Thứ sáu 11/10/2024 18:44
Hotline: 024.355.63.010
Thương hiệu

Công bố Beauty Tech 2024 và ký kết hợp tác toàn diện với các doanh nghiệp

18/03/2024 08:30
Vừa qua, Làng Công nghệ chăm sóc sắc đẹp (Beauty Tech Village) phối hợp với Trường Cao đẳng Thương mại và Du lịch Hà Nội (HCCT) đã tổ chức một sự kiện đặc biệt mang tên "Công bố Beauty Tech 2024".
aa

Tham dự sự kiện có: Ông Trần Văn Tùng - nguyên Thứ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ; bà Nguyễn Như Quỳnh - Chánh Thanh tra Bộ Khoa học và Công nghệ; Lãnh đạo Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp - Bộ Lao động Thương binh và Xã hội; ông Nguyễn Anh Tuấn - Phó Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ Hà Nội; bà Trịnh Thị Thu Hà - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Thương mại và Du lịch Hà Nội (HCCT); ông Nguyễn Quốc Hùng - Tổng Biên tập Tạp chí Kinh tế và Đồ uống, Tiến sỹ Nguyễn Hữu Cường - Chủ tịch Câu lạc bộ bất động sản Hà Nội cùng các thầy cô, Ban lãnh đạo các trường đại học, các doanh nghiệp trong và ngoài nước, các bác sỹ, chuyên gia nước ngoài.

Trong khuôn khổ chương trình đã diễn ra nhiều hoạt động như: Công bố chiến lược Làng công nghệ chăm sóc sắc đẹp năm 2024; chia sẻ về hành trình cuộc thi Tìm kiếm tài năng khởi nghiệp công nghệ chăm sóc sắc đẹp năm 2024 (Beauty Tech 2024); tọa đàm định hướng phát triển ngành nghề trong việc đào tạo nguồn nhân lực cho ngành Chăm sóc sắc đẹp, kết nối hỗ trợ sinh viên khởi nghiệp.

Ông Trần Văn Tùng - Nguyên Thứ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ phát biểu tại chương trình
Ông Trần Văn Tùng - nguyên Thứ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ phát biểu tại chương trình.

Phát biểu tại chương trình, nguyên Thứ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ Trần Văn Tùng ghi nhận và đánh giá cao chương trình phối hợp hợp tác, định hướng hoạt động và phát triển giữa Làng công nghệ chăm sóc sắc đẹp và THCCT. Ông cũng mong muốn, từ các cuộc thi, các chương trình đào tạo thiết thực sẽ phát hiện ra nhiều doanh nghiệp khởi nghiệp tiềm năng, nhiều bạn trẻ có có các ý tưởng sáng tạo hấp dẫn để đóng góp cho sự phát triển của ngành chăm sóc sắc đẹp; thông qua đó đưa ra những công nghệ mới, thiết thực, xây dựng những tiêu chuẩn phù hợp đảm bảo an toàn trong quá trình chăm sóc sắc đẹp phục vụ nhu cầu đời sống của người dân.

Bà Trịnh Thị Thu Hà - Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Thương mại và Du lịch Hà Nội phát biểu tại chương trình
Bà Trịnh Thị Thu Hà - Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Thương mại và Du lịch Hà Nội phát biểu tại chương trình.

Bà Trịnh Thị Thu Hà - Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Thương mại và Du lịch Hà Nội, cho biết: Ngày nay, việc làm đẹp là nhu cầu tất yếu của tất cả mọi người, không phân biệt giới tính nam hay nữ, từ giới nghệ sĩ, công sở, người buôn bán đến các bạn trẻ cho đến các bà nội trợ, giúp việc… Vì vậy, ngành chăm sóc sắc đẹp được coi là ngành nghề đầy tiềm năng, tạo nên trào lưu học tập của giới trẻ, tạo ra một ngành dịch vụ có thu nhập cao và ổn định.

Beauty Tech 2024 không chỉ là một bước quan trọng mà còn là một bước khởi đầu đầy hứng thú trong việc Trường Cao đẳng Thương mại và Du lịch Hà Nội xây dựng đề án mở ngành Chăm sóc sắc đẹp. Đề án này bao gồm các khóa học Chăm sóc sắc đẹp ở cả hệ Cao đẳng và Trung cấp, dự kiến thu hút 300 sinh viên mỗi khóa, đặc biệt chú trọng vào việc thu hút học sinh từ trường phổ thông và hệ 9+.

Các đại biểu tham gia Tọa đàm
Các đại biểu tham gia Tọa đàm.

