Café lon Meet More: Sản phẩm mới chuẩn hội nhập quốc tế
- Thương hiệu
- 00:14 27/01/2021
DNHN - Ngày 23/1, Công ty TNHH Liên Kết Thương Mại Toàn Cầu đã chính thức ra mắt sản phẩm café lon vị trái cây mang thương hiệu Meet more. Ngay sau khi ra mắt, công ty đã xuất khẩu cho đối tác Ấn Độ lô hàng đầu tiên.
Giữa cuộc sống học tập và làm việc ngày càng bận rộn, Café trái cây Meet more mang đến cho người dùng sự tỉnh táo và tiện lợi với dòng sản phẩm dạng lon nhỏ gọn (dung tích 190ml), hạn sử dụng 18 tháng kể từ ngày đóng lon và người dùng có sẵn mang theo bên mình và thưởng thức mọi lúc mọi nơi.

Nắm bắt được nhu cầu đó, trong dịp Tết Tân Sửu 2021, Công ty TNHH Liên Kết Thương Mại Toàn Cầu đã tung ra thị trường các sản phẩm cà phê Trái cây lon. Sản phẩm này góp phần đa dạng hóa thêm giỏ hàng thay vì café hòa tan đóng hộp truyền thống.
Cà phê trái cây uống liền Meet More là sản phẩm mới do Công ty TNHH Liên Kết Thương Mại Toàn Cầu sản xuất với 04 vị như: Café vị dừa, café vị khoai môn, trái nhàu, café vị bạc hà và 1 vị café truyền thống dành cho người dùng có gu mạnh.
Meet More vị dừa lon: Trái dừa được biết đến như biểu tượng của xứ Dừa Bến Tre. Dừa không chỉ mang lại nguồn kinh tế mà còn như một món ăn tinh thần trong đời sống hàng ngày. Vị béo thơm từ nước cốt dừa tươi đặc trưng hòa quyện với cà phê nguyên chất tạo nên một thức uống mới lạ. Cà phê vị dừa trở thành một món đồ uống hiện đại.
Meet more Trái nhàu lon - Cà phê dược liệu: Được thiên nhiên ưu ái ban tặng, nhàu được xem là thần dược quý có tác dụng giảm đau nhức mỏi. Trái nhàu có thể xa lạ với thế hệ trẻ nhưng với thế hệ trung niên là cả một câu chuyện. Tận dụng giá trị mà trái nhàu mang lại để đưa vào chế biến cà phê trái cây. Gợi lại cho thế hệ trẻ về một loại cây có giá trị nhưng đã bị lãng quên theo thời gian. Cà phê hòa tan vị nhàu đang được nhiều người lớn tuổi ưa thích. Như một cách giúp họ tìm lại tuổi thơ một thời gắn liền với trái nhàu. Có ai ngờ rằng trái nhàu có mùi khai khai, vị chua chua nay đã được nâng tầm để đưa vào sản xuất cà phê.
Meet more vị bạc hà lon: Các vùng phía Bắc do có khí hậu lạnh nên bạc hà thường xuyên được sử dụng để giữ ấm cơ thể. Cà phê bạc hà là sự lựa chọn rất thích hợp cho những ai nhạy cảm với thời tiết. Tinh chất bạc hà rất tốt cho việc chữa các bệnh về cảm cúm, đau họng. Vị the mát kết hợp với lượng cafein vừa đủ trong cà phê nguyên chất làm kích thích vị giác giúp tinh thần tỉnh táo. Bổ sung năng lượng cần thiết cho một ngày làm việc.
Meet more vị khoai môn: Mùi vị thơm ngon lại có tác dụng giảm cân, cà phê khoai môn nhanh chóng trở thành món Best Seller. Cà phê khoai môn nay đã trở thành một món đồ uống yêu thích trong giới trẻ và chị em văn phòng.
Hiện Meet More Coffee đã có mặt tại các hệ thống bán lẻ, trung tâm thương mại ở Australia, Hàn Quốc, Nhật Bản, Nga, và nhiều nước EU. Đặc biệt, Meet more coffee đã được chọn vào phục vụ trong các hội nghị của VPCP từ tháng 11/2020 đã dần xuất hiện tại hầu hết các siêu thị, trung tâm thương mại lớn nhỏ của Việt Nam.
Các sản phẩm của thương hiệu Meet More coffee trước khi ra thị trường đều trải qua một quy trình kiểm nghiệm và kiểm tra nghiêm ngặt chặt chẽ nhằm đảm bảo độ an toàn và hiệu quả tuyệt đối cho khách hàng. Từ mầm xanh tới thành phẩm dưới dự theo dõi kỹ lưỡng, tỷ mỉ qua từng công đoạn để đưa ra thị trường những gói cà phê ngon tuyệt hảo, mỗi tầng lớp từ sinh viên, công nhân, diễn viên đến các quản lý cấp cao, doanh nhân đều ưa thích. Đó cũng chính là tâm huyết và thông điệp mà nhà sản xuất muốn gửi trao.

