Dai-ichi Life Việt Nam kỉ niệm 15 năm thành lập
- 25
- Doanh nghiệp tự giới thiệu
- 11:12 22/01/2022
DNHN - Ngày 20-1-2022, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Na”) đã tổ chức sự kiện “15 năm - Kết nối triệu yêu thương” tại Trung tâm Hội nghị - Sự kiện GEM Center, TP.HCM.
Buổi lễ có sự hiện diện trực tuyến của ông Seiji Inagaki - Tổng Giám đốc Tập đoàn Dai-ichi Life; ông Takashi Fujii, Tổng Giám đốc Dai-ichi Life International Holdings kiêm Chủ tịch Danh dự Dai-ichi Life Việt Nam, cùng sự tham dự trực tiếp của Ban Giám đốc Cấp cao Tập đoàn Dai-ichi Life, Dai-ichi Life Việt Nam, gần 500 nhân viên, tư vấn tài chính. Đây là hoạt động chính nằm trong chuỗi các hoạt động nhằm chào mừng 15 năm thành lập Công ty (18/1/2007 - 18/1/2022).

Là một doanh nghiệp đến từ Nhật Bản, với phương châm kinh doanh “Khách hàng là trên hết” được áp dụng trong mọi hoạt động, trong 15 năm qua, Dai-ichi Life Việt Nam liên tục đổi mới, sáng tạo nhằm đa dạng hóa và hoàn thiện chất lượng sản phẩm, dịch vụ, củng cố nội lực vững mạnh, nâng cao hình ảnh thương hiệu BHNT hàng đầu Nhật Bản nhằm hướng đến mục tiêu trở thành công ty BHNT tốt nhất Việt Nam. Đặc biệt, trong những năm gần đây, với việc phát triển mạnh mẽ của công nghệ 4.0, Dai-ichi Life Việt Nam đã nhanh chóng triển khai chiến lược chuyển đổi số, đẩy mạnh sử dụng công nghệ trong công tác chăm sóc, quản lý và tương tác với khách hàng. Bên cạnh đó, Dai-ichi Life Việt Nam ngày càng khẳng định chất lượng dịch vụ hoàn hảo, mang đến cho khách hàng nhiều giá trị cộng thêm thiết thực với hàng loạt chương trình chăm sóc và tri ân khách hàng. Dai-ichi Life Việt Nam là doanh nghiệp duy nhất trong ngành bảo hiểm khởi xướng như chương trình Tích lũy điểm thưởng “Gắn bó dài lâu” với tổng số điểm thưởng tích lũy cho khách hàng đến cuối năm 2021 lên hơn 432 triệu điểm, tương đương 432 tỷ đồng.
Song hành với việc kinh doanh hiệu quả, trong suốt 15 năm qua, Dai-ichi Life Việt Nam đã dành hơn 55 tỷ đồng cho các hoạt động hỗ trợ cộng đồng, xuyên suốt các lĩnh vực giáo dục, sức khỏe y tế và bảo vệ môi trường.
Ông Trần Đình Quân – Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam, cho biết: “Nhìn lại những thành quả tuyệt vời của Dai-ichi Life Việt Nam trên chặng đường 15 năm hình thành và phát triển, tôi xin bày tỏ lòng tri ân chân thành nhất đến hơn 4 triệu khách hàng đã tin tưởng cho chúng tôi cơ hội đồng hành; cảm ơn các cơ quan ban ngành đã hỗ trợ và tạo điều kiện để chúng tôi làm tốt hơn nữa trọng trách bảo vệ tài chính an toàn cho khách hàng và gia đình; cảm ơn cộng đồng đã cho chúng tôi cơ hội được đóng góp và thực hiện trách nhiệm xã hội. Tôi cũng xin được cảm ơn toàn thể nhân viên và đội ngũ tư vấn tài chính của công ty đã tận tâm, chuyên nghiệp, luôn nỗ lực cho sự phát triển bền vững của công ty và phục vụ tốt nhất cho khách hàng”.
