Thứ bảy 22/11/2025 14:57
Hotline: 024.355.63.010
Email: banbientap.dnhn@gmail.com
Nghiên cứu - Dữ liệu

Cơ hội từ thị trường 119 tỷ USD ngành làm đẹp và chăm sóc cá nhân trên toàn cầu

04/04/2024 15:48
Thương mại điện tử dự kiến sẽ tiếp tục là kênh bán hàng phát triển nhanh nhất cho các sản phẩm làm đẹp với tỷ lệ tăng trưởng hàng năm là 12% giai đoạn từ 2022- 2027. Giá trị TMĐT của ngành làm đẹp và chăm sóc cá nhân ước đạt 119 tỷ USD vào năm 2028.

Gia tăng nhận thức về bình đẳng giới, áp lực kinh tế, và ngày càng nhiều các chính sách và đòn bẩy từ Chính phủ khuyến khích nữ giới phát huy vai trò trong nền kinh tế - xã hội, phụ nữ ngày càng tham gia sâu hơn vào lực lượng lao động. Sự chuyển dịch này kéo theo sự gia tăng các sản phẩm dành cho phụ nữ với đa dạng mục đích: văn phòng công sở, công việc gia đình, và sở thích cá nhân.

Không chỉ vậy, đô thị hóa nhanh chóng, lối sống hiện đại và tăng trưởng sức mua của người tiêu dùng thúc đẩy doanh số bán các sản phẩm cho nữ giới qua các kênh trực tuyến ngày một tăng. Mua sắm online mang đến ưu điểm tiện lợi, sẵn có, đa dạng sản phẩm, ưu đãi giảm giá và nhiều phương thức thanh toán. Theo McKinsey & Company, thương mại điện tử dự kiến sẽ tiếp tục là kênh bán hàng phát triển nhanh nhất cho các sản phẩm làm đẹp, với tỷ lệ tăng trưởng hàng năm là 12% giai đoạn từ 2022 đến 2027. Ngoài ra, theo Statista, giá trị TMĐT của ngành Làm đẹp và Chăm sóc cá nhân ước đạt 119 tỷ USD vào năm 2023, và tăng đến 184 tỷ USD vào năm 2028.

“Đại dương” cơ hội từ thị hiếu toàn cầu đối với các sản phẩm cho nữ giới

Theo báo cáo của Jungle Scout, quý 4/2023, người tiêu dùng Hoa Kỳ đã chi tiêu nhiều hơn khi mua sắm các sản phẩm tiêu dùng, quần áo,thực phẩm bổ sung dinh dưỡng & vitamin, làm đẹp và chăm sóc cá nhân.

Cạnh đó, ấn bản Xu hướng tiêu dùng và hành vi mua sắm của khách hàng toàn cầu Vol.2 của Amazon năm 2023 cho biết, phụ nữ Nhật Bản có khuynh hướng quan tâm đến các sản phẩm gia dụng tiện lợi, hỗ trợ làm việc nhà hiệu quả. Có thể kể đến như: máy giặt thông minh, máy sấy, máy hút bụi cầm tay, robot quét dọn… Thêm vào đó, họ thường xuyên tìm kiếm các giải pháp tiên tiến trong mảng làm đẹp và tạo kiểu, như kem dưỡng, máy sấy tóc nhanh, các loại thuốc nhuộm dễ sử dụng. Những giải pháp sản phẩm này không chỉ tiết kiệm thời gian, công sức mà còn góp phần cải thiện chất lượng, giúp phụ nữ tự tin hơn trong cuộc sống.

Ảnh minh họa

Tại Việt Nam, trong danh mục các ngành hàng bán chạy nhất từ các đối tác bán hàng Việt trên Amazon năm 2023, lần đầu tiên ngành Làm đẹp lọt top 5, trong khi ngành hàng May mặc tiếp tục giữ thứ hạng cao trong ba năm liên tiếp. Điều này cũng phản ánh nhu cầu ngày càng tăng của phụ nữ toàn cầu đối với các sản phẩm thời trang và làm đẹp.

Trước sự gia tăng xu hướng nữ quyền và lối sống hiện đại, cộng với ưu điểm của tính sẵn có, tiện lợi, sản phẩm đa dạng, và các ưu đãi hấp dẫn là các động lực kéo doanh số trực tuyến của các sản phẩm cho phái đẹp tăng trưởng. Bằng cách thấu hiểu và đáp ứng các nhu cầu, nguyện vọng của phụ nữ, doanh nghiệp có thể bước chân vào phân khúc đang tăng này và thúc đẩy thành công bền vững trên thị trường toàn cầu.

