Thứ năm 05/06/2025 10:05
Hotline: 024.355.63.010
Thương hiệu

Đất Xanh Bắc Trung Bộ được vinh danh “Thương hiệu vàng Việt Nam” năm 2021

27/11/2021 19:19
Đất Xanh Bắc Trung Bộ vừa được vinh danh trong Top 50 “Thương hiệu Vàng Việt Nam” năm 2021. Theo đó, đây là lần thứ 3 liên tiếp Đất Xanh Bắc Trung Bộ nhận được giải thưởng thương hiệu quốc gia…

Được biết, Top 50 “Thương hiệu Vàng Việt Nam” là một trong những hạng mục quan trọng nằm trong khuôn khổ chương trình “Hàng Việt tốt vì quyền lợi người tiêu dùng năm 2021”. Chương trình do Trung tâm Bảo vệ người tiêu dùng, Viện Kinh tế và Văn hóa bảo trợ, tổ chức hằng năm nhằm tôn vinh những doanh nghiệp có hoạt động xuất sắc và đóng góp tiêu biểu cho nền kinh tế, sự phát triển của quốc gia trong mọi lĩnh vực. Để đạt được giải thưởng trên, trong năm qua, Đất Xanh Bắc Trung Bộ (trụ sở chính: Tầng 18, Toà nhà Dầu khí, số 7 Quang Trung, TP. Vinh, Nghệ An) đã chứng tỏ được năng lực phát triển bền vững với hoạt động kinh doanh ổn định trước những biến động của thị trường, tiên phong thực hiện nhiều đổi mới trong công tác vận hành để thích nghi với những diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19.

Đất Xanh Bắc Trung Bộ được vinh danh trong Top 50 “Thương hiệu Vàng Việt Nam” năm 2021.

Đồng thời, Đất Xanh Bắc Trung Bộ là doanh nghiệp đã có sự bứt phá về doanh thu và mở rộng tầm ảnh hưởng của thương hiệu bất chấp và củng cố vị thế là đơn vị phát triển bất động sản top đầu thị trường Bắc Trung Bộ, để tiếp tục đóng góp lớn cho ngân sách địa phương nói riêng, nền kinh tế của cả nước nói chung. Bên cạnh đó, Đất Xanh Bắc Trung Bộ đã chung tay cùng cả nước thực hiện nhiều hành động thiết thực, giúp kiểm soát dịch bệnh như: Ủng hộ vào Quỹ vaccine phòng chống Covid-19 của quốc gia; hỗ trợ và chia sẻ khó khăn với các cán bộ nhân viên và khách hàng thông qua việc điều chỉnh chính sách lương, thưởng, chính sách bán hàng…

Tuy đại dịch Covid-19 đã ảnh hưởng toàn diện đến mọi mặt đời sống, gây ra nhiều khó khăn nhưng nền kinh tế Việt Nam vẫn phát triển và có nhiều chuyển biến tích cực. Để có được thành quả đó, ngoài sự lãnh đạo sáng suốt của Đảng và Chính phủ thì còn có một phần đóng góp không nhỏ từ những doanh nghiệp tiêu biểu như Đất Xanh Bắc Trung Bộ. Đây là những ngọn cờ đầu trong công cuộc phục hồi và phát triển kinh tế, tiên phong đổi mới để đưa đất nước vững bước tiến lên với nhiều dấu ấn và thành tựu mới trong tiến trình toàn cầu hóa.

Chương trình “Hàng Việt tốt vì quyền lợi người tiêu dùng năm 2021” vừa diễn ra nhằm tôn vinh những doanh nghiệp có hoạt động xuất sắc và đóng góp tiêu biểu cho nền kinh tế, sự phát triển của quốc gia trong mọi lĩnh vực.

Năm thứ 3 liên tiếp nhận giải thưởng danh giá này cho thấy những đóng góp, nỗ lực của Đất Xanh Bắc Trung Bộ vì sự phát triển của ngành bất động sản Bắc Trung Bộ nói riêng và Việt Nam nói chung đã được ghi nhận xứng đáng. Đây sẽ là động lực để tập thể công ty tiếp tục cống hiến và mang đến thị trường nhiều dự án tốt hơn, đẹp hơn, bền vững hơn và có giá trị cao hơn nữa, góp phần thúc đẩy kinh tế, nâng cao chất lượng cuộc sống mỗi gia đình Việt.

