Công bố cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2022

15:51 09/05/2022

Trưởng BTC Đặng Gia Bena công bố cuộc thi “Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2022” được diễn ra tại TP.HCM đã thu hút đông đảo sự quan tâm của nhiều doanh nhân và giới truyền thông. Cuộc thi hứa hẹn là sân chơi nhan sắc đầy thú vị và chuyên nghiệp dành cho các nữ doanh nhân.

Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn Cầu 2022 là một cuộc thi lớn do Hãng truyền thông Top Star Media đăng cai tổ chức, dưới sự hướng dẫn của Trưởng BTC – Th.s nhà báo Đặng Gia Bena cùng Ban giám khảo gồm: Danh ca Ngọc Sơn, Hoa hậu Vũ Ngọc Anh, Hoa hậu thiện nguyện Trịnh Thị Lan, Á hậu Lê Xuân Tâm, Hoa hậu Ngọc Hân. 

Trưởng BTC – Thạc sĩ, nhà báo Đặng Gia Bena phát biểu trong buổi họp báo
Trưởng BTC – Thạc sĩ, nhà báo Đặng Gia Bena phát biểu trong buổi họp báo.

Bên cạnh đó còn có sự góp mặt của ban thẩm định hỗ trợ thí sinh như: Hoa hậu Trần Thị Ái Loan – Trưởng ban thẩm định, Á hậu 1: Trần Thụy Thanh Nhã, Á hậu 2 Hà Linh và Á hậu 3 : Đặng Thị Hương, Lê Thị Thu Hà, Nguyễn Thị Lan Hương… 

Ban Giám Khảo của cuộc thi
Ban Giám Khảo của cuộc thi.

Ban cố vấn: Nữ hoàng Nguyễn Thị Thanh Thúy – Trưởng ban cố vấn, Á hoàng 1 Võ Lý Sang, Á hoàng 2 Nguyễn Thị Lan Phương, Á hoàng 2 Nguyễn Thị Ngọc Trâm, Á hoàng 3 Lâm Thị Minh Tâm, Á hoàng 3 Dương Thị Yến Trinh, Á hoàng 3 Nguyễn Thị Kim Âm.

BTC cuộc thi cho biết: Đây là một cuộc thi dành riêng cho các nữ tướng thời đại mới, nên chúng tôi có tiêu chí chấm điểm thí sinh là chú trọng vào tài năng, trí tuệ, lòng nhân ái. Vì ở đây vẻ đẹp Tâm – Tài – Trí – Đức mới là điều làm nên 1 doanh nhân tài giỏi, cống hiến được cho xã hội và cộng đồng. 

Ban cố vấn, ban thẩm định trong cuộc thi ( Các Hoa hậu, Á hậu, Nữ hoàng và Á hoàng)
Ban cố vấn, ban thẩm định trong cuộc thi (Các Hoa hậu, Á hậu, Nữ hoàng và Á hoàng).

Trong suốt quá trình tham gia cuộc thi, các thí sinh sẽ được HLV hướng dẫn kỹ năng catwalk cũng như thần thái trên sân khấu để có thể hoàn thành tốt các vòng thi do BTC đề ra như: trình diễn thời trang tại Bà Nà Hills, trình diễn tại thành phố cổ Hội An, đêm thi tài năng – thiện nguyện, đêm Bán kết và Chung kết. Ngoài các ngôi vị danh giá, BTC cũng sẽ có những giải thưởng phụ nhằm khai thác hết các thế mạnh của thí sinh.

Là người sẽ trao lại ngôi vị kế nhiệm cho Tân hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2022 – Hoa hậu Vũ Ngọc Anh chia sẻ: “Tân Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu không chỉ là một nữ doanh nhân tài giỏi trên thương trường mà người đó cần phải có thêm những tài năng nhất định, một vẻ đẹp tâm hồn, một tấm lòng nhân hậu và sứ mệnh cao cả nhất chính là lan toả, nâng tầm giá trị của người phụ nữ trong xã hội hiện nay. BTC sẽ đánh giá cả một quá trình của các thí sinh trong suốt hành trình diễn ra cuộc thi để tìm ra nữ doanh nhân xứng đáng với chiếc vương miện cao quý”. 

Trưởng BTC Đặng Gia Bena cùng thí sinh tham gia cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2022
Trưởng BTC Đặng Gia Bena cùng thí sinh tham gia cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2022.

Bên cạnh đó, BTC cũng đã hé lộ hình ảnh chiếc vương miện với giá trị 1,5 tỷ đồng sẽ được trao cho Tân Hoa hậu lúc đăng quang; Đồng thời tuyên bố: Hoa hậu thiện nguyện Trịnh Thị Lan sẽ được đề cử đại diện phái đẹp Việt Nam tham gia cuộc thi nhan sắc Quốc tế - Miss Lady World tại Hàn Quốc.

Được biết, đêm chung kết cuộc thi sẽ được diễn ra tại thành phố du lịch Đà Nẵng với quy mô cấp quốc gia, hội tụ nhiều tiết mục trình diễn bất ngờ và đẳng cấp dành riêng cho các nữ doanh nhân tỏa sáng trong đêm thi.

Minh Hải - Thế Hiệp - Thành An