Theo ấn bản Xu hướng tiêu dùng và hành vi mua sắm của khách hàng toàn cầu Vol.1 năm 2023 của Amazon, phong trào “The rise of SHE power” (Sức mạnh nữ quyền) là xu hướng được nhiều các doanh nghiệp, tổ chức ủng hộ và đang tích cực hưởng ứng. Nữ giới mong muốn nhận được sự đối xử công bằng. Lựa chọn của họ không dừng lại ở mức cơ bản, mà còn là câu chuyện thương hiệu có ủng hộ nữ quyền không, sản phẩm có được cá nhân hóa theo dáng vóc, độ tuổi, hay các giai đoạn cuộc sống của họ không. Sản phẩm cho phụ nữ rất đa dạng, từ Làm đẹp & Chăm sóc cá nhân, Thời trang, Nhà cửa & Bếp, Mẹ & Bé… Sau đây là một số xu hướng nổi bật về tính năng và hơi thở thiết kế mà phái đẹp trên toàn cầu đang ưa chuộng - các nhà sản xuất, nhà bán hàng có thể tham khảo và áp dụng để thành công:

  • Bí quyết làm đẹp từ thiên nhiên

Trình khám phá cơ hội sản phẩm của Amazon chỉ rõ sức hấp dẫn của các sản phẩm Làm đẹp và Chăm sóc cá nhân trên các gian hàng trực tuyến. Người tiêu dùng toàn cầu có xu hướng chuyển sang các kênh trực tuyến để khám phá và mua các sản phẩm chăm sóc da, chăm sóc tóc, sơn móng tay và các dụng cụ, thiết bị làm đẹp.

Đáng chú ý, những năm gần đây, mỹ phẩm tự nhiên và hữu cơ đang tăng trưởng mạnh mẽ, giá trị ngành hàng mỹ phẩm tự nhiên và hữu cơ trên toàn cầu dự kiến chạm mốc 15,7 tỷ USD năm 2025, theo dự đoán từ Statista, cho thấy nhu cầu dồi dào của ngách sản phẩm này. Tại Hoa Kỳ, các sản phẩm chăm sóc da thống trị mảng làm đẹp tự nhiên và hữu cơ khi đóng góp hơn 40% doanh thu. Ở châu Âu, nhu cầu sử dụng các sản phẩm có nguồn gốc địa phương cũng gia tăng trước các mối quan tâm về môi trường, và mong muốn gắn kết với các giá trị truyền thống, di sản.

Ảnh minh họaNhu cầu về sản phẩm làm đẹp tự nhiên và hữu cơ tăng trưởng vượt bật những năm gần đây
Nhu cầu về sản phẩm làm đẹp tự nhiên và hữu cơ tăng trưởng vượt bật những năm gần đây.

Những nguyên liệu tự nhiên đã được chứng minh khoa học về tính hiệu quả như nhân sâm Hàn Quốc, chiết xuất trà xanh, dầu dừa, lô hội, bơ hạt mỡ, hay nghệ từ Việt Nam, đang được các nhà sản xuất ứng dụng rộng rãi trong các sản phẩm Làm đẹp & Chăm sóc cá nhân. Các nhà sản xuất, chủ thương hiệu và doanh nhân nên nhanh chóng nắm bắt và tận dụng nhu cầu này để đầu tư danh mục sản phẩm.

  • Đa nhiệm vui vẻ và các sản phẩm dành cho cha mẹ thông minh

Với phụ nữ, việc cân bằng giữa sự nghiệp, trách nhiệm gia đình và sức khỏe cá nhân có thể hơi “quá sức” khiến họ mệt mỏi về thể chất lẫn tinh thần. Đó là lý do phụ nữ ngày càng tìm đến các giải pháp thông minh, đa nhiệm để thuận tiện đảm đương từ việc nhà đến việc công. Một số sản phẩm tiêu biểu như bộ sạc di động không dây, ghế văn phòng công thái học, máy giặt thông minh, robot hút bụi…

Ảnh minh họaNhu cầu về sản phẩm làm đẹp tự nhiên và hữu cơ tăng trưởng vượt bật những năm gần đây
Các sản phẩm đồ chơi bằng gỗ và len móc Made-in-Vietnam thương hiệu Chippi&Co được các bà mẹ hiện đại trên toàn thế giới yêu thích.

