Chủ nhật 01/06/2025 05:48
Hotline: 024.355.63.010
Thương hiệu

Công ty Cổ phần Tập đoàn Top - Japan được tôn vinh Top 10 Thương hiệu -Nổi tiếng quốc gia năm 2023

28/08/2023 17:39
Công ty Cổ phần Tập đoàn Top - Japan vừa được tôn vinh Top 10 Thương hiệu nổi tiếng quốc gia năm 2023 trong Chương trình Tôn vinh “Thương hiệu - Nhãn hiệu nổi tiếng quốc gia năm 2023” do Hội Sáng chế Việt Nam tổ chức.

Lễ tôn vinh “Thương hiệu - Nhãn hiệu nổi tiếng quốc gia năm 2023” đã diễn ra tại Trung tâm Nghệ thuật Âu Cơ, thành phố Hà Nội. Trong đó, Công ty Cổ phần Tập đoàn Top - Japan (Top – Japan) vinh dự là công ty cung cấp nước uống tạo ion kiềm duy nhất có mặt trong “Top 10 Thương hiệu - Nổi tiếng Việt Nam năm 2023” khi đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn và kết quả vượt trội trên mỗi tiêu chí.

Giải thưởng này là minh chứng cho những nỗ lực của Công ty Cổ phần Tập đoàn Top - Japan trong quá trình không ngừng cải tiến, nâng cao công nghệ, dịch vụ và sản xuất để mang lại những sản phẩm chất lượng cao phục vụ vì sức khỏe cho hàng triệu gia đình Việt.

Đại diện Top - Japan nhận chứng nhận “Nhãn hiệu nổi tiếng năm 2023”.
Đại diện Top - Japan nhận chứng nhận “Nhãn hiệu nổi tiếng năm 2023”.

Ông Lương Trí Mão - TGĐ Top – Japan chia sẻ: “6 tháng đầu năm 2023 là một “cơn gió ngược” với hầu hết doanh nghiệp Việt Nam nói chung và các doanh nghiệp hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực sản xuất máy lọc nước tạo ion kiềm nói riêng. Là doanh nghiệp non trẻ, Top – Japan nhìn nhận rằng trong mỗi thách thức luôn chứa đựng cơ hội tiềm ẩn. Với nguồn lực đầu tư rất lớn từ Ceo Nguyễn Văn Trung, người đã có hơn 10 năm kinh nghiệm về sản xuất và phân phối những sản phẩm về chăm sóc sức khỏe, tạo được uy tín và thương hiệu với cộng đồng, nhận thấy được tiềm năng và nhu cầu về nguồn nước dùng hàng ngày nên ông Trung quyết định phát triển thêm về nước ion kiềm để mang đến cho cộng đồng có một nguồn nước tốt nhất có thể. Thấu hiểu sâu sắc được điều đó, Công ty Cổ phần Tập đoàn Top - Japan đã ra đời và ra mắt sản phẩm máy lọc nước tạo ion kiềm Top - Japan chăm sóc sức khỏe, chủ động mang lại giá trị bền vững về sức khỏe, đời sống và tinh thần của người dân".

Giấy chứng nhận Top 10 Thương hiệu – Nổi tiếng quốc gia Việt Nam năm 2023
Giấy chứng nhận Top 10 Thương hiệu – Nổi tiếng quốc gia Việt Nam năm 2023.

Ngày nay, với nhiều thế hệ người Việt đã bắt đầu chú trọng nhiều hơn đến sức khỏe của gia đình mình và lựa chọn những sản phẩm có uy tín và chất lượng cao. Sản phẩm Top - Japan định vị là một loại máy lọc nước dành cho sức khỏe. Máy lọc nước ion kiềm Top - Japan sẽ là một sự lựa chọn mới mẻ cho người tiêu dùng, đặc biệt là những người quan tâm đến sức khỏe của mình. Với tinh thần thấu hiểu và tận tâm chăm sóc từng khoảnh khắc cuộc sống của người Việt, Top - Japan không ngừng tìm hiểu, nghiên cứu nhu cầu và thói quen của người tiêu dùng để đem lại những sản phẩm mới chất lượng cao, thương hiệu Top - Japan sẽ nhanh chóng phủ sóng trên toàn quốc và được nhiều người tiêu dùng lựa chọn.

