Thứ tư 17/09/2025 03:46
Hotline: 024.355.63.010
Thương hiệu

Chiến dịch "Share" hạnh phúc, đổi sữa yêu thương của Vinamilk "Đốn tim" cộng đồng mạng

13/04/2021 12:10
Chiến dịch là một trong số các hoạt động ý nghĩa được Vinamilk và Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam tổ chức, hướng đến kỷ niệm 45 năm thành lập của doanh nghiệp này

Sau hơn 10 ngày phát động, chiến dịch "Triệu ly sữa yêu thương, triệu nụ cười hạnh phúc" đã nhận sự hưởng ứng nhiệt tình của cộng đồng mạng vì ý nghĩa tích cực "kép" mà chương trình mang lại cho chính người tham gia lẫn các em nhỏ kém may mắn trên cả nước.

Muôn vị hạnh phúc từ chiến dịch "Triệu ly sữa yêu thương, triệu nụ cười hạnh phúc"

Những ngày vừa qua, facebook thường xuyên chia sẻ các hashtag #vinamilk, #QuySuaVuownCaoVietNam, #HanhPhuc cùng những hình ảnh vui tươi và những câu chuyện dễ thương, đầy cảm xúc xoay quanh thông điệp hạnh phúc của mỗi người. Điều này đã thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng và hình thành một làn sóng chia sẻ trên mạng xã hội.

Nếu như với facebooker Giang Phan (Hà Nội), hạnh phúc là một hành trình chứ không phải đích đến bởi được đi, được trải nghiệm, được khám phá những điều bất ngờ, ngạc nhiên trên quãng đường mà cô đã đi qua, thì với Đình Nam - chàng trai trẻ làm trong lĩnh vực sáng tạo tại Đà Nẵng, những phút giây ngồi cạnh đồng nghiệp, bạn bè, hoặc giúp mọi người lưu lại những khoảnh khắc hồ hởi, gắn kết trong từng khung ảnh của mình, tất cả đều là niềm hạnh phúc bình dị mà Nam vô cùng trân quý.

Mạng xã hội tràn ngập hạnh phúc với “Triệu ly sữa yêu thương, triệu nụ cười hạnh phúc” của Vinamilk - Ảnh 1.

Mạng xã hội tràn ngập hạnh phúc với “Triệu ly sữa yêu thương, triệu nụ cười hạnh phúc” của Vinamilk - Ảnh 2.

Nhiều chia sẻ thú vị về hạnh phúc đến từ các bạn trẻ ở khắp nơi

Khác với các bạn trẻ, với các mẹ có con nhỏ, hạnh phúc là khi có thể nhìn thấy con yêu của mình khỏe mạnh, khôn lớn mỗi ngày và học được cách quan tâm đến những người xung quanh. Trong bài viết của mình, chị Lưu An An (TP HCM) không giấu được niềm vui khi con gái biết chia sẻ việc nhà cùng mẹ, biết tự xếp đồ cũ, sách cũ ngay ngắn gửi đến cho các em có hoàn cảnh khó khăn. Hay như chị Hạnh Đinh (Hà Nội), hạnh phúc là được thấy "hoàng tử bé" 7 tuổi tự tay xếp 2 thùng sách vở, cẩn thận gấp từng chiếc lì xì nhỏ - quà tặng các bạn, các anh chị kém may mắn.

Mạng xã hội tràn ngập hạnh phúc với “Triệu ly sữa yêu thương, triệu nụ cười hạnh phúc” của Vinamilk - Ảnh 3.

Mạng xã hội tràn ngập hạnh phúc với “Triệu ly sữa yêu thương, triệu nụ cười hạnh phúc” của Vinamilk - Ảnh 4.

