Chủ nhật 09/11/2025 07:24
Hotline: 024.355.63.010
Thương hiệu

Đại học Anh Quốc Việt Nam: Khẳng định vai trò tiên phong khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo

Đại học Anh Quốc Việt Nam (BUV) luôn đặt mục tiêu đổi mới sáng tạo và khởi nghiệp là trọng tâm trong chiến lược đào tạo, kết hợp giữa kiến thức học thuật và kỹ năng thực tiễn, thúc đẩy sự đổi mới sáng tạo và tinh thần khởi nghiệp trong sinh viên. BUV cũng tích cực kết nối đa dạng ngành công nghiệp và tập trung thu hút nguồn vốn cho nghiên cứu.
Khuôn viên trường Đại học Anh Quốc Việt Nam (BUV).jpg
Khuôn viên trường Đại học Anh Quốc Việt Nam (BUV)

Tại BUV, kiến thức về khởi nghiệp đã được tích hợp vào chương trình giảng dạy với các khóa học về lập kế hoạch kinh doanh, tạo dựng dự án và quản lý đổi mới. Những chương trình này sử dụng các phương pháp tiên tiến nhất toàn cầu với các nghiên cứu điển hình, giúp sinh viên có cái nhìn toàn diện về quá trình phát triển một startup. Các sinh viên được tham gia vào dự án thực tiễn từ việc phát triển ý tưởng kinh doanh, nghiên cứu thị trường và xây dựng kế hoạch kinh doanh, trải nghiệm mô phỏng các thách thức thực tế của một startup.

BUV cũng tổ chức các cuộc thi về kinh doanh, nơi sinh viên trình bày ý tưởng kinh doanh của mình trước ban giám khảo gồm các nhà đầu tư và chuyên gia trong ngành. Sinh viên BUV thành lập và điều hành Câu lạc bộ Đổi mới sáng tạo và Khởi nghiệp, nơi các bạn thường xuyên gặp gỡ, trao đổi ý tưởng và tổ chức các sự kiện nhằm thúc đẩy sự sáng tạo và đổi mới. Câu lạc bộ mời nhiều chuyên gia và CEO từ các công ty lớn đến thuyết trình và chia sẻ kinh nghiệm, giúp sinh viên có cái nhìn sâu sắc về những thách thức và cơ hội trong khởi nghiệp.

Bên cạnh chương trình ươm tạo, BUV còn thành lập Trung tâm GamePad – Trung tâm Đổi mới, Đầu tư và Ươm tạo khởi nghiệp cho các dự án về Lập trình - thiết kế - đồ họa game, hợp tác cùng Trung tâm Đổi mới sáng tạo Quốc gia (NIC). Thông qua cố vấn và kết nối với các chuyên gia trong ngành, Trung tâm GamePad đóng vai trò quan trọng nuôi dưỡng thế hệ đổi mới sáng tạo công nghệ tiếp theo tại Việt Nam.

Sinh viên của CLB Đổi mới sáng tạo và Khởi nghiệp trong chương trình giao lưu với CEO từ các doanh nghiệp lớn.jpg
Sinh viên của CLB Đổi mới sáng tạo và Khởi nghiệp trong chương trình giao lưu với CEO từ các doanh nghiệp lớn

BUV đã thực hiện một loạt các sáng kiến để hỗ trợ khởi nghiệp và đổi mới sáng tạo cho sinh viên. Trong năm 2024, Trường đã ra mắt 7 chương trình học mới, bao gồm Khoa học dữ liệu và Phân tích kinh doanh, Quản trị và Đổi mới kỹ thuật số, Kỹ thuật phần mềm, nhằm trang bị cho sinh viên các kỹ năng cần thiết cho thị trường việc làm kỹ thuật số và khởi nghiệp.

BUV đã thiết lập quan hệ đối tác chiến lược với các trường đại học hàng đầu của Vương quốc Anh, thuộc nhóm các đại học danh giá Russell Group như Đại học London (liên minh của nhiều trường thuộc Russell Group), Đại học Liverpool và Đại học Bournemouth, mang lại chất lượng giáo dục quốc tế và thúc đẩy đổi mới sáng tạo. Trường khuyến khích sinh viên tham gia nghiên cứu sâu rộng, cung cấp sự hỗ trợ thông qua mạng lưới hơn 400 đối tác doanh nghiệp và các nhà tuyển dụng hàng đầu. Hơn nữa, quỹ học bổng của BUV đã tăng mạnh trong năm 2025, mở rộng cơ hội cho nhiều tài năng trẻ xuất sắc theo đuổi đam mê khởi nghiệp.

