Thứ bảy 21/12/2024 21:31
Hotline: 024.355.63.010
Email: banbientap.dnhn@gmail.com
Thị trường

Con gái tỷ phú Thái Lan đánh giá Việt Nam là thị trường "màu mỡ" cho ngành chăm sóc sức khỏe, làm đẹp

29/05/2023 22:56
Bà Khun Tip con gái tỷ phú Pichait Palanugool, cho biết, Việt Nam với hơn 100 triệu dân, sẽ là thị trường màu mỡ cho các sản phẩm về chăm sóc sức khỏe, làm đẹp.
Cô Khun Tip- nữ tỷ phú Thái Lan sẽ là người tiếp nối sứ mệnh này của Tỷ phú Thái Lan- Tiến Sĩ Pichait Palanugool - Giám Đốc Điều Hành Công ty TNHH AD NANO
Khun Tip sẽ là người tiếp nối sứ mệnh này của cha cô- tỷ phú Thái Lan- Tiến sĩ Pichait Palanugool - Giám đốc điều hành Công ty TNHH AD NANO.

Sol Corporation International - công ty Thái Lan thông qua Công ty CP Hóa mỹ phẩm Quốc tế Sol để phân phối các sản phẩm về chăm sóc sức khỏe, làm đẹp, mỹ phẩm, cà phê… vào nước ta trong thời gian tới. Công ty CP Hóa mỹ phẩm Quốc tế Sol sẽ có 6 thương hiệu để làm cánh tay nối dài cho Sol Corporation International tiếp cận với người tiêu dùng Việt Nam. Với mục tiêu đưa các sản phẩm về chăm sóc sức khỏe, làm đẹp, mỹ phẩm, cà phê, thiết bị nhà bếp … vào thị trường Việt Nam.

Bà Khun Tip (Ms. PENTHIP Poshyanonda) - Tổng Giám đốc Sol Corporation International cho biết: "Không muốn chỉ tận hưởng thành công trong thương mại, ngoài việc kiếm lợi nhuận tài chính, chúng tôi còn muốn chia sẻ chuyên môn của mình, tạo ra và triển khai những đổi mới giúp thế giới trở thành một nơi tốt đẹp hơn và an toàn hơn cho các thế hệ tương lai".

Ảnh minh họa
Cha con tỷ phú Thái Lan tại sự kiện Sol Corporation International ra mắt và phân phối các sản phẩm của mình tại thị trường Việt Nam thông qua Công ty CP hóa mỹ phẩm quốc tế Sol (Sol Coporation).

Sau hơn 10 năm làm việc trong lĩnh vực kinh doanh trang sức, bà Khun Tip đã có được kiến thức chuyên môn đáng kể về vàng và kim loại quý, đồng thời có khả năng tạo ra những cải tiến mới cho ngành công nghiệp này, bà chuyển sang lĩnh vực sản phẩm tiêu dùng mới bằng cách thành lập SOL Corporation International Co.,Ltd vào năm 2010. Ban đầu, công ty tập trung vào lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp bằng cách sử dụng các công nghệ tiên tiến và các đổi mới có uy tín. Trong năm đầu tiên hoạt động, công việc kinh doanh của bà đã tạo ra doanh thu hơn 250 triệu Baht.

Bà Tracy Bui, Tổng Giám đốc Sol Coporation Việt Nam phát biểu tại sự kiện.

Ngày 26/5, Sol Corporation International Co.,Ltd (Sol Thái Lan) đã chính thức ra mắt và phân phối các sản phẩm của mình tại thị trường Việt Nam thông qua Công ty CP Hóa mỹ phẩm quốc tế Sol (Sol Coporation).