Hạnh phúc của các mẹ là khi con trẻ khỏe mạnh, lớn khôn và học được cách san sẻ với mọi người xung quanh

Đó chỉ là một số chia sẻ của cộng đồng mạng nhằm hưởng ứng chiến dịch online "Triệu ly sữa yêu thương, triệu nụ cười hạnh phúc" do Vinamilk và Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam tổ chức. Hạnh phúc là một khái niệm đa chiều, dù quan điểm về hạnh phúc của mỗi người như thế nào, dù đến từ mẹ bỉm sữa, nhân viên văn phòng, hay chàng thanh niên trẻ tuổi… nhưng đều lan tỏa nguồn năng lượng đầy tích cực. Chiến dịch mang ý nghĩa kết nối đặc biệt khi vừa là nơi để mọi người có thể thoải mái chia sẻ những khoảnh khắc vui khỏe, hạnh phúc của bản thân và gia đình, vừa có thể chung tay cùng Vinamilk và Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam trao sữa đến các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn trên mọi miền đất nước. Với ý nghĩa tích cực "kép" đó, đến nay, đã có hàng ngàn ly sữa được cộng đồng mạng đóng góp từ chiến dịch online này.

Mạng xã hội tràn ngập hạnh phúc với “Triệu ly sữa yêu thương, triệu nụ cười hạnh phúc” của Vinamilk - Ảnh 5.

Mạng xã hội tràn ngập hạnh phúc với “Triệu ly sữa yêu thương, triệu nụ cười hạnh phúc” của Vinamilk - Ảnh 6.

Niềm vui của các em nhỏ được thụ hưởng từ chương trình “Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam” trong năm 2020

Kết nối tấm lòng, nối dài hành trình các chuyến xe yêu thương của Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam

"Triệu ly sữa yêu thương, triệu nụ cười hạnh phúc" là chiến dịch online nhằm khởi động hành trình năm 2021 của Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam. Theo ông Nguyễn Quang Thái, Giám đốc Phát triển Hoạt động Cộng đồng Vinamilk, hành trình tặng sữa cho các em nhỏ kém may mắn đã được Vinamilk và Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam bền bỉ thực hiện từ năm 2008 đến nay với hơn 37 triệu ly sữa, tương đương 163 tỉ đồng gửi đến hơn 460.000 trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn khắp 63 tỉnh, thành. Vinamilk tin rằng hành trình của Quỹ Sữa năm nay sẽ có nhiều ly sữa được trao đi, nhiều hạnh phúc được lan tỏa rộng khắp hơn nếu có thêm sự đồng hành từ cộng đồng. Đây cũng sẽ là một dấu ấn đầy ý nghĩa với Vinamilk trong dịp kỷ niệm 45 năm thành lập.

Mạng xã hội tràn ngập hạnh phúc với “Triệu ly sữa yêu thương, triệu nụ cười hạnh phúc” của Vinamilk - Ảnh 7.

Chiến dịch vẫn tiếp tục đến ngày 15-4, với mỗi chia sẻ được đăng tải, bạn sẽ cùng Vinamilk gửi 10 hộp sữa đến các em nhỏ kém may mắn

Đánh giá cao ý nghĩa của chương trình, anh Long Quang Lê (TP HCM), chia sẻ: "Với riêng tôi, hạnh phúc đó là khi bản thân đủ khả năng đấu tranh cho tất cả những gì mình ước mơ và muốn theo đuổi. Còn với trẻ em vùng cao, các em chỉ cần hạnh phúc với những điều nhỏ bé như được ăn no, được mặc ấm, được uống sữa như bao bạn bè, bởi sữa là một sản phẩm thiết yếu đối với dinh dưỡng của trẻ em nhưng không phải đứa trẻ nào cũng may mắn. Chương trình "Triệu ly sữa yêu thương, triệu nụ cười hạnh phúc" của Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam 2021 và Vinamilk chính là một trong những cuộc đồng hành mang lại niềm hạnh phúc như tôi từng quan niệm. Vì thế, để cho mọi trẻ em đều được chăm sóc khỏe mạnh hơn, hạnh phúc hơn, tôi đã ngay lập tức kêu gọi bạn bè cùng chung tay với Vinamilk trong chương trình vô cùng nhân văn này".