Để xét duyệt các hạng mục của bộ giải thưởng nêu trên, đơn vị tổ chức đã cùng các chuyên gia đầu ngành trong nhiều lĩnh vực tổng hợp hệ thống dữ liệu, thông tin đầy đủ trong quá trình đánh giá, cập nhật, xét duyệt hồ sơ. Phương pháp bình chọn và chấm điểm, phân tích năng lực của doanh nghiệp phải đảm bảo chi tiết, chính xác, bảo mật thông qua nhiều vòng, sử dụng nhiều nguồn tư liệu chất lượng từ thực tế và thông qua các kênh chính thống của đại hội đồng thẩm định.

Văn Cương – Hoàng Lan

Tin bài khác
Apple khó thoát khỏi “cái bóng” Trung Quốc

Apple khó thoát khỏi “cái bóng” Trung Quốc

Dù đối mặt rủi ro địa chính trị và sức ép từ chính quyền Mỹ, Apple vẫn khó tách rời khỏi Trung Quốc, nơi không chỉ sản xuất iPhone mà còn giúp hãng này trở thành công ty trị giá 3.000 tỷ USD.
Đà tăng cổ phiếu giúp Nvidia trở thành công ty giá trị nhất hành tinh

Đà tăng cổ phiếu giúp Nvidia trở thành công ty giá trị nhất hành tinh

Một tháng qua, cổ phiếu Nvidia tăng gần 24%, bất chấp lo ngại về thuế nhập khẩu và các chính sách kiểm soát xuất khẩu sản phẩm công nghệ của chính phủ Mỹ.
Yum Food Village chính thức khai trương tại VinWonders Nam Hội An, mở rộng mạng lưới ẩm thực toàn quốc

Yum Food Village chính thức khai trương tại VinWonders Nam Hội An, mở rộng mạng lưới ẩm thực toàn quốc

Ngày 4/6/2025, tại VinWonders Nam Hội An, Công ty Menas Group phối hợp cùng Furama Resort Đà Nẵng đã chính thức khai trương Làng Ẩm thực Yum Food Village.
"Khởi động hè rực rỡ cùng Ford: Trải nghiệm chất – nhận quà chất – giải thưởng hơn 6 tỷ đồng"

"Khởi động hè rực rỡ cùng Ford: Trải nghiệm chất – nhận quà chất – giải thưởng hơn 6 tỷ đồng"

Nhằm giúp khách hàng khơi dậy tinh thần “tự do sống chất”, sẵn sàng khởi động những chuyến hành trình đầy phiêu lưu trong mùa hè này, Ford Việt Nam và hệ thống đại lý trên toàn quốc triển khai chương trình khuyến mãi “Phiêu hè cùng Ford, Tự do sống chất” với tổng giá trị giải thưởng lên tới 6 tỷ đồng.
Bùng nổ ưu đãi: 6000 quà tặng đặc biệt tri ân chủ tài khoản Bac A Bank

Bùng nổ ưu đãi: 6000 quà tặng đặc biệt tri ân chủ tài khoản Bac A Bank

Đừng bỏ lỡ cơ hội nhận thưởng hấp dẫn cùng ưu đãi đặc biệt từ Bac A Bank để tận hưởng ngân hàng điện tử số tiên phong hướng tới trải nghiệm số hiện đại, nhanh chóng và đầy bất ngờ.
Cát Bà (Hải Phòng): Hàng loạt sản phẩm mới lần đầu ra mắt

Cát Bà (Hải Phòng): Hàng loạt sản phẩm mới lần đầu ra mắt

Chỉ trong một thời gian ngắn, diện mạo du lịch Cát Bà đã hoàn toàn thay đổi với loạt trải nghiệm khác biệt mang chuẩn mực giải trí - nghệ thuật không thua kém bất kỳ quốc gia nào.
BYD đối mặt phản ứng dữ dội từ chính quyền dù doanh số tăng mạnh

