Thứ năm 13/11/2025 18:29
Hotline: 024.355.63.010
Thương hiệu

Di Động Việt ký kết hợp tác chiến lược với Magic, mở rộng kinh doanh ngành hàng chăm sóc cá nhân

16/06/2024 12:50
Sau những bước tiến ấn tượng trong lĩnh vực bán lẻ công nghệ, hệ thống Di Động Việt tiếp tục mở rộng kinh doanh, chọn ngành hàng chăm sóc cá nhân là mục tiêu quan trọng trong giai đoạn tới.

Sáng 15/6 tại TP. HCM, Công ty TNHH Công nghệ Di Động Việt đã ký kết hợp tác chiến lược với đối tác Magic - đơn vị chuyên phân phối các sản phẩm điện gia dụng, chăm sóc cá nhân… đến từ Hàn Quốc.

CEO Nguyễn Ngọc Đạt - Đại diện Di Động Việt bắt tay ký kết với đối tác chiến lược Magic sau khi đơn vị mở rộng kinh doanh nhóm ngành hàng mới
CEO Nguyễn Ngọc Đạt - Đại diện Di Động Việt ký kết với đối tác chiến lược Magic sau khi đơn vị mở rộng kinh doanh nhóm ngành hàng mới.

Để đi đến ký kết hợp tác, hai bên đã diễn ra nhiều buổi làm việc, trao đổi mới đạt được các thỏa thuận tối ưu nhất trong kinh doanh cũng như mang lại lợi ích cao nhất dành cho khách hàng.

Đều là những thương hiệu uy tín đã được khách hàng tin dùng gần 15 năm qua, sự hợp tác giữa Di Động Việt và Magic sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm chăm sóc cá nhân chính hãng - chất lượng với mức giá tốt nhất thị trường, kèm theo đó là bảo hành độc quyền 5 năm chỉ có tại Di Động Việt để người dùng hoàn toàn yên tâm mua sắm và sử dụng.

Nói về tiêu chí chọn Magic làm đối tác chiến lược sau khi hệ thống mở rộng kinh doanh ngành hàng chăm sóc cá nhân, đại diện Di Động Việt chia sẻ: “Xét về nhu cầu của người dùng trong những năm gần đây, nhóm ngành hàng này đang có rất nhiều cơ hội và tiềm năng để chúng tôi có thể khai thác và phát triển. Vẫn sẽ như cam kết của chúng tôi với khách hàng, tại Di Động Việt chỉ bán sản phẩm chính hãng - chính thống. Không chỉ có "Sản phẩm vượt trội" mà luôn phải có thêm "Quyền lợi vượt trội" và "Trải nghiệm vượt trội". Vì vậy, với mỗi đối tác, đơn cử là Magic, ngoài các yếu tố chuyên môn và các thỏa thuận giữa hai bên trong hợp tác thì việc đáp ứng những yếu tố kể trên chính là tiêu chí tiên quyết để Di Động Việt đi đến quyết định hợp tác”.

Ngành hàng chăm sóc cá nhân sẽ là một trong những mục tiêu của Di Động Việt trong năm 2024 - 2025. Đơn vị cũng đặt kỳ vọng mang về mức doanh thu từ 5 - 10% trên tổng doanh thu trong năm đầu tiên kinh doanh các sản phẩm thuộc lĩnh vực mới.

Về phía đối tác của Di Động Việt, đại diện Magic đánh giá cao chặng đường phát triển của hệ thống bán lẻ này và cũng dự đoán các sản phẩm chăm sóc cá nhân của Magic bán tại Di Động Việt sẽ mang về kết quả tốt.

“Với uy tín thương hiệu của cả hai bên cùng những chính sách bán hàng độc quyền, chúng tôi tin rằng những sản phẩm chăm sóc cá nhân của Magic được bán tại hệ thống sẽ là sự lựa chọn của khách hàng khi họ có nhu cầu mua sắm các sản phẩm này. Tất cả các sản phẩm đều được nhập khẩu và phân phối - bảo hành chính hãng, vì vậy người dùng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng. Đặc biệt, chúng tôi không ngừng cải tiến về thiết kế, hình ảnh để phù hợp với thị hiếu, thẩm mỹ của người dùng Việt nhưng mức giá lại rất hấp dẫn để nhiều phân khúc khách hàng đều có thể dễ dàng mua sắm” - đại diện hãng Magic cho biết.