Quá trình tuyển sinh và đào tạo sẽ được tổ chức một cách cẩn thận, chặt chẽ hợp tác với cộng đồng các doanh nghiệp trong lĩnh vực làm đẹp. Điều này mang lại nhiều lợi ích cho sinh viên, từ việc học tập và trải nghiệm trong một môi trường thực tế đến sự hướng dẫn trực tiếp từ các chuyên gia hàng đầu trong ngành. Sinh viên sẽ có cơ hội trải nghiệm công việc thực tế tại các cơ sở và được hỗ trợ tìm việc làm ngay sau khi tốt nghiệp. Đồng thời, doanh nghiệp cũng sẽ có cơ hội tham gia đào tạo trực tiếp nguồn lao động và có nguồn nhân sự chất lượng cho bản thân. Đây thực sự là một cơ hội đầy tiềm năng cho cả sinh viên và doanh nghiệp trong ngành.

"Nhà trường cũng xác định việc đào tạo, bồi dưỡng nguồn nhân lực chất lượng cao, hợp tác với các đối tác phù hợp, đáng tin cậy là nhiệm vụ quan trọng nhất trong việc nâng tầm ngành dịch vụ, du lịch của Việt Nam với khu vực và thế giới", bà Trịnh Thị Thu Hà nhấn mạnh.

Trường Cao đẳng Thương mại và Du lịch Hà Nội ký kết hợp tác toàn diện với các doanh nghiệp trong Làng Công nghệ Chăm sóc Sắc đẹp
Trường Cao đẳng Thương mại và Du lịch Hà Nội ký kết hợp tác toàn diện với các doanh nghiệp trong Làng Công nghệ Chăm sóc Sắc đẹp.

Đặc biệt, tại sự kiện, Trường Cao đẳng Thương mại và Du lịch Hà Nội ký kết hợp tác toàn diện với các doanh nghiệp trong Làng Công nghệ chăm sóc sắc đẹp, hứa hẹn sẽ mang lại sự hỗ trợ đặc biệt cho các dự án khởi nghiệp của trường.

Ảnh minh họa
Ông Trần Văn Tùng - nguyên Thứ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ trao tặng hoa cho các đơn vị, doanh nghiệp tham gia chương trình.

Lễ ký kết hợp tác toàn diện giữa Trường Cao đẳng Thương mại và Du lịch Hà Nội với các doanh nghiệp Làng Công nghệ chăm sóc sắc đẹp sẽ định hướng cho phát triển nghành nghề trong việc đào tạo nguồn nhân lực cho ngành chăm sóc sắc đẹp

Hạnh Nguyên

Bài liên quan
Tin bài khác
VinFast dẫn đầu doanh số tại Việt Nam trong tháng 9 với hơn 9.300 xe được bán ra

VinFast dẫn đầu doanh số tại Việt Nam trong tháng 9 với hơn 9.300 xe được bán ra

Việc VinFast dẫn đầu doanh số bán xe tại Việt Nam trong tháng 9 là bước ngoặt quan trọng, khi một thương hiệu ô tô điện nội địa vượt mặt những đối thủ quốc tế.
Nutrilite của Amway Việt Nam nhận giải thưởng Thương hiệu vàng phát triển bền vững

Nutrilite của Amway Việt Nam nhận giải thưởng Thương hiệu vàng phát triển bền vững

Nhãn hiệu Nutrilite thuộc thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp Amway, vinh dự nhận giải thưởng Thương hiệu vàng phát triển bền vững.
Eschuri Vung Bau Golf Phú Quốc được báo Hàn Quốc ca ngợi

Eschuri Vung Bau Golf Phú Quốc được báo Hàn Quốc ca ngợi

Mới đây, truyền hình SBS và nhật báo kinh tế Hàn Quốc – Hankyung giới thiệu Phú Quốc, điểm đến hàng đầu của du khách “xứ sở kim chi” đang thu hút giới mộ điệu golf với sự ra mắt của Eschuri Vung Bau Golf.
Khai trương siêu thị Mena Gourmet đầu tiên tại Việt Nam

Khai trương siêu thị Mena Gourmet đầu tiên tại Việt Nam

Mena Gourmet Market cung cấp gần 20.000 sản phẩm chất lượng cao, từ hàng hóa thiết yếu, đặc sản vùng miền đến các sản phẩm nhập khẩu, luôn chú trọng độ tươi ngon.
Natrumax Việt Nam - Hiện thực hoá con đường trở thành doanh nghiệp đại chúng

