Thứ ba 16/09/2025 04:17
Hotline: 024.355.63.010
Thương hiệu

Di Động Việt ký kết hợp tác chiến lược với Magic, mở rộng kinh doanh ngành hàng chăm sóc cá nhân

16/06/2024 12:50
Sau những bước tiến ấn tượng trong lĩnh vực bán lẻ công nghệ, hệ thống Di Động Việt tiếp tục mở rộng kinh doanh, chọn ngành hàng chăm sóc cá nhân là mục tiêu quan trọng trong giai đoạn tới.

Sáng 15/6 tại TP. HCM, Công ty TNHH Công nghệ Di Động Việt đã ký kết hợp tác chiến lược với đối tác Magic - đơn vị chuyên phân phối các sản phẩm điện gia dụng, chăm sóc cá nhân… đến từ Hàn Quốc.

CEO Nguyễn Ngọc Đạt - Đại diện Di Động Việt bắt tay ký kết với đối tác chiến lược Magic sau khi đơn vị mở rộng kinh doanh nhóm ngành hàng mới
CEO Nguyễn Ngọc Đạt - Đại diện Di Động Việt ký kết với đối tác chiến lược Magic sau khi đơn vị mở rộng kinh doanh nhóm ngành hàng mới.

Để đi đến ký kết hợp tác, hai bên đã diễn ra nhiều buổi làm việc, trao đổi mới đạt được các thỏa thuận tối ưu nhất trong kinh doanh cũng như mang lại lợi ích cao nhất dành cho khách hàng.

Đều là những thương hiệu uy tín đã được khách hàng tin dùng gần 15 năm qua, sự hợp tác giữa Di Động Việt và Magic sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm chăm sóc cá nhân chính hãng - chất lượng với mức giá tốt nhất thị trường, kèm theo đó là bảo hành độc quyền 5 năm chỉ có tại Di Động Việt để người dùng hoàn toàn yên tâm mua sắm và sử dụng.

Nói về tiêu chí chọn Magic làm đối tác chiến lược sau khi hệ thống mở rộng kinh doanh ngành hàng chăm sóc cá nhân, đại diện Di Động Việt chia sẻ: “Xét về nhu cầu của người dùng trong những năm gần đây, nhóm ngành hàng này đang có rất nhiều cơ hội và tiềm năng để chúng tôi có thể khai thác và phát triển. Vẫn sẽ như cam kết của chúng tôi với khách hàng, tại Di Động Việt chỉ bán sản phẩm chính hãng - chính thống. Không chỉ có "Sản phẩm vượt trội" mà luôn phải có thêm "Quyền lợi vượt trội" và "Trải nghiệm vượt trội". Vì vậy, với mỗi đối tác, đơn cử là Magic, ngoài các yếu tố chuyên môn và các thỏa thuận giữa hai bên trong hợp tác thì việc đáp ứng những yếu tố kể trên chính là tiêu chí tiên quyết để Di Động Việt đi đến quyết định hợp tác”.

Ngành hàng chăm sóc cá nhân sẽ là một trong những mục tiêu của Di Động Việt trong năm 2024 - 2025. Đơn vị cũng đặt kỳ vọng mang về mức doanh thu từ 5 - 10% trên tổng doanh thu trong năm đầu tiên kinh doanh các sản phẩm thuộc lĩnh vực mới.

Về phía đối tác của Di Động Việt, đại diện Magic đánh giá cao chặng đường phát triển của hệ thống bán lẻ này và cũng dự đoán các sản phẩm chăm sóc cá nhân của Magic bán tại Di Động Việt sẽ mang về kết quả tốt.

“Với uy tín thương hiệu của cả hai bên cùng những chính sách bán hàng độc quyền, chúng tôi tin rằng những sản phẩm chăm sóc cá nhân của Magic được bán tại hệ thống sẽ là sự lựa chọn của khách hàng khi họ có nhu cầu mua sắm các sản phẩm này. Tất cả các sản phẩm đều được nhập khẩu và phân phối - bảo hành chính hãng, vì vậy người dùng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng. Đặc biệt, chúng tôi không ngừng cải tiến về thiết kế, hình ảnh để phù hợp với thị hiếu, thẩm mỹ của người dùng Việt nhưng mức giá lại rất hấp dẫn để nhiều phân khúc khách hàng đều có thể dễ dàng mua sắm” - đại diện hãng Magic cho biết.

