Thứ ba 17/09/2024 14:49
Hotline: 024.355.63.010
Hoạt động Hội

Câu lạc bộ Doanh nhân Nam Định tại TP.HCM: Nhiều hoạt động hỗ trợ doanh nghiệp

03/09/2024 18:11
Nhằm kết nối các doanh nghiệp trong Câu lạc bộ Doanh nhân Nam Đinh tại TP.HCM, hàng tháng Ban Thương mại dịch vụ, Ban Bất Động Sản – VLXD - nội thất tổ chức các buổi giao lưu kết nối và cung cấp kiến thức kinh doanh nhằm giúp nhau phát triển.
aa
Các hoạt động xúc tiến thương mai, giao thương đang mang lại cho các hội viên CLB Doanh Nhân Nam Định tại TP.HCM nhiều sự khởi sắc
Các hoạt động xúc tiến thương mai, giao thương đang mang lại cho các hội viên CLB Doanh nhân Nam Định tại TP.HCM nhiều sự khởi sắc.

Vừa qua, Ban thương mại – Dịch vụ đã tổ chức thành công chương trình kết nối kinh doanh với hơn 50 doanh nghiệp hội viên trong Câu lạc bộ Doanh nhân Nam Định tại TP.HCM tham dự.

Với chủ đề: “Ba bí quyết bán hàng thành công trên Tiktok” của diễn giả Đặng Đình Đông đã cung cấp cho các doanh nghiệp về các loại hình marketing trên nền tảng kinh doanh trực tuyến như thế nào. Qua đó diễn giả có thể cho các doanh nghiệp hiểu được việc làm sáng tạo nội dung, tư duy chiến lược, và khai thác hành vi người dùng trên nền tảng số, thông qua các nền tảng này để tạo những đơn hàng khủng cho doanh nghiệp. Và buổi chia sẽ đã thực sự tạo động lực và truyền cảm hứng cho các doanh nhân tham dự.

Ông Đặng Định Đông - chuyên gia
Diễn giả Đặng Định Đông tại sự kiện.

Ông Đặng Đình Đông chia sẻ, nếu các anh chị muốn kinh doanh trên các nền tảng như Tiktok, Face book, Youtube để bán hàng thì nên dành thời gian ngày nào cũng phải đăng video, ít nhất là một video và nếu đăng nhiều video càng tốt, cần tạo sự đều đặn mỗi ngày để tạo thói quen và thu hút người dùng. Đăng nhiều các video sẽ tăng chất lượng theo và từ đó sẽ xây dựng được tệp khách hàng. Nên xác định chỉ tập trung vào một chủ đề chính, xuyên suốt, đồng nhất để người theo dõi dễ hơn. Tuy nhiên, trước tiên chúng ta phải biết phân khúc khách hàng của mình là ai? Bán hàng gì? Cần xác định làm video để bán hàng hay làm thương hiệu? Xác định dịch vụ của chúng ta là gì? Xây kênh nên kiên trì theo một hướng, đừng đứng núi này trông núi nọ. Ít nhất phải 6 tháng mới thành công. Trong quá trình xây kênh, nếu chúng ta vi phạm những chuẩn mực quy định của Tiktok hay youtube thì sẽ dễ dàng bị mất tài khoản. Do vậy để phòng ngừa chúng ta nên xây ba, bốn kênh cùng một lúc.

Bà Ngô Thu Thủy
Bà Ngô Thu Thủy.Ngô Thị Thu Thủy - nhà sáng lập Công ty TNHH Fujiwa Việt Nam một người tâm huyết đem nguồn nước sạch đến với mọi người.

Cũng tại sự kiện, bà Ngô Thị Thu Thủy – TGĐ Công ty TNHH Fujiwa Việt Nam, một doanh nghiệp tâm huyết và tiên phong trong lĩnh vực nước uống tại Việt Nam đã có buổi chia sẻ về nước với chủ đề: “Bí mật của nước – Tác dụng nước Ion kiềm Fujiwa” mở ra một góc nhìn sâu sắc về vai trò của nước Ion kiềm trong việc nâng cao chất lượng cuộc sống và sức khỏe. Đặc biệt, việc giới thiệu về quy trình sản xuất tiên tiến và chất lượng vượt trội của sản phẩm nước Ion kiềm Fujiwa đã khẳng định sự nỗ lực và cam kết của Fujiwa trong việc mang đến nguồn nước sạch, an toàn và tốt cho sức khỏe đến với cộng đồng.