Tin bài khác
Nhựa Bình Minh: Gần nửa thế kỷ kiến tạo chất lượng song hành cùng công trình Việt Nam

Nhựa Bình Minh: Gần nửa thế kỷ kiến tạo chất lượng song hành cùng công trình Việt Nam

Trong bối cảnh ngành vật liệu xây dựng ngày càng đòi hỏi những tiêu chuẩn cao hơn về chất lượng, an toàn nguồn nước và phát triển bền vững, Công ty Cổ Phần Nhựa Bình Minh – thương hiệu nhựa lâu đời và uy tín tại Việt Nam tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu thông qua hệ sản phẩm đạt chuẩn quốc tế và triết lý kinh doanh đặt chất lượng làm trọng tâm.
Kết quả ấn tượng tại Thảo Cầm Viên Sài Gòn: Doanh thu gần 450 triệu đồng mỗi ngày

Kết quả ấn tượng tại Thảo Cầm Viên Sài Gòn: Doanh thu gần 450 triệu đồng mỗi ngày

Thảo Cầm Viên Sài Gòn (TCVSG) đã khẳng định vai trò không chỉ là điểm tham quan góp phần văn hóa – du lịch mà còn là thương hiệu dịch vụ có sức hút mạnh cho đô thị.
SHEIN – “Tân binh” thời trang nhanh và giải pháp cho thử thách toàn cầu

SHEIN – “Tân binh” thời trang nhanh và giải pháp cho thử thách toàn cầu

SHEIN – nền tảng thương mại điện tử chuyên về thời trang nhanh đang đứng trước một cuộc “ra mắt” đầy sóng gió tại kinh đô thời trang châu Âu: Paris (Pháp).
Ford Việt Nam mở rộng hợp tác và nâng tầm trải nghiệm dịch vụ tới khách hàng

Ford Việt Nam mở rộng hợp tác và nâng tầm trải nghiệm dịch vụ tới khách hàng

Ford Việt Nam và các đối tác bảo hiểm bao gồm Bảo hiểm Bảo Việt, Bảo hiểm BSH, Bảo hiểm DBV và Bảo hiểm Tasco ký kết Biên bản ghi nhớ thúc đẩy Chương trình Ford Ensure. Sự kiện này góp phần củng cố và phát triển chương trình Ford Ensure nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ bảo hiểm vật chất xe cho khách hàng.
VinFuture mùa đầu tiên giữa đại dịch Covid-19: Biểu tượng của hy vọng và đoàn kết

VinFuture mùa đầu tiên giữa đại dịch Covid-19: Biểu tượng của hy vọng và đoàn kết

Đầu năm 2022, khi thế giới vẫn chìm trong bóng đen của đại dịch Covid-19, khi những đường biên giới còn khép kín và tâm lý bất an lan rộng, Việt Nam lại mở ra một cánh cửa khác: cánh cửa của niềm tin và hy vọng. Lễ trao giải VinFuture mùa đầu tiên đã diễn ra trong bối cảnh ấy, không chỉ là sự kiện tôn vinh khoa học, mà còn là biểu tượng cho khát vọng vươn mình của Việt Nam.
Một biểu tượng ẩm thực toàn cầu - Maison Kayser đến Phú Quốc

Một biểu tượng ẩm thực toàn cầu - Maison Kayser đến Phú Quốc

Ngày 1/11, tại Thị trấn Hoàng Hôn (Phú Quốc), Tập đoàn Sun Group đã chính thức khai trương Eric Kayser- cửa hàng đầu tiên của Maison Kayser - thương hiệu bánh mì và bánh ngọt thủ công danh tiếng của Pháp, từng đoạt 14 giải thưởng quốc tế và được xem như một biểu tượng ẩm thực toàn cầu.
Bí mật đằng sau dòng sữa giành giải công nghệ châu Á của Vinamilk

Bí mật đằng sau dòng sữa giành giải công nghệ châu Á của Vinamilk

Vinamilk vừa tạo cú hích lớn tại Asian Technology Excellence Awards 2025 với bộ đôi công nghệ chưa từng có trong ngành sữa Đông Nam Á. Bí quyết đằng sau dòng sữa chất lượng cao Vinamilk Green Farm Cao đạm, không chỉ là dinh dưỡng – mà còn là năng lực ứng dụng công nghệ vào từng mắc xích sản xuất, từ nguyên liệu đến chế biến.
Cơ hội trúng vàng, nhận ưu đãi "khủng" khi mua xe Ford trong tháng 11