Khách hàng tin tưởng chọn Di Động Việt là nơi mua sắm các sản phẩm công nghệ chính hãng
Khách hàng tin tưởng chọn Di Động Việt là nơi mua sắm các sản phẩm công nghệ chính hãng.

Sau buổi ký kết này, trên toàn hệ thống Di Động Việt sẽ diễn ra chương trình “Tuần lễ Magic” từ ngày 17/6 - 23/6 với rất nhiều ưu đãi hấp dẫn để khách hàng có thể trải nghiệm sản phẩm Magic.

Khách hàng càng mua sắm sớm, càng có nhiều lựa chọn để sở hữu sản phẩm phù hợp với giá hời lại được bảo hành độc quyền 5 năm tại Di Động Việt như combo bàn chải điện Magic B-20 và máy tăm nước Magic B-01 sẽ chỉ còn 690 nghìn đồng (giá niêm yết 1,78 triệu đồng); combo bàn chải điện và máy tăm nước Magic dành cho trẻ em giảm 69%, chỉ còn 650 nghìn đồng.

Ngoài ra, một số sản phẩm khác của Magic cũng về giá “Rẻ hơn các loại rẻ” như súng massage Choice DR DC-001 chỉ còn 540 nghìn đồng (giá niêm yết 1,29 triệu đồng); đai massage Choice DR DC-022 chỉ còn 1,24 triệu đồng (giá niêm yết 3,59 triệu đồng); máy cạo râu B-61 chỉ còn 340 nghìn đồng (giá niêm yết 690 nghìn đồng)...

Đặc biệt, đối với các sản phẩm chăm sóc cá nhân, khách hàng vẫn được áp dụng chính sách 1 đổi 1 trong 30 ngày đối với sản phẩm hư - lỗi đến từ nhà sản xuất; được hỗ trợ 100% với gói bảo hành mở rộng, hư lỗi - đổi mới lên đến 12 tháng với mức phí rất nhỏ. Khách hàng là thành viên của Di Động Việt sẽ còn được giảm thêm đến 1,5%, giá “giảm chồng giảm” qua một số hình thức thanh toán, mở thẻ ngân hàng…

Độc giả có nhu cầu mua sắm các sản phẩm chăm sóc cá nhân, hay các sản phẩm công nghệ chính hãng có thể tham khảo thêm tại website: didongviet.vn, hoặc gọi tổng đài 1800.6018 (miễn phí).

Di Động Việt là hệ thống bán lẻ di động uy tín với gần 15 năm tuổi, là đại lý uỷ quyền của Apple (AAR) và là đối tác toàn diện của Samsung, OPPO… tại Việt Nam. Với phương châm chuyển giao giá trị vượt trội đến từng khách hàng, bao gồm sản phẩm vượt trội, quyền lợi vượt trội và trải nghiệm vượt trội, hệ thống Di Động Việt đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu của hơn 600 người có tầm ảnh hưởng và hàng triệu khách hàng với thông điệp “Mua sản phẩm - chọn sản phẩm. Mua ở đâu - chọn Di Động Việt”.

