Canary Group sẵn sàng với vai trò Nhà tài trợ kim cương của JBN 2024

19:54 09/07/2024

Canary Group tự hào lan tỏa những giá trị cốt lõi của mình: kiến tạo vẻ đẹp toàn diện từ trong ra ngoài, chia sẻ kiến thức chuyên sâu và kết nối cộng đồng doanh nhân tại sự kiện ra mắt cộng đồng JBN 2024.

Cùng với nhiều nữ doanh nhân trẻ và thành đạt khác, "cô chủ" Canary Group đã chính thức gia nhập cộng đồng JBN, đồng thời là nhà tài trợ kim cương cho chương trình ra mắt cộng đồng này.

Mang đến sự năng động và nhiệt huyết chưa từng có, sự kiện này không chỉ đánh dấu một bước ngoặt quan trọng trong hành trình phát triển của JBN mà còn mở ra cơ hội kết nối, giao lưu với hàng trăm doanh nhân, chuyên gia và đối tác từ đa dạng các ngành nghề.

Ảnh minh họa
Ms. Hoàng Yến - Chủ tịch Canary Group.

Ms. Hoàng Yến - Chủ tịch Canary Group chia sẻ:Chúng tôi vô cùng tự hào khi trở thành là Nhà tài trợ kim cương, đồng hành cùng sự kiện ra mắt cộng đồng JBN 2024. Đây là một dấu mốc quan trọng, đánh dấu sự hợp tác và phát triển mạnh mẽ giữa Canary Group và JBN.

Với sứ mệnh "Kiến tạo vẻ đẹp từ sự tự tin và hạnh phúc bên trong", Canary Group luôn nỗ lực không ngừng để mang đến những giải pháp làm đẹp toàn diện, từ chăm sóc da chuyên sâu đến điều trị các vấn đề về da liễu đặc biệt về các bệnh lý (Mụn, nám và chàm bớt bẩm sinh). Canary Group tin rằng, vẻ đẹp không chỉ là ngoại hình, mà còn là sự tự tin, là năng lượng tích cực toát ra từ bên trong mỗi người.

Ảnh minh họa
Canary Group đã triển khai chương trình "Thay đổi làn da - Thay đổi cuộc đời", cam kết tài trợ 100% chi phí điều trị chàm bớt cho những hoàn cảnh khó khăn.

Chính vì vậy, Canary Group đã triển khai chương trình "Thay đổi làn da - Thay đổi cuộc đời", cam kết tài trợ 100% chi phí điều trị chàm bớt cho những hoàn cảnh khó khăn. Đây là một phần trong nỗ lực của chúng tôi nhằm chia sẻ trách nhiệm với cộng đồng, mang lại niềm vui và sự tự tin cho những người không may mắn".

Ảnh minh họa
Canary Group là Nhà tài trợ kim cương, đồng hành cùng sự kiện ra mắt cộng đồng JBN 2024.

Sự kiện JBN 2024 không chỉ là cơ hội để Canary Group giới thiệu những sản phẩm và dịch vụ chất lượng, mà còn là dịp để gặp gỡ, giao lưu và học hỏi từ những doanh nhân, chuyên gia hàng đầu trong ngành. Chúng tôi tin rằng, sự hợp tác này sẽ mở ra nhiều cơ hội mới, góp phần thúc đẩy sự phát triển bền vững của ngành làm đẹp tại Việt Nam”.

Bên cạnh đó, "cô chủ Canary Group " cho biết, chương trình “YOU’RE ALWAYS IN OUR HEART” cũng được ra mắt, cung cấp giải pháp giúp doanh nghiệp chăm sóc sức khỏe làn da và tinh thần cho nhân viên vào những dịp đặc biệt. Chương trình này được thiết kế với chi phí hợp lý nhưng vẫn đảm bảo chất lượng quà tặng đẳng cấp, mang đến sự hài lòng tuyệt đối và niềm vui trọn vẹn cho cả người nhận và người tặng. Canary Group luôn tin rằng vẻ đẹp thực sự đến từ sự tự tin và hạnh phúc bên trong.

Ảnh minh họa

Canary Group đang không ngừng nỗ lực mang đến những giải pháp làm đẹp tiên tiến và chia sẻ kiến thức chuyên sâu, giúp mỗi cá nhân tỏa sáng theo cách riêng của mình. Đây cũng chính là lý do cô chủ trẻ luôn tập trung vào nghiên cứu và phát triển các sản phẩm và dịch vụ làm đẹp, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng từ việc chăm sóc da đến các vấn đề bệnh lý: Mụn, nám, chàm bớt bẩm sinh,....

Sự hiện diện của Canary Group tại JBN 2024 hơn nữa còn mang đến cơ hội tiếp cận và kết nối với những khách hàng tiềm năng, mở rộng thị trường và khẳng định vị thế của mình trong ngành công nghiệp làm đẹp. 

Canary Group - Kiến tạo vẻ đẹp từ sự tự tin và hạnh phúc bên trong với phương châm KINH DOANH TỪ TÂM - NÂNG TẦM GIÁ TRỊ.
Canary Group - Kiến tạo vẻ đẹp từ sự tự tin và hạnh phúc bên trong với phương châm Kinh doanh từ tâm- Nâng tầm giá trị.

Mị Dung