Chủ nhật 30/03/2025 19:39
Hotline: 024.355.63.010
Email: banbientap.dnhn@gmail.com
Thương hiệu

Đại Lộc Land: Đưa con người hòa cùng thiên nhiên

30/11/2021 17:24
Hiện nay, “Sống xanh”- lối sống hiện đại, thân thiện với môi trường đang trở thành xu hướng được các gia đình, đặc biệt là các gia đình trẻ lựa chọn để phát triển tương lai bền vững cho chính mình và xã hội. Nắm bắt xu hướng đó, Đại Lộc Land đang đưa

Tổng giám đốc Đại Lộc Land, ông Nguyễn Tuấn Vũ

Tổng Giám đốc Đại Lộc Land, ông Nguyễn Tuấn Vũ.

Hòa mình cùng thiên nhiên với biệt thự nông trang Orange Valley

Cách thành phố Hà Nội 80km, chỉ mất 1h30 phút di chuyển từ Hà Nội qua cao tốc Hòa Lạc – Hòa Bình là đến được Dự án biệt thự nông trang Orange Valley nằm giữa thung lũng Cao Phong (tỉnh Hòa Bình). Thị trấn Cao Phong được mệnh danh là Mộc Châu thứ 2 ở Hòa Bình bởi nơi đây có khí hậu ôn hòa quanh năm, nhiệt độ trung bình 22 đến 24 độ C. Cao Phong là một huyện miền núi nằm chính giữa tỉnh Hòa Bình. Dọc theo Quốc lộ 6 nối liền Thủ đô Hà Nội và các tỉnh Tây Bắc là những vườn cam trải dài như một thảo nguyên xanh của huyện Cao Phong. Cam Cao Phong được nhiều người tiêu dùng biết đến như một đặc sản của đất Mường Hòa Bình nhờ vị ngọt thơm...

Khu biệt thự nông trang Orange Valley chỉ cách TP Hòa Bình 8km, cách Khu du lịch quốc gia lòng hồ Hòa Bình 5 km và nằm trên 1 bình nguyên rộng lớn với các cánh đồng cam, cánh đồng ngô ngút ngàn tầm mắt. Orange Valley của Đại Lộc Land có diện tích 30.000m2 với 32 căn biệt thực có hình thức sở hữu sổ đỏ vĩnh viễn được chia ra các khu: Echo Villa1 (khu biệt thự view suối) - 8 căn; Echo Villa 2 (khu biệt thự view suối) - 13 căn, Hillside Villa (khu biệt thự sườn đồi) – 8 căn; Horizon villa 9 (khu biệt thự thung lũng) - 3 căn. Diện tích suối thác nước và hồ nước trong dự án là gần 2.000m2.

Hình ảnh công trình của Đại Lộc Land
Hình ảnh công trình của Đại Lộc Land.

Tổng Giám đốc Đại Lộc Land Nguyễn Tuấn Vũ cho biết: Với dự án biệt thự nông trang Orange Valley, điều khác biệt chúng tôi muốn hướng tới không phải chỉ là đưa ra các sản phẩm BĐS biệt thự nông trang chất lượng cao phù hợp với cuộc sống hiện tại của người thành thị mà chúng tôi còn muốn hướng đến 1 hệ sinh thái và một cộng đồng mong muốn sống xanh - sạch - an toàn và hòa nhập và trải nghiệm cùng thiên nhiên.

Theo đó, TGĐ Nguyễn Tuấn Vũ lý giải rõ hơn về từng tiêu chí mà Đại Lộc Land cam kết mang lại cho người sở hữu biệt thự.

Tiêu chí XANH: Từ không khí tự nhiên của vị trí nằm trên độ cao với mực nước biển trên 400m, không khí của vùng thảo nguyên Cao Phong được ví như Mộc Châu thứ 2, khí hậu quanh năm mắt mẻ, nhiệt độ trung bình khoảng 23 độ C. Từ khu vực lân cận nằm trong thung lũng của núi rừng, bình nguyên xanh mát của những cánh đồng cam xanh mướt trải dài. Khu vực không khí trong nhà được trang bị Hệ thống ánh sáng chuyên biệt đầu tiên sử dụng ánh sáng khử khuẩn TIA - U-VC ngăn ngừa covid và các vi khuẩn có hại cho sức khỏe.