Đó cũng là cảm xúc của chị Đặng Thị Phương Thảo (Hà Nội). Chị Thảo tin rằng, chỉ cần "làm được gì cho bọn trẻ, đừng nghĩ là cho đi mà chính là nhận về cho mình chút bình yên trong tâm hồn, bồi đắp sự tử tế và thiện lương, đó chính là hạnh phúc".

Mạng xã hội tràn ngập hạnh phúc với “Triệu ly sữa yêu thương, triệu nụ cười hạnh phúc” của Vinamilk - Ảnh 8.

Mạng xã hội tràn ngập hạnh phúc với “Triệu ly sữa yêu thương, triệu nụ cười hạnh phúc” của Vinamilk - Ảnh 9.

Đông đảo cộng đồng mạng trong nước và ở nước ngoài đồng lòng hưởng ứng chiến dịch

Chiến dịch "Triệu ly sữa yêu thương, triệu nụ cười hạnh phúc" hiện nay đã đi được 2/3 chặng đường, tạo được hiệu ứng lan tỏa rộng rãi và vẫn tiếp tục nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của người tham dự.

Làm thế nào để tham gia chiến dịch "Triệu ly sữa yêu thương, triệu nụ cười hạnh phúc"? Rất đơn giản! Bạn chỉ cần đăng tải hình ảnh những khoảnh khắc vui khỏe, hạnh phúc cùng gia đình, bạn bè trên trang Facebook cá nhân và chia sẻ cảm nhận của bạn về "hạnh phúc" kèm theo hashtag #Vinamilk #QuySuaVuonCaoVietNam #HanhPhuc, Vinamilk sẽ thay bạn đóng góp 10 hộp sữa vào chương trình Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam và gửi đến các em nhỏ. Chiến dịch sẽ diễn ra đến hết ngày 15-4-2021. Xem thêm thông tin chi tiết về chiến dịch tại đây.

PV

Tin bài khác
EVNNPC: Giữ dòng điện sáng trong mưa bão, nỗ lực hoàn thành mục tiêu năm 2025

EVNNPC: Giữ dòng điện sáng trong mưa bão, nỗ lực hoàn thành mục tiêu năm 2025

Tháng 8/2025 khép lại với dấu ấn đặc biệt đối với Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) khi đơn vị không chỉ đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định cho 17 tỉnh, thành phố khu vực phía Bắc, mà còn chủ động ứng phó với thiên tai và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.
Ngân hàng TMCP BAC A BANK thông báo: Thay đổi tên gọi một số phòng giao dịch trực thuộc

Ngân hàng TMCP BAC A BANK thông báo: Thay đổi tên gọi một số phòng giao dịch trực thuộc

Ngày 10/09/2025, Ngân hàng TMCP Bắc Á có Quyết định số 199/2025/QĐ-HĐQT v/v thay đổi tên gọi một số Phòng giao dịch trực thuộc các Chi nhánh của Ngân hàng TMCP Bắc Á.
Chiếc nắp chai góp phần giúp Vinamilk tăng trưởng doanh số gần 80% tại New Zealand

Chiếc nắp chai góp phần giúp Vinamilk tăng trưởng doanh số gần 80% tại New Zealand

Một cải tiến về nắp chai đã giúp Vinamilk loại bỏ hơn 5 triệu ống hút nhựa và góp phần mang về mức tăng trưởng gần 80% tại thị trường New Zealand. Giải pháp nhỏ từ ông lớn ngành sữa cho thấy, cắt giảm phát thải không phải hoàn toàn là bài toán chi phí, mà có thể là tấm “thẻ ưu tiên” giúp sản phẩm mở rộng sự hiện diện tại các thị trường cao cấp và nâng tầm giá trị thương hiệu.
VinFast VF 6: SUV điện “vượt chuẩn” trong phân khúc B-SUV

VinFast VF 6: SUV điện “vượt chuẩn” trong phân khúc B-SUV

Thiết kế trẻ trung, công nghệ tiên tiến và khả năng vận hành mạnh mẽ giúp VinFast VF 6 chinh phục khách hàng tìm kiếm trải nghiệm lái đầy cảm xúc, an toàn và khác biệt.
Vinmec bứt phá: Tiếp tục được vinh danh tại hội nghị quản lý bệnh viện Châu Á 2025