Ngoài nhu cầu bản thân, lựa chọn mua sắm của phụ nữ còn phục vụ cho gia đình, đặc biệt là các sản phẩm chăm sóc và giáo dục trẻ em. Trên Amazon, nhóm sản phẩm cho Mẹ & Bé luôn thu hút những người dùng tìm kiếm những sản phẩm đồ dùng hay đồ chơi mang tính giáo dục hàng đầu cho trẻ, và là sân chơi của nhiều nhà bán hàng quốc tế, trong đó có Chippi&Co từ Việt Nam. Được thành lập bởi ba phụ nữ trẻ năng động, Chippi&Co đại diện cho những khởi nghiệp kết hợp giữa ý chí kinh doanh và bản năng của người phụ nữ. Các sản phẩm của Chippi&Co như thú nhồi bông, đồ chơi từ len đan móc hay gỗ, búp bê… được làm thủ công với các vật liệu an toàn từ Việt Nam, tạo sự an tâm cho các bà mẹ trên toàn cầu khi sử dụng cho con trẻ. Tâm huyết, sáng tạo trong sản xuất và thiết kế, thương hiệu đã đạt được tăng trưởng ấn tượng trên Amazon vào cuối năm 2022 so với cùng kỳ năm trước. Có thể nói, Chippi&Co là một “ngôi sao nhỏ” ở phân khúc sản phẩm Mẹ & Bé toàn cầu.

  • Thời trang trung tính, linh hoạt từ văn phòng đến dã ngoại, ngoài trời

Với sự hồi sinh của ngành du lịch, người tiêu dùng đang háo hức chuẩn bị cho những chuyến phiêu lưu khám phá sau đại dịch. Người dùng theo đuổi lối sống lành mạnh hơn, đồng nghĩa với sự gia tăng về nhu cầu quần áo mặc ngoài trời và các trang phục mang tính “thực dụng” (gorpcore). 2024 được dự đoán sẽ chứng kiến sự lên ngôi của các bộ sưu tập đậm chất “lifestyle”, trong đó trang phục dành cho các hoạt động ngoài trời vừa đáp ứng yếu tố công năng nhịp nhàng, linh hoạt, vừa phong cách, thời trang.

Ảnh minh họaSau đại dịch, phụ nữ trên toàn thế giới hướng tới lối sống lành mạnh hơn, do đó nhu cầu về quần áo thể thao, hoạt động ngoài trời và khi di chuyển tăng cao
Sau đại dịch, phụ nữ trên toàn thế giới hướng tới lối sống lành mạnh hơn, do đó nhu cầu về quần áo thể thao, hoạt động ngoài trời và khi di chuyển tăng cao.

Không dừng lại ở các trang phục công sở truyền phống hay thường phục, thời trang cho nữ giới đang chứng kiến sự tăng trưởng nhu cầu sử dụng các trang phục mang tính thể thao, năng động, phù hợp với di chuyển và thư giãn như áo ngực thể thao, đồ bơi, dép chạy phục hồi… Nhu cầu chữa lành và thư giãn, du lịch ngoài thành phố (escape-the-city) cũng thúc đẩy yếu tố dịch chuyển trong cả mảng Làm đẹp và Chăm sóc cá nhân.

Theo ấn phẩm Xu hướng và hành vi mua sắm của khách hàng toàn cầu vol.2 của Amazon, người tiêu dùng Hoa Kỳ đang mạnh dạn thách thức các chuẩn mực giới tính truyền thống, khi cho rằng giới tính chỉ đại diện cho một phần giá trị và tính cách cá nhân. Sự thay đổi quan điểm này đang cổ vũ sự ưa chuộng sản phẩm và dịch vụ phong cách trung tính, mở đường cho quần áo unisex và thậm chí cả đồ chơi trẻ em tăng trưởng trên thị trường.

Tận dụng lợi thế địa phương để thành công toàn cầu

Theo Báo cáo Hoạt động trao quyền cho các DNVVN của Amazon tại Việt Nam năm 2023, trong vòng 12 tháng tính tới hết ngày 31/8/2023, các đối tác bán hàng Việt Nam đã bán ra hơn 17 triệu sản phẩm trên Amazon, giá trị xuất khẩu tăng hơn 50% so với cùng kỳ năm trước, chứng minh cơ hội rộng mở mà Amazon tạo ra cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ trên toàn quốc.