Chia sẻ về định hướng của công ty trong buổi ra mắt, bà Tracy Bui, Tổng Giám đốc Sol Corporation Việt Nam cho biết, Sol Corporation Việt Nam sẽ có các nhánh nhỏ hơn như Công ty CP Đầu tư Thương mại Dịch vụ Solcare and Academy (Sol care) - phân phối độc quyền các dòng sản phẩm của Tập đoàn SOL Thái Lan, Công ty CP Solhair And Academy (Sol hair) – phân phối các sản phẩm về chăm sóc tóc; Công ty CP thương mại và sản xuất coffee Sol (Sol coffee) – phân phối các sản phẩm cà phê; Công ty CP Sol Skin & Academy (Sol skin) – phân phối các sản phẩm chăm sóc da; Công ty CP TM DV Sol Home (Sol home) – chuyên phân phối các thiết bị nhà bếp và Sol Truyền thông công nghệ (Sol Media)…

“Định hướng những thương hiệu trên là kết nối yêu thương và chữa lành, các Sol Việt Nam sẽ kết nối đưa đến từng gia đình, đặc biệt là phụ nữ những sản phẩm của thành tựu khoa học mang đến sức khoẻ, sắc đẹp và sự an vui.”, bà Tracy Bùi nói.

Ảnh minh họa
Sol Coporation công bố ra mắt 6 đại diện độc quyền bao gồm các thương hiệu: Sol Care, Sol Home, Sol Skin, Sol Media, Sol Coffee và Sol Hair.
Ảnh minh họa
Bà Tracy Bui, Tổng Giám đốc Sol Coporation Việt Nam trao logo cho các Sol phân phối .
Ảnh minh họa
Cũng tại sự kiện này, Sol Coporation đã ký kết hợp tác chiến lược với các đối tác: Công ty cổ phần Bách Gia Trăm Họ, Công ty Cổ phần TM - XNK Lĩnh Nam Group, Tập đoàn View up Global, Công ty New world Academy..
Cũng tại sự kiện này, Sol Coporation đã ký kết hợp tác chiến lược với các đối tác: Công ty cổ phần Bách Gia Trăm Họ, Công ty Cổ phần TM - XNK Lĩnh Nam Group, Tập đoàn View up Global, Công ty New world Academy.

Bà Tracy Bùi - Tổng giám đốc Sol Corporation Việt Nam nhấn mạnh, Sol Việt Nam sẽ kết nối đưa đến người tiêu dùng Việt Nam, đặc biệt là phụ nữ những sản phẩm của thành tựu khoa học mang đến sức khỏe, sắc đẹp và sự an vui. “Đây cũng là một chương trình vô cùng đặc biệt, nơi chứng kiến sự gặp mặt, giao lưu, tọa đàm báo chí với các tập đoàn: Wealth Power Group Việt Nam, Tập đoàn Assay Bangkok và Công ty cổ phần hóa mỹ phẩm Sol cùng nhiều đơn vị lớn khác...cùng nhau chia sẻ, lắng nghe và thảo luận các chủ đề văn hóa, thành tựu khoa học”, bà Tracy Bùi chia sẻ.

Được biết, Sol Thái Lan là một trong những công ty tư nhân của gia đình Tiến sĩ Pichait Palanugool, được điều hành bởi con gái ông là cô Khun Tip. Tiến sĩ Pichait Palanugool hiện là Chủ tịch Bangkok Assay, Giám đốc điều hành Công ty TNHH AD Nano.

Tỷ phú Pichait Palanugool - Chủ tịch Bangkok Assaytham quan Làng cổ Phước Tích (xã Phong Hòa, huyện Phong Điền, tỉnh Thừa Thiên - Huế).
Tỷ phú Pichait Palanugool - Chủ tịch Bangkok Assay tham quan Làng cổ Phước Tích (xã Phong Hòa, huyện Phong Điền, tỉnh Thừa Thiên - Huế).

Tỷ phú Pichait Palanugool là một người rất trân trọng các giá trị văn hóa truyền thống. Trong khuôn khổ sự kiện tại Huế, dù đã 82 tuổi, ông luôn giữ nụ cười lạc quan cùng đoàn báo chí và doanh nghiệp đến những nơi có di tích lịch sử như Đại nội, làng Phước Tích với một tình cảm đặc biệt trân trọng và thích thú ngắm nhìn cảnh sắc yên bình của Cố đô Huế.

