Thứ tư 23/10/2024 15:41
Hotline: 024.355.63.010
Thương hiệu

CLB Doanh nhân giao thương Hà Nội tổ chức tham quan doanh nghiệp CChat

28/04/2022 14:30
Tham quan doanh nghiệp là hoạt động thường niên của CLB Doanh nhân giao thương Hà Nội. Ngày 28/4/2022 vừa qua, CLB đã có buổi chia sẻ cùng ông Nguyễn Văn Quân - nhà sáng lập kiêm giám đốc điều hành thương hiệu thời trang nữ Cchat.
aa

Các thành viên CLB Doanh nhân giao thương và Ban điều hành CChat

Các thành viên CLB Doanh nhân giao thương và Ban điều hành CChat.

Cchat là thương hiệu thời trang nữ thuộc Công ty TNHH sản xuất và thương mại dịch vụ Trang Anh. Từ khi ra mắt thương hiệu đến nay CChat đã có hàng triệu khách hàng trải dài khắp đất nước cùng hơn 200 nhân sự. Đặc biệt, các showroom tập trung ở kinh đô thời trang lớn của Việt Nam như Hà Nội, Đà Nẵng, TP Hồ Chí Minh, Bình Dương,... Hoạt động theo tôn chỉ “Kinh doanh lấy khách hàng làm trung tâm, lấy con người nhân sự làm gốc rễ”, Cchat từ một doanh nghiệp tận dụng thị trường ngách trở thành thương hiệu được nhiều phụ nữ Việt tin tưởng lựa chọn. Cchat luôn nỗ lực nâng cao chất lượng sản phẩm và thiết kế để phù hợp với cá tính, nhu cầu, sở thích khách hàng. Chính vì thế nên mỗi sản phẩm mới của thương hiệu đều được các tín đồ thời trang săn đón. Năm 2022, Cchat đánh dấu cột mốc đáng nhớ khi Fanpage Cchat đã đón nhận hơn 1 triệu lượt theo dõi và yêu thích của khách hàng.

Hoạt động thường ngày của nhân viên Cchat
Hoạt động thường ngày của nhân viên Cchat.

Trong buổi tham quan doanh nghiệp, ông Nguyễn Văn Quân - Nhà sáng lập kiêm Giám đốc điều hành cũng trả lời nhiều câu hỏi liên quan đến hoạt động quản trị, kinh doanh và khởi nghiệp của các thành viên CLB cũng như khách mời.

“Nếu có một lời khuyên cho các bạn trẻ muốn khởi nghiệp ngành thời trang thì cần phải chuẩn bị những gì?”

CEO Nguyễn Văn Quân chia sẻ: “Ngành thời trang nói chung khá rộng và cũng chưa hiểu thế mạnh cũng như nguồn lực của mỗi người khác nhau. Nhưng theo như trải nghiệm và kinh nghiệm bản thân thì có 3 yếu tố cần phải có để khởi nghiệp với ngành thời trang. Thứ nhất: Bạn cần tìm cho mình một sản phẩm để phục vụ đối tượng khách hàng mà bạn mong muốn, hoặc sản phẩm của bạn sẽ phục vụ ai, họ ở đâu để có giải pháp tiếp thị, bán hàng phù hợp nhất. Điều thứ 2 chính là phải học tập nâng cao kiến thức nâng cấp bản thân không ngừng vì thị trường luôn phát triển và biến động không ngừng chính vì vậy mỗi doanh nghiệp, doanh nhân cần xác định kinh doanh là học tập và làm việc không ngừng. Điều thứ 3 đó là phải xác định rõ tâm thế khi khởi nghiệp là phải thực sự đam mê và sẵn sàng chịu được tất cả những áp lực trong kinh doanh, vì nếu không có đam mê khi có áp lực bạn sẽ bỏ cuộc hoặc cảm thấy mệt mỏi với công việc của mình.”

Ông Nguyễn Văn Quân trong buổi chia sẻ cùng CLB Doanh nhân Giao thương.
Ông Nguyễn Văn Quân - Nhà sáng lập kiêm Giám đốc điều hành thương hiệu thời trang nữ Cchat.

Ngoài ra ông Nguyễn Văn Quân cũng chia sẻ rất nhiều dự định và kế hoạch của Cchat trong tương lai để trở thành thương hiệu trời trang công sở cho phái đẹp được yêu thích ở Việt Nam. Khi được đặt câu hỏi “Cchat đã có được thành công nhất định vậy làm sao để giữ vững và phát triển mạnh mẽ hơn trong thời gian tới?”, CEO của thương hiệu đã trả lời: “Để có được thành quả ngày hôm nay Cchat đã đúc rút cho mình rất nhiều bài học trong đó phải nghi nhớ đó là “Thắng không kiêu”. Câu trả lời nhận được sự hưởng ứng mạnh mẽ của các khách mời cũng như thành viên CLB.

