Thứ hai 24/11/2025 06:24
Hotline: 024.355.63.010
Email: banbientap.dnhn@gmail.com
Thương hiệu

CADIVI: Xanh hóa sản phẩm tiến tới mục tiêu Net Zero 2050

CADIVI hướng tới mục tiêu trở thành nhà sản xuất dây cáp điện hàng đầu Đông Nam Á, đồng thời đóng góp tích cực cho mục tiêu Net Zero 2050 của Việt Nam, bằng chiến lược tập trung vào 03 trụ cột chính: xanh hóa sản phẩm, hiện đại hóa vận hành và mở rộng thị trường quốc tế.

Ra đời năm 1975, Công ty cổ phần Dây Cáp Điện Việt Nam (CADIVI) - tiền thân là Công ty Dây đồng, tự hào viết nên hành trình “Vững mạch dẫn - Sáng non sông” cùng nhịp chuyển mình của đất nước.

CADIVI: Xanh hóa sản phẩm tiến tới mục tiêu Net Zero 2050
05 năm liên tiếp từ 2021,CADIVI giữ vị thế số 01 thị phần nhà sản xuất dây - cáp điện tại Việt Nam. Ảnh: CD.

Nhà sản xuất dây, cáp điện số 1 Việt Nam

CADIVI tự hào ghi dấu bằng những thành tựu bền vững: 05 năm liên tiếp từ 2021 giữ vị thế số 01 thị phần nhà sản xuất dây - cáp điện tại Việt Nam; 29 năm liền đạt danh hiệu “Hàng Việt Nam chất lượng cao”; 09 lần liên tiếp được vinh danh “Thương hiệu quốc gia”. Đây không chỉ là các cột mốc, mà còn là “độ tin cậy” được tích luỹ qua nhiều thế hệ khách hàng, đối tác và cộng đồng.

Ông Hồ Quang Nhân - Tổng giám đốc CADIVI - chia sẻ: “50 năm qua, CADIVI đã đi từ những bước khởi đầu khiêm tốn trở thành thương hiệu dẫn đầu ngành dây và cáp điện tại Việt Nam. Đó là hành trình khẳng định vị thế bằng chất lượng, niềm tin của khách hàng và sự cống hiến bền bỉ của nhiều thế hệ cán bộ nhân viên”.

Không dừng ở thị trường nội địa, CADIVI còn chinh phục các thị trường yêu cầu khắt khe như Mỹ, Úc, Hàn Quốc, Nhật Bản… nhờ tuân thủ chuẩn mực kỹ thuật quốc tế. Thương hiệu được đăng ký bảo hộ tại 08 quốc gia, sản phẩm đã hiện diện ở hơn 14 thị trường - những bước đi khẳng định năng lực cạnh tranh và tầm vóc của một thương hiệu Việt.

CADIVI: Xanh hóa sản phẩm tiến tới mục tiêu Net Zero 2050
CADIVI xác định rõ vai trò trong tiến trình dịch chuyển xanh của quốc gia, góp phần cùng Chính phủ hiện thực hóa cam kết Net Zero vào năm 2050. Ảnh: CD.

Trong chiến lược phát triển giai đoạn mới, CADIVI tập trung vào ba trụ cột chính: xanh hóa sản phẩm, hiện đại hóa vận hành và mở rộng thị trường quốc tế.

CADIVI kiên định với định hướng phát triển bền vững, tập trung nghiên cứu và sản xuất các dòng sản phẩm xanh, sạch, an toàn, thân thiện với môi trường và đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế khắt khe nhất về môi trường và sức khỏe người tiêu dùng. CADIVI xác định rõ vai trò trong tiến trình dịch chuyển xanh của quốc gia, góp phần cùng Chính phủ hiện thực hóa cam kết Net Zero vào năm 2050.

Mang giá trị thương hiệu Việt vươn xa

Ông Lê Bá Thọ - Chủ tịch HĐQT CADIVI - khẳng định “Bước vào giai đoạn mới, CADIVI kiên định với chiến lược Xanh – Số hóa – Toàn cầu hóa. Chúng tôi sẽ tiếp tục đầu tư mạnh mẽ vào công nghệ, vào con người và vào phát triển bền vững, với khát vọng đưa CADIVI trở thành nhà sản xuất dây cáp điện hàng đầu Đông Nam Á, đồng thời góp phần kiến tạo một tương lai xanh cho Việt Nam và thế giới”.

