Chủ nhật 01/06/2025 05:37
Hotline: 024.355.63.010
Thương hiệu

Công ty Cổ phần Ti Co sẽ ủng hộ ủy thác nguồn vốn cho huyện Châu Thành (Long An)

01/03/2022 14:55
Đoàn công tác của Công ty (Cty) Cổ phần Ti Co (TP.HCM) do Chủ tịch Hội đồng Quản trị kiêm Tổng Giám đốc Cty - Nguyễn Văn Khảm dẫn đầu vừa đến thăm và làm việc với lãnh đạo huyện Châu Thành, tỉnh Long An.

Ảnh minh họa

Quang cảnh buổi làm việc/ Nguồn ảnh baolongan

Tại buổi làm việc, Chủ tịch Hội đồng Quản trị kiêm Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Ti Co - Nguyễn Văn Khảm đánh giá cao dự án Đầu tư tín dụng đối với hộ nghèo và các hộ chính sách khác bằng nguồn vốn ủy thác của ngân sách huyện và đơn vị tài trợ trên địa bàn huyện Châu Thành giai đoạn 2022-2025. Ông cho rằng, đây là một biện pháp căn bản để giúp hộ nghèo, gia đình chính sách có điều kiện tạo việc làm, nâng cao thu nhập, vươn lên làm giàu và thoát nghèo bền vững.

Theo đó, Công ty Cổ phần Ti Co sẽ ủng hộ ủy thác nguồn vốn cho Phòng Giao dịch NHCSXH huyện Châu Thành trong thời gian tới.

Nhằm đáp ứng ngày một tốt hơn nhu cầu vốn phục vụ sản xuất, kinh doanh, tạo việc làm, nâng cao thu nhập, cải thiện chất lượng cuộc sống cho hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ có thu nhập trung bình, góp phần thực hiện hiệu quả Chương trình mục tiêu Quốc gia giảm nghèo bền vững, xây dựng nông thôn mới, Huyện ủy Châu Thành đã chủ trương huy động nguồn vốn ủy thác từ các nhà tài trợ, cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp để bổ sung nguồn vốn cho Phòng Giao dịch NHCSXH huyện.

Tổng nhu cầu vốn dự kiến bổ sung cho các chương trình hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ mới thoát nghèo và cho vay giải quyết việc làm giai đoạn 2022-2025 là 600 tỉ đồng, trong đó, vận động tổ chức tài trợ ủy thác khoảng 100 tỉ đồng.

Được biết, Tico là doanh nghiệp sản xuất chất hoạt động bề mặt lớn nhất Việt Nam, cung cấp nguyên liệu cho các nhà sản xuất trong nước và trong khu vực ASEAN. Do chất lượng sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế và do sản xuất trong nuớc, TICO có lợi thế cạnh tranh lớn về chi phí sản xuất, thời gian cũng như chi phí vận chuyển hàng hóa đến nơi tiêu thụ. Sản phẩm do TICO sản xuất đã thay thế được sản phẩm nhập khẩu, thị phần của TICO trong ngành cung cấp chất hoạt động bề mặt ngày càng tăng mạnh.

Suốt chặng đường hoạt động, Tico là đối tác chiến lược của các tập đoàn đa quốc gia lớn như Unilever, P&G, Johnson… cùng các công ty sản xuất chất tẩy rửa lớn trong nước như Lix, Net, Mỹ hảo, Đại Việt Hương, Á Mỹ gia, hóa chất Cần Thơ… và cũng đã góp mặt với thị trường các nước Asean như Malaysia, Singapore, Philipines, Myanmar…

Diệu Hồng

Bài liên quan
Tin bài khác
Herbalife Việt Nam "tiếp sức" Đội tuyển Bóng đá Quốc gia

