Dai-ichi Life Việt Nam triển khai chương trình khuyến mại “Chào hè vui khỏe – Nhận quà thật chất”
- 146
- Doanh nghiệp tự giới thiệu
- 15:31 19/05/2022
DNHN - Nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng 15 năm thành lập tại Việt Nam (18/1/2007 - 18/1/2022) và tiếp nối thành công chương trình khuyến mại “Mừng xuân bình an - Rinh quà cực sang” trong quý I vừa qua, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) tiếp tục triển khai Chương trình khuyến mại “Chào hè vui khỏe - Nhận quà thật chất” với nhiều giải thưởng hấp dẫn có tổng trị giá hơn 600 triệu đồng.

Chương trình khuyến mại “Chào hè vui khỏe - Nhận quà thật chất” dành cho tất cả khách hàng của Dai-ichi Life Việt Nam trên toàn quốc có hợp đồng bảo hiểm được phát hành từ 18/5/2022 đến hết ngày 30/6/2022 và đáp ứng đầy đủ các điều kiện của chương trình.
Các giải thưởng với tổng trị giá hơn 600 triệu đồng bao gồm:
2 giải Nhất, mỗi giải là 1 xe Honda SH 150i, phiên bản cao cấp phanh ABS;
4 giải Nhì, mỗi giải là 1 điện thoại Iphone 13 Pro Max 256 GB;
6 giải Ba, mỗi giải là 1 đồng hồ thông minh Apple S7 LTE 45mm dây thép;
18 giải Khuyến khích, mỗi giải là 1 máy lọc không khí Sharp FB -JM30V-B.
Song song chương trình khuyến mại “Chào hè vui khỏe - Nhận quà thật chất”, chương trình khuyến mại đặc biệt “Mừng tuổi 15 - Rước "xế" về nhà” với giải thưởng vô cùng hấp dẫn là 2 chiếc xe hơi Toyota Camry 2.5Q có tổng trị giá 2,7 tỷ đồng cũng đang được triển khai xuyên suốt năm 2022, dành cho tất cả khách hàng của Dai-ichi Life Việt Nam trên toàn quốc có hợp đồng bảo hiểm được phát hành từ 18/1/2022 đến hết ngày 31/12/2022 và đáp ứng đầy đủ các điều kiện của chương trình.
Ông Trần Đình Quân, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam, chia sẻ: “Trong hành trình 15 năm hoạt động tại Việt Nam, bên cạnh các giải pháp bảo vệ, đầu tư tài chính và chăm sóc sức khỏe ưu việt, Dai-ichi Life Việt Nam không ngừng nỗ lực mang đến cho khách hàng các quyền lợi và giá trị cộng thêm thiết thực, hấp dẫn.
Với thông điệp “Kết nối triệu yêu thương”, chúng tôi mong muốn kết nối, lan tỏa tình yêu thương bản thân, yêu thương gia đình đến với khách hàng để cùng đón mùa hè vui khỏe, tràn đầy hứng khởi bên những người thân yêu của mình”.
Sĩ Điều
Bài liên quan
- Sớm có khung giá cho dự án năng lượng tái tạo chuyển tiếp
- TS. Nguyễn Văn Thân: Làm thiện nguyện phải có tấm lòng, có sức lực và có tâm trong sáng
- Tập trung thực hiện 3 đột phá chiến lược để hoàn thành mục tiêu tăng trưởng 2022
- Dự báo CPI năm 2022 từ 3,3 - 4%
- Ngân hàng siết tín dụng, bất động sản có gặp khó khăn?