P.V

Bài liên quan
Tin bài khác
Herbalife Việt Nam "tiếp sức" Đội tuyển Bóng đá Quốc gia

Herbalife Việt Nam "tiếp sức" Đội tuyển Bóng đá Quốc gia

Herbalife Việt Nam tiếp tục đồng hành cùng các Đội tuyển Bóng đá Quốc gia, cung cấp giải pháp dinh dưỡng toàn diện giúp nâng cao thể lực và hiệu suất thi đấu.
Thương hiệu quốc gia Travicol và hành trình chạm đến niềm tin của người tiêu dùng Việt

Thương hiệu quốc gia Travicol và hành trình chạm đến niềm tin của người tiêu dùng Việt

Trong suốt gần hai thập kỷ có mặt trên thị trường, Travicol dần trở thành lựa chọn giảm đau hạ sốt tin cậy trong tủ thuốc của hàng triệu gia đình Việt, chinh phục giới chuyên môn bởi chất lượng tốt, có nhiều đóng góp tích cực cho các hoạt động chăm sóc sức khỏe cộng đồng.
Làm gì để xây dựng thương hiệu bền vững giữa thương trường đầy biến số ?

Làm gì để xây dựng thương hiệu bền vững giữa thương trường đầy biến số ?

Xây dựng thương hiệu bền vững được coi là một hành trình dài, đòi hỏi nội lực vững vàng, văn hóa doanh nghiệp giàu bản sắc riêng và đổi mới sáng tạo không ngừng để vượt qua biến động thị trường.
Xiaomi đạt doanh thu kỷ lục, tăng gần 50% nhờ hệ sinh thái công nghệ cao cấp

Xiaomi đạt doanh thu kỷ lục, tăng gần 50% nhờ hệ sinh thái công nghệ cao cấp

Theo báo cáo tài chính công bố ngày 28/5, trong quý I, Xiaomi đạt doanh thu lên tới 16,46 tỷ USD, tăng trưởng mạnh mẽ 47,4% so với cùng kỳ năm trước.
Định vị thương hiệu quốc gia: Đường đi nào cho Việt Nam?

Định vị thương hiệu quốc gia: Đường đi nào cho Việt Nam?

Theo PGS.TS. Lê Xuân Bá – Nguyên Viện trưởng Viện Nghiên cứu Kinh tế Trung ương: Thương hiệu quốc gia không thể chỉ đơn thuần là một biểu tượng, mà phải phản ánh sự kết hợp hài hòa giữa tiềm lực kinh tế, chiều sâu văn hóa, lịch sử và chất lượng con người Việt Nam.
Xe điện một chỗ ngồi giá 7.000 USD gây sốt tại Nhật Bản

Xe điện một chỗ ngồi giá 7.000 USD gây sốt tại Nhật Bản

Tại vùng ngoại ô yên bình của Hiroshima, một startup non trẻ đang tạo nên làn sóng mới trên thị trường xe điện tại đây với sản phẩm có kích thước và mức giá tối thiểu nhất có thể.
Long Châu – Novartis đồng hành hiện thực hóa giấc mơ người Việt được chăm sóc bằng giải pháp y khoa tiên tiến

Long Châu – Novartis đồng hành hiện thực hóa giấc mơ người Việt được chăm sóc bằng giải pháp y khoa tiên tiến

FPT Long Châu và Novartis Việt Nam chính thức ký kết thỏa thuận nâng tầm quan hệ hợp tác chiến lược, đánh dấu bước ngoặt trong hành trình đồng hành - nâng tầm chăm sóc sức khỏe người Việt.
Shopee xây trung tâm phân loại tự động lớn nhất Đông Nam Á tại Việt Nam

Shopee xây trung tâm phân loại tự động lớn nhất Đông Nam Á tại Việt Nam

Shopee xây trung tâm phân loại tự động lớn nhất Đông Nam Á tại Hưng Yên, có thể xử lý 7 triệu đơn/ngày, góp phần nâng cấp hạ tầng logistics tại Việt Nam.
SeABank bàn giao 856 căn nhà đại đoàn kết cho tỉnh Hòa Bình

SeABank bàn giao 856 căn nhà đại đoàn kết cho tỉnh Hòa Bình

SeABank vừa tổ chức khánh thành, bàn giao 856 căn nhà xây mới và sửa chữa tổng trị giá 30 tỷ đồng tặng cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn tỉnh Hòa Bình.
Sun PhuQuoc Airways xác định mục tiêu và sứ mệnh khác biệt

Sun PhuQuoc Airways xác định mục tiêu và sứ mệnh khác biệt

Sau khi được Thủ tướng chấp thuận chủ trương đầu tư, hãng hàng không Sun PhuQuoc Airways được kỳ vọng sẽ là cánh cửa mới đưa Phú Quốc đến gần hơn với du khách trong và ngoài nước.
Amway đứng top 6 nơi làm việc xuất sắc hàng đầu Việt Nam 2025

Amway đứng top 6 nơi làm việc xuất sắc hàng đầu Việt Nam 2025

Amway Việt Nam – Thương hiệu hàng đầu về chăm sóc sức khỏe, tự hào công bố hai thành tựu nổi bật: Top 6 “Nơi làm việc xuất sắc hàng đầu Việt Nam 2025” (Best Workplaces in VietnamTM 2025) ở hạng mục doanh nghiệp vừa và và lần thứ hai được chứng nhận “Nơi làm việc xuất sắc” (Great Place to Work Certification). Danh hiệu này do Great Place To Work®, tổ chức toàn cầu uy tín về văn hóa doanh nghiệp công nhận.
Honda lập kỷ lục thế giới: 500 triệu xe máy được sản xuất

Honda lập kỷ lục thế giới: 500 triệu xe máy được sản xuất

Sau 76 năm phát triển, việc một thương hiệu đạt mốc 500 triệu sản phẩm không phải là điều thường thấy – đặc biệt trong ngành xe máy. Honda đã làm được điều đó không chỉ bằng công nghệ, mà còn bằng tầm nhìn, sự am hiểu thị trường và cam kết bền vững với người tiêu dùng.
Vinhomes Green City - Động lực phát triển mới tại thị trường Tây Bắc TP. Hồ Chí Minh

Vinhomes Green City - Động lực phát triển mới tại thị trường Tây Bắc TP. Hồ Chí Minh

Đức Hòa (Long An) - đô thị vệ tinh kiểu mẫu đầu tiên của khu vực Tây Bắc TP. Hồ Chí Minh đang đón đầu xu hướng dịch chuyển dòng vốn với sự hiện diện của các dự án tầm cỡ như Vinhomes Green City.
“Quét sạch” các điểm vui chơi – nghỉ dưỡng tại Đà Nẵng mùa DIFF

“Quét sạch” các điểm vui chơi – nghỉ dưỡng tại Đà Nẵng mùa DIFF

Mỗi độ hè về, Đà Nẵng lại thu hút hàng triệu du khách trong nước và quốc tế đến với Lễ hội Pháo hoa Quốc tế (DIFF). Nhưng Đà Nẵng không chỉ có pháo hoa, thành phố đáng sống nhất Việt Nam thu hút du khách với nhiều trải nghiệm giải trí, nghỉ dưỡng và ẩm thực khó nơi nào sánh kịp.
Vietravel đổi tên: Bước ngoặt chiến lược hướng tới vị thế tập đoàn du lịch đa quốc gia

Vietravel đổi tên: Bước ngoặt chiến lược hướng tới vị thế tập đoàn du lịch đa quốc gia

Với mục tiêu đổi mới nhận diện thương hiệu và thực thi chiến lược phát triển toàn cầu, Vietravel vừa công bố chính thức điều chỉnh tên gọi thành “Công ty Cổ phần Du lịch Vietravel.” Việc thay đổi tên gọi là một bước đột phá quan trọng, khẳng định nỗ lực đồng bộ hóa thương hiệu trong bối cảnh Vietravel bước vào giai đoạn phát triển mới.