Herbalife Việt Nam "tiếp sức" Đội tuyển Bóng đá Quốc gia

Herbalife Việt Nam tiếp tục đồng hành cùng các Đội tuyển Bóng đá Quốc gia, cung cấp giải pháp dinh dưỡng toàn diện giúp nâng cao thể lực và hiệu suất thi đấu.
Thương hiệu quốc gia Travicol và hành trình chạm đến niềm tin của người tiêu dùng Việt

Thương hiệu quốc gia Travicol và hành trình chạm đến niềm tin của người tiêu dùng Việt

Trong suốt gần hai thập kỷ có mặt trên thị trường, Travicol dần trở thành lựa chọn giảm đau hạ sốt tin cậy trong tủ thuốc của hàng triệu gia đình Việt, chinh phục giới chuyên môn bởi chất lượng tốt, có nhiều đóng góp tích cực cho các hoạt động chăm sóc sức khỏe cộng đồng.
Làm gì để xây dựng thương hiệu bền vững giữa thương trường đầy biến số ?

Làm gì để xây dựng thương hiệu bền vững giữa thương trường đầy biến số ?

Xây dựng thương hiệu bền vững được coi là một hành trình dài, đòi hỏi nội lực vững vàng, văn hóa doanh nghiệp giàu bản sắc riêng và đổi mới sáng tạo không ngừng để vượt qua biến động thị trường.
Xiaomi đạt doanh thu kỷ lục, tăng gần 50% nhờ hệ sinh thái công nghệ cao cấp

Xiaomi đạt doanh thu kỷ lục, tăng gần 50% nhờ hệ sinh thái công nghệ cao cấp

Theo báo cáo tài chính công bố ngày 28/5, trong quý I, Xiaomi đạt doanh thu lên tới 16,46 tỷ USD, tăng trưởng mạnh mẽ 47,4% so với cùng kỳ năm trước.
Định vị thương hiệu quốc gia: Đường đi nào cho Việt Nam?

Định vị thương hiệu quốc gia: Đường đi nào cho Việt Nam?

Theo PGS.TS. Lê Xuân Bá – Nguyên Viện trưởng Viện Nghiên cứu Kinh tế Trung ương: Thương hiệu quốc gia không thể chỉ đơn thuần là một biểu tượng, mà phải phản ánh sự kết hợp hài hòa giữa tiềm lực kinh tế, chiều sâu văn hóa, lịch sử và chất lượng con người Việt Nam.
Xe điện một chỗ ngồi giá 7.000 USD gây sốt tại Nhật Bản

Xe điện một chỗ ngồi giá 7.000 USD gây sốt tại Nhật Bản

Tại vùng ngoại ô yên bình của Hiroshima, một startup non trẻ đang tạo nên làn sóng mới trên thị trường xe điện tại đây với sản phẩm có kích thước và mức giá tối thiểu nhất có thể.
Long Châu – Novartis đồng hành hiện thực hóa giấc mơ người Việt được chăm sóc bằng giải pháp y khoa tiên tiến

Long Châu – Novartis đồng hành hiện thực hóa giấc mơ người Việt được chăm sóc bằng giải pháp y khoa tiên tiến

FPT Long Châu và Novartis Việt Nam chính thức ký kết thỏa thuận nâng tầm quan hệ hợp tác chiến lược, đánh dấu bước ngoặt trong hành trình đồng hành - nâng tầm chăm sóc sức khỏe người Việt.
Shopee xây trung tâm phân loại tự động lớn nhất Đông Nam Á tại Việt Nam

Shopee xây trung tâm phân loại tự động lớn nhất Đông Nam Á tại Việt Nam

Shopee xây trung tâm phân loại tự động lớn nhất Đông Nam Á tại Hưng Yên, có thể xử lý 7 triệu đơn/ngày, góp phần nâng cấp hạ tầng logistics tại Việt Nam.
SeABank bàn giao 856 căn nhà đại đoàn kết cho tỉnh Hòa Bình