Các danh mục bán chạy nhất từ các đối tác bán hàng Việt Nam trên Amazon năm 2023 là: Nhà cửa, Nhà bếp, Sức khỏe và Chăm sóc cá nhân, May mặc và Làm đẹp. Danh sách này là minh chứng cho kinh nghiệm sâu rộng của Việt Nam trong việc sản xuất và xuất khẩu các sản phẩm mũi nhọn như đồ nội thất, trang trí nhà cửa thủ công và may mặc. Sự góp mặt của ngành Làm đẹp cũng như Sức khỏe và Chăm sóc cá nhân - ngành hàng tăng trưởng mạnh mẽ trong những năm gần đây, đã góp phần mở rộng bức tranh xuất khẩu, củng cố vai trò cung ứng của Việt Nam đối các sản phẩm dành cho nữ giới trên toàn thế giới.

Những con số ấn tượng trên đạt được phần lớn là nhờ các thương hiệu và doanh nghiệp Việt đã tận dụng những thế mạnh độc đáo của Việt Nam. Đặc trưng bởi sự tỉ mỉ, sáng tạo và mang đậm bản sắc văn hoá, ngành công nghiệp dệt may ở Việt Nam là minh chứng cho tiềm năng bản địa trong việc khai thác các xu hướng toàn cầu. Tận dụng các nguồn tài nguyên tự nhiên phong phú từ địa phương như nghệ, dừa, lô hội, gạo và bồ kết được biết đến với tính chất chống viêm, dưỡng ẩm và kháng khuẩn, ngành công nghiệp sản xuất mỹ phẩm và sản phẩm chăm sóc cá nhân đã góp phần định vị Việt Nam như một mắt xích cung ứng triển vọng, tạo dựng nền tảng cho lĩnh vực làm đẹp Việt trên thị trường thương mại điện tử toàn cầu.

Ảnh minh họaTận dụng nguyên liệu tự nhiên như nghệ, cà phê, Abera – thương hiệu làm đẹp Việt đạt doanh thu triệu USD chưa đầy một năm kinh doanh trên Amazon
Tận dụng nguyên liệu tự nhiên như nghệ, cà phê, Abera – thương hiệu làm đẹp Việt đạt doanh thu triệu USD chưa đầy một năm kinh doanh trên Amazon.

Có thể kể đến cái tên Abera - thương hiệu làm đẹp Việt Nam được gây dựng bởi đội ngũ lãnh đạo là nam giới, đã thành công tạo dựng niềm tin với khách hàng trên Amazon với đa dạng các sản phẩm chăm sóc da dịu nhẹ dành cho nữ giới. Bằng việc tập trung phát triển giải pháp đặc trị chuyên sâu thay vì các sản phẩm đa dụng, Abera nhắm vào khoảng trống thị trường, đồng thời tận dụng các nguồn nguyên liệu thiên nhiên để tạo ra các sản phẩm có nhu cầu cao. Thương hiệu sử dụng các thành phần tự nhiên có nguồn gốc từ Việt Nam để tạo ra các giải pháp phù hợp cho da, tóc và nhu cầu chăm sóc răng miệng của khách hàng. Serum dưỡng mi Misan là một sản phẩm nổi bật của Abera trong chiến lược chinh phục thị trường. Chiết xuất từ nhân sâm đỏ, cỏ ba lá và lô hội, sản phẩm giúp người dùng có được hàng mi dày, dài và chắc khỏe. Các sản phẩm đặc trị khác, như kem nghệ phục hồi làn da sẹo và serum nghệ mờ thâm, cũng đã được công nhận trên thị trường toàn cầu với mức đánh giá 4.5/5 và vô số phản hồi tích cực trên gian hàng trực tuyến Amazon.