Đó chính là bài học về sự khiêm tốn, chân thành lắng nghe và chia sẻ, luôn nỗ lực học tập để nâng cao bản thân, mỗi bước tiến trong hành trình chinh phục đích đến phải là chiến thắng chính bản thân mình, thành công là phần thưởng để hoàn thành mục tiêu tiếp theo. Nói cách khác, “Thắng không kiêu” là phấn đấu tiến tới vị trí cao nhất đặt bản thân đang ở số 2 để không ngừng nỗ lực. Luôn tâm niệm “Tập thể Cchat cùng nhau phát triển” nên không có gì xa lạ khi công ty luôn cố gắng xây dựng môi trường làm việc năng động, sáng tạo, đoàn kết để nhân viên yên tâm gắn bó và cống hiến.

Tại buổi chia sẻ có rất nhiều nội dung được trao đổi giữa các thành viên CLB Doanh nhân giao thương Hà Nội với các cộng sự cốt cán của Cchat và CEO Nguyễn Văn Quân. Ông Lê Đại Dương - Chủ Tịch CLB cũng đánh giá cao định hướng, văn hóa, giá trị cốt lõi của Cchat, đó là: Tập trung vào yếu tố con người, trong đó lấy nhân sự và khách hàng làm trung tâm. Đây sẽ là bệ phóng để đưa Cchat vươn xa và phát triển bền vững. Ông cũng nói thêm: “Văn hóa doanh nghiệp sẽ là điểm bắt đầu cũng như khi kết thúc. Khi chúng ta bắt đầu vì điều gì thì điều đó sẽ sinh sôi.”

Ông Lê Đại Dương - Chủ tịch CLB Doanh nhân Giao thương (phải) và Ông Nguyễn Văn Quân - CEO của thương hiệu Cchat (Trái).
Ông Lê Đại Dương - Chủ tịch CLB Doanh nhân Giao thương (phải) và ông Nguyễn Văn Quân - CEO của thương hiệu Cchat (trái).

Chương trình tham quan doanh nghiệp ra thành công tốt đẹp là tiền đề để các doanh nghiệp tiếp tục học hỏi và chia sẻ kinh nghiệm vì một cộng đồng phát triển lành mạnh, vững bền.

Hạnh Nguyễn

Tin bài khác
Ford Ranger -  Người bạn đồng hành lý tưởng trong công việc

Ford Ranger - Người bạn đồng hành lý tưởng trong công việc

Dù bạn là chủ nông trại đang tìm kiếm một chiếc bán tải chở hàng đáng tin cậy, một quản lý công trình thường xuyên đối mặt với những cung đường off-road gồ ghề hay chủ hộ kinh doanh có nhu cầu chở nặng khi di chuyển nội thành song luôn sẵn sàng cho các chuyến đi xa, Ford Ranger là chiếc xe lý tưởng đáp ứng mọi mong muốn trong công việc của bạn.
OMODA & JAECOO Việt Nam được trao giấy chứng nhận đăng ký đầu tư

OMODA & JAECOO Việt Nam được trao giấy chứng nhận đăng ký đầu tư

Sự hợp tác giữa hai tập đoàn Geleximco và Chery không chỉ mang lại lợi ích kinh tế mà còn thúc đẩy sự phát triển của ngành công nghiệp ô tô Việt Nam.
Không thể bỏ lỡ: Ưu đãi bùng nổ, đắm chìm trong thế giới giải trí vạn người mê

Không thể bỏ lỡ: Ưu đãi bùng nổ, đắm chìm trong thế giới giải trí vạn người mê

Nhà mạng MobiFone tung siêu ưu đãi miễn phí gói ClipTV KM trong 12 tháng dành cho khách hàng khi gia hạn, nâng cấp, hoặc đăng ký mới các gói cước dài kỳ.
Herbalife Việt Nam nhận giải thưởng "Tạo tác động xã hội" tại Food Hero 2024

Herbalife Việt Nam nhận giải thưởng "Tạo tác động xã hội" tại Food Hero 2024

Herbalife Việt Nam vừa vinh dự nhận giải thưởng "Tạo tác động xã hội" tại Lễ Tôn vinh Anh hùng Thực phẩm - Food Hero 2024.
Yến sào Khánh Hòa lọt Top 16 “Thương hiệu mạnh - Phát triển bền vững” năm 2024