- Hỗ trợ thị trường chứng khoán Việt Nam sớm được nâng hạng
- Ngân hàng đứng trước áp lực nợ xấu khi Thông tư 14 hết hiệu lực
- Bộ Xây dựng: Công bố thông tin nhà ở, thị trường bất động sản hàng quý
- NHNN: Mục tiêu 65-70% người từ 15 tuổi trở lên có tài khoản ngân hàng
- Việt Nam sẽ phải xóa bỏ thuế nhập khẩu các sản phẩm xăng dầu trong ASEAN
- Tại sao tiếp thị bằng mùi hương lại phổ biến tại các khách sạn và cửa hàng ở Singapore
- Quy định về hình thức và phương thức thu tiền dịch vụ sử dụng đường bộ
- UOB nâng dự báo tăng trưởng kinh tế Việt Nam năm 2022 lên 7,04%
- Những điều cần biết về mũi tiêm tăng cường ngăn chặn biến thể Omicron
- Bộ Kế hoạch và Đầu tư lấy ý kiến góp ý về đấu thầu chọn nhà đầu tư xây dựng và kinh doanh sân golf
- Tỷ lệ lạm phát Indonesia tăng lên mức cao nhất trong 5 năm
- Tiến độ triển khai hệ thống thu phí không dừng: Vẫn chưa hết nóng!
- Doanh nghiệp nhỏ là nền tảng của các nền kinh tế trong khu vực Đông Nam Á
- Khẩn trương tổ chức đấu thầu tập trung thuốc ở Trung ương
- Sẽ xử lý các cá nhân, đơn vị không hoàn thành giải ngân vốn đầu tư công
#Bảo hiểm
Doanh thu phí toàn thị trường bảo hiểm tăng 13%
Doanh thu phí toàn thị trường bảo hiểm quý I năm 2022 ước tính tăng 13% so với cùng kỳ năm trước, trong đó doanh thu phí bảo hiểm lĩnh vực nhân thọ tăng 15%, lĩnh vực bảo hiểm phi nhân thọ tăng 9%.

Hãy thôi ngộ nhận về Bảo hiểm nhân thọ
So với lịch sử phát triển hơn 400 năm của ngành bảo hiểm nhân thọ trên thế giới, thì tại thị trường Việt Nam, ngành bảo hiểm nhân thọ là một ngành non trẻ với chỉ hơn 20 năm kinh nghiệm. Trong bối cảnh một đất nước có nền kinh tế - văn hóa - xã hội đã bị tổn thương nghiêm trọng sau hai cuộc chiến tranh trường kì và mới đang trong giai đoạn phục hồi, thì bảo hiểm nhân thọ là một khái niệm vô cùng mới mẻ với đại đa số người dân. Việc truyền bá cũng như tiếp cận khái niệm này còn thiếu sót là nguyên nhân tồn tại của rất nhiều ngộ nhận về Bảo hiểm.

Vai trò của Bảo hiểm đối với tăng trưởng kinh tế Việt Nam
Bảo hiểm không chỉ là một giải pháp đảm bảo dự phòng, hỗ trợ ổn định tài chính một cách kịp thời cho mỗi cá nhân, gia đình hay doanh nghiệp trước những rủi ro, biến động của cuộc sống, mà ở cấp vĩ mô, bảo hiểm còn giữ vai trò quan trọng trong việc huy động vốn và chuyển hóa nguồn vốn để đầu tư tăng trưởng và phát triển nền kinh tế.

Dai-ichi Life Việt Nam nhận giải thưởng 'Sao vàng đất Việt' năm 2021
Công ty Bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) vừa nhận danh hiệu “Top 100 Giải thưởng Sao vàng đất Việt năm 2021”, do Trung ương Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam phối hợp với Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam bình chọn.
Đọc thêm Doanh nghiệp tự giới thiệu
Chất lượng sống khác biệt tại Vincom Shophouse Royal Park
Vincom Shophouse Royal Park (Quảng Trị) đang trở thành những nơi an cư lạc nghiệp được mong đợi với những căn hộ mang giá trị khác biệt về vị trí, không gian sinh sống và những tiện ích nổi trội.
Trọn vẹn một ngày sống giữa thiên nhiên của cư dân LUMIÈRE Boulevard
Cuộc sống tại LUMIÈRE Boulevard (đại đô thị Vinhomes Grand Park, TP. Thủ Đức) là hành trình thú vị và đong đầy cảm xúc khi được gần gũi với thiên nhiên và tận hưởng chất sống nghỉ dưỡng đỉnh cao.
Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM Tô Thị Bích Châu thăm và chúc mừng các cơ sở tôn giáo
Sáng 4-7 , Ủy ban MTTQ Việt Nam TP.Hồ Chí Minh đã tổ chức buổi họp mặt với Ban đại diện Cộng đồng Hồi giáo Thành phố; chức sắc, chức việc Hồi Giáo ( Islam ) nhân Đại lễ Raya Idil Adha ( Hồi lịch 1443 - Dương lịch 2022 ).
“Legenda Del Rio - Huyền thoại bên sông” – Sự kiện ra mắt siêu phẩm cuối cùng của năm 2022
Công ty TNHH Khu đô thị mới Trung Minh – Chủ đầu tư dự án Quần thể đô thị nghỉ dưỡng Casa Del Rio vừa có màn ra mắt bằng đêm đại nhạc hội hoành tráng với chủ đề "Legenda Del Rio - Huyền thoại bên sông”. Với sự góp mặt của dàn khách mời khủng cùng các đơn vị phân phối bất động sản đầu ngành, sự kiện đã khiến hơn 3000 người tham dự thăng hoa cảm xúc.
VPBank tung game nhập vai hấp dẫn với tổng giải thưởng gần 4 tỷ đồng trên VPBank NEO
Chỉ cần vài thao tác đơn giản, người chơi đã được "hóa thân" thành những chú Hổ Vàng vui nhộn đi tìm kho báu trên chính nền tảng ngân hàng số VPBank NEO và có cơ hội giành giải cao nhất 5 triệu đồng tiền mặt. Tổng giá trị toàn giải thưởng chương trình lên đến 4 tỷ đồng.
SCB nhận danh hiệu top 3 “nhà tạo lập thị trường giao dịch REPO nhiều nhất năm 2021”
Ngân hàng Sài Gòn (SCB) vừa được vinh danh là “Nhà tạo lập thị trường giao dịch Repo nhiều thứ ba năm 2021” do Hiệp hội Thị trường Trái phiếu Việt Nam (VBMA) trao tặng.
Siêu thẻ HDBank Petrolimex 4 trong 1 “gây sốt” khi hoàn 50% tiền xăng
Dù tuổi tác mỗi thời khác nhau nhưng tiết kiệm tiền thời nào cũng muốn “Siêu thẻ” HDBank Petrolimex 4 trong 1 là giải pháp chi tiêu, đổ xăng đang “được lòng” mọi người dùng ở mọi thế hệ.
Natrumax chi hơn 750 triệu đồng tham gia đấu giá từ thiện
Sau đêm chung kết của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, BTC cuộc thi đã tổ chức chương trình đấu giá gây quỹ từ thiện cho Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, đây là một hoạt động ý nghĩa nhằm tri ân các nhà tài trợ , đấu giá gây quỹ từ thiện để tổ chức các hoạt động cộng đồng ý nghĩa. Natrumax Việt Nam vừa là nhà tài Đồng vừa tham gia đấu giá từ thiện tại chương trình đấu giá gây quỹ từ thiện cho Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam với số tiền hơn 750 triệu đồng.
Farm Dream – Mô hình du lịch trải nghiệm xanh, thân thiện và phát triển bền vững
FarmDream là một mô hình Đầu tư và Quản lý Chuỗi Farm Stay và Farm Home chuyên nghiệp. Với sứ mệnh vì Việt Nam xanh, sạch và phát triển bền vững. FarmDream đang kết hợp giữa mô hình Đầu tư bất động sản với du lịch và đào tạo. Chắc chắn sẽ mang đến rất nhiều giá trị cho các đối tác và có cơ hội gia tăng doanh thu bền vững hơn góp phần vào phát triển ngành du lịch, ổn định kinh tế địa phương, tạo việc làm, hỗ trợ cộng đồng phát triển bền vững.
Belle Maison Hadana Hội An- Nơi tận hưởng cuộc sống thanh lịch và thanh bình
Belle Maison Hadana Hoi An được xây dựng với lối kiến trúc đặc biệt của nhà phố cổ tạo nên một nét ấn tượng riêng biệt cho khách sạn. Khách sạn có 95 phòng được trang bị khá đầy đủ các vật dụng tiện nghi nghỉ dưỡng, đồ dùng cá nhân.