Ông Quân chia sẻ thêm: “Trung thành với triết lý kinh doanh “Tất cả vì con người”, Dai-ichi Life Việt Nam sẽ tiếp tục kiên định với sứ mệnh “Kết nối triệu yêu thương” và cam kết “Gắn bó dài lâu” cùng đất nước và người dân Việt, nỗ lực mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng, cũng như không ngừng tiên phong trong những lĩnh vực mới nhằm tạo ra những thay đổi tích cực cho xã hội và cộng đồng”.
PV
Bài liên quan
- Ban hành Thông tư hướng dẫn việc hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa
- HoREA ra đề xuất bảo vệ quyền lợi của khách hàng mua nhà ở hình thành trong tương lai
- Liệu kỳ nghỉ mùa hè có giúp phục hồi ngành du lịch sau cú sốc COVID-19?
- Talkshow Doanh nghiệp và chính sách: Động lực và triển vọng kinh tế Việt – Hàn (phần 2)
- Việt Nam sẽ khó duy trì lạm phát ở mức thấp như hiện tại?
- Việt Nam nêu 5 đề xuất quan trọng tại Hội nghị thường niên lần thứ 52 Diễn đàn Kinh tế thế giới (WEF)
- Siết tín dụng, doanh nghiệp gặp khó
- Các công ty Nhật Bản nỗ lực tập trung vào phân tích rủi ro địa chính trị
- Chỉ số S&P 500 vượt lằn ranh của thị trường giá xuống khi lo ngại suy thoái gia tăng
- Doanh nghiệp kiến nghị thủ tục hỗ trợ phát triển thương mại điện tử qua biên giới
- Phát triển thị trường trái phiếu doanh nghiệp lành mạnh, minh bạch, ổn định
- Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội: Cấm mua, bán sổ bảo hiểm xã hội dưới mọi hình thức
- Cạnh tranh trong mức lương gây nên áp lực đối với các doanh nghiệp Hàn Quốc
- Nhật Bản gỡ bỏ dần những hạn chế kiểm dịch đối với du khách để phục hồi du lịch
- Giảm thuế suất thuế nhập khẩu MFN đối với mặt hàng xăng để đa dạng hóa nguồn cung
- Bộ Tài chính muốn hoãn nộp thuế cho doanh nghiệp
- Bộ Lao động -Thương binh và Xã hội đề xuất ban hành thêm quy định về tiền lương tối thiểu vùng theo giờ
- Pfizer và Moderna đã tạo ra vắc xin cứu mạng con người. Vậy tại sao cổ phiếu của họ lại suy giảm?
- Các nhà sản xuất ô tô Nhật Bản phải vật lộn với đợt tăng giá
#Dai-ichi life

Mừng 4 triệu khách hàng, Dai-ichi Life Việt Nam tặng 400 giải thưởng vàng SJC 999.9
Sắp sửa bước sang cột mốc phục vụ 4 triệu khách hàng, Dai-ichi Life Việt Nam triển khai chương trình tri ân với hơn 400 giải thưởng bằng vàng SJC 999.9 vô cùng hấp dẫn, tổng trị giá trên 4,5 tỉ đồng.

Dai-ichi Life VN: “Top 500 Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam"
Ngày 27-4-2021, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) đã được vinh danh trong “Top 500 Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam (FAST 500)” giai đoạn 2016-2020.
Đọc thêm Doanh nghiệp tự giới thiệu
Sứ mệnh “Vì một Việt Nam thịnh vượng” và hành động của VPBank
Mục tiêu “Vì một Việt Nam thịnh vượng” không phải lời hứa suông của VPBank. Ngay sau tuyên bố tái định vị thương hiệu, ngân hàng xanh lá đã triển khai chiến lược cụ thể để hiện thực hóa lời hứa này.
SOJO Hotels tiên phong ứng dụng “game hóa”, gia tăng trải nghiệm cho khách hàng
Cuộc đua về trải nghiệm khách hàng (CX) chưa bao giờ hết “hot” và ngày càng trở nên “nóng” hơn trong bối cảnh bình thường mới, đặc biệt với ngành khách sạn, du lịch. Tại chương trình Open Talk với chủ đề “Từ CX đến Gamification” được tổ chức tại SOJO Hotel Ga Hanoi vào sáng ngày 24/5, các chuyên gia đã có nhiều chia sẻ thú vị xoay quanh xu hướng gamification (game hóa) trong thiết kế trải nghiệm cho khách hàng của ngành dịch vụ khách sạn.
