Thứ tư 18/09/2024 19:56
Hotline: 024.355.63.010
Thời cuộc

Đảng bộ Khối doanh nghiệp Nghệ An quyên góp hơn 1,5 tỷ đồng ủng hộ đồng bào bị thiên tai

14/09/2024 11:43
Đến 17h ngày 13/9, các doanh nghiệp có tổ chức Đảng trực thuộc Đảng bộ Khối doanh nghiệp tỉnh Nghệ An đã quyên góp hơn 1,5 tỷ đồng ủng hộ đồng các tỉnh, thành phía Bắc bị thiên tai…
aa
Đảng bộ Khối doanh nghiệp tỉnh Nghệ An phát động ủng hộ đồng bào các tỉnh, thành phía Bắc bị thiên tai
Đảng bộ Khối doanh nghiệp tỉnh Nghệ An phát động ủng hộ đồng bào các tỉnh, thành phía Bắc bị thiên tai.

Hưởng ứng lời kêu gọi của UBMTTQ tỉnh Nghệ An, Ban Thường vụ Đảng ủy Khối doanh nghiệp tỉnh Nghệ An đã kịp thời ban hành công văn đề nghị các tổ chức cơ sở đảng trực thuộc phối hợp với lãnh đạo đơn vị tuyên truyền, vận động cán bộ, đảng viên, người lao động phát huy truyền thống “tương thân, tương ái”, “lá lành đùm lá rách” bằng tình cảm, lòng nhân ái quyên góp ủng hộ và trích quỹ phúc lợi để giúp đỡ người dân các tỉnh, thành phía Bắc khắc phục hậu quả thiên tai.

Công ty cổ phần Vilaconic ủng hộ 100 triệu đông
Công ty cổ phần Vilaconic ủng hộ 100 triệu đồng.

Theo đó, tính đến 17 giờ ngày 13/9, các doanh nghiệp có tổ chức Đảng trực thuộc Đảng bộ Khối đã quyên góp ủng hộ trên 1,5 tỷ đồng. Phần lớn số tiền quyên góp ủng hộ đã được chuyển về UBMTTQ Việt Nam tỉnh Nghệ An. Đồng thời, các đơn vị đã dành một phần kinh phí ủng hộ qua kênh các sở, ngành, công đoàn ngành trực thuộc, Tổng công ty. Một số đơn vị ủng hộ bằng hiện vật, thuốc men, các nhu yếu phẩm cần thiết và đi trao trực tiếp tại các tỉnh miền Bắc bị ảnh hưởng bão số 3.

Thư ngỏ kêu gọi ủng hộ đồng bào các tỉnh, thành phía Bắc bị thiên tai của Công ty CP  TTH Group
Thư ngỏ kêu gọi ủng hộ đồng bào các tỉnh, thành phía Bắc bị thiên tai của Công ty CP TTH Group.

Được biết, sau khi bão số 3 đổ bộ vào các tỉnh Quảng Ninh, TP. Hải Phòng thì Điện lực Nghệ An, VNPT Nghệ An đã kịp thời thành lập Đội xung kích ra hỗ trợ các tỉnh phía Bắc khắc phục sau bão. Thực hiện chỉ đạo của Bưu điện Việt Nam, Bưu điện tỉnh Nghệ An đã triển khai miễn cước vận chuyển hàng cứu trợ đi 12 tỉnh, thành phố miền Bắc đang chịu thiệt hại nặng nề do bão số 3.

Tổng công ty cổ phần Vật tư Nông nghiệp Nghệ An ủng hộ 02 chuyến hàng cho bà con các tỉnh, thành phía Bắc chịu ảnh hưởng bão lũ với tổng trị giá 130 triệu đồng.
Tổng Công ty cổ phần Vật tư Nông nghiệp Nghệ An ủng hộ 02 chuyến hàng cho bà con các tỉnh, thành phía Bắc chịu ảnh hưởng bão lũ với tổng trị giá 130 triệu đồng.

Cùng chia sẻ với nỗi đau và sự mất mát lớn lao của nhân dân các tỉnh, thành miền Bắc, nhiều doanh nghiệp đã quyết định dừng tổ chức chương trình Tết Trung thu để dành một phần nguồn lực trợ giúp đồng bào trong cơn hoạn nạn.

Công ty Điện lực Nghệ An tổ chức Lễ xuất quân và giao nhiệm vụ cho Đội xung kích trước khi lên đường ra hỗ trợ khắc phục lưới điện ở các tỉnh, thành phía Bắc
Công ty Điện lực Nghệ An tổ chức Lễ xuất quân và giao nhiệm vụ cho Đội xung kích trước khi lên đường ra hỗ trợ khắc phục lưới điện ở các tỉnh, thành phía Bắc.

Hiện, các doanh nghiệp đang tiếp tục triển khai vận động cán bộ, đảng viên và người lao động trong toàn Đảng bộ Khối quyên góp, ủng hộ nhân dân miền Bắc khắc phục hậu quả do bão số 3 gây ra với mong muốn chia sẻ những khó khăn và hy vọng nhân dân sớm ổn định cuộc sống.

Tin bài khác
Điều gì sẽ xảy ra khi Fed cắt giảm lãi suất

Điều gì sẽ xảy ra khi Fed cắt giảm lãi suất

Ngày thứ Tư (18/9), Cục Dự trữ Liên bang Mỹ (Fed) dự kiến sẽ thực hiện đợt cắt giảm lãi suất đầu tiên kể từ năm 2022. Mặc dù được dự báo từ trước, nhà đầu tư toàn cầu vẫn đang chuẩn bị cho những tác động của việc này.
Quảng Ninh dành 1.000 tỉ đồng từ nguồn tiết kiệm chi thường xuyên để khắc phục hậu quả bão số 3

Quảng Ninh dành 1.000 tỉ đồng từ nguồn tiết kiệm chi thường xuyên để khắc phục hậu quả bão số 3

BCH Đảng bộ tỉnh Quảng Ninh tổ chức Hội nghị lần thứ 55 để cho ý kiến, chủ trương về một số nội dung trình kỳ họp thứ 21 của HĐND tỉnh khóa XIV; trong đó thống nhất chủ trương dành 1.000 tỉ đồng từ nguồn tiết kiệm chi thường xuyên để khắc phục hậụ quả bão
Việc Fed hạ lãi suất sẽ tác động thế nào đến người dân?

Việc Fed hạ lãi suất sẽ tác động thế nào đến người dân?

Trong trường hợp Fed hạ lãi suất, các gia đình trung lưu tại Mỹ sẽ là những người đặc biệt có lợi, bởi họ có thể giảm bớt gánh nặng tài chính.
Chính phủ ban hành 6 nhóm nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm khắc phục hậu quả bão số 3, đẩy mạnh khôi phục sản xuất kinh doanh

Chính phủ ban hành 6 nhóm nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm khắc phục hậu quả bão số 3, đẩy mạnh khôi phục sản xuất kinh doanh

Chính phủ vừa ban hành Nghị quyết số 143/NQ-CP ngày 17/9/2024 về các nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm để khẩn trương khắc phục hậu quả bão số 3 (Yagi).
Đồng Nai theo đuổi mục tiêu phát triển có chọn lọc

Đồng Nai theo đuổi mục tiêu phát triển có chọn lọc

Đồng Nai đặt mục tiêu trở thành nền kinh tế năng động, là động lực tăng trưởng, là hạt nhân phát triển vùng kinh tế trọng điểm phía Nam.
lp-bank
tms-group
sanghai-fair
ubnd-xa-hoa-son