Công ty mẹ của Uniqlo mở cửa hàng đầu tiên cho thương hiệu thời trang GU tại Mỹ

DNHN - Cửa hàng rộng khoảng 270 mét vuông được lên kế hoạch đặt tại khu phố SoHo, quận Manhattan, Thành phố New York và sẽ mở cửa cho đến mùa hè năm 2023.

Mọi người đi ngang qua một cửa hàng GU ở quận Ginza của Tokyo. Thương hiệu có khoảng 450 cửa hàng trên khắp Nhật Bản, Đài Loan, Hồng Kông và Trung Quốc đại lục. (Ảnh của Keiichi Furukawa)

Một cửa hàng GU ở quận Ginza của Tokyo. Thương hiệu có khoảng 450 cửa hàng trên khắp Nhật Bản, Đài Loan, Hồng Kông và Trung Quốc đại lục. (Ảnh của Keiichi Furukawa).

Fast Retailing, công ty mẹ của chuỗi cửa hàng quần áo bình dân Uniqlo ngày 4/8 cho biết rằng họ sẽ mở một cửa hàng pop-up cho thương hiệu quần áo GU của mình vào mùa thu năm nay tại New York, đây là cửa hàng đầu tiên của hãng bên ngoài châu Á.

Cửa hàng pop-up (pop-up retail) là thuật ngữ chỉ những cửa hàng bán lẻ “mọc lên” chớp nhoáng và biến mất sau một khoảng thời gian ngắn.

Cửa hàng rộng khoảng 270 mét vuông được lên kế hoạch đặt tại khu phố SoHo, quận Manhattan, Thành phố New York và sẽ mở cửa cho đến mùa hè năm 2023. 

Fast Retailing, công ty may mặc hàng đầu Nhật Bản tính theo doanh số, sẽ quyết định có mở rộng hoạt động kinh doanh của GU ở Mỹ hay không dựa trên doanh số bán hàng và các yếu tố khác.

GU có khoảng 450 cửa hàng trên toàn thế giới tại Nhật Bản, Đài Loan, Hồng Kông và Trung Quốc đại lục. Thương hiệu được ra mắt vào năm 2006 với tư cách là cửa hàng thương hiệu chị em của UNIQLOTrái ngược với việc Uniqlo tập trung vào các thiết kế cơ bản, GU được thiết kế theo thiên hướng thời trang hơn.

Trong năm tài chính kết thúc vào tháng 8 năm 2021, GU đã tạo ra doanh thu 249,4 tỷ yên (tương đương 1,88 tỷ USD), chiếm hơn 10% doanh thu của tập đoàn Fast Retailing.

Chuỗi Uniqlo ra mắt tại Mỹ vào năm 2005 và đã mở rộng đến 43 địa điểm trên toàn quốc tính đến ngày 31 tháng 5.

Lyly

Bài liên quan