Công ty Cổ phần Tập đoàn Top - Japan được tôn vinh Top 10 Thương hiệu -Nổi tiếng quốc gia năm 2023

17:39 28/08/2023

Công ty Cổ phần Tập đoàn Top - Japan vừa được tôn vinh Top 10 Thương hiệu - Nổi tiếng quốc gia năm 2023 trong Chương trình Tôn vinh “Thương hiệu - Nhãn hiệu nổi tiếng quốc gia năm 2023” do Hội Sáng chế Việt Nam tổ chức.

Lễ tôn vinh “Thương hiệu - Nhãn hiệu nổi tiếng quốc gia năm 2023” đã diễn ra tại Trung tâm Nghệ thuật Âu Cơ, thành phố Hà Nội. Trong đó, Công ty Cổ phần Tập đoàn Top - Japan (Top – Japan) vinh dự là công ty cung cấp nước uống tạo ion kiềm duy nhất có mặt trong “Top 10 Thương hiệu - Nổi tiếng Việt Nam năm 2023” khi đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn và kết quả vượt trội trên mỗi tiêu chí.

Giải thưởng này là minh chứng cho những nỗ lực của Công ty Cổ phần Tập đoàn Top - Japan trong quá trình không ngừng cải tiến, nâng cao công nghệ, dịch vụ và sản xuất để mang lại những sản phẩm chất lượng cao phục vụ vì sức khỏe cho hàng triệu gia đình Việt.

Đại diện Top - Japan nhận chứng nhận “Nhãn hiệu nổi tiếng năm 2023”.
Đại diện Top - Japan nhận chứng nhận “Nhãn hiệu nổi tiếng năm 2023”.

Ông Lương Trí Mão - TGĐ Top – Japan chia sẻ: “6 tháng đầu năm 2023 là một “cơn gió ngược” với hầu hết doanh nghiệp Việt Nam nói chung và các doanh nghiệp hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực sản xuất máy lọc nước tạo ion kiềm nói riêng. Là doanh nghiệp non trẻ, Top – Japan nhìn nhận rằng trong mỗi thách thức luôn chứa đựng cơ hội tiềm ẩn. Với nguồn lực đầu tư rất lớn từ Ceo Nguyễn Văn Trung, người đã có hơn 10 năm kinh nghiệm về sản xuất và phân phối những sản phẩm về chăm sóc sức khỏe, tạo được uy tín và thương hiệu với cộng đồng, nhận thấy được tiềm năng và nhu cầu về nguồn nước dùng hàng ngày nên ông Trung quyết định phát triển thêm về nước ion kiềm để mang đến cho cộng đồng có một nguồn nước tốt nhất có thể. Thấu hiểu sâu sắc được điều đó, Công ty Cổ phần Tập đoàn Top - Japan đã ra đời và ra mắt sản phẩm máy lọc nước tạo ion kiềm Top - Japan chăm sóc sức khỏe, chủ động mang lại giá trị bền vững về sức khỏe, đời sống và tinh thần của người dân".

Giấy chứng nhận Top 10 Thương hiệu – Nổi tiếng quốc gia Việt Nam năm 2023
Giấy chứng nhận Top 10 Thương hiệu – Nổi tiếng quốc gia Việt Nam năm 2023.

Ngày nay, với nhiều thế hệ người Việt đã bắt đầu chú trọng nhiều hơn đến sức khỏe của gia đình mình và lựa chọn những sản phẩm có uy tín và chất lượng cao. Sản phẩm Top - Japan định vị là một loại máy lọc nước dành cho sức khỏe. Máy lọc nước ion kiềm Top - Japan sẽ là một sự lựa chọn mới mẻ cho người tiêu dùng, đặc biệt là những người quan tâm đến sức khỏe của mình. Với tinh thần thấu hiểu và tận tâm chăm sóc từng khoảnh khắc cuộc sống của người Việt, Top - Japan không ngừng tìm hiểu, nghiên cứu nhu cầu và thói quen của người tiêu dùng để đem lại những sản phẩm mới chất lượng cao, thương hiệu Top - Japan sẽ nhanh chóng phủ sóng trên toàn quốc và được nhiều người tiêu dùng lựa chọn.

P.V