Khách hàng tin tưởng chọn Di Động Việt là nơi mua sắm các sản phẩm công nghệ chính hãng
Khách hàng tin tưởng chọn Di Động Việt là nơi mua sắm các sản phẩm công nghệ chính hãng.

Sau buổi ký kết này, trên toàn hệ thống Di Động Việt sẽ diễn ra chương trình “Tuần lễ Magic” từ ngày 17/6 - 23/6 với rất nhiều ưu đãi hấp dẫn để khách hàng có thể trải nghiệm sản phẩm Magic.

Khách hàng càng mua sắm sớm, càng có nhiều lựa chọn để sở hữu sản phẩm phù hợp với giá hời lại được bảo hành độc quyền 5 năm tại Di Động Việt như combo bàn chải điện Magic B-20 và máy tăm nước Magic B-01 sẽ chỉ còn 690 nghìn đồng (giá niêm yết 1,78 triệu đồng); combo bàn chải điện và máy tăm nước Magic dành cho trẻ em giảm 69%, chỉ còn 650 nghìn đồng.

Ngoài ra, một số sản phẩm khác của Magic cũng về giá “Rẻ hơn các loại rẻ” như súng massage Choice DR DC-001 chỉ còn 540 nghìn đồng (giá niêm yết 1,29 triệu đồng); đai massage Choice DR DC-022 chỉ còn 1,24 triệu đồng (giá niêm yết 3,59 triệu đồng); máy cạo râu B-61 chỉ còn 340 nghìn đồng (giá niêm yết 690 nghìn đồng)...

Đặc biệt, đối với các sản phẩm chăm sóc cá nhân, khách hàng vẫn được áp dụng chính sách 1 đổi 1 trong 30 ngày đối với sản phẩm hư - lỗi đến từ nhà sản xuất; được hỗ trợ 100% với gói bảo hành mở rộng, hư lỗi - đổi mới lên đến 12 tháng với mức phí rất nhỏ. Khách hàng là thành viên của Di Động Việt sẽ còn được giảm thêm đến 1,5%, giá “giảm chồng giảm” qua một số hình thức thanh toán, mở thẻ ngân hàng…

Độc giả có nhu cầu mua sắm các sản phẩm chăm sóc cá nhân, hay các sản phẩm công nghệ chính hãng có thể tham khảo thêm tại website: didongviet.vn, hoặc gọi tổng đài 1800.6018 (miễn phí).

Di Động Việt là hệ thống bán lẻ di động uy tín với gần 15 năm tuổi, là đại lý uỷ quyền của Apple (AAR) và là đối tác toàn diện của Samsung, OPPO… tại Việt Nam. Với phương châm chuyển giao giá trị vượt trội đến từng khách hàng, bao gồm sản phẩm vượt trội, quyền lợi vượt trội và trải nghiệm vượt trội, hệ thống Di Động Việt đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu của hơn 600 người có tầm ảnh hưởng và hàng triệu khách hàng với thông điệp “Mua sản phẩm - chọn sản phẩm. Mua ở đâu - chọn Di Động Việt”.

Xuân Cường

Bài liên quan
Tin bài khác
Chiếc nắp chai góp phần giúp Vinamilk tăng trưởng doanh số gần 80% tại New Zealand

Chiếc nắp chai góp phần giúp Vinamilk tăng trưởng doanh số gần 80% tại New Zealand

Một cải tiến về nắp chai đã giúp Vinamilk loại bỏ hơn 5 triệu ống hút nhựa và góp phần mang về mức tăng trưởng gần 80% tại thị trường New Zealand. Giải pháp nhỏ từ ông lớn ngành sữa cho thấy, cắt giảm phát thải không phải hoàn toàn là bài toán chi phí, mà có thể là tấm “thẻ ưu tiên” giúp sản phẩm mở rộng sự hiện diện tại các thị trường cao cấp và nâng tầm giá trị thương hiệu.
VinFast VF 6: SUV điện “vượt chuẩn” trong phân khúc B-SUV

VinFast VF 6: SUV điện “vượt chuẩn” trong phân khúc B-SUV

Thiết kế trẻ trung, công nghệ tiên tiến và khả năng vận hành mạnh mẽ giúp VinFast VF 6 chinh phục khách hàng tìm kiếm trải nghiệm lái đầy cảm xúc, an toàn và khác biệt.
Vinmec bứt phá: Tiếp tục được vinh danh tại hội nghị quản lý bệnh viện Châu Á 2025

