Chanique Rabe làm nên lịch sử khi là mỹ nhân châu Phi đầu tiên đăng quang Hoa hậu Siêu quốc gia 2021

09:38 22/08/2021

Cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2021 đã diễn ra tại Ba Lan với chiến thắng thuộc về mỹ nhân Chanique Rabe của Namibia. 4 Á hậu của cuộc thi là người đẹp Puerto Rico, Nam Phi, Venezuela và Cộng hòa Dominica

Tân hoa hậu rạng ngời hạnh phúc trong khoảnh khắc đăng quang

ẢNH: MISSOSOLOGY
Tân hoa hậu rạng ngời hạnh phúc trong khoảnh khắc đăng quang ẢNH: MISSOSOLOGY.

Cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia bắt đầu tổ chức từ năm 2009 và hiện là một trong 5 đấu trường nhan sắc lớn nhất thế giới. Năm ngoái, cuộc thi không được tổ chức do diễn biến phức tạp của dịch Covid-19. Việt Nam không cử đại diện tham gia cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2021. Trong quá khứ, nhiều người đẹp Việt như Ngọc Châu, Minh Tú, Khánh Phương, Khả Trang… từng "chinh chiến" tại đấu trường này. Trong đó, Minh Tú từng giành danh hiệu Hoa hậu Siêu quốc gia khu vực châu Á.

Ngôi vị Hoa hậu Siêu quốc gia 2021 đã chính thức gọi tên Miss Namibia, cô là một trong những nhan sắc được đánh giá cao ngay từ đầu cuộc thi. 

Đại diện Namibia luôn được đánh giá cao trong suốt hành trình tại Miss Supranational, chân dài là cái tên xuất hiện trong nhiều bảng xếp hạng uy tín. Nguồn: Internet.
Đại diện Namibia luôn được đánh giá cao trong suốt hành trình tại Miss Supranational, chân dài là cái tên xuất hiện trong nhiều bảng xếp hạng uy tín. Nguồn: Internet..

Chanique Rabe cao 1,76m và sở hữu thân hình rực lửa với số đo ba vòng là 86-65-91. Chanique Rabe đã vượt qua 57 thí sinh của cuộc thi để giành ngôi vị cao nhất. Cô còn là mỹ nhân châu Phi đầu tiên đăng quang tại cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia.

Chanique Rabe năm nay 24 tuổi, cô sinh ra và lớn lên ở Windhoek (Namibia) và là một nhà thiết kế thời trang kiêm người mẫu chuyên nghiệp. Tại quê nhà Namibia, người đẹp là cái tên quen thuộc tại nhiều cuộc thi nhan sắc với thành tích ấn tượng như giải nhất tại Miss Teen Namibia 2014, quán quân Face of Queen Spark 2015 và chủ nhân danh hiệu Miss Teen Continents 2015.

Cô còn là đại sứ cho trại trẻ mồ côi Hope Village và theo đuổi dự án từ thiện của mình mang tên The Mending Project nhằm dạy may cho nhiều trẻ em. Tại cuộc thi, cô cũng chia sẻ về dự án từ thiện ý nghĩa của mình. 

Trước khi giành vương miện Miss Supranational 2021, Chanique Rabe đã đăng quang Miss Supranational Namibia 2020 hồi tháng 11 năm ngoái.
Trước khi giành vương miện Miss Supranational 2021, Chanique Rabe đã đăng quang Miss Supranational Namibia 2020 hồi tháng 11 năm ngoái. Nguồn: Internet

Mỹ nhân 24 tuổi còn sở hữu thương hiệu riêng mang tên Chanique Designs.

Tân hoa hậu hi vọng trở thành một nhà thiết kế thời trang và một nhà hoạt động xã hội năng nổ trong tương lai.
Ngay sau chiến thắng, tân Hoa hậu Siêu quốc gia đã chia sẻ trên Instagram rằng cô đã có những trải nghiệm tuyệt vời và học hỏi được nhiều điều thú vị suốt hành trình cuộc thi.

Người đẹp bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với các thí sinh khác: "Tôi thực sự vinh dự được trở thành một phần của nhóm những phụ nữ tài năng, học thức, có ý chí mạnh mẽ và đầy thú vị này".

Trà My (tổng hợp)