Xuân Cường

Bài liên quan
Tin bài khác
Việt Nam: Ngôi sao trên bản đồ ẩm thực châu Á

Việt Nam: Ngôi sao trên bản đồ ẩm thực châu Á

Việt Nam không chỉ phục vụ những bữa ăn ngon, mà còn mang đến những trải nghiệm đầy cảm xúc và chiều sâu văn hóa – yếu tố then chốt để trở thành một điểm đến ẩm thực hàng đầu châu lục và xa hơn nữa, là thế giới.
Top 3 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam: Samsung, PetroVietnam, Petrolimex

Top 3 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam: Samsung, PetroVietnam, Petrolimex

Dẫn đầu danh sách Top 10 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam 2025 là ba cái tên quen thuộc: Samsung Electronics Việt Nam Thái Nguyên, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PetroVietnam) và Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex).
Học sinh 13 tuổi đạt 8.0 IELTS - Hành trình chinh phục đáng tự hào của cậu bé Quảng Trị

Học sinh 13 tuổi đạt 8.0 IELTS - Hành trình chinh phục đáng tự hào của cậu bé Quảng Trị

Dù bố mẹ không giỏi tiếng Anh nhưng với sự định hướng từ sớm và môi trường học tập phù hợp, Tạ Bảo Khoa (13 tuổi) đã xuất sắc đạt IELTS 8.0 – một thành tích đáng nể với học sinh lớp 8.
Vì sao VinFast được ADB "chọn mặt gửi vàng" cho gói thầu 260 tỉ đồng chuyển đổi xanh?

Vì sao VinFast được ADB "chọn mặt gửi vàng" cho gói thầu 260 tỉ đồng chuyển đổi xanh?

Không chỉ vượt qua các doanh nghiệp quốc tế trong một cuộc đấu thầu khắt khe, VinFast cùng hai đối tác công nghệ trong nước đã khẳng định năng lực đẳng cấp quốc tế khi trúng gói thầu trị giá gần 260 tỉ đồng, do Ngân hàng Phát triển châu Á (ADB) tài trợ.
Khách hàng Vinhomes Green Paradise: “Một ngày ở Vịnh Ngọc đáng giá như nhiều cuộc đời”

Khách hàng Vinhomes Green Paradise: “Một ngày ở Vịnh Ngọc đáng giá như nhiều cuộc đời”

Khi thành phố càng phát triển, con người càng mong có một không gian dung hòa được nhịp làm việc toàn cầu và cảm xúc an yên giữa thiên nhiên. Và Vịnh Ngọc (Vinhomes Green Paradise, Cần Giờ, TP.HCM) - “Vịnh tỷ phú” sinh thái và năng động bậc nhất châu Á, chính là nơi giới tinh hoa không cần tách biệt khỏi thế giới, mà vẫn được sống một phiên bản tĩnh tại và thăng hoa hơn.
Tập đoàn BRG được trao tặng Cờ Thi đua Chính phủ

Tập đoàn BRG được trao tặng Cờ Thi đua Chính phủ

Với những thành tích xuất sắc và đóng góp trong nhiều lĩnh vực, Tập đoàn BRG vinh dự là tập đoàn kinh tế duy nhất của TP. Hà Nội được Chính phủ trao tặng Cờ Thi đua năm 2024.
VinFuture thúc đẩy hợp tác nghiên cứu về 6G và IoT: Hướng tới mạng truyền thông hỗn hợp thế hệ mới

VinFuture thúc đẩy hợp tác nghiên cứu về 6G và IoT: Hướng tới mạng truyền thông hỗn hợp thế hệ mới

Hàng chục chuyên gia, nhà khoa học trong và ngoài nước cùng hơn 300 sinh viên đã quy tụ tại sự kiện InnovaConnect diễn ra ở Hà Nội, với chủ đề “Vai trò của IoT và 6G trong việc định hình kiến trúc mạng truyền thông hỗn hợp thế hệ mới”.
Ford ra mắt tiêu chuẩn đại lý toàn cầu

Ford ra mắt tiêu chuẩn đại lý toàn cầu

Công ty Ford Motor chính thức giới thiệu Tiêu chuẩn Đại lý – Ford Signature 2.0 – với thiết kế đem đến cho khách hàng sự kết hợp linh hoạt, liền mạch giữa các tuỳ chọn dịch vụ mua sắm trực tuyến và tại Đại lý, phù hợp xu hướng tiêu dùng hiện nay.
VAV Box ‘Starduct–Belimo’ lọt Top 57 thương hiệu đạt chứng nhận AHRI 880