Natrumax Việt Nam - Hiện thực hoá con đường trở thành doanh nghiệp đại chúng

Natrumax Việt Nam đang cho thấy sức mạnh tăng trưởng ấn tượng và triển vọng tích cực cho tương lai.
Cần nhiều giải pháp để xuất khẩu thủ công mỹ nghệ bền vững

Cần nhiều giải pháp để xuất khẩu thủ công mỹ nghệ bền vững

Để xuất khẩu thủ công mỹ nghệ bền vững, cần một chiến lược dài hạn từ cải thiện năng lực sản xuất, nâng cao giá trị thương hiệu đến tận dụng thương mại điện tử.
Trung tâm Công nghệ thông tin MobiFone đạt thành tích xuất sắc trong lĩnh vực thông tin

Trung tâm Công nghệ thông tin MobiFone đạt thành tích xuất sắc trong lĩnh vực thông tin

Trung tâm Công nghệ thông tin MobiFone đã vinh dự nhận Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông về thành tích xuất sắc trong lĩnh vực thông tin.
Vị trí hồng tâm nâng tầm giá trị cho Vincom Shophouse Diamond Legacy

Vị trí hồng tâm nâng tầm giá trị cho Vincom Shophouse Diamond Legacy

Vincom Shophouse Diamond Legacy nằm tại tuyến đường được mệnh danh là tâm điểm kim cương kinh doanh sầm uất suốt hàng chục năm nay tại thành phố Vinh.
“Mừng Ford 29 năm” Ford Việt Nam tri ân khách hàng với hàng loạt ưu đãi hấp dẫn

“Mừng Ford 29 năm” Ford Việt Nam tri ân khách hàng với hàng loạt ưu đãi hấp dẫn

Nhằm tri ân khách hàng đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng thương hiệu suốt chặng đường 29 năm qua, Ford Việt Nam phối hợp cùng hệ thống đại lý trên toàn quốc triển khai chương trình “Mừng Ford 29 năm” với hàng loạt ưu đãi hấp dẫn.
Phúc Long tham gia thanh toán không dùng tiền mặt

Phúc Long tham gia thanh toán không dùng tiền mặt

Phúc Long tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong của mình trong ngành F&B qua việc tham gia Ngày Thẻ Việt Nam 2024 với chủ đề “Sống Chill, Thanh Toán Chất”.
Công ty Supe Lâm Thao lọt vào Top Công nghiệp 4.0 Việt Nam

Công ty Supe Lâm Thao lọt vào Top Công nghiệp 4.0 Việt Nam

Mới đây, Công ty cổ phần Supe Phốt phát và Hoá chất Lâm Thao được vinh danh “TOP Công nghiệp 4.0 Việt Nam - Industrie 4.0 Awards” lần thứ 3 năm 2024.
Bia Trúc Bạch - Diện mạo mới, xứng danh thương hiệu quốc gia

Bia Trúc Bạch - Diện mạo mới, xứng danh thương hiệu quốc gia

Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội (HABECO) chính thức công bố nhận diện thương hiệu mới của Bia Trúc Bạch.
Natrumax: Tạo giá trị phát triển bền vững, góp phần vì mục tiêu chung của ngành sữa Việt Nam

Natrumax: Tạo giá trị phát triển bền vững, góp phần vì mục tiêu chung của ngành sữa Việt Nam

Chủ động nghiên cứu và phát triển sản phẩm, góp phần thúc đẩy sự phát triển ngành sữa, vì sức khỏe người tiêu dùng Việt.
VinFast VF 7 thắng ngoạn mục tại Better Choice Awards 2024, dẫn đầu xu hướng trên thị trường ô tô Việt Nam

VinFast VF 7 thắng ngoạn mục tại Better Choice Awards 2024, dẫn đầu xu hướng trên thị trường ô tô Việt Nam

VinFast VF 7 đã giành chiến thắng thuyết phục ở hai hạng mục “Xe dẫn đầu xu hướng” và “Đột phá thiết kế trên ô tô hiện đại” tại Better Choice Awards năm nay.
Điều gì làm nên sự khác biệt cho dòng bia Sun KraftBeer của Sun Group?

Điều gì làm nên sự khác biệt cho dòng bia Sun KraftBeer của Sun Group?

Những sản phẩm bia thủ công cao cấp đầu tiên mang thương hiệu Sun KraftBeer của Tập đoàn Sun Group đã ra đời tại xưởng bia thủ công Bà Nà (Đà Nẵng) và nhận được sự đón nhận nhiệt thành từ du khách trong nước và quốc tế.