Với tiêu chí SẠCH: Mỗi gia đình và thành viên của Orange Valley đều được cung cấp nguồn thực phẩm sạch hàng ngày với những thực phẩm thiết yếu như: Thịt, cá, gà, rau củ, gạo, ngũ cốc hữu cơ và theo tiêu chuẩn an toàn Vietgap. Các sản phẩm chăm sóc sức khỏe như trà thải độc thảo mộc, các sản phẩm dinh dưỡng từ rau củ quả… và các đặc sản vùng miền theo mùa vụ. Với trang trại cây ăn quả 10.000m2, trang trại rau củ quả hữu cơ 10.000m2, trang trại gia cầm hữu cơ 2.000m2, trang trại dê sữa 2.000m2 hoàn toàn đảm bảo được việc cung cấp các sản vật cho cư dân. Các gia đình Orange Valley sẽ trải nghiệm cuộc sống nông trang tự tay mình trồng trọt, chăn nuôi, thu hái và chế biến chính những thực phẩm mình tạo ra, tận hưởng cuộc sống bình yên với nguồn thực phẩm hữu cơ và giàu dinh dưỡng.

Hình ảnh biệt thự Hillside
Hình ảnh biệt thự HILLSIDE.

Đáp ứng tiêu chí AN TOÀN, hệ thống kiểm soát an ninh toàn khu giúp các gia đình và thành viên trong Orange Valley có được sự thoải mái, an toàn và hoàn toàn riêng tư từ việc hệ thống kiểm soát an ninh 3 lớp và hệ thống khóa của thông minh trong nhà. Đây thực sự là căn nhà tránh dịch an toàn mùa covid với các tiêu chí sống xanh – sạch – an toàn.

Orange Valley - Biệt thự nông trang đầu tiên sở hữu tiện ích 5 sao bao gồm 2 bể bơi vô cực; nhà sinh hoạt cộng đồng; quán Cà phê view thung lũng; nhà hàng vườn cam; 1 khu BBQ giữa hồ và 2 khu BBQ ngoài trời; 10 Glaming trải nghiệm giữa vườn cam. Chỉ vài bước chân, các gia đình dễ dàng tổ chức những buổi picnic cuối tuần, lãng mạn cùng những ly rượu vang bên những vườn cam, mở tiệc BBQ ấm cúng ngay giữa thảm cỏ xanh. Các thành viên gia đình với đủ các lứa tuổi cũng sẽ thêm niềm vui khi lựa chọn trải nghiệm các trò chơi leo núi, bắn cung tên, thả diều và siêu phẩm OranFarmer cùng cộng đồng.

Biệt thự nông trang Orange Valley của Đại Lộc Land chắc chắn xứng tầm là chốn mong về của mỗi gia đình để tận hưởng từng khoảnh khắc sống an vui, được hòa mình vào thiên nhiên tươi đẹp, trong lành của Mộc Châu thứ 2 cận kề Hà Nội..

Đại Lộc Land – mục tiêu đóng góp các sản phẩm hữu ích

Được thành lập năm 2008, tiền thân là Công ty CP đầu tư và phát triển Nam Đô, khởi tạo với nghề kinh doanh xuất nhập khẩu phụ tùng ô tô, đại lý mua bán ô tô, năm 2021, Công ty tái cấu trúc trở thành Công ty CP tập đoàn đầu tư Đại Lộc Land, chính thức bước vào lĩnh vực kinh doanh và quản lý bất động sản chuyên nghiệp.

Mặt bằng tổng thể của dự án
Mặt bằng tổng thể của dự án.

Đại Lộc Land hướng đến trở thành tập đoàn kinh tế hàng đầu trên các lĩnh vực: Bất động sản, kiến tạo điểm đến du lịch, phát triển giải pháp quỹ đầu tư, tối ưu hóa các sản phẩm từ nông nghiệp hữu cơ để cung cấp cho hệ sinh thái của Đại Lộc Land.

Nói về đường hướng phát triển công ty, Tổng Giám đốc trẻ Nguyễn Tuấn Vũ cho biết: Công ty theo đuổi 3 giá trị cốt lõi là: Đam mê – Sáng tạo – Chuyên nghiệp. Theo đó, mỗi sản phẩm của Đại Lộc Land phải mang đến cho khách hàng hệ thống hạ tầng và quản lý đồng bộ, dựa trên tiêu chí xây dựng cao nhất về chất lượng thi công, phong cách thiết kế tinh tế, sáng tạo nhằm mang đến giá trị thực tế cho người sử dụng. Đại Lộc Land sẽ mang tới sản phẩm và dịch vụ giúp nâng tầm tiêu chuẩn sống cho cộng đồng một cách nhất quán và minh bạch. Luôn cải tiến và sáng tạo để đưa các giải pháp đầu tư và sản phẩm ưu việt đến khách hàng.