Ông Nguyễn Ngọc Luận – người sáng lập ra loại caffe này chia sẻ: “Meet More ra đời nhằm đưa các sản phẩm nông nghiệp Việt Nam vào cà phê để làm thay đổi và đa dạng nhu cầu tiêu dùng của người dân Việt Nam và thế giới. Vì chính khát vọng này mà Công ty Liên kết Thương mại Toàn Cầu của chúng tôi là công ty đầu tiên của Việt Nam sản xuất các dòng sản phẩm cà phê trái cây”. Các sản phẩm cà phê dừa, cà phê nhàu, cà phê khoai môn, cà phê bạc hà…đều mang những thông điệp riêng. Nó là hành trình gắn kết từ trái tim tới trái tim, từ xa lạ đến thân quen, vài lần gặp gỡ, chia sẻ dăm ba câu chuyện qua ly cà phê trở nên gắn kết bền bỉ. Bằng tình yêu và niềm đam mê đưa những hạt cà phê sạch Việt Nam đến với người tiêu dùng trong nước và lan tỏa tới bạn bè trên toàn thế giới”.
Được biết, vừa qua nhân kỷ niệm Ngày Cà phê Việt Nam lần thứ ba được tổ chức tại Thành phố Pleiku tỉnh Gia Lai, sản phẩm Meet More đã vinh dự nhận được bằng vinh danh: Thương hiệu cà phê uy tín 2019 do Chủ tịch Hiệp hội Cà phê ca cao Việt Nam trao tặng, chứng nhận Hàng Việt Nam chất lượng cao chuẩn hội nhập ...
Phước Lập
Tin liên quan
#cà phê

Phát triển sản xuất, chế biến cà phê Việt Nam theo chuỗi giá trị
Để nâng cao giá trị và hướng tới mục tiêu xuất khẩu 6 tỷ USD vào năm 2030, cần phát triển ngành cà phê Việt Nam theo hướng chuỗi giá trị, tăng cường kết nối sản xuất với thương mại, phát triển thị trường xuất khẩu,...

Để cà phê Việt Nam bứt phá vị trí ngôi vương
Để đạt được mục tiêu này VICOFA đã khuyến cáo các doanh nghiệp phải tập trung nâng chất cà phê, doanh nghiệp đã phát triển thương hiệu tại các kênh phân phối, mở chuỗi cửa hàng kinh doanh…

Xuất khẩu cà phê 5 tháng 2020 đạt 1,367 tỷ USD
Tháng 5/2020, nhiều quốc gia tại châu Âu, châu Á đang dần tái mở cửa nền kinh tế, theo đó các quán cà phê, nhà hàng được hoạt động trở lại, kéo theo nhu cầu tiêu thụ cà phê tăng lên. 5 tháng năm 2020, xuất khẩu cà phê của Việt Nam ước tính đạt 1,397 tỷ USD.

Mì cay, trà sữa, cà phê cho giới trẻ vẫn “hái ra tiền” trong mùa dịch
Học sinh, sinh viên được nghỉ học dài ngày khiến những quán trà sữa, mì cay hay cà phê vỉa hè TPHCM vẫn luôn đông khách.

