Thứ sáu 14/11/2025 04:25
Hotline: 024.355.63.010
Thương hiệu

CLB Doanh nhân giao thương Hà Nội tổ chức tham quan doanh nghiệp CChat

28/04/2022 14:30
Tham quan doanh nghiệp là hoạt động thường niên của CLB Doanh nhân giao thương Hà Nội. Ngày 28/4/2022 vừa qua, CLB đã có buổi chia sẻ cùng ông Nguyễn Văn Quân - nhà sáng lập kiêm giám đốc điều hành thương hiệu thời trang nữ Cchat.

Các thành viên CLB Doanh nhân giao thương và Ban điều hành CChat

Các thành viên CLB Doanh nhân giao thương và Ban điều hành CChat.

Cchat là thương hiệu thời trang nữ thuộc Công ty TNHH sản xuất và thương mại dịch vụ Trang Anh. Từ khi ra mắt thương hiệu đến nay CChat đã có hàng triệu khách hàng trải dài khắp đất nước cùng hơn 200 nhân sự. Đặc biệt, các showroom tập trung ở kinh đô thời trang lớn của Việt Nam như Hà Nội, Đà Nẵng, TP Hồ Chí Minh, Bình Dương,... Hoạt động theo tôn chỉ “Kinh doanh lấy khách hàng làm trung tâm, lấy con người nhân sự làm gốc rễ”, Cchat từ một doanh nghiệp tận dụng thị trường ngách trở thành thương hiệu được nhiều phụ nữ Việt tin tưởng lựa chọn. Cchat luôn nỗ lực nâng cao chất lượng sản phẩm và thiết kế để phù hợp với cá tính, nhu cầu, sở thích khách hàng. Chính vì thế nên mỗi sản phẩm mới của thương hiệu đều được các tín đồ thời trang săn đón. Năm 2022, Cchat đánh dấu cột mốc đáng nhớ khi Fanpage Cchat đã đón nhận hơn 1 triệu lượt theo dõi và yêu thích của khách hàng.

Hoạt động thường ngày của nhân viên Cchat
Hoạt động thường ngày của nhân viên Cchat.

Trong buổi tham quan doanh nghiệp, ông Nguyễn Văn Quân - Nhà sáng lập kiêm Giám đốc điều hành cũng trả lời nhiều câu hỏi liên quan đến hoạt động quản trị, kinh doanh và khởi nghiệp của các thành viên CLB cũng như khách mời.

“Nếu có một lời khuyên cho các bạn trẻ muốn khởi nghiệp ngành thời trang thì cần phải chuẩn bị những gì?”

CEO Nguyễn Văn Quân chia sẻ: “Ngành thời trang nói chung khá rộng và cũng chưa hiểu thế mạnh cũng như nguồn lực của mỗi người khác nhau. Nhưng theo như trải nghiệm và kinh nghiệm bản thân thì có 3 yếu tố cần phải có để khởi nghiệp với ngành thời trang. Thứ nhất: Bạn cần tìm cho mình một sản phẩm để phục vụ đối tượng khách hàng mà bạn mong muốn, hoặc sản phẩm của bạn sẽ phục vụ ai, họ ở đâu để có giải pháp tiếp thị, bán hàng phù hợp nhất. Điều thứ 2 chính là phải học tập nâng cao kiến thức nâng cấp bản thân không ngừng vì thị trường luôn phát triển và biến động không ngừng chính vì vậy mỗi doanh nghiệp, doanh nhân cần xác định kinh doanh là học tập và làm việc không ngừng. Điều thứ 3 đó là phải xác định rõ tâm thế khi khởi nghiệp là phải thực sự đam mê và sẵn sàng chịu được tất cả những áp lực trong kinh doanh, vì nếu không có đam mê khi có áp lực bạn sẽ bỏ cuộc hoặc cảm thấy mệt mỏi với công việc của mình.”