P.V

Tin bài khác
Hải Phòng xây dựng tour du lịch “Hải Phòng – Linh khí Trạng Trình”: Hành trình tri ân danh nhân, lan tỏa giá trị văn hóa Việt

Hải Phòng xây dựng tour du lịch “Hải Phòng – Linh khí Trạng Trình”: Hành trình tri ân danh nhân, lan tỏa giá trị văn hóa Việt

Trong dòng chảy mạnh mẽ của công cuộc gìn giữ và tôn vinh di sản dân tộc, Hải Phòng đang từng bước viết tiếp câu chuyện về Trạng Trình Nguyễn Bỉnh Khiêm – bậc hiền triết kiệt xuất của thế kỷ XVI, người được mệnh danh là “Tuyết Giang phu tử”.
Lạng Sơn: Dấu ấn 20 năm - Hành
trình di sản sống động

Lạng Sơn: Dấu ấn 20 năm - Hành trình di sản sống động

Tỉnh Lạng Sơn đang trở thành tâm điểm văn hóa phía Bắc Việt Nam với chuỗi sự kiện kỷ niệm 20 năm Ngày Di sản Văn hóa Việt Nam (23/11/2005 - 23/11/2025).
Thời tiết hôm nay 22/11: Miền Bắc ngày nắng hanh, đêm và sáng trời rét

Thời tiết hôm nay 22/11: Miền Bắc ngày nắng hanh, đêm và sáng trời rét

Thời tiết hôm nay 22/11, Bắc Trung Bộ không mưa; Nam Trung Bộ mưa lớn kéo dài đến đêm 24/11; lũ trên các sông xuống dần; Nam Bộ trưa trời nắng, chiều tối mưa dông, triều cường Nam Bộ vẫn ở mức cao.
Thủ tướng phê chuẩn chức Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai đối với đồng chí Nguyễn Văn Út

Thủ tướng phê chuẩn chức Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai đối với đồng chí Nguyễn Văn Út

Chiều 21/11, Tỉnh ủy Đồng Nai tổ chức hội nghị công bố Quyết định của Thủ tướng Chính phủ phê chuẩn kết quả bầu Chủ tịch UBND tỉnh nhiệm kỳ 2021-2026 đối với đồng chí Nguyễn Văn Út, Phó Bí thư Tỉnh ủy nhiệm kỳ 2025-2030. Quyết định có hiệu lực kể từ ngày ký (21-11-2025).
Phường Hải An (TP. Hải Phòng) đẩy nhanh công tác bồi thường, hỗ trợ, tái định cư phục vụ các dự án trọng điểm

Phường Hải An (TP. Hải Phòng) đẩy nhanh công tác bồi thường, hỗ trợ, tái định cư phục vụ các dự án trọng điểm

Phường Hải An đang tập trung cao độ cho công tác bồi thường, hỗ trợ, tái định cư và giải phóng mặt bằng (GPMB) tại nhiều dự án trọng điểm. Các dự án được rà soát chặt chẽ, triển khai theo đúng quy trình, đồng thời tăng cường đối thoại với Nhân dân để tháo gỡ khó khăn, đảm bảo tiến độ thực hiện theo chỉ đạo của Thường trực Đảng ủy phường.
Lâm Đồng: Mũi Né triển khai khôi phục hiện trạng đất theo Quyết định 1201/QĐ-CCXP

Lâm Đồng: Mũi Né triển khai khôi phục hiện trạng đất theo Quyết định 1201/QĐ-CCXP

UBND phường Mũi Né thuộc Lâm Đồng vừa ban hành Kế hoạch số 101/KH-BCC ngày 11/11/2025 nhằm tổ chức cưỡng chế buộc thực hiện biện pháp khắc phục hậu quả theo Quyết định số 1201/QĐ-CCXP ngày 23/6/2025 của Chủ tịch UBND tỉnh Bình Thuận (trước sáp nhập).
Thời tiết ngày mai 22/11/2025: Bắc Bộ rét đậm về đêm, ngày hửng nắng

Thời tiết ngày mai 22/11/2025: Bắc Bộ rét đậm về đêm, ngày hửng nắng

Thời tiết ngày mai 22/11/2025, theo Trung tâm Dự báo khí tượng thuỷ văn quốc gia dự báo Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ đêm có mưa vài nơi, ngày nắng; đêm và sáng trời rét, riêng vùng núi Bắc Bộ có nơi rét đậm.
Ông Hoàng Vũ Thảnh được giao Quyền Giám đốc Sở Tài chính TP. Hồ Chí Minh

Ông Hoàng Vũ Thảnh được giao Quyền Giám đốc Sở Tài chính TP. Hồ Chí Minh

Chủ tịch UBND TP.Hồ Chí Minh Nguyễn Văn Được vừa ký quyết định giao Quyền Giám đốc Sở Tài chính TP.HCM đối với ông Hoàng Vũ Thảnh, Phó Giám đốc Sở Tài chính.
Vùng lũ - nơi giành giật sự sống, nơi tình người rõ nét: Tình quân dân, nghĩa đồng bào