Cơ hội trúng vàng, nhận ưu đãi "khủng" khi mua xe Ford trong tháng 11

Ford Việt Nam và hệ thống Đại lý trên toàn quốc triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt “Thời điểm Vàng mua xe Ford”, mang đến cơ hội sở hữu xe Ford cùng nhiều phần quà giá trị. Chương trình diễn ra từ ngày 01/11 đến 15:00 ngày 22/11/2025 áp dụng cho tất cả các dòng xe Ford với tổng giá trị giải thưởng lên đến hơn 7 tỷ đồng.
Vinamilk: Tổng doanh thu hợp nhất quý 3 tiến sát cột mốc 17 nghìn tỷ đồng

Vinamilk: Tổng doanh thu hợp nhất quý 3 tiến sát cột mốc 17 nghìn tỷ đồng

Tổng doanh thu hợp nhất quý 3 của Vinamilk đạt 16.968 tỷ đồng, tăng 9,1% so với cùng kỳ. Theo đó, tổng doanh thu hợp nhất lũy kế 9 tháng đạt 46.678 tỷ đồng, tăng 0,7% so với cùng kỳ. Cả hoạt động kinh doanh trong nước và nước ngoài của doanh nghiệp sữa hàng đầu Việt Nam đều tăng trưởng so với quý trước.
Vinmec khai trương phòng khám đa khoa quốc tế tại Vincom mega mall Royal Island (Hải Phòng)

Vinmec khai trương phòng khám đa khoa quốc tế tại Vincom mega mall Royal Island (Hải Phòng)

Hải Phòng, ngày 30/10/2025 - Hệ thống Y tế Vinmec chính thức khai trương Phòng khám Đa khoa Quốc tế Vinmec Royal Island, Hải Phòng. Ngay trong tuần khai trương, Vinmec Royal Island sẽ miễn phí khám Nội – Nhi – Sản; ưu đãi 50% giá các dịch vụ xét nghiệm, chẩn đoán hình ảnh.
Vinamilk thể hiện "Bản lĩnh Việt Nam - Vươn tầm Quốc tế" tại Hội chợ Mùa Thu 2025

Vinamilk thể hiện "Bản lĩnh Việt Nam - Vươn tầm Quốc tế" tại Hội chợ Mùa Thu 2025

Là thương hiệu sữa hàng đầu Việt Nam, luôn tiên phong trong việc đổi mới, sáng tạo nhằm nâng chuẩn chất lượng, Vinamilk mang đến Hội chợ Mùa Thu 2025 các sản phẩm mới, lan tỏa giá trị thương hiệu Việt Nam, thu hút đông đảo người tiêu dùng.
SeABank cán mốc lợi nhuận 6.739 tỷ đồng, vượt kế hoạch năm 2025 sau 9 tháng

SeABank cán mốc lợi nhuận 6.739 tỷ đồng, vượt kế hoạch năm 2025 sau 9 tháng

Kết thúc 9 tháng đầu năm 2025, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) đạt lợi nhuận trước thuế 6.739 tỷ đồng, tăng 49,5% so với cùng kỳ và hoàn thành sớm 104% kế hoạch năm 2025.
Herbalife Việt Nam lần thứ năm liên tiếp được vinh danh Top 10 công ty thực phẩm uy tín

Herbalife Việt Nam lần thứ năm liên tiếp được vinh danh Top 10 công ty thực phẩm uy tín

Herbalife Việt Nam, doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực dinh dưỡng và chăm sóc sức khỏe, vừa được xếp hạng trong Top 10 Công ty thực phẩm uy tín năm 2025, theo công bố từ Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report).
Kiên định, bền bỉ “Vì một Việt Nam khỏe mạnh – Vì tầm vóc Việt”

Kiên định, bền bỉ “Vì một Việt Nam khỏe mạnh – Vì tầm vóc Việt”

Tập đoàn TH luôn mong muốn đồng hành cùng Đảng, Chính phủ cũng như đồng hành cùng các cơ quan truyền thông truyền tải các chương trình dinh dưỡng, đặc biệt là dinh dưỡng học đường, đến mọi tầng lớp trong xã hội.
Tập đoàn nhựa Bình Thuận – Nhà tài trợ chính Long Son Charity Golf Tournament 2025

Tập đoàn nhựa Bình Thuận – Nhà tài trợ chính Long Son Charity Golf Tournament 2025

Tập đoàn Nhựa Bình Thuận (BPG) cùng SCG Việt Nam và Công ty TNHH Hóa dầu Long Sơn (LSP) vinh dự trở thành Nhà Tài Trợ Chính của Long Son Charity Golf Tournament 2025, diễn ra ngày 26/10/2025 tại Sân Golf Sonadezi Châu Đức.