Ông Nguyễn Văn Quân trong buổi chia sẻ cùng CLB Doanh nhân Giao thương.
Ông Nguyễn Văn Quân - Nhà sáng lập kiêm Giám đốc điều hành thương hiệu thời trang nữ Cchat.

Ngoài ra ông Nguyễn Văn Quân cũng chia sẻ rất nhiều dự định và kế hoạch của Cchat trong tương lai để trở thành thương hiệu trời trang công sở cho phái đẹp được yêu thích ở Việt Nam. Khi được đặt câu hỏi “Cchat đã có được thành công nhất định vậy làm sao để giữ vững và phát triển mạnh mẽ hơn trong thời gian tới?”, CEO của thương hiệu đã trả lời: “Để có được thành quả ngày hôm nay Cchat đã đúc rút cho mình rất nhiều bài học trong đó phải nghi nhớ đó là “Thắng không kiêu”. Câu trả lời nhận được sự hưởng ứng mạnh mẽ của các khách mời cũng như thành viên CLB.

Đó chính là bài học về sự khiêm tốn, chân thành lắng nghe và chia sẻ, luôn nỗ lực học tập để nâng cao bản thân, mỗi bước tiến trong hành trình chinh phục đích đến phải là chiến thắng chính bản thân mình, thành công là phần thưởng để hoàn thành mục tiêu tiếp theo. Nói cách khác, “Thắng không kiêu” là phấn đấu tiến tới vị trí cao nhất đặt bản thân đang ở số 2 để không ngừng nỗ lực. Luôn tâm niệm “Tập thể Cchat cùng nhau phát triển” nên không có gì xa lạ khi công ty luôn cố gắng xây dựng môi trường làm việc năng động, sáng tạo, đoàn kết để nhân viên yên tâm gắn bó và cống hiến.

Tại buổi chia sẻ có rất nhiều nội dung được trao đổi giữa các thành viên CLB Doanh nhân giao thương Hà Nội với các cộng sự cốt cán của Cchat và CEO Nguyễn Văn Quân. Ông Lê Đại Dương - Chủ Tịch CLB cũng đánh giá cao định hướng, văn hóa, giá trị cốt lõi của Cchat, đó là: Tập trung vào yếu tố con người, trong đó lấy nhân sự và khách hàng làm trung tâm. Đây sẽ là bệ phóng để đưa Cchat vươn xa và phát triển bền vững. Ông cũng nói thêm: “Văn hóa doanh nghiệp sẽ là điểm bắt đầu cũng như khi kết thúc. Khi chúng ta bắt đầu vì điều gì thì điều đó sẽ sinh sôi.”

Ông Lê Đại Dương - Chủ tịch CLB Doanh nhân Giao thương (phải) và Ông Nguyễn Văn Quân - CEO của thương hiệu Cchat (Trái).
Ông Lê Đại Dương - Chủ tịch CLB Doanh nhân Giao thương (phải) và ông Nguyễn Văn Quân - CEO của thương hiệu Cchat (trái).

Chương trình tham quan doanh nghiệp ra thành công tốt đẹp là tiền đề để các doanh nghiệp tiếp tục học hỏi và chia sẻ kinh nghiệm vì một cộng đồng phát triển lành mạnh, vững bền.

Hạnh Nguyễn

Tin bài khác
Ống thép Hòa Phát cung ứng hơn 1.800 tấn sản phẩm cho siêu dự án APEC 2027 tại Phú Quốc

Ống thép Hòa Phát cung ứng hơn 1.800 tấn sản phẩm cho siêu dự án APEC 2027 tại Phú Quốc

Ống thép Hòa Phát vừa chính thức ký hợp đồng cung cấp hơn 1.800 tấn ống thép cho Công ty CP Cơ khí Xây dựng Thương mại Đại Dũng (DDC) – phục vụ thi công dự án Trung tâm Hội nghị & Dịch vụ Cộng đồng APEC 2027 tại Phú Quốc.
Việt Nam: Ngôi sao trên bản đồ ẩm thực châu Á