Các nhà đầu tư trái phiếu tiếp tục quan tâm tới hạ tầng du lịch của Crystal Bay
Không chỉ hấp dẫn du khách bằng những khác biệt về tự nhiên, văn hóa và nhiều sản phẩm du lịch trải nghiệm đáo đáo, Ninh Thuận còn thu hút các nhà đầu tư nhờ sự phát triển đột phá về hạ tầng du lịch nghỉ dưỡng…
Ba nền tảng đưa Masan dẫn dắt lĩnh vực tiêu dùng – bán lẻ tại Việt Nam
Dù ngành bán lẻ được đánh giá đầy tiềm năng, song hầu hết các công ty phân tích đều nhận định “miếng bánh không dành cho tất cả mọi người”. Theo đó, thị trường sẽ chứng kiến sự bứt phá của những tập đoàn tiêu dùng quy mô lớn, chiến lược bài bản.
Sun Property: Thương hiệu số 1 của second home cao cấp
Sở hữu “ngôi nhà thứ hai” là xu thế không mới của các nhà đầu tư Việt. Tuy nhiên, xu thế này đang được tái định vị với những giá trị vượt trội, tiên phong dẫn dắt bởi Sun Property (thành viên Tập đoàn Sun Group) - thương hiệu BĐS cao cấp gắn với du lịch nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam.
Vietjet mở lại đường bay kết nối Hàn Quốc với các thành phố biển nổi tiếng nhất Việt Nam
Đón mùa hè sôi động, chào đón cuộc sống trở lại với các thiên đường du lịch biển nổi tiếng của Việt Nam, Vietjet chính thức mở lại các đường bay kết nối Seoul (Incheon, Hàn Quốc) với Nha Trang, Phú Quốc, Hải Phòng.
SeABank triển khai và áp dụng các chuẩn mực Basel III
Ngày 19/05/2022, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán SSB) đã tổ chức tọa đàm công bố kết quả triển khai và áp dụng các chuẩn mực Basel III vào hoạt động kinh doanh cũng như hoạt động quản trị rủi ro của Ngân hàng. Việc trở thành một trong số ít ngân hàng tại Việt Nam triển khai và áp dụng Basel III giúp SeABank nâng cao năng lực quản trị, lành mạnh tài chính và minh bạch trong quản lý rủi ro.
Dai-ichi Life Việt Nam triển khai chương trình khuyến mại “Chào hè vui khỏe – Nhận quà thật chất”
Nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng 15 năm thành lập tại Việt Nam (18/1/2007 - 18/1/2022) và tiếp nối thành công chương trình khuyến mại “Mừng xuân bình an - Rinh quà cực sang” trong quý I vừa qua, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) tiếp tục triển khai Chương trình khuyến mại “Chào hè vui khỏe - Nhận quà thật chất” với nhiều giải thưởng hấp dẫn có tổng trị giá hơn 600 triệu đồng.
Hành trình chuyển mình hướng đến tập đoàn tài chính của VPBank
Để có thể sẵn sàng với sứ mệnh “Vì một Việt Nam thịnh vượng”, ngân hàng xanh lá đã phải trải qua hành trình nhiều thăng trầm hướng đến mô hình một tập đoàn tài chính.
Công dụng và lợi ích của flavonoid
Mỗi loại flavonoid đóng một vai trò khác nhau trong cơ thể. Các nhà nghiên cứu đã phát hiện ra rằng chế độ ăn giàu flavonoid làm giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch (rượu vang đỏ, trà, bắp cải tím, ca cao,...), tiểu đường (bắp cải tím,...), các bệnh về nhận thức như Alzheimer và chứng sa sút trí tuệ (ca cao, việt quất, ...), một số bệnh ung thư (đậu nành, hành tây,...); giảm các triệu chứng mãn kinh và loãng xương (đậu nành, …).