Vinmec bứt phá: Tiếp tục được vinh danh tại hội nghị quản lý bệnh viện Châu Á 2025

Trung tâm Dị ứng - Miễn dịch lâm sàng thuộc Hệ thống Y tế Vinmec vừa giành giải thưởng “Nâng cao hiệu quả điều trị lâm sàng” (Clinical Effectiveness Improvement) tại Hội nghị Quản lý Bệnh viện châu Á 2025 (Hospital Management Asia – HMA 2025). Đây là lần đầu tiên một cơ sở y tế Việt Nam nhận được giải thưởng danh giá này, khẳng định bước tiến mới của Vinmec và mở ra cột mốc mới cho ngành Y tế Việt Nam.
Ford Việt Nam tổ chức thành công chung kết Hội thi Tay nghề Toàn quốc 2025

Ford Việt Nam tổ chức thành công chung kết Hội thi Tay nghề Toàn quốc 2025

Hội thi Tay nghề Toàn quốc là một trong những sự kiện được Ford chú trọng và đầu tư. Sự kiện hướng đến mục tiêu đánh giá năng lực và kỹ năng của đội ngũ Tư vấn bán hàng, Cố vấn dịch vụ và Kỹ thuật viên, đồng thời khẳng định cam kết không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, qua đó gia tăng hiệu quả phục vụ và mức độ hài lòng của khách hàng.
Vinuni khai giảng khóa 6, ra mắt tân hiệu trưởng và dàn lãnh đạo tinh hoa

Vinuni khai giảng khóa 6, ra mắt tân hiệu trưởng và dàn lãnh đạo tinh hoa

Trường Đại học VinUni vừa tổ chức Lễ khai giảng năm học 2025 – 2026 với chủ đề “Bứt phá để dẫn đầu”, chào đón hơn 700 tân sinh viên ưu tú và ra mắt tân Hiệu trưởng - Giáo sư Yap-Peng Tan, nguyên lãnh đạo Đại học Công nghệ Nanyang (NTU, Singapore), cùng dàn lãnh đạo học thuật tinh hoa. Sự kiện khẳng định khát vọng của VinUni chinh phục chuẩn mực xuất sắc và hiện thực hóa mục tiêu lọt Top 100 đại học toàn cầu.
Vinmec – hệ thống y tế duy nhất liên tiếp lọt top 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam

Vinmec – hệ thống y tế duy nhất liên tiếp lọt top 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam

Hệ thống Y tế Vinmec vừa được Brand Finance – tổ chức định giá thương hiệu hàng đầu thế giới – vinh danh trong Top 100 Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam. Đây là năm thứ 2 liên tiếp, Vinmec hiện diện trong bảng xếp hạng uy tín toàn cầu, khẳng định vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam.
Ra mắt Phenikaa Pharma Distribution – bước tiến mới của Tập đoàn Phenikaa trong ngành dược

Ra mắt Phenikaa Pharma Distribution – bước tiến mới của Tập đoàn Phenikaa trong ngành dược

Sáng ngày 11/09/2025, tại Đồng Tháp, trong không khí trang trọng, lễ ra mắt thương hiệu Phenikaa Pharma Distribution đã diễn ra với sự tham dự của đại diện các cơ quan ban ngành, đối tác chiến lược và đông đảo khách mời trong lĩnh vực y tế – dược phẩm.
SABECO tri ân qua Chiến dịch "150 Năm Di Sản Vươn Cao"

SABECO tri ân qua Chiến dịch "150 Năm Di Sản Vươn Cao"

Nhân kỷ niệm dấu mốc 150 năm hình thành và phát triển song hành cùng ngành bia Việt Nam, Tổng Công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) chính thức phát động chiến dịch “150 Năm Di Sản Vươn Cao”.
Herbalife Việt Nam đồng hành cùng Báo Sức khỏe và Đời sống tổ chức Cuộc thi “Tôi Khỏe Đẹp Hơn” năm thứ tư liên tiếp để khuyến khích lối sống năng động lành mạnh