Việt Nam: Ngôi sao trên bản đồ ẩm thực châu Á

Việt Nam không chỉ phục vụ những bữa ăn ngon, mà còn mang đến những trải nghiệm đầy cảm xúc và chiều sâu văn hóa – yếu tố then chốt để trở thành một điểm đến ẩm thực hàng đầu châu lục và xa hơn nữa, là thế giới.
Top 3 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam: Samsung, PetroVietnam, Petrolimex

Top 3 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam: Samsung, PetroVietnam, Petrolimex

Dẫn đầu danh sách Top 10 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam 2025 là ba cái tên quen thuộc: Samsung Electronics Việt Nam Thái Nguyên, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PetroVietnam) và Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex).
Học sinh 13 tuổi đạt 8.0 IELTS - Hành trình chinh phục đáng tự hào của cậu bé Quảng Trị

Học sinh 13 tuổi đạt 8.0 IELTS - Hành trình chinh phục đáng tự hào của cậu bé Quảng Trị

Dù bố mẹ không giỏi tiếng Anh nhưng với sự định hướng từ sớm và môi trường học tập phù hợp, Tạ Bảo Khoa (13 tuổi) đã xuất sắc đạt IELTS 8.0 – một thành tích đáng nể với học sinh lớp 8.
Vì sao VinFast được ADB "chọn mặt gửi vàng" cho gói thầu 260 tỉ đồng chuyển đổi xanh?

Vì sao VinFast được ADB "chọn mặt gửi vàng" cho gói thầu 260 tỉ đồng chuyển đổi xanh?

Không chỉ vượt qua các doanh nghiệp quốc tế trong một cuộc đấu thầu khắt khe, VinFast cùng hai đối tác công nghệ trong nước đã khẳng định năng lực đẳng cấp quốc tế khi trúng gói thầu trị giá gần 260 tỉ đồng, do Ngân hàng Phát triển châu Á (ADB) tài trợ.
Khách hàng Vinhomes Green Paradise: “Một ngày ở Vịnh Ngọc đáng giá như nhiều cuộc đời”

Khách hàng Vinhomes Green Paradise: “Một ngày ở Vịnh Ngọc đáng giá như nhiều cuộc đời”

Khi thành phố càng phát triển, con người càng mong có một không gian dung hòa được nhịp làm việc toàn cầu và cảm xúc an yên giữa thiên nhiên. Và Vịnh Ngọc (Vinhomes Green Paradise, Cần Giờ, TP.HCM) - “Vịnh tỷ phú” sinh thái và năng động bậc nhất châu Á, chính là nơi giới tinh hoa không cần tách biệt khỏi thế giới, mà vẫn được sống một phiên bản tĩnh tại và thăng hoa hơn.
Tập đoàn BRG được trao tặng Cờ Thi đua Chính phủ

Tập đoàn BRG được trao tặng Cờ Thi đua Chính phủ

Với những thành tích xuất sắc và đóng góp trong nhiều lĩnh vực, Tập đoàn BRG vinh dự là tập đoàn kinh tế duy nhất của TP. Hà Nội được Chính phủ trao tặng Cờ Thi đua năm 2024.
VinFuture thúc đẩy hợp tác nghiên cứu về 6G và IoT: Hướng tới mạng truyền thông hỗn hợp thế hệ mới

VinFuture thúc đẩy hợp tác nghiên cứu về 6G và IoT: Hướng tới mạng truyền thông hỗn hợp thế hệ mới

Hàng chục chuyên gia, nhà khoa học trong và ngoài nước cùng hơn 300 sinh viên đã quy tụ tại sự kiện InnovaConnect diễn ra ở Hà Nội, với chủ đề “Vai trò của IoT và 6G trong việc định hình kiến trúc mạng truyền thông hỗn hợp thế hệ mới”.
Ford ra mắt tiêu chuẩn đại lý toàn cầu