Ông được trao giải thưởng về những đóng góp cho sự tiến bộ của khoa học và những thành tựu, đóng góp nhân đạo của cá nhân cho cộng đồng.

Mị Dung

Bài liên quan
Tin bài khác
Hà Nội: Tháng Khuyến mại Hà Nội năm 2024 chính thức được khai mạc

Hà Nội: Tháng Khuyến mại Hà Nội năm 2024 chính thức được khai mạc

Tối 19/12, đã diễn ra Lễ khai mạc chương trình Tháng Khuyến mại Hà Nội năm 2024 tại Quảng trường La Mã, Khu đô thị An Bình City, quận Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội.
Hà Nội: Sắp diễn ra Lễ hội mua sắm 2024 tại Sóc Sơn

Hà Nội: Sắp diễn ra Lễ hội mua sắm 2024 tại Sóc Sơn

Từ ngày 20 – 24/12, sẽ diễn ra Lễ hội mua sắm 2024 nhằm quảng bá văn hóa gắn kết du lịch tại Khu đất đấu giá Dược Thượng, Tiên Dược huyện Sóc Sơn, TP. Hà Nội.
TP. Hồ Chí Minh: 500 nhãn hàng hiệu giảm giá đến 80% tại City sale đợt 2

TP. Hồ Chí Minh: 500 nhãn hàng hiệu giảm giá đến 80% tại City sale đợt 2

Nhằm kích cầu tiêu dùng cuối năm, sự kiện khuyến mãi hàng hiệu có khoảng 500 nhãn hàng tham gia giảm giá đến 80% với voucher hàng tỷ đồng được tặng trực tiếp tại các điểm bán hàng.
Khởi động đăng ký Gian hàng Quốc gia Việt Nam trên Alibaba.com giai đoạn 2025-2026

Khởi động đăng ký Gian hàng Quốc gia Việt Nam trên Alibaba.com giai đoạn 2025-2026

Alibaba.com - nền tảng hàng đầu trong lĩnh vực thương mại điện tử (TMĐT) toàn cầu dành cho doanh nghiệp (B2B) chính thức khởi động quy trình tuyển chọn, cho phép các nhà bán hàng đăng ký Gian hàng Quốc gia Việt Nam trên Alibaba.com giai đoạn 2025-2026
Triển lãm Quốc tế Café Show, Trà Viet Nam 2025

Triển lãm Quốc tế Café Show, Trà Viet Nam 2025

Ngày 17-19/4/2025 tại Trung tâm Triển lãm & hội nghị Sài Gòn SECC, TPHCM sẽ diễn ra Triển lãm quốc tế chuyên ngành trà, cà phê, thực phẩm và đồ uống tại Việt Nam - Café Show, Trà Viet Nam 2025.
ITPC tổ chức nhiều sự kiện thương mại thúc đẩy tiêu dùng

ITPC tổ chức nhiều sự kiện thương mại thúc đẩy tiêu dùng

Hàng loạt sự kiện xúc tiến thương mại, giao thương kinh tế được Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư TPHCM (ITPC) tổ chức nhằm đưa các sản phẩm OCOP, làng nghề, hàng thực phẩm đến với người tiêu dùng trong và ngoài nước.
Tây Ninh: Hơn 200 gian hàng tham gia Hội chợ đặc sản vùng miền và sản phẩm tiêu biểu vùng Đông Nam Bộ

Tây Ninh: Hơn 200 gian hàng tham gia Hội chợ đặc sản vùng miền và sản phẩm tiêu biểu vùng Đông Nam Bộ

Hội chợ do Sở Công Thương Tây Ninh tổ chức từ 12 - 16/12/2024, tại số 436, đường 30/4, khu phố 3, phường 3, thành phố Tây Ninh (Khách sạn Hòa Bình cũ).
Thúc đẩy hợp tác du lịch giữa Quảng Ninh và Khu tự trị dân tộc Choang Quảng Tây (Trung Quốc)

