Đà Nẵng: Tái khởi động thị trường du lịch Hàn Quốc
Ngày 8/8, Sở Du lịch thành phố Đà Nẵng đã tổ chức một sự kiện tại thành phố Seoul nhằm quảng bá các điểm đến trong thành phố, tạo cơ hội cho các doanh nghiệp địa phương nắm bắt thông tin về xu hướng thị trường và kết nối với các đối tác Hàn Quốc.
Tại chương trình, 14 doanh nghiệp du lịch hàng đầu của Đà Nẵng và miền Trung đã có buổi làm việc với gần 50 hãng lữ hành lớn của Hàn Quốc.
Ông Nguyễn Vũ Tùng - Đại sứ Việt Nam tại Hàn Quốc khẳng định: "Đại sứ quán Việt Nam tại Hàn Quốc sẽ luôn đồng hành cùng các địa phương Việt Nam, trong đó có Đà Nẵng và các đối tác của Hàn Quốc trong việc tăng cường hợp tác du lịch giữa hai nước".
Kể từ khi mở lại đường bay quốc tế vào tháng 3 năm 2022, 9 hãng hàng không đã khai thác các chuyến bay thẳng giữa Đà Nẵng và các thành phố lớn của Hàn Quốc bao gồm Incheon, Busan, Daegu và Muan. Tổng số khách du lịch từ Hàn Quốc ước tính đạt 53.660 lượt.
Đà Nẵng sẽ đẩy mạnh du lịch golf để thu hút du khách từ Hàn Quốc thông qua nhiều sự kiện golf từ nay đến cuối năm, trong đó nổi bật là Lễ hội Du lịch Golf Đà Nẵng diễn ra từ 28/8 đến 2/9.
Ông Adam Calver, Chủ tịch Liên minh các sân golf miền Trung chia sẻ ba định hướng phát triển du lịch golf trong thời gian tới, trong đó, đẩy mạnh phong trào golf hướng tới khách hàng có khả năng chi trả lớn; kết hợp golf với các dịch vụ khác như tham quan nghỉ dưỡng và mua sắm. Từ đó, thúc đẩy nhu cầu du khách đến với Đà Nẵng và tăng độ phủ truyền thông về điểm đến golf Đà Nẵng, miền Trung Việt Nam.
Nhận định Hàn Quốc là thị trường du lịch golf hàng đầu của khu vực Huế - Đà Nẵng - Quảng Nam, ông Huỳnh Văn Nhiệm, Tổng Giám đốc Montgomerie Links Golf Club cho biết, có sự thay đổi lớn trong thời gian tái khởi động du lịch với lượng khách tăng mạnh trong tháng 6-7, khác với mùa cao điểm các năm từ tháng 11 - tháng 3.
Việc tham gia Chương trình giới thiệu du lịch Đà Nẵng tại Hàn Quốc là cơ hội để lắng nghe nguyện vọng từ đối tác Hàn Quốc, nhu cầu mới của khách hàng trong bối cảnh mới để có những chính sách phù hợp. Đồng thời, giới thiệu sản phẩm lưu trú và chơi Golf trọn gói dành cho thị trường Hàn Quốc.
H.H
- Cần phục hồi các giá trị của dữ liệu để thúc đẩy sự phát triển thông minh của các nhà máy sản xuất
- Chi phí sản xuất thấp - Lợi thế cơ hội phát triển của Việt Nam
- Các chuyên gia đồng tình đề xuất bỏ cơ chế độc quyền sản xuất vàng miếng SJC
- "Đề xuất với Chính phủ sớm xây dựng khung pháp lý quản lý tài sản số"
- "Sốt chung cư cũ tại Hà Nội: Nên đầu tư hay không?"
Cùng chuyên mục
Phát triển “Du lịch xanh” tại Quảng Nam, hướng đi bền vững thân thiện với môi trường
Công bố cuộc thi “Khát vọng Việt Nam: Đưa Phan Thiết trở thành điểm đến du lịch MICE và Wellness hàng đầu thế giới năm 2045”
Hút khách du lịch Ấn Độ, Trung Đông đến Việt Nam bằng cách nào?
Du lịch Quảng Ninh: Từ mùa hè 2022 đến “kỳ quan bốn mùa”
Việt Nam được vinh danh nhiều hạng mục tại Giải thưởng Du lịch Thế giới 2022
-
TS Cấn Văn Lực: 7 trợ lực quan trọng cho thị trường trong năm 2024
-
Giải pháp PUDO: Tăng cường logistics cho thương mại điện tử và giảm thiểu rủi ro giao hàng không thành công
-
"Việt Nam còn nhiều việc phải làm cho hội nhập kinh tế nhưng đang đi đúng hướng"
-
Đáp ứng đủ nhân lực cho ngành công nghiệp bán dẫn là mệnh lệnh!
-
Quá trình chuyển đổi năng lượng toàn cầu 'rõ ràng đang thất bại'?