Song song đó, CADIVI đẩy mạnh đầu tư vào chuyển đổi số, tự động hóa sản xuất và phát triển sản phẩm công nghệ cao. Các hệ thống ERP, phân tích dữ liệu và công cụ quản trị thông minh đang được triển khai toàn diện để tối ưu chuỗi cung ứng, nâng cao hiệu suất và khả năng thích ứng của doanh nghiệp trong bối cảnh thị trường nhiều biến động.

CADIVI: Xanh hóa sản phẩm tiến tới mục tiêu Net Zero 2050
Theo ông Lê Bá Thọ - Chủ tịch HĐQT CADIVI - công ty đẩy mạnh đầu tư vào chuyển đổi số, tự động hóa sản xuất và phát triển sản phẩm công nghệ cao. Ảnh: CD.

Về mặt thị trường, CADIVI không ngừng mở rộng hiện diện quốc tế thông qua xuất khẩu, hợp tác OEM, chuyển giao công nghệ và phát triển kênh phân phối tại các quốc gia Đông Nam Á, Nam Á và Trung Đông. Không chỉ mang sản phẩm ra thế giới, mang theo tinh thần kỹ thuật chuẩn mực và giá trị thương hiệu Việt vươn xa.

Lấy khách hàng làm trung tâm cho mọi định hướng, CADIVI không ngừng hoàn thiện quy trình vận hành, nâng cao trải nghiệm khách hàng, và mang lại những sản phẩm, dịch vụ ngày càng vượt trội.

Đồng thời, doanh nghiệp cũng tích cực đóng góp cho cộng đồng thông qua các chương trình đào tạo nghề, hỗ trợ giáo dục và hoạt động thiện nguyện tại nhiều địa phương khó khăn.

“Chúng tôi không chỉ sản xuất dây cáp điện – chúng tôi đang kiến tạo tương lai”, ông Thọ nhấn mạnh.

Đây là tuyên ngôn cho tầm nhìn dài hạn của CADIVI: kiến tạo giá trị sản xuất bền vững và đồng hành cùng Việt Nam trên hành trình phát triển xanh.

Tri ân và ghi nhận cống hiến

CADIVI: Xanh hóa sản phẩm tiến tới mục tiêu Net Zero 2050
Lễ kỷ niệm 50 năm là dịp để CADIVI tri ân và ghi nhận sự cống hiến của nguyên ban lãnh đạo, cùng những nhân viên gắn bó lâu dài của công ty.

Với chủ đề “Vững mạch dẫn, Sáng non sông”, lễ kỷ niệm 50 năm chính là dịp để CADIVI nhìn lại hành trình nửa thế kỷ phát triển và cũng là cơ hội tri ân và ghi nhận sự cống hiến của nguyên ban lãnh đạo, cùng những nhân viên gắn bó lâu dài của công ty.

Đồng thời, sự kiện cũng là lời cảm ơn sâu sắc đến đến khách hàng đại lý đã luôn tin tưởng, đồng hành cùng CADIVI trong suốt chặng đường phát triển.

Tin bài khác
Khu du lịch Quốc tế Đồi Rồng: Xuất hiện nhiều trải nghiệm du lịch mới, sẵn sàng chào đón mùa lễ hội 2025

Khu du lịch Quốc tế Đồi Rồng: Xuất hiện nhiều trải nghiệm du lịch mới, sẵn sàng chào đón mùa lễ hội 2025

Với những trải nghiệm du lịch đã tạo nên tiếng vang lớn cùng các dịch vụ “lần đầu xuất hiện” sắp ra mắt, thật không ngoa khi khẳng định Khu du lịch Quốc tế Đồi Rồng chính là điểm đến lý tưởng cho mùa lễ hội 2025.
Stavian Industrial Metal dẫn dắt doanh nghiệp Việt hội nhập quốc tế ngành kim loại công nghiệp

Stavian Industrial Metal dẫn dắt doanh nghiệp Việt hội nhập quốc tế ngành kim loại công nghiệp

