Đêm tiệc vinh doanh thủ lĩnh của thương hiệu mỹ phẩm Li’chy
Ngày 27/12 vừa qua tại Hà Nội, thương hiệu mỹ phẩm Li'chy thuộc Công ty TNHH H’Beauty Việt Nam đã tổ chức thành công đêm tiệc hội tụ - vinh danh thủ lĩnh xuất sắc của Li’chy trong một năm vừa qua. Bữa tiệc được tổ chức long trọng và hoành tráng tại Trống Đồng Palace Linh Đàm, Hà Nội.
Mở màn chương trình, doanh nhân Hồng Huệ, người sáng lập thương hiệu Li'chy đã biểu diễn tiết mục đàn tranh kỷ niệm thương hiệu tròn một tuổi, tiết mục vô cùng ý nghĩa, mang lại cảm xúc khó quên với mỗi người trong bữa tiệc.
Tiếp theo của đêm tiệc là cuộc thi LI'CHY QUEEN 2020 và đã chọn ra thí sinh Phan My tài sắc vẹn toàn, xuất sắc nhất trở thành Nữ hoàng Li'chy.
Kết thúc đêm tiệc là vinh danh các thủ lĩnh xuất sắc Li’chy gồm cup, bằng khen, quà và hoa được trao tặng. Các thủ lĩnh là những người cống hiến hết mình cho Li’chy trong suốt một năm vừa qua tạo nên một hệ thống to lớn, vững mạnh, bền vững.
Chuẩn bị đón một năm mới, Li’chy hứa hẹn sẽ bùng nổ hơn nữa, bước những bước tiến mạnh mẽ, bứt phá.
Li’chy là thương hiệu mỹ phẩm được sản xuất tại Việt Nam với nguồn nguyên liệu quý hiếm được nhập khẩu từ Hàn Quốc giúp giảm giá thành và phụ nữ Việt có cơ hội sử dụng mỹ phẩm chất lượng cao, phù hợp làn da châu Á.
Ngọc Diệp
Cùng chuyên mục
Hanoi Melody Residences: Chốn an cư như ý với 5 ưu thế vượt trội
Công ty Cổ phần Mía đường Sơn La: Đầu tư 190 tỷ đồng phát triển vùng nguyên liệu
Phuc Khang Corporation rộn ràng tổ chức Tết Trung thu 2022: Tự hào nét đẹp văn hóa dân tộc
Meey Map ra mắt phiên bản hoàn toàn mới - Bước đột phá trong tra cứu quy hoạch bất động sản trực tuyến
FTE Ba Dinh Hotel – Khách sạn hướng tới dịch vụ 5 sao ngay trung tâm thủ đô Hà Nội
-
Vay ngân hàng mua bất động sản trong giai đoạn lãi suất thấp: Nên hay không?
-
Chuyên gia ‘hiến kế’ để phiên đấu thầu vàng thành công
-
TS. Trần Xuân Lượng: Hành vi người mua nhà đã thay đổi theo phân khúc căn hộ chung cư
-
Hoàn thiện thể chế để mở đường cho doanh nghiệp vượt khó, phát triển
-
Tập trung vào giá trị cốt lõi, doanh nghiệp Việt có thể nâng tầm thương hiệu