Nắm bắt được tiềm năng của thị trường bất động sản ven đô và bất động sản du lịch, Đại Lộc Land tập trung vào 2 chiến lược mũi nhọn trong 5 năm đầu từ 2020 - 2025 là tập trung đưa ra giải pháp cho vấn đề "điều kiện sống của người dân thành thị trong thời kỳ đại dịch" với tiêu chí sống ở đâu? nguồn thực phẩm ở đâu? và sống như thế nào? Phân khúc tập trung thứ 2 là giải quyết vấn đề "khách hàng sẽ đón làn sóng du lịch sau đại dịch như thế nào? Một loạt các giải pháp đã được đưa ra để Công ty cùng khách hàng của mình đón đầu xu thế đó…

Sẵn sàng đối đầu với các thách thức trong và sau đại dịch thế kỷ đang khiến các doanh nghiệp Việt điêu đứng, mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất, TGĐ Nguyễn Tuấn Vũ khẳng định: " Đối với Đại Lộc Land, tất cả những thử thách hay khó khăn của thị trường bất động sản trong thời dịch là cơ hội để chúng tôi không ngừng thay đổi, sáng tạo và góp phần đóng góp các sản phẩm hữu ích và đa dạng cho thị trường”.

Điều khác biệt chúng tôi muốn hướng tới không phải chỉ là đưa ra các sản phẩm BĐS biệt thự nông trang chất lượng cao phù hợp với cuộc sống hiện tại của người thành thị mà chúng tôi còn muốn hướng đến 1 hệ sinh thái và một cộng đồng mong muốn sống xanh - sạch - an toàn và hòa nhập và trải nghiệm cùng thiên nhiên – TGĐ Nguyễn Tuấn Vũ nhấn mạnh.

Loan Trần

Tin bài khác
Xe máy điện VinFast Motio và 3 điểm chinh phục phái nữ

Xe máy điện VinFast Motio và 3 điểm chinh phục phái nữ

Không chỉ các em học sinh “mê tít” VinFast Motio, nhiều khách hàng là dân công sở, nội trợ… cũng lựa chọn mẫu xe này bởi thiết kế đẹp mắt, không gian để đồ rộng rãi và khả năng tiết kiệm hơn hẳn xe xăng.
Bình chọn sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu Thủ đô 2025

Bình chọn sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu Thủ đô 2025

Dự kiến, vào tháng 10/2025, Hội đồng bình chọn sẽ họp xét duyệt và trình UBND thành phố công nhận danh hiệu sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu cấp thành phố.
Yến Sào Khánh Hòa lần thứ 16 liên tiếp được vinh danh hàng Việt Nam chất lượng cao

Yến Sào Khánh Hòa lần thứ 16 liên tiếp được vinh danh hàng Việt Nam chất lượng cao

Hành trình 35 năm phát triển, Yến sào Khánh Hòa đã chinh phục niềm tin của người tiêu dùng trong và ngoài nước, là giá trị cốt lõi trong chiến lược phát triển thương hiệu. Với hơn 60 dòng sản phẩm chất lượng cao, Yến sào Khánh Hòa không chỉ là lựa chọn hàng đầu của khách hàng mà còn khẳng định vững chắc vị thế tiên phong trong ngành yến sào Việt Nam.
Khẳng định vị thế dẫn đầu, BIDV nhận trọn bộ giải thưởng danh giá từ The Asian Banker

Khẳng định vị thế dẫn đầu, BIDV nhận trọn bộ giải thưởng danh giá từ The Asian Banker

Ngày 27/3/2025 tại Hà Nội, BIDV tiếp tục thiết lập cột mốc mới trên hành trình một thập kỷ dẫn đầu với cú đúp giải thưởng từ The Asian Banker: Ngân hàng có sản phẩm vay nhà ở tốt nhất Việt Nam lần thứ 6 và Ngân hàng có dịch vụ Private Banking tốt nhất Việt Nam 3 năm liên tiếp.
Tesla và tác động từ chính sách thuế mới của ông Donald Trump

Tesla và tác động từ chính sách thuế mới của ông Donald Trump

Trong khi nhiều hãng xe lớn như Toyota, General Motors hay Ford đối mặt với nguy cơ giá xe tăng vọt, Tesla lại trở thành cái tên hiếm hoi ít chịu ảnh hưởng từ chính sách này.
GoTo đứng trước nguy cơ bị thâu tóm bởi Grab

GoTo đứng trước nguy cơ bị thâu tóm bởi Grab

Việc Grab đẩy mạnh kế hoạch sáp nhập GoTo diễn ra trong bối cảnh hoạt động mua bán và sáp nhập (M&A) tại châu Á ngày càng sôi động.
HIUP ra mắt dòng sản phẩm sữa non chuyên biệt HIUP 27 – giải pháp dinh dưỡng phát triển chiều cao trẻ em

HIUP ra mắt dòng sản phẩm sữa non chuyên biệt HIUP 27 – giải pháp dinh dưỡng phát triển chiều cao trẻ em