VAV Box ‘Starduct–Belimo’ lọt Top 57 thương hiệu đạt chứng nhận AHRI 880

Star Asia chính thức ra mắt VAV Box “Starduct–Belimo” đạt chứng nhận AHRI 880 đầu tiên sản xuất tại Việt Nam, khẳng định sản phẩm “Made in Vietnam” hoàn toàn có thể đứng ngang hàng với các thương hiệu quốc tế lâu đời.
THPT Cát Hải – 60 Năm vang danh mái trường đầu sóng (1965 – 2025)

THPT Cát Hải – 60 Năm vang danh mái trường đầu sóng (1965 – 2025)

Trải qua sáu thập kỷ xây dựng và trưởng thành, Trường THPT Cát Hải đã trở thành ngọn hải đăng tri thức nơi đảo xa, nơi khơi nguồn khát vọng học tập, nuôi dưỡng bao thế hệ học sinh trở thành những công dân ưu tú, góp phần vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.
Nhựa Bình Minh: Gần nửa thế kỷ kiến tạo chất lượng song hành cùng công trình Việt Nam

Nhựa Bình Minh: Gần nửa thế kỷ kiến tạo chất lượng song hành cùng công trình Việt Nam

Trong bối cảnh ngành vật liệu xây dựng ngày càng đòi hỏi những tiêu chuẩn cao hơn về chất lượng, an toàn nguồn nước và phát triển bền vững, Công ty Cổ Phần Nhựa Bình Minh – thương hiệu nhựa lâu đời và uy tín tại Việt Nam tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu thông qua hệ sản phẩm đạt chuẩn quốc tế và triết lý kinh doanh đặt chất lượng làm trọng tâm.
Kết quả ấn tượng tại Thảo Cầm Viên Sài Gòn: Doanh thu gần 450 triệu đồng mỗi ngày

Kết quả ấn tượng tại Thảo Cầm Viên Sài Gòn: Doanh thu gần 450 triệu đồng mỗi ngày

Thảo Cầm Viên Sài Gòn (TCVSG) đã khẳng định vai trò không chỉ là điểm tham quan góp phần văn hóa – du lịch mà còn là thương hiệu dịch vụ có sức hút mạnh cho đô thị.
SHEIN – “Tân binh” thời trang nhanh và giải pháp cho thử thách toàn cầu

SHEIN – “Tân binh” thời trang nhanh và giải pháp cho thử thách toàn cầu

SHEIN – nền tảng thương mại điện tử chuyên về thời trang nhanh đang đứng trước một cuộc “ra mắt” đầy sóng gió tại kinh đô thời trang châu Âu: Paris (Pháp).
Ford Việt Nam mở rộng hợp tác và nâng tầm trải nghiệm dịch vụ tới khách hàng

Ford Việt Nam mở rộng hợp tác và nâng tầm trải nghiệm dịch vụ tới khách hàng

Ford Việt Nam và các đối tác bảo hiểm bao gồm Bảo hiểm Bảo Việt, Bảo hiểm BSH, Bảo hiểm DBV và Bảo hiểm Tasco ký kết Biên bản ghi nhớ thúc đẩy Chương trình Ford Ensure. Sự kiện này góp phần củng cố và phát triển chương trình Ford Ensure nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ bảo hiểm vật chất xe cho khách hàng.
VinFuture mùa đầu tiên giữa đại dịch Covid-19: Biểu tượng của hy vọng và đoàn kết

VinFuture mùa đầu tiên giữa đại dịch Covid-19: Biểu tượng của hy vọng và đoàn kết

Đầu năm 2022, khi thế giới vẫn chìm trong bóng đen của đại dịch Covid-19, khi những đường biên giới còn khép kín và tâm lý bất an lan rộng, Việt Nam lại mở ra một cánh cửa khác: cánh cửa của niềm tin và hy vọng. Lễ trao giải VinFuture mùa đầu tiên đã diễn ra trong bối cảnh ấy, không chỉ là sự kiện tôn vinh khoa học, mà còn là biểu tượng cho khát vọng vươn mình của Việt Nam.