Vùng lũ - nơi giành giật sự sống, nơi tình người rõ nét: Tình quân dân, nghĩa đồng bào

Toàn tỉnh Khánh Hòa hiện có 162 điểm thuộc 54 xã, phường bị ngập lụt. Nhiều gia đình ở khu vực Tây Nha Trang, Nam Nha Trang, Diên Khánh… bị nước ngập đến mái nhà, cần hỗ trợ và sơ tán khẩn cấp; nhiều người đã phải trú trên mái nhà từ đêm qua đến sáng 21/11.
Lâm Đồng: Thu hút đầu tư từ "Thủ phủ resort"

Lâm Đồng: Thu hút đầu tư từ "Thủ phủ resort"

Theo Sở Kế hoạch và Đầu tư Lâm Đồng, dù sở hữu nền tảng vững chắc với hơn 2.900 dự án còn hiệu lực và tổng vốn đăng ký lên tới 2 triệu tỷ đồng, bức tranh thu hút đầu tư 7 tháng đầu năm 2025 chưa thực sự bứt phá khi chỉ ghi nhận 36 dự án mới.
Hà Nội: Chuẩn bị khởi công các dự án lớn, phát triển giao thông xanh

Hà Nội: Chuẩn bị khởi công các dự án lớn, phát triển giao thông xanh

UBND Thành phố nhấn mạnh yêu cầu đẩy nhanh tiến độ hoàn thiện thủ tục để khởi công các dự án, công trình quy mô lớn, có ý nghĩa quan trọng vào ngày 19/12/2025 – chào mừng Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIV của Đảng.
Thời tiết hôm nay 21/11: Bắc Bộ tiếp tục thời tiết nắng hanh

Thời tiết hôm nay 21/11: Bắc Bộ tiếp tục thời tiết nắng hanh

Thời tiết hôm nay 21/11, Thanh Hoá – Bắc Quảng Trị không mưa; Đà Nẵng – Bắc Khánh Hoà mưa to đến 23/11, Nam Trung Bộ tiếp tục ngập lụt diện rộng, kéo dài 2-5 ngày tới; cao nguyên Trung Bộ và Nam Bộ có nơi mưa to, triều cường Nam Bộ dâng cao.
Đồng Tháp đặt mục tiêu tăng trưởng 8% năm 2025: Nhiều chỉ tiêu kinh tế vượt kế hoạch

Đồng Tháp đặt mục tiêu tăng trưởng 8% năm 2025: Nhiều chỉ tiêu kinh tế vượt kế hoạch

Với mục tiêu tăng trưởng kinh tế năm 2025, chỉ tiêu phấn đấu đạt ít nhất 8%, UBND tỉnh Đồng Tháp đang thể hiện quyết tâm cao trong việc thực hiện mục tiêu tăng trưởng kinh tế.
Đồng Nai chuẩn bị sẵn sàng mặt bằng để khởi công 3 khu công nghiệp lớn vào cuối năm

Đồng Nai chuẩn bị sẵn sàng mặt bằng để khởi công 3 khu công nghiệp lớn vào cuối năm

Chiều 20/11, Phó Bí thư Tỉnh ủy Đồng Nai Võ Tấn Đức đã chủ trì buổi làm việc với Tập đoàn Công nghiệp cao su Việt Nam và Công ty TNHH MTV Tổng công ty Cao su Đồng Nai nhằm rà soát tiến độ bồi thường, giải phóng mặt bằng và thanh lý cây cao su phục vụ triển khai 3 khu công nghiệp (KCN): Bàu Cạn - Tân Hiệp, Xuân Quế - Sông Nhạn và Long Đức 3.
Thời tiết ngày mai 21/11/2025: Bắc Bộ trời nắng, đêm và sáng trời rét

Thời tiết ngày mai 21/11/2025: Bắc Bộ trời nắng, đêm và sáng trời rét

Thời tiết ngày mai 21/11/2025, theo Trung tâm Dự báo khí tượng thuỷ văn quốc gia dự báo Bắc Bộ có mưa vài nơi, ngày trời nắng, đêm và sáng trời rét, vùng núi Bắc Bộ có nơi rét đậm.