Sau hành trình 5 năm không ngừng nỗ lực nghiên cứu và phát triển, thương hiệu dinh dưỡng HIUP chính thức ra mắt dòng sản phẩm sữa non chuyên biệt HIUP 27, đánh dấu một bước tiến quan trọng trong việc nâng cao tầm vóc trẻ em Việt Nam.
Dell mạnh tay cắt giảm nhân sự, siết chặt chính sách làm việc từ xa

Dell mạnh tay cắt giảm nhân sự, siết chặt chính sách làm việc từ xa

Tổng số nhân sự của tập đoàn Dell đã giảm 10%, từ khoảng 120.000 người vào đầu năm 2024 xuống còn 108.000 tính đến ngày 31/1/2025.
Được gọi là “ông vua kinh tế”, VinFast Green vẫn chưa ngừng hot

Được gọi là “ông vua kinh tế”, VinFast Green vẫn chưa ngừng hot

Sức hút của VinFast Green không chỉ thể hiện ở kỷ lục trong 8 ngày vàng mở bán mà còn bởi sự đón nhận nhiệt tình của đông đảo khách hàng trong thời gian “hậu mở cọc sớm”. Nhiều khách hàng cho rằng, với giá trị kinh tế dài lâu cùng sự bền bỉ và thân thiện với môi trường, VinFast Green đang thắng thế hoàn toàn so với xe xăng cùng phân khúc.
Tesla: Trở ngại nhất thời hay dấu hiệu sụp đổ sớm?

Tesla: Trở ngại nhất thời hay dấu hiệu sụp đổ sớm?

Cổ phiếu Tesla lao dốc, mất 1/3 giá trị tính từ đầu năm đến này, BYD của Trung Quốc vượt mặt doanh số. Liệu CEO Elon Musk có đang quá sa đà vào chính trị để có thể cứu vãn đế chế xe điện?
VinFast "bắt tay" với JIGA mở rộng hệ thống mạng lưới xưởng dịch vụ tại Philippines

VinFast "bắt tay" với JIGA mở rộng hệ thống mạng lưới xưởng dịch vụ tại Philippines

VinFast và MGA.414 Corporation (đơn vị vận hành chuỗi dịch vụ ô tô JIGA) chính thức ký kết Biên bản ghi nhớ (MOU) về việc mở rộng mạng lưới xưởng dịch vụ cho xe điện VinFast tại thị trường Philippines, hướng tới mục tiêu thiết lập hơn 100 xưởng tại quốc gia này trong năm nay.
i-on Life 4 năm liên tiếp được bình chọn Hàng Việt Nam chất lượng cao

i-on Life 4 năm liên tiếp được bình chọn Hàng Việt Nam chất lượng cao

Công ty CP Nước Hoàng Minh (i-on Life) vinh dự đạt chứng nhận Hàng Việt Nam chất lượng cao do người tiêu dùng bình chọn lần thứ 4 liên tiếp.
Ford Ensure - Nâng tầm trải nghiệm hậu mãi cho khách hàng

Ford Ensure - Nâng tầm trải nghiệm hậu mãi cho khách hàng

Ford Việt Nam chính thức triển khai chương trình Ford Ensure, được hình thành thông qua sự hợp tác cùng 4 nhà bảo hiểm uy tín hàng đầu tại Việt Nam bao gồm Bảo hiểm Bảo Việt, Bảo hiểm BSH, Bảo hiểm PVI, và Bảo hiểm Tasco, nhằm đem đến giải pháp bảo hiểm toàn diện, tiện lợi và minh bạch dành cho tất cả khách hàng sở hữu xe Ford trên toàn quốc.
BYD báo lãi kỷ lục nhờ chiến lược bán giá thấp, doanh số vượt trội

BYD báo lãi kỷ lục nhờ chiến lược bán giá thấp, doanh số vượt trội

Từ đầu năm đến nay, cổ phiếu của BYD tại Hong Kong đã tăng 51%. Hiện tại, giá cổ phiếu chỉ giảm nhẹ so với mức cao nhất mọi thời đại đạt được vào tuần trước.
CADIVI ra mắt dòng sản phẩm dây điện thân thiện môi trường

CADIVI ra mắt dòng sản phẩm dây điện thân thiện môi trường

Trước bối cảnh biến đổi khí hậu và ô nhiễm môi trường ngày càng nghiêm trọng, Công ty Cổ phần Dây Cáp Điện Việt Nam (CADIVI) ra mắt dòng sản phẩm dây điện thân dòng thiện với môi trường. Đây không chỉ là cột mốc quan trọng trong chiến lược phát triển bền vững của CADIVI mà còn thể hiện cam kết mạnh mẽ trong việc đồng hành cùng xu hướng “chuyển đổi xanh” của nền kinh tế.