Những tác dụng của nước Ion kiềm giúp cải thiện sức khỏe
Những tác dụng của nước Ion kiềm giúp cải thiện sức khỏe.

Ngay sau kết thúc bài thuyết trình, nhiều khách hàng là doanh nghiệp trong CLB cũng chia sẻ những trải nghiệm khi uống nước Fujiwa, họ chỉ uống nước Fujiwa có 2 tháng đã thấy sức khỏe cải thiện.

Ông Nguyễn Quang Huy – PCT, Trưởng ban Thương mại - Dịch vụ CLB Doanh nhân Nam Định tại TP.HCM cho biết: Thông qua các kỳ sinh hoạt định kỳ, chúng tôi có những cơ hội trao cho nhau trung bình 40 – 50 cơ hội kinh doanh. Với mục đích các hội viên sẽ chia sẻ, hợp tác, dùng các dịch vụ của nhau trong quá trình kinh doanh, giá trị hợp đồng các doanh nghiệp đồng hương trao cho nhau năm 2023 khoảng 200 tỷ đồng.

Các hội viên được chia sẻ niềm vui ngày sinh nhật của mình đến với mọi người
Các hội viên được chia sẻ niềm vui ngày sinh nhật của mình đến với mọi người.

Sau mỗi kỳ kết nối, CLB Doanh nhân Nam Định thường tổ chức sinh nhật cho các hội viên trong tháng nhằm lan tỏa tinh thần, sự gắn kết, sẻ chia trong cuộc sống cũng như trong kinh doanh.

Nhật Quỳnh

Bài liên quan
Tin bài khác
Cộng đồng doanh nghiệp hướng về đồng bào bị thiệt hại do bão lũ gây ra

Cộng đồng doanh nghiệp hướng về đồng bào bị thiệt hại do bão lũ gây ra

Cộng đồng doanh nghiệp tích cực tham gia hưởng ứng cùng chung tay ủng hộ sức người, sức của đối với đồng bào các tỉnh bị thiệt hại do bão, lũ gây ra.
HoREA đề xuất thuế suất ưu đãi cho dự án nhà ở xã hội, cải tạo chung cư

HoREA đề xuất thuế suất ưu đãi cho dự án nhà ở xã hội, cải tạo chung cư

HoREA đề xuất mức thuế suất thấp hơn 70% so với quy định chung nhằm khuyến khích doanh nghiệp tham gia lĩnh vực nhà ở xã hội, giải quyết nhà ở cho người dân.
Liên minh HTX tỉnh Yên Bái chia sẻ khó khăn với người dân bị thiệt hại bởi bão số 3

Liên minh HTX tỉnh Yên Bái chia sẻ khó khăn với người dân bị thiệt hại bởi bão số 3

Liên minh HTX tỉnh Yên Bái chia sẻ khó khăn với người dân bị thiệt hại bởi bão số 3 nhanh chóng ổn định đời sống, sinh kế và sản xuất, kinh doanh.
Hiệp hội Nữ Doanh nhân thành phố Hà Nội hướng về vùng lũ ở Bắc Giang

Hiệp hội Nữ Doanh nhân thành phố Hà Nội hướng về vùng lũ ở Bắc Giang

Hiệp hội Nữ Doanh nhân thành phố Hà Nội chung tay đóng góp những phần quà gửi tặng cho người dân bị ảnh hưởng cơn bão số 3 tại phường Quang Châu, thị xã Việt Yên, Bắc Giang.
TP. Hồ Chí Minh: "Kết nối doanh nhân Pickleball Challenge SNG 2024"

TP. Hồ Chí Minh: "Kết nối doanh nhân Pickleball Challenge SNG 2024"

Ngày 15/9/2024, tại TP. Hồ Chí Minh, đã chính thức diễn ra giải "Kết nối doanh nhân Pickleball Challenge SNG 2024" do Cộng đồng Kết nối doanh nhân SNG tổ chức.
lp-bank
tms-group
sanghai-fair
ubnd-xa-hoa-son