Vinmec bứt phá: Tiếp tục được vinh danh tại hội nghị quản lý bệnh viện Châu Á 2025

Trung tâm Dị ứng - Miễn dịch lâm sàng thuộc Hệ thống Y tế Vinmec vừa giành giải thưởng “Nâng cao hiệu quả điều trị lâm sàng” (Clinical Effectiveness Improvement) tại Hội nghị Quản lý Bệnh viện châu Á 2025 (Hospital Management Asia – HMA 2025). Đây là lần đầu tiên một cơ sở y tế Việt Nam nhận được giải thưởng danh giá này, khẳng định bước tiến mới của Vinmec và mở ra cột mốc mới cho ngành Y tế Việt Nam.
Ford Việt Nam tổ chức thành công chung kết Hội thi Tay nghề Toàn quốc 2025

Ford Việt Nam tổ chức thành công chung kết Hội thi Tay nghề Toàn quốc 2025

Hội thi Tay nghề Toàn quốc là một trong những sự kiện được Ford chú trọng và đầu tư. Sự kiện hướng đến mục tiêu đánh giá năng lực và kỹ năng của đội ngũ Tư vấn bán hàng, Cố vấn dịch vụ và Kỹ thuật viên, đồng thời khẳng định cam kết không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, qua đó gia tăng hiệu quả phục vụ và mức độ hài lòng của khách hàng.
Vinuni khai giảng khóa 6, ra mắt tân hiệu trưởng và dàn lãnh đạo tinh hoa

Vinuni khai giảng khóa 6, ra mắt tân hiệu trưởng và dàn lãnh đạo tinh hoa

Trường Đại học VinUni vừa tổ chức Lễ khai giảng năm học 2025 – 2026 với chủ đề “Bứt phá để dẫn đầu”, chào đón hơn 700 tân sinh viên ưu tú và ra mắt tân Hiệu trưởng - Giáo sư Yap-Peng Tan, nguyên lãnh đạo Đại học Công nghệ Nanyang (NTU, Singapore), cùng dàn lãnh đạo học thuật tinh hoa. Sự kiện khẳng định khát vọng của VinUni chinh phục chuẩn mực xuất sắc và hiện thực hóa mục tiêu lọt Top 100 đại học toàn cầu.
Vinmec – hệ thống y tế duy nhất liên tiếp lọt top 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam

Vinmec – hệ thống y tế duy nhất liên tiếp lọt top 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam

Hệ thống Y tế Vinmec vừa được Brand Finance – tổ chức định giá thương hiệu hàng đầu thế giới – vinh danh trong Top 100 Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam. Đây là năm thứ 2 liên tiếp, Vinmec hiện diện trong bảng xếp hạng uy tín toàn cầu, khẳng định vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam.
Ra mắt Phenikaa Pharma Distribution – bước tiến mới của Tập đoàn Phenikaa trong ngành dược

Ra mắt Phenikaa Pharma Distribution – bước tiến mới của Tập đoàn Phenikaa trong ngành dược

Sáng ngày 11/09/2025, tại Đồng Tháp, trong không khí trang trọng, lễ ra mắt thương hiệu Phenikaa Pharma Distribution đã diễn ra với sự tham dự của đại diện các cơ quan ban ngành, đối tác chiến lược và đông đảo khách mời trong lĩnh vực y tế – dược phẩm.
SABECO tri ân qua Chiến dịch "150 Năm Di Sản Vươn Cao"

SABECO tri ân qua Chiến dịch "150 Năm Di Sản Vươn Cao"

Nhân kỷ niệm dấu mốc 150 năm hình thành và phát triển song hành cùng ngành bia Việt Nam, Tổng Công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) chính thức phát động chiến dịch “150 Năm Di Sản Vươn Cao”.
Herbalife Việt Nam đồng hành cùng Báo Sức khỏe và Đời sống tổ chức Cuộc thi “Tôi Khỏe Đẹp Hơn” năm thứ tư liên tiếp để khuyến khích lối sống năng động lành mạnh

Herbalife Việt Nam đồng hành cùng Báo Sức khỏe và Đời sống tổ chức Cuộc thi “Tôi Khỏe Đẹp Hơn” năm thứ tư liên tiếp để khuyến khích lối sống năng động lành mạnh