Sự hiện diện nổi bật tại VIMOX 2025 với vai trò Nhà tài trợ Bạch kim độc quyền, cùng những chia sẻ chuyên sâu trong phiên tham luận, cho thấy vai trò ngày càng quan trọng của Stavian Industrial Metal trong việc định hình chuẩn mực mới cho ngành kim loại công nghiệp Việt Nam.
VPBank - Hành trình hơn 10 năm đồng hành cùng những biểu tượng toàn cầu

VPBank - Hành trình hơn 10 năm đồng hành cùng những biểu tượng toàn cầu

Từ dấu ấn tiên phong đưa những huyền thoại thế giới về Việt Nam đến hành trình lan tỏa sự thịnh vượng tới cộng đồng - VPBank đã và đang viết nên câu chuyện thương hiệu đầy cảm hứng với khát vọng vì một Việt Nam thịnh vượng.
BIDV - Top 10 thành viên tiêu biểu  trong hoạt động lưu ký chứng khoán năm 2025

BIDV - Top 10 thành viên tiêu biểu trong hoạt động lưu ký chứng khoán năm 2025

Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã được vinh danh “Top 10 thành viên tiêu biểu trong hoạt động lưu ký chứng khoán” và “Ngân hàng thanh toán tiền giao dịch chứng khoán cơ sở” năm 2025.
Amway Việt Nam khánh thành kho trung tâm triệu đô tại TP. Hồ Chí Minh

Amway Việt Nam khánh thành kho trung tâm triệu đô tại TP. Hồ Chí Minh

Amway Việt Nam, thương hiệu hàng đầu về chăm sóc sức khỏe, vừa chính thức khánh thành Kho Trung tâm Amway Việt Nam tại phường Bình Dương, thành phố Hồ Chí Minh (Bình Dương cũ). Với tổng mức chi phí đầu tư và vận hành trong 5 năm ước tính là 12 triệu đô la Mỹ (tương đương 300 tỷ đồng) và diện tích hơn 5.000 m², Kho Trung tâm Amway Việt Nam được xem là một dự án chiến lược mang tính đột phá. Dự án này đánh dấu cột mốc quan trọng trong hành trình chuyển đổi mô hình kinh doanh của Amway Việt Nam, đồng thời củng cố nền tảng logistics hiện đại nhằm đáp ứng nhu cầu tăng trưởng mạnh mẽ trong 5 năm tới.
Khối ngoại tăng mạnh mua ròng, Vinamilk hút vốn

Khối ngoại tăng mạnh mua ròng, Vinamilk hút vốn

Vinamilk đang cho thấy tín hiệu phục hồi rõ rệt sau giai đoạn tăng trưởng chậm lại trong nửa đầu năm. Với nền tảng tài chính vững vàng, chiến lược mở rộng quốc tế hiệu quả, cùng việc thu hút dòng tiền từ khối ngoại, cổ phiếu VNM đang trở lại “radar” của nhiều nhà đầu tư tổ chức và cá nhân dài hạn.
Thương hiệu mỹ phẩm 65 năm kiên định bản sắc riêng từ thiên nhiên

Thương hiệu mỹ phẩm 65 năm kiên định bản sắc riêng từ thiên nhiên

Trong bức tranh ngành mỹ phẩm Việt Nam hơn nửa thế kỷ qua, Thorakao luôn là cái tên gợi nhắc đến một thời kỳ vàng son của những thương hiệu mỹ phẩm nội địa. Thorakao lựa chọn chiến lược phát triển ổn định, không chạy đua theo xu hướng ngắn hạn mà tập trung tái đầu tư vào hệ thống sản xuất, tiêu chuẩn hóa quy trình theo yêu cầu của thị trường xuất khẩu.
“Hồi sinh vàng xanh” và giấc mơ OCOP 5 sao từ trà hoa vàng Hakodae Orgavina

“Hồi sinh vàng xanh” và giấc mơ OCOP 5 sao từ trà hoa vàng Hakodae Orgavina

Hành trình bảo tồn và phát triển trà hoa vàng Hakodae Orgavina của bà Phạm Thị Lý - Giám đốc Trung tâm Doanh nghiệp hội nhập và Phát triển (thuộc Hiệp hội Vinasme) là một minh chứng sống động cho tinh thần kiên định, tình yêu thiên nhiên và khát vọng kiến tạo sinh kế bền vững từ giá trị bản địa.
Về với chính chủ: Bamboo hồi sinh sau thăng trầm