Cà phê Việt chờ tin tốt để hồi phục
Giá cà phê kỳ hạn đang có những chuyển biến tích cực và đang trong xu hướng “chia tay” dần với mức giá thấp vừa qua nhờ nguồn vốn dồi dào và dễ dàng, lãi suất đồng USD thấp.

Cà phê là nạn nhân trực tiếp của cuộc chiến tranh thương mại Mỹ - Trung Quốc
Đến nay, chẳng còn gì ngại ngần để nói rằng mặt hàng cà phê nói riêng và nhiều nông sản thương phẩm nói chung là nạn nhân trực tiếp của cuộc chiến tranh thương mại giữa Mỹ và Trung Quốc.
Đọc thêm Thương hiệu
Nước mắm Cát Hải: khẳng định tên tuổi mang thương hiệu đất Cảng
Khi mỗi du khách đến với vùng đất cảng người ta thường nhắc đến nước mắm Cát Hải vì nó như một món quà với hương vị đặc trưng vùng đất này.
Tập đoàn SoftBank quyết định chi trả 1,6 tỷ USD để giải quyết tranh chấp pháp lý với WeWork
Tập đoàn công nghệ Nhật Bản SoftBank hôm thứ Hai(1/3) cho biết họ sẽ trả 1,6 tỷ USD để giải quyết tranh chấp pháp lý với người sáng lập và giám đốc của nhà cung cấp dịch vu cho thuê văn phòng của Mỹ WeWork.
Hà Nội: Ứng dụng công nghệ cao trong phát triển nông nghiệp
Với mục tiêu cải tạo hơn 1.000ha cây ăn quả hiện có và trồng mới khoảng 500ha cây ăn quả mới trong năm 2021, Hà Nội đang áp dụng nhiều ứng dụng khoa học công nghệ mới nhằm đưa ngành nông nghiệp lên tầm cao mới.
Tập đoàn LVMH đầu tư hàng triệu đô la để mở cửa BVLGARI tại Việt Nam
BVLGARI – một thành viên tập đoàn LVMH của tỉ phú Bernard Arnault đã đầu tư hàng triệu đô la để xây dựng một cửa hàng chính hãng đặt tại Union Square ngay trung tâm thành phố Hồ Chí Minh.
Huyện U Minh: Đẩy mạnh phát triển chương trình OCOP
Trong năm 2020, huyện U Minh, tỉnh Cà Mau thực hiện chương trình OCOP tạo cơ hội để địa phương phát triển sản phẩm có thế mạnh, truyền thống.
5 chiến lược kinh doanh mà thương hiệu cà phê toàn cầu Starbucks đã làm để chinh phục thị trường Trung Quốc
Nếu có một công ty lẽ ra thất bại ở Trung Quốc, thì đó sẽ là Starbucks . Trung Quốc có hàng ngàn năm lịch sử với một nền văn hóa uống trà gắn liền với người dân. Không ai có thể ngờ rằng người Trung Quốc lại uống cà phê thay cho trà.
Yến sào Khánh Hòa: Thương hiệu không để ai giả mạo!
Yến sào Khánh Hòa là một sản phẩm có sản lượng lớn nhất cả nước, chất lượng tốt nhất thế giới, từ lâu đã rất có uy tín đối với người tiêu dùng.
Hãng xe Pháp Peugeot thay đổi bộ nhận diện thương hiệu
Tính từ năm 1905 đến nay, hãng xe Peugeot của Pháp đã thay đổi logo chính thức 11 lần.
Yến sào Khánh Hòa: Tin vui đầu năm
Những ngày đầu năm 2021, Công ty Cổ phần Nước giải khát Sanest Khánh Hòa liên tục nhận được tin vui.
Bến Tre: Ứng dụng công nghệ cao nghề nuôi tôm biển
Tích cực ứng dụng công nghệ và nhiều giải pháp mới nhằm để đưa ngành sản xuất tôm biển trở thành mũi nhọn xuất khẩu, thích ứng với biến đổi khí hậu và bảo vệ môi trường sinh thái.