SeABank bàn giao 856 căn nhà đại đoàn kết cho tỉnh Hòa Bình

SeABank vừa tổ chức khánh thành, bàn giao 856 căn nhà xây mới và sửa chữa tổng trị giá 30 tỷ đồng tặng cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn tỉnh Hòa Bình.
Sun PhuQuoc Airways xác định mục tiêu và sứ mệnh khác biệt

Sun PhuQuoc Airways xác định mục tiêu và sứ mệnh khác biệt

Sau khi được Thủ tướng chấp thuận chủ trương đầu tư, hãng hàng không Sun PhuQuoc Airways được kỳ vọng sẽ là cánh cửa mới đưa Phú Quốc đến gần hơn với du khách trong và ngoài nước.
Amway đứng top 6 nơi làm việc xuất sắc hàng đầu Việt Nam 2025

Amway đứng top 6 nơi làm việc xuất sắc hàng đầu Việt Nam 2025

Amway Việt Nam – Thương hiệu hàng đầu về chăm sóc sức khỏe, tự hào công bố hai thành tựu nổi bật: Top 6 “Nơi làm việc xuất sắc hàng đầu Việt Nam 2025” (Best Workplaces in VietnamTM 2025) ở hạng mục doanh nghiệp vừa và và lần thứ hai được chứng nhận “Nơi làm việc xuất sắc” (Great Place to Work Certification). Danh hiệu này do Great Place To Work®, tổ chức toàn cầu uy tín về văn hóa doanh nghiệp công nhận.
Honda lập kỷ lục thế giới: 500 triệu xe máy được sản xuất

Honda lập kỷ lục thế giới: 500 triệu xe máy được sản xuất

Sau 76 năm phát triển, việc một thương hiệu đạt mốc 500 triệu sản phẩm không phải là điều thường thấy – đặc biệt trong ngành xe máy. Honda đã làm được điều đó không chỉ bằng công nghệ, mà còn bằng tầm nhìn, sự am hiểu thị trường và cam kết bền vững với người tiêu dùng.
Vinhomes Green City - Động lực phát triển mới tại thị trường Tây Bắc TP. Hồ Chí Minh

Vinhomes Green City - Động lực phát triển mới tại thị trường Tây Bắc TP. Hồ Chí Minh

Đức Hòa (Long An) - đô thị vệ tinh kiểu mẫu đầu tiên của khu vực Tây Bắc TP. Hồ Chí Minh đang đón đầu xu hướng dịch chuyển dòng vốn với sự hiện diện của các dự án tầm cỡ như Vinhomes Green City.
“Quét sạch” các điểm vui chơi – nghỉ dưỡng tại Đà Nẵng mùa DIFF

“Quét sạch” các điểm vui chơi – nghỉ dưỡng tại Đà Nẵng mùa DIFF

Mỗi độ hè về, Đà Nẵng lại thu hút hàng triệu du khách trong nước và quốc tế đến với Lễ hội Pháo hoa Quốc tế (DIFF). Nhưng Đà Nẵng không chỉ có pháo hoa, thành phố đáng sống nhất Việt Nam thu hút du khách với nhiều trải nghiệm giải trí, nghỉ dưỡng và ẩm thực khó nơi nào sánh kịp.
Vietravel đổi tên: Bước ngoặt chiến lược hướng tới vị thế tập đoàn du lịch đa quốc gia

Vietravel đổi tên: Bước ngoặt chiến lược hướng tới vị thế tập đoàn du lịch đa quốc gia

Với mục tiêu đổi mới nhận diện thương hiệu và thực thi chiến lược phát triển toàn cầu, Vietravel vừa công bố chính thức điều chỉnh tên gọi thành “Công ty Cổ phần Du lịch Vietravel.” Việc thay đổi tên gọi là một bước đột phá quan trọng, khẳng định nỗ lực đồng bộ hóa thương hiệu trong bối cảnh Vietravel bước vào giai đoạn phát triển mới.