Về với chính chủ: Bamboo hồi sinh sau thăng trầm

Bamboo Airways đã trải qua những thăng trầm đủ lớn từ biến cố của cựu Chủ tịch Trịnh Văn Quyết khiến thị trường chao đảo, tài chính đứt gãy, đội tàu sụt giảm, mạng bay thu hẹp, niềm tin thị trường lung lay, nợ lương nhiều tháng, hàng loạt lao động thất nghiệp. Có thời điểm, cả ngành hàng không tin rằng hãng này khó có thể cất cánh trở lại.
THPT An Lão kỷ niệm 60 năm: Hành trình từ “mái trường giữa bom đạn” đến biểu tượng giáo dục của Hải Phòng

THPT An Lão kỷ niệm 60 năm: Hành trình từ “mái trường giữa bom đạn” đến biểu tượng giáo dục của Hải Phòng

Trong không khí hân hoan của tháng tri ân, sáng 15/11, tại khuôn viên Trường THPT An Lão (huyện An Lão, TP Hải Phòng) đã diễn ra Lễ kỷ niệm 60 năm thành lập trường (1965–2025) và 43 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam. Sự kiện quy tụ hơn một nghìn đại biểu là lãnh đạo Trung ương, thành phố, các thế hệ thầy cô, cựu học sinh và phụ huynh, tạo nên một ngày hội đoàn viên xúc động và giàu ý nghĩa.
FMO và HDBank ký Biên bản ghi nhớ hợp tác, triển khai khoản đầu tư 30 triệu USD thúc đẩy tăng trưởng xanh và bền vững tại Việt Nam

FMO và HDBank ký Biên bản ghi nhớ hợp tác, triển khai khoản đầu tư 30 triệu USD thúc đẩy tăng trưởng xanh và bền vững tại Việt Nam

Ngân hàng Phát triển Hà Lan (FMO) và Ngân hàng TMCP Phát triển TP.HCM (HDBank) đã ký kết Biên bản ghi nhớ (MoU) về hợp tác đầu tư và tài chính bền vững, nhân dịp đoàn doanh nghiệp Hà Lan do bà Aukje de Vries - Bộ trưởng Ngoại thương và Phát triển Vương quốc Hà Lan - thăm và làm việc tại Việt Nam.
Ống thép Hòa Phát cung ứng hơn 1.800 tấn sản phẩm cho siêu dự án APEC 2027 tại Phú Quốc

Ống thép Hòa Phát cung ứng hơn 1.800 tấn sản phẩm cho siêu dự án APEC 2027 tại Phú Quốc

Ống thép Hòa Phát vừa chính thức ký hợp đồng cung cấp hơn 1.800 tấn ống thép cho Công ty CP Cơ khí Xây dựng Thương mại Đại Dũng (DDC) – phục vụ thi công dự án Trung tâm Hội nghị & Dịch vụ Cộng đồng APEC 2027 tại Phú Quốc.
BAC A BANK trợ lực cùng các cá nhân sản xuất kinh doanh ngành lúa gạo

BAC A BANK trợ lực cùng các cá nhân sản xuất kinh doanh ngành lúa gạo

Căn cứ vào quyết định số 1490/QĐ-TTg ngày 27/11/2023 của Thủ tướng Chính phủ về việc phê duyệt đề án “Phát triển bền vững một triệu héc-ta chuyên canh lúa chất lượng cao và phát thải thấp gắn với tăng trưởng xanh vùng đồng bằng sông Cửu Long đến năm 2030” và công văn từ Ngân hàng Nhà nước.
Việt Nam: Ngôi sao trên bản đồ ẩm thực châu Á

Việt Nam: Ngôi sao trên bản đồ ẩm thực châu Á

Việt Nam không chỉ phục vụ những bữa ăn ngon, mà còn mang đến những trải nghiệm đầy cảm xúc và chiều sâu văn hóa – yếu tố then chốt để trở thành một điểm đến ẩm thực hàng đầu châu lục và xa hơn nữa, là thế giới.
Top 3 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam: Samsung, PetroVietnam, Petrolimex

Top 3 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam: Samsung, PetroVietnam, Petrolimex

Dẫn đầu danh sách Top 10 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam 2025 là ba cái tên quen thuộc: Samsung Electronics Việt Nam Thái Nguyên, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PetroVietnam) và Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex).