Thứ năm 18/09/2025 05:46
Hotline: 024.355.63.010
Thương hiệu

Công ty Cổ phần Tập đoàn kết nối yêu thương Việt Nam khai trương văn phòng đại diện và Siêu thị Vilco Mart24h

10/04/2022 14:30
Sáng ngày 10/4/2022, Công ty cổ phần Tập đoàn kết nối yêu thương Việt Nam (HTKNYT) đã tổ chức khai trương Văn phòng đại diện và và giới thiệu dự án chuỗi Siêu thị kết nối yêu thương Vilco Mart24h (VILCO GROUP) tại địa chỉ Hà Nội

Quang cảnh sự kiện khai trương và ra mắt chuỗi Vilco Mart24hQuang cảnh sự kiện khai trương và ra mắt chuỗi Vilco Mart24h.

Tham dự Lễ khai trương Văn phòng đại diện và và giới thiệu dự án chuỗi Siêu thị kết nối yêu thương VilcoMart24h do Công ty Cổ phần Tập đoàn kết nối yêu thương Việt Nam tổ chức có lãnh đạo đại diện Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam, Trung ương Hội Chữ Thập Đỏ Việt Nam, Hội Chữ thập đỏ thành phố Hà Nội, BLĐ Công ty, các doanh nhân, doanh nghiệp đại diện các đối tác, nhà đầu tư, các đại sứ Hành trình kết nối yêu thương Việt Nam tại các tỉnh, thành phố cùng nhiều quan khách, các cơ quan thông tấn báo chí, truyền hình đến dự và đưa tin.

Bà Lê Tuyết Mai – Phó Giám đốc Quỹ Bảo Trợ Trẻ Em Việt Nam phát biểu ý kiến tại sự kiện
Bà Lê Tuyết Mai – Phó Giám đốc Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam phát biểu ý kiến tại Lễ khai trương VPĐD và chuỗi siêu thị Vilco Mart24h.

CEO Nga Nguyễn - Đại sứ HTKNYTVN đại diện tại Úc và Việt Nam – TGĐ Công ty XNK lao động Việt – Úc cho biết: “Không thể phủ nhận đại dịch COVID-19 đã làm “rung chuyển” ngành bán lẻ toàn cầu nói chung và tại Việt Nam nói riêng, khi hàng triệu cửa hàng phải đóng cửa, một lượng lớn lao động mất việc làm và hơn 300 ngàn doanh nghiệp tại Việt Nam phá sản làm. Tuy nhiên, “cú sốc” mang tên COVID-19 đối với ngành bán lẻ cũng mang đến những thay đổi dần dần và qua đó sẽ giúp củng cố lĩnh vực này trong nhiều năm tới, bao gồm các khoản đầu tư lớn vào công nghệ, tạo ra các phương pháp mới để kết nối từ nhà sản xuất, nhà cung cấp các dịch vụ trực tiếp với người tiêu dùng để nhận giá tốt nhất và tăng tốc độ giao đơn hàng trực tuyến. Đó là một sự thay đổi đáng kinh ngạc so với những dự đoán hồi giữa năm 2020 về viễn cảnh “u ám” của ngành này. Đó cũng chính là điều kiện để Công ty Cổ phần Tập đoàn kết nối yêu thương Việt Nam ra đời Công ty siêu thị kết nối yêu thương Việt Nam VilcoMart24h - Vilcogroup. Siêu thị kết nối yêu thương - VilcoMart24h là siêu thị cộng hưởng, kết nối mạnh mẽ vì một mục đích tạo ra nhiều công ăn việc làm, giúp cho doanh nghiệp có đầu ra, giúp cho người dân mua những sản phẩm tốt nhất về giá cả và chất lượng trên khắp các tỉnh thành phố trong cả nước nói chung.

Bà Nguyễn Thị Nga - Đại sứ HTKNYT Việt Nam tại Úc - TGĐ Công ty CP phát triển quốc tế Úc Việt phát biểu khai mạc và giới thiệu về chuỗi siêu thị Vilco Mart24h
Bà Nguyễn Thị Nga - Đại sứ HTKNYT Việt Nam tại Úc - TGĐ Công ty CP phát triển quốc tế Úc Việt phát biểu khai mạc và giới thiệu về chuỗi siêu thị Vilco Mart24h.

Tại Lễ khai trương Văn phòng đại diện và và giới thiệu dự án chuỗi Siêu thị kết nối yêu thương Vilco Mart 24h, Công ty Cổ phần Tập đoàn kết nối yêu thương Việt Nam, Công ty siêu thị kết nối yêu thương Việt Nam VilcoMart24h - Vilcogroup (Công ty thành viên của KNYT) đã tổ chức ký kết hợp tác với các đối tác, các nhà đầu tư chiến lược đồng hành và phát triển dự án chuỗi siêu thị Kết nối yêu thương Vilco Mart 24h trên khắp 63 tỉnh thành với mục tiêu 5 năm năm tới mở từ 5.000 đến 10.000 siêu thị trên 63 tỉnh, thành phố để tạo ra hàng triệu công ăn việc làm cho người lao động, hỗ trợ doanh nghiệp có đầu ra cho sản phẩm và giúp cho người tiêu dùng được sử dụng những sản phẩm giá rẻ nhưng chất lượng cao.

Ảnh minh họa

Lễ ký kết hợp tác với các đối tác, các nhà đầu tư chiến lược đồng hành và phát triển dự án chuỗi siêu thị Vilco Mart24h.

Nhân dịp này, VILCOGROUP cùng với Quỹ bảo trợ trẻ em Việt Nam, TƯ Hội CTĐ Việt Nam, Hội CTĐ thành phố Hà Nội đã trao tặng 200 suất quà trị giá 148 triệu đồng cho các gia đình và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm và một số gia đình trên địa bàn thành phố Hà Nội. Ngoài ra Ban Tổ chức còn tặng cho mỗi gia đình các em một phiếu Voucher trị giá 60 triệu mua sắm cho 1 năm tại siêu thị kết nối yêu thương Vilco Mart24h trên toàn quốc, được Vilcogroup hỗ trợ giá từ 5-50% tuỳ mặt hàng. Các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên khi tới mua nhu yếu phẩm giá trị từ 70.000 đồng trở xuống chỉ trả 1.000 đồng và 1.000 đồng này sẽ được Công ty đưa vào Quỹ Ươm mầm tương lai để bảo trợ cho học sinh nghèo vượt khó học giỏi trên 63 tỉnh thành.

Các đại biểu trao tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Hà Nội
Các đại biểu trao tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Hà Nội.

Hạnh Nguyễn

Tin bài khác
KoSu – Khi sắc màu kể câu chuyện bền vững của ngôi nhà Việt

KoSu – Khi sắc màu kể câu chuyện bền vững của ngôi nhà Việt

Từ công nghệ Nhật Bản đến bàn tay khéo léo của người Việt, sơn KoSu không chỉ khoác lên công trình màu sắc bền đẹp mà còn thổi hồn vào từng không gian sống, mang lại sự an tâm và thịnh vượng dài lâu.
EVNNPC: Giữ dòng điện sáng trong mưa bão, nỗ lực hoàn thành mục tiêu năm 2025

EVNNPC: Giữ dòng điện sáng trong mưa bão, nỗ lực hoàn thành mục tiêu năm 2025

Tháng 8/2025 khép lại với dấu ấn đặc biệt đối với Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) khi đơn vị không chỉ đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định cho 17 tỉnh, thành phố khu vực phía Bắc, mà còn chủ động ứng phó với thiên tai và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.
Ngân hàng TMCP BAC A BANK thông báo: Thay đổi tên gọi một số phòng giao dịch trực thuộc

Ngân hàng TMCP BAC A BANK thông báo: Thay đổi tên gọi một số phòng giao dịch trực thuộc

Ngày 10/09/2025, Ngân hàng TMCP Bắc Á có Quyết định số 199/2025/QĐ-HĐQT v/v thay đổi tên gọi một số Phòng giao dịch trực thuộc các Chi nhánh của Ngân hàng TMCP Bắc Á.
Chiếc nắp chai góp phần giúp Vinamilk tăng trưởng doanh số gần 80% tại New Zealand

Chiếc nắp chai góp phần giúp Vinamilk tăng trưởng doanh số gần 80% tại New Zealand

Một cải tiến về nắp chai đã giúp Vinamilk loại bỏ hơn 5 triệu ống hút nhựa và góp phần mang về mức tăng trưởng gần 80% tại thị trường New Zealand. Giải pháp nhỏ từ ông lớn ngành sữa cho thấy, cắt giảm phát thải không phải hoàn toàn là bài toán chi phí, mà có thể là tấm “thẻ ưu tiên” giúp sản phẩm mở rộng sự hiện diện tại các thị trường cao cấp và nâng tầm giá trị thương hiệu.
VinFast VF 6: SUV điện “vượt chuẩn” trong phân khúc B-SUV

VinFast VF 6: SUV điện “vượt chuẩn” trong phân khúc B-SUV

Thiết kế trẻ trung, công nghệ tiên tiến và khả năng vận hành mạnh mẽ giúp VinFast VF 6 chinh phục khách hàng tìm kiếm trải nghiệm lái đầy cảm xúc, an toàn và khác biệt.
Vinmec bứt phá: Tiếp tục được vinh danh tại hội nghị quản lý bệnh viện Châu Á 2025

Vinmec bứt phá: Tiếp tục được vinh danh tại hội nghị quản lý bệnh viện Châu Á 2025

Trung tâm Dị ứng - Miễn dịch lâm sàng thuộc Hệ thống Y tế Vinmec vừa giành giải thưởng “Nâng cao hiệu quả điều trị lâm sàng” (Clinical Effectiveness Improvement) tại Hội nghị Quản lý Bệnh viện châu Á 2025 (Hospital Management Asia – HMA 2025). Đây là lần đầu tiên một cơ sở y tế Việt Nam nhận được giải thưởng danh giá này, khẳng định bước tiến mới của Vinmec và mở ra cột mốc mới cho ngành Y tế Việt Nam.
Ford Việt Nam tổ chức thành công chung kết Hội thi Tay nghề Toàn quốc 2025

Ford Việt Nam tổ chức thành công chung kết Hội thi Tay nghề Toàn quốc 2025

Hội thi Tay nghề Toàn quốc là một trong những sự kiện được Ford chú trọng và đầu tư. Sự kiện hướng đến mục tiêu đánh giá năng lực và kỹ năng của đội ngũ Tư vấn bán hàng, Cố vấn dịch vụ và Kỹ thuật viên, đồng thời khẳng định cam kết không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, qua đó gia tăng hiệu quả phục vụ và mức độ hài lòng của khách hàng.
Vinuni khai giảng khóa 6, ra mắt tân hiệu trưởng và dàn lãnh đạo tinh hoa

Vinuni khai giảng khóa 6, ra mắt tân hiệu trưởng và dàn lãnh đạo tinh hoa

Trường Đại học VinUni vừa tổ chức Lễ khai giảng năm học 2025 – 2026 với chủ đề “Bứt phá để dẫn đầu”, chào đón hơn 700 tân sinh viên ưu tú và ra mắt tân Hiệu trưởng - Giáo sư Yap-Peng Tan, nguyên lãnh đạo Đại học Công nghệ Nanyang (NTU, Singapore), cùng dàn lãnh đạo học thuật tinh hoa. Sự kiện khẳng định khát vọng của VinUni chinh phục chuẩn mực xuất sắc và hiện thực hóa mục tiêu lọt Top 100 đại học toàn cầu.
Vinmec – hệ thống y tế duy nhất liên tiếp lọt top 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam

Vinmec – hệ thống y tế duy nhất liên tiếp lọt top 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam

Hệ thống Y tế Vinmec vừa được Brand Finance – tổ chức định giá thương hiệu hàng đầu thế giới – vinh danh trong Top 100 Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam. Đây là năm thứ 2 liên tiếp, Vinmec hiện diện trong bảng xếp hạng uy tín toàn cầu, khẳng định vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam.
Ra mắt Phenikaa Pharma Distribution – bước tiến mới của Tập đoàn Phenikaa trong ngành dược

Ra mắt Phenikaa Pharma Distribution – bước tiến mới của Tập đoàn Phenikaa trong ngành dược

Sáng ngày 11/09/2025, tại Đồng Tháp, trong không khí trang trọng, lễ ra mắt thương hiệu Phenikaa Pharma Distribution đã diễn ra với sự tham dự của đại diện các cơ quan ban ngành, đối tác chiến lược và đông đảo khách mời trong lĩnh vực y tế – dược phẩm.
SABECO tri ân qua Chiến dịch "150 Năm Di Sản Vươn Cao"

SABECO tri ân qua Chiến dịch "150 Năm Di Sản Vươn Cao"

Nhân kỷ niệm dấu mốc 150 năm hình thành và phát triển song hành cùng ngành bia Việt Nam, Tổng Công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) chính thức phát động chiến dịch “150 Năm Di Sản Vươn Cao”.
Herbalife Việt Nam đồng hành cùng Báo Sức khỏe và Đời sống tổ chức Cuộc thi “Tôi Khỏe Đẹp Hơn” năm thứ tư liên tiếp để khuyến khích lối sống năng động lành mạnh

Herbalife Việt Nam đồng hành cùng Báo Sức khỏe và Đời sống tổ chức Cuộc thi “Tôi Khỏe Đẹp Hơn” năm thứ tư liên tiếp để khuyến khích lối sống năng động lành mạnh

Herbalife Việt Nam, một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, đồng hành cùng Báo Sức khỏe và Đời sống, Cơ quan Ngôn luận của Bộ Y Tế, tổ chức cuộc thi “Tôi Khỏe Đẹp Hơn” lần thứ tư. Thông qua các thử thách hấp dẫn về kiến thức và tập luyện, cuộc thi “Tôi Khỏe Đẹp Hơn 2025” hướng tới mục tiêu lan tỏa những lợi ích của lối sống năng động lành mạnh để truyền cảm hứng cho các ứng viên và cộng đồng thực hiện những thay đổi tích cực nhằm nâng cao sức khỏe và hạnh phúc của bản thân.
Vinfast ra mắt 3 mẫu xe máy điện 2 pin - nâng tầm trải nghiệm di chuyển cho người dùng

Vinfast ra mắt 3 mẫu xe máy điện 2 pin - nâng tầm trải nghiệm di chuyển cho người dùng

Ngày 10/09/2025, VinFast công bố ra mắt 3 mẫu xe máy điện mới gồm Vero X, Feliz và Feliz Lite với thiết kế hỗ trợ hai pin, trong đó một pin có thể tháo rời, giúp tăng quãng đường di chuyển và nâng cao sự tiện lợi, linh hoạt cho người sử dụng. Cùng với bộ đôi Evo Grand và Evo Grand Lite đã ra mắt từ trước, ba mẫu xe mới giúp hoàn thiện bộ sưu tập xe máy điện hỗ trợ hai pin - tháo rời của VinFast, giúp hành trình chuyển đổi xanh trở nên dễ dàng hơn cho tất cả mọi người.
Điện Biên thêm điểm sáng giáo dục từ Trường PTDTNT THPT Mường Thanh

Điện Biên thêm điểm sáng giáo dục từ Trường PTDTNT THPT Mường Thanh

Ngày 09/9/2025, Ngân hàng TMCP Bắc Á, Quỹ Vì Tầm Vóc Việt phối hợp với Sở GD&ĐT tỉnh Điện Biên, Báo Quân đội nhân dân và chính quyền địa phương tổ chức lễ khánh thành công trình lớp học 3 tầng tại Trường PTDTNT THPT Mường Thanh. Với tổng ngân sách đầu tư hơn 6,5 tỷ đồng, công trình gồm 9 phòng chức năng, 2 nhà vệ sinh và các công trình phụ trợ, góp phần giúp nhà trường đón thêm 105 học sinh dân tộc thiểu số về học nội trú trong năm học mới.
BAC A BANK: Nâng tầm trải nghiệm cho cả Doanh nghiệp và đội ngũ nhân sự

BAC A BANK: Nâng tầm trải nghiệm cho cả Doanh nghiệp và đội ngũ nhân sự

Nhằm gia tăng lợi ích thiết thực cho Khách hàng Doanh nghiệp, Ngân hàng TMCP Bắc Á (BAC A BANK) chính thức gia hạn Chương trình ưu đãi dành cho dịch vụ chi trả lương qua tài khoản đến hết ngày 30/06/2026. Đây là sự tiếp nối thành công từ các chính sách sản phẩm đã được thị trường đón nhận tích cực, đồng thời khẳng định cam kết đồng hành lâu dài và bền vững của BAC A BANK cùng cộng đồng doanh nghiệp.