Herbalife Việt Nam đồng hành cùng Báo Sức khỏe và Đời sống tổ chức Cuộc thi “Tôi Khỏe Đẹp Hơn” năm thứ tư liên tiếp để khuyến khích lối sống năng động lành mạnh

Herbalife Việt Nam, một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, đồng hành cùng Báo Sức khỏe và Đời sống, Cơ quan Ngôn luận của Bộ Y Tế, tổ chức cuộc thi “Tôi Khỏe Đẹp Hơn” lần thứ tư. Thông qua các thử thách hấp dẫn về kiến thức và tập luyện, cuộc thi “Tôi Khỏe Đẹp Hơn 2025” hướng tới mục tiêu lan tỏa những lợi ích của lối sống năng động lành mạnh để truyền cảm hứng cho các ứng viên và cộng đồng thực hiện những thay đổi tích cực nhằm nâng cao sức khỏe và hạnh phúc của bản thân.
Vinfast ra mắt 3 mẫu xe máy điện 2 pin - nâng tầm trải nghiệm di chuyển cho người dùng

Vinfast ra mắt 3 mẫu xe máy điện 2 pin - nâng tầm trải nghiệm di chuyển cho người dùng

Ngày 10/09/2025, VinFast công bố ra mắt 3 mẫu xe máy điện mới gồm Vero X, Feliz và Feliz Lite với thiết kế hỗ trợ hai pin, trong đó một pin có thể tháo rời, giúp tăng quãng đường di chuyển và nâng cao sự tiện lợi, linh hoạt cho người sử dụng. Cùng với bộ đôi Evo Grand và Evo Grand Lite đã ra mắt từ trước, ba mẫu xe mới giúp hoàn thiện bộ sưu tập xe máy điện hỗ trợ hai pin - tháo rời của VinFast, giúp hành trình chuyển đổi xanh trở nên dễ dàng hơn cho tất cả mọi người.
Điện Biên thêm điểm sáng giáo dục từ Trường PTDTNT THPT Mường Thanh

Điện Biên thêm điểm sáng giáo dục từ Trường PTDTNT THPT Mường Thanh

Ngày 09/9/2025, Ngân hàng TMCP Bắc Á, Quỹ Vì Tầm Vóc Việt phối hợp với Sở GD&ĐT tỉnh Điện Biên, Báo Quân đội nhân dân và chính quyền địa phương tổ chức lễ khánh thành công trình lớp học 3 tầng tại Trường PTDTNT THPT Mường Thanh. Với tổng ngân sách đầu tư hơn 6,5 tỷ đồng, công trình gồm 9 phòng chức năng, 2 nhà vệ sinh và các công trình phụ trợ, góp phần giúp nhà trường đón thêm 105 học sinh dân tộc thiểu số về học nội trú trong năm học mới.
BAC A BANK: Nâng tầm trải nghiệm cho cả Doanh nghiệp và đội ngũ nhân sự

BAC A BANK: Nâng tầm trải nghiệm cho cả Doanh nghiệp và đội ngũ nhân sự

Nhằm gia tăng lợi ích thiết thực cho Khách hàng Doanh nghiệp, Ngân hàng TMCP Bắc Á (BAC A BANK) chính thức gia hạn Chương trình ưu đãi dành cho dịch vụ chi trả lương qua tài khoản đến hết ngày 30/06/2026. Đây là sự tiếp nối thành công từ các chính sách sản phẩm đã được thị trường đón nhận tích cực, đồng thời khẳng định cam kết đồng hành lâu dài và bền vững của BAC A BANK cùng cộng đồng doanh nghiệp.
Mua sắm Shopee cực hời - Ưu đãi độc quyền cho chủ thẻ tín dụng BAC A BANK

Mua sắm Shopee cực hời - Ưu đãi độc quyền cho chủ thẻ tín dụng BAC A BANK

Cùng tận hưởng đại tiệc săn sale trên Website/ Ứng dụng Shopee với Thẻ tín dụng quốctế BAC A BANK MasterCard.