Ford ra mắt tiêu chuẩn đại lý toàn cầu

Công ty Ford Motor chính thức giới thiệu Tiêu chuẩn Đại lý – Ford Signature 2.0 – với thiết kế đem đến cho khách hàng sự kết hợp linh hoạt, liền mạch giữa các tuỳ chọn dịch vụ mua sắm trực tuyến và tại Đại lý, phù hợp xu hướng tiêu dùng hiện nay.
VAV Box ‘Starduct–Belimo’ lọt Top 57 thương hiệu đạt chứng nhận AHRI 880

VAV Box ‘Starduct–Belimo’ lọt Top 57 thương hiệu đạt chứng nhận AHRI 880

Star Asia chính thức ra mắt VAV Box “Starduct–Belimo” đạt chứng nhận AHRI 880 đầu tiên sản xuất tại Việt Nam, khẳng định sản phẩm “Made in Vietnam” hoàn toàn có thể đứng ngang hàng với các thương hiệu quốc tế lâu đời.
THPT Cát Hải – 60 Năm vang danh mái trường đầu sóng (1965 – 2025)

THPT Cát Hải – 60 Năm vang danh mái trường đầu sóng (1965 – 2025)

Trải qua sáu thập kỷ xây dựng và trưởng thành, Trường THPT Cát Hải đã trở thành ngọn hải đăng tri thức nơi đảo xa, nơi khơi nguồn khát vọng học tập, nuôi dưỡng bao thế hệ học sinh trở thành những công dân ưu tú, góp phần vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.
Nhựa Bình Minh: Gần nửa thế kỷ kiến tạo chất lượng song hành cùng công trình Việt Nam

Nhựa Bình Minh: Gần nửa thế kỷ kiến tạo chất lượng song hành cùng công trình Việt Nam

Trong bối cảnh ngành vật liệu xây dựng ngày càng đòi hỏi những tiêu chuẩn cao hơn về chất lượng, an toàn nguồn nước và phát triển bền vững, Công ty Cổ Phần Nhựa Bình Minh – thương hiệu nhựa lâu đời và uy tín tại Việt Nam tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu thông qua hệ sản phẩm đạt chuẩn quốc tế và triết lý kinh doanh đặt chất lượng làm trọng tâm.
Kết quả ấn tượng tại Thảo Cầm Viên Sài Gòn: Doanh thu gần 450 triệu đồng mỗi ngày

Kết quả ấn tượng tại Thảo Cầm Viên Sài Gòn: Doanh thu gần 450 triệu đồng mỗi ngày

Thảo Cầm Viên Sài Gòn (TCVSG) đã khẳng định vai trò không chỉ là điểm tham quan góp phần văn hóa – du lịch mà còn là thương hiệu dịch vụ có sức hút mạnh cho đô thị.
SHEIN – “Tân binh” thời trang nhanh và giải pháp cho thử thách toàn cầu

SHEIN – “Tân binh” thời trang nhanh và giải pháp cho thử thách toàn cầu

SHEIN – nền tảng thương mại điện tử chuyên về thời trang nhanh đang đứng trước một cuộc “ra mắt” đầy sóng gió tại kinh đô thời trang châu Âu: Paris (Pháp).
Ford Việt Nam mở rộng hợp tác và nâng tầm trải nghiệm dịch vụ tới khách hàng

Ford Việt Nam mở rộng hợp tác và nâng tầm trải nghiệm dịch vụ tới khách hàng

Ford Việt Nam và các đối tác bảo hiểm bao gồm Bảo hiểm Bảo Việt, Bảo hiểm BSH, Bảo hiểm DBV và Bảo hiểm Tasco ký kết Biên bản ghi nhớ thúc đẩy Chương trình Ford Ensure. Sự kiện này góp phần củng cố và phát triển chương trình Ford Ensure nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ bảo hiểm vật chất xe cho khách hàng.