook, X, YouTube, Kuaishou và Weibo.
Anna Võ ra mắt bộ sưu tập Ascesa

Anna Võ ra mắt bộ sưu tập Ascesa

Vừa qua, nhà thiết kế Anna Võ đã chính thức ra mắt bộ sưu tập Ascesa với 24 bộ trang phục mang phong cách cổ điển và hiện đại nhằm kỷ niệm 16 năm sự ra đời thương hiệu Anna Vo.
Hà Nội - điểm đến lý tưởng cho người thích du lịch một mình

Hà Nội - điểm đến lý tưởng cho người thích du lịch một mình

Theo đánh giá, du khách có thể đến Hà Nội một mình nhưng sẽ rời đi với những người bạn mới, nhấn mạnh sự thân thiện và hiếu khách của người dân.
lp-bank
tms-group
sanghai-fair
ubnd-xa-hoa-son