BYD đối mặt phản ứng dữ dội từ chính quyền dù doanh số tăng mạnh

Bất chấp doanh số kỷ lục trong tháng 5, cổ phiếu BYD vẫn lao dốc khi chiến lược giảm giá sâu của hãng làm dấy lên lo ngại từ chính quyền Trung Quốc về cạnh tranh thiếu lành mạnh.
Dịch vụ vận hành chuyên nghiệp nâng tầm trải nghiệm sống ở chung cư

Dịch vụ vận hành chuyên nghiệp nâng tầm trải nghiệm sống ở chung cư

Cư dân hiện đại luôn tìm kiếm một không gian sống đầy đủ trải nghiệm, hưởng trọn tiện nghi, an toàn và kết nối cộng đồng… Điều này đòi hỏi các đơn vị quản lý phải không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ để đáp ứng kỳ vọng ngày càng cao của khách hàng.
3 lý do VinFast EC Van trở thành “vua” vận tải đô thị

3 lý do VinFast EC Van trở thành “vua” vận tải đô thị

Sở hữu khoang chở hàng lên tới 2.600 lít trong một kích thước xe nhỏ gọn, dễ luồn lách, chạy điện phù hợp với xu hướng và đặc biệt tiết kiệm chi phí so với xe xăng cùng hạng, VinFast EC Van được dự đoán trở thành mẫu xe dẫn dắt phân khúc xe chở hàng cỡ nhỏ đô thị.
Herbalife Việt Nam "tiếp sức" Đội tuyển Bóng đá Quốc gia

Herbalife Việt Nam "tiếp sức" Đội tuyển Bóng đá Quốc gia

Herbalife Việt Nam tiếp tục đồng hành cùng các Đội tuyển Bóng đá Quốc gia, cung cấp giải pháp dinh dưỡng toàn diện giúp nâng cao thể lực và hiệu suất thi đấu.
Thương hiệu quốc gia Travicol và hành trình chạm đến niềm tin của người tiêu dùng Việt

Thương hiệu quốc gia Travicol và hành trình chạm đến niềm tin của người tiêu dùng Việt

Trong suốt gần hai thập kỷ có mặt trên thị trường, Travicol dần trở thành lựa chọn giảm đau hạ sốt tin cậy trong tủ thuốc của hàng triệu gia đình Việt, chinh phục giới chuyên môn bởi chất lượng tốt, có nhiều đóng góp tích cực cho các hoạt động chăm sóc sức khỏe cộng đồng.
Làm gì để xây dựng thương hiệu bền vững giữa thương trường đầy biến số ?

Làm gì để xây dựng thương hiệu bền vững giữa thương trường đầy biến số ?

Xây dựng thương hiệu bền vững được coi là một hành trình dài, đòi hỏi nội lực vững vàng, văn hóa doanh nghiệp giàu bản sắc riêng và đổi mới sáng tạo không ngừng để vượt qua biến động thị trường.
Xiaomi đạt doanh thu kỷ lục, tăng gần 50% nhờ hệ sinh thái công nghệ cao cấp

Xiaomi đạt doanh thu kỷ lục, tăng gần 50% nhờ hệ sinh thái công nghệ cao cấp

Theo báo cáo tài chính công bố ngày 28/5, trong quý I, Xiaomi đạt doanh thu lên tới 16,46 tỷ USD, tăng trưởng mạnh mẽ 47,4% so với cùng kỳ năm trước.
Định vị thương hiệu quốc gia: Đường đi nào cho Việt Nam?

Định vị thương hiệu quốc gia: Đường đi nào cho Việt Nam?

Theo PGS.TS. Lê Xuân Bá – Nguyên Viện trưởng Viện Nghiên cứu Kinh tế Trung ương: Thương hiệu quốc gia không thể chỉ đơn thuần là một biểu tượng, mà phải phản ánh sự kết hợp hài hòa giữa tiềm lực kinh tế, chiều sâu văn hóa, lịch sử và chất lượng con người Việt Nam.
Xe điện một chỗ ngồi giá 7.000 USD gây sốt tại Nhật Bản

Xe điện một chỗ ngồi giá 7.000 USD gây sốt tại Nhật Bản

Tại vùng ngoại ô yên bình của Hiroshima, một startup non trẻ đang tạo nên làn sóng mới trên thị trường xe điện tại đây với sản phẩm có kích thước và mức giá tối thiểu nhất có thể.