Thúc đẩy hợp tác du lịch giữa Quảng Ninh và Khu tự trị dân tộc Choang Quảng Tây (Trung Quốc)

Ngày 9/12, Sở Du lịch tỉnh Quảng Ninh tổ chức chương trình hợp tác giữa doanh nghiệp du lịch Quảng Ninh (Việt Nam) và Khu tự trị dân tộc Choang Quảng Tây (Trung Quốc).
Khai mạc Hội nghị quốc tế về du lịch nông thôn 2024: Nhiều chủ đề hấp dẫn

Khai mạc Hội nghị quốc tế về du lịch nông thôn 2024: Nhiều chủ đề hấp dẫn

Hội nghị đặt mục tiêu xác định những thách thức và cơ hội trong phát triển du lịch nông thôn, đồng thời xây dựng các chính sách hướng tới sự bền vững, bảo tồn tài nguyên thiên nhiên và di sản văn hóa, tạo sinh kế cho cộng đồng.
Tuần lễ du lịch Bà Rịa - Vũng Tàu 2024: Nhiều chương trình tours miễn phí, giảm giá

Tuần lễ du lịch Bà Rịa - Vũng Tàu 2024: Nhiều chương trình tours miễn phí, giảm giá

Tuần lễ du lịch Bà Rịa - Vũng Tàu 2024 hứa hẹn thu hút lượng lớn du khách trong và ngoài nước đến với TP. Vũng Tàu và huyện Xuyên Mộc được diễn ra từ 27 – 29/12/2024.
Long An thúc đẩy hợp tác quốc tế, đón đầu làn sóng đầu tư từ châu Âu

Long An thúc đẩy hợp tác quốc tế, đón đầu làn sóng đầu tư từ châu Âu

Sau chuyến công tác thành công tại châu Âu, tỉnh Long An đang tiếp tục củng cố vị thế là điểm đến đầu tư hấp dẫn tại khu vực đồng bằng sông Cửu Long bằng các buổi làm việc quan trọng với các tập đoàn hàng đầu.
Khai mạc Hội chợ ngành thực phẩm, đồ uống và các giải pháp về đóng gói bao bì

Khai mạc Hội chợ ngành thực phẩm, đồ uống và các giải pháp về đóng gói bao bì

Ngày 05/12/2024, Hội chợ ngành thực phẩm, đồ uống và các giải pháp về đóng gói bao bì - Mekong food & drink show 2024 chính thức khai mạc tại Trung tâm Xúc tiến Đầu tư - Thương mại và Hội chợ triển lãm Cần Thơ.
Bàn vấn đề khai thác dữ liệu y tế hiệu quả tại Vietnam Medipharm Expo 2024

Bàn vấn đề khai thác dữ liệu y tế hiệu quả tại Vietnam Medipharm Expo 2024

Chuỗi hội thảo và tọa đàm tại Vietnam Medipharm Expo 2024 quy tụ nhiều chuyên gia hàng đầu, các nhà quản lý và đại diện doanh nghiệp thảo luận về chủ đề “Chuyển đổi số và khai thác dữ liệu y tế”.
Vốn đầu tư từ doanh nghiệp Đức tập trung vào công nghệ cao và năng lượng tái tạo

Vốn đầu tư từ doanh nghiệp Đức tập trung vào công nghệ cao và năng lượng tái tạo

Các khoản đầu tư của doanh nghiệp Đức vào Việt Nam đang tập trung vào nhiều lĩnh vực trọng điểm, bao gồm sản xuất, công nghệ cao, logistics và năng lượng tái tạo.
Xúc tiến thương mại cho ngành hàng quà tặng và đồ gia dụng Việt Nam

Xúc tiến thương mại cho ngành hàng quà tặng và đồ gia dụng Việt Nam

Triển lãm Quốc tế Quà tặng và Đồ gia dụng Việt Nam - IGHE 2024 quy tụ 200 doanh nghiệp với 300 gian hàng trên diện tích trưng bày 10.000 m², tập trung giới thiệu năm nhóm ngành hàng chính.