Herbalife Việt Nam, một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, đồng hành cùng Báo Sức khỏe và Đời sống, Cơ quan Ngôn luận của Bộ Y Tế, tổ chức cuộc thi “Tôi Khỏe Đẹp Hơn” lần thứ tư. Thông qua các thử thách hấp dẫn về kiến thức và tập luyện, cuộc thi “Tôi Khỏe Đẹp Hơn 2025” hướng tới mục tiêu lan tỏa những lợi ích của lối sống năng động lành mạnh để truyền cảm hứng cho các ứng viên và cộng đồng thực hiện những thay đổi tích cực nhằm nâng cao sức khỏe và hạnh phúc của bản thân.
Vinfast ra mắt 3 mẫu xe máy điện 2 pin - nâng tầm trải nghiệm di chuyển cho người dùng

Vinfast ra mắt 3 mẫu xe máy điện 2 pin - nâng tầm trải nghiệm di chuyển cho người dùng

Ngày 10/09/2025, VinFast công bố ra mắt 3 mẫu xe máy điện mới gồm Vero X, Feliz và Feliz Lite với thiết kế hỗ trợ hai pin, trong đó một pin có thể tháo rời, giúp tăng quãng đường di chuyển và nâng cao sự tiện lợi, linh hoạt cho người sử dụng. Cùng với bộ đôi Evo Grand và Evo Grand Lite đã ra mắt từ trước, ba mẫu xe mới giúp hoàn thiện bộ sưu tập xe máy điện hỗ trợ hai pin - tháo rời của VinFast, giúp hành trình chuyển đổi xanh trở nên dễ dàng hơn cho tất cả mọi người.
Điện Biên thêm điểm sáng giáo dục từ Trường PTDTNT THPT Mường Thanh

Điện Biên thêm điểm sáng giáo dục từ Trường PTDTNT THPT Mường Thanh

Ngày 09/9/2025, Ngân hàng TMCP Bắc Á, Quỹ Vì Tầm Vóc Việt phối hợp với Sở GD&ĐT tỉnh Điện Biên, Báo Quân đội nhân dân và chính quyền địa phương tổ chức lễ khánh thành công trình lớp học 3 tầng tại Trường PTDTNT THPT Mường Thanh. Với tổng ngân sách đầu tư hơn 6,5 tỷ đồng, công trình gồm 9 phòng chức năng, 2 nhà vệ sinh và các công trình phụ trợ, góp phần giúp nhà trường đón thêm 105 học sinh dân tộc thiểu số về học nội trú trong năm học mới.
BAC A BANK: Nâng tầm trải nghiệm cho cả Doanh nghiệp và đội ngũ nhân sự

BAC A BANK: Nâng tầm trải nghiệm cho cả Doanh nghiệp và đội ngũ nhân sự

Nhằm gia tăng lợi ích thiết thực cho Khách hàng Doanh nghiệp, Ngân hàng TMCP Bắc Á (BAC A BANK) chính thức gia hạn Chương trình ưu đãi dành cho dịch vụ chi trả lương qua tài khoản đến hết ngày 30/06/2026. Đây là sự tiếp nối thành công từ các chính sách sản phẩm đã được thị trường đón nhận tích cực, đồng thời khẳng định cam kết đồng hành lâu dài và bền vững của BAC A BANK cùng cộng đồng doanh nghiệp.
Mua sắm Shopee cực hời - Ưu đãi độc quyền cho chủ thẻ tín dụng BAC A BANK

Mua sắm Shopee cực hời - Ưu đãi độc quyền cho chủ thẻ tín dụng BAC A BANK

Cùng tận hưởng đại tiệc săn sale trên Website/ Ứng dụng Shopee với Thẻ tín dụng quốctế BAC A BANK MasterCard.
Căn hộ chuẩn Singapore giá chỉ từ 709 triệu đồng:

Căn hộ chuẩn Singapore giá chỉ từ 709 triệu đồng: 'Hàng hiếm' tại Thành phố Hồ Chí Minh

Chỉ với số tiền chỉ 2,97 triệu đồng/tháng, khách hàng đã có thể bắt đầu hành trình xây dựng tổ ấm cho riêng mình tại K-Home Apartment, thành phố mới Bình Dương.
Viettel giữ “ngôi vương”, 100 thương hiệu Việt trị giá 38,4 tỷ USD

Viettel giữ “ngôi vương”, 100 thương hiệu Việt trị giá 38,4 tỷ USD

Thông tin này được nêu trong báo cáo thường niên Vietnam 100 2025 do Công ty tư vấn định giá thương hiệu Brand Finance (Anh) vừa công bố.