Yến sào Khánh Hòa lọt Top 16 “Thương hiệu mạnh - Phát triển bền vững” năm 2024

Công ty Yến sào Khánh Hòa tiếp tục khẳng định vị thế khi vinh dự đạt Top 16 “Thương hiệu mạnh – Phát triển bền vững” năm 2024.
Thảo dược V.U.I đạt danh hiệu “Sản phẩm Việt chất lượng cao”

Thảo dược V.U.I đạt danh hiệu “Sản phẩm Việt chất lượng cao”

“Thảo dược V.U.I” của Công ty TNHH sản xuất và thương mại Đạt Vui không chỉ đạt danh hiệu “Sản phẩm Việt chất lượng cao năm 2024” mà còn được vinh danh trong “TOP 10 Thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam”…
Tha hồ tận hưởng đại tiệc ưu đãi từ MobiFone khi đăng ký các gói cước data

Tha hồ tận hưởng đại tiệc ưu đãi từ MobiFone khi đăng ký các gói cước data

MobiFone mang đến đại tiệc siêu ưu đãi cho các gói cước data: miễn phí lưu trữ thông tin ưu đãi trải nghiệm phòng khách hạng thương gia tại sân bay, sân golf…
Bà Rịa- Vũng Tàu: Sản phẩm OCOP góp phần nâng cao cuộc sống người dân nông thôn

Bà Rịa- Vũng Tàu: Sản phẩm OCOP góp phần nâng cao cuộc sống người dân nông thôn

Năm 2024, 52 sản phẩm OCOP được chứng nhận nâng tổng số toàn tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu có 145 sản phẩm OCOP được công nhận từ 3 sao trở lên.
Yên Bái: Các Hợp tác xã chủ động nâng cao chất lượng sản phẩm, xây dựng thương hiệu

Yên Bái: Các Hợp tác xã chủ động nâng cao chất lượng sản phẩm, xây dựng thương hiệu

Các Hợp tác xã trên địa bàn tỉnh Yên Bái chủ động nâng cao chất lượng sản phẩm, xây dựng thương hiệu, tích cực hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.
Hà Tĩnh công nhận 8 sản phẩm OCOP 4 sao

Hà Tĩnh công nhận 8 sản phẩm OCOP 4 sao

Các sản phẩm OCOP 4 sao sẽ được UBND tỉnh Hà Tĩnh cấp giấy chứng nhận và có quyền sử dụng giấy chứng nhận, logo thứ hạng sao để in, dán trên bao bì sản phẩm.
Tập đoàn Baliogo chính thức đưa vào hoạt động nhà máy sản xuất tại Long An

Tập đoàn Baliogo chính thức đưa vào hoạt động nhà máy sản xuất tại Long An

Tập đoàn Baliogo khánh thành nhà máy sản xuất, gia công nước giặt và chất tẩy rửa lỏng, hóa mỹ phẩm quy mô 50.000m2 tại Long An.
Ngân hàng là lĩnh vực gia tăng thương hiệu cao nhất năm 2024

Ngân hàng là lĩnh vực gia tăng thương hiệu cao nhất năm 2024

Có tới 6 ngân hàng lớn đã lọt vào Top 10 tăng thương hiệu mạnh nhất Việt Nam, bao gồm: Vietcombank, BIDV, VietinBank, Techcombank, Agribank và VPBank.
Sản phẩm Thảo dược V.U.I  được vinh danh TOP 10 Thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam

Sản phẩm Thảo dược V.U.I được vinh danh TOP 10 Thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam

Sản phẩm Thảo dược V.U.I của Công ty TNHH sản xuất và thương mại Đạt Vui vừa được bình chọn và vinh danh TOP 10 Thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam năm 2024.
Ford Territory lan tỏa tinh thần di sản trong mỗi thương hiệu Việt

Ford Territory lan tỏa tinh thần di sản trong mỗi thương hiệu Việt

7AM Start là dự án series video giới thiệu những câu chuyện khởi nghiệp của các thương hiệu Việt. Trong khuôn khổ dự án, Ford Territory không chỉ là phương tiện di chuyển mà là cầu nối đưa khán giả đến gần hơn với câu chuyện khởi nghiệp của các thương hiệu Việt.
Xanh SM tạo điều kiện cho 2.000 tài xế nữ tham gia ngành vận tải

Xanh SM tạo điều kiện cho 2.000 tài xế nữ tham gia ngành vận tải

Thương hiệu taxi điện của tỷ phú Phạm Nhật Vượng đưa nhiều quyền lợi về thu nhập, phúc lợi, tạo cơ hội